Chính sách giải quyết khiếu nại

Tại Musk.vn, với chính sách giải quyết khiếu nại mà chúng tôi xây dựng dựa trên cam kết, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Cùng tham khảo ngay những thông tin về chính sách giải quyết khiếu nại tại Musk.vn để bảo vệ quyền lợi bản thân và  có thể yên trải nghiệm cùng Musk.vn nhé!

chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại của Musk.vn (Nguồn ảnh: sưu tầm)

Khi xảy ra tranh chấp, công ty đề cao giải pháp thương lượng hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy và chất lượng dịch vụ của Musk.vn theo các bước sau:

Bước 1: Thông báo khiếu nại

Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ trên trang web Musk.vn quý khách vui lòng thông báo đến Musk.vn qua một trong các hình thức sau:

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hotro@musk.vn

Gọi điện đến Hotline chăm sóc khách hàng:

Hoặc đến trực tiếp văn phòng đại diện tại địa chỉ:

nhân viên giải quyết khiếu nại

Nhân viên chúng tôi sẽ nhận khiếu nại từ khách hàng

Bước 2: Tiếp nhận khiếu nại

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Musk.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất, có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu.

Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Musk.vn sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Bên khiếu nại cung cấp thông tin 

Musk.vn có thể yêu cầu Khách hàng hoặc đơn vị cung ứng dịch vụ cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Giải quyết khiếu nại

– Các bên bao gồm Nhà cung cấp dịch vụ – người bán, Khách hàng – người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc.

  • Nhà cung cấp dịch vụ cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng.
  • Khi được yêu cầu, Musk.vn sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Người cung cấp dịch vụ nếu được Người mua hoặc Người cung cấp dịch vụ đó (liên quan đến tranh chấp) đồng ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.

– Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người cung cấp dịch vụ:

  • Musk.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm.
  • Musk.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin của nhà cung cấp dịch vụ đồng thời yêu cầu Người cung cấp dịch vụ bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.
chính sách giải quyết khiếu nại tại musk.vn

Musk sẽ khóa tài khoản nếu trách nhiệm thuộc về nhà cung cấp

– Trường hợp Musk.vn và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh.

  • Thì một trong hai bên Khách hàng và Nhà cung cấp dịch vụ sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

– Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này:

  • Sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải
  • Hoặc đưa ra trọng tài hoặc Tòa án (Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ – theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010)