Tổng Hợp Những Mẫu File Cad Cổng Nhôm Đúc Biệt Thự Hiện Đại Nhất

Nội dung bài viết

File cad cổng nhôm đúc là những thiết kế được những kiến trúc sư chuyên nghiệp vẽ ra. Dựa vào những file cad này bạn sẽ có những hình dung ban đầu và làm ra được những chiếc cổng nhôm đúc của riêng mình. Cùng xem bài viết dưới đây để có thêm những thông tin về file cad cổng và đâu là mẫu cổng đẹp, được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhất hiện nay.

file cad cổng nhôm đúc
File cad cổng nhôm đúc

File cad cổng nhôm đúc là gì?

File cad cổng nhôm đúc là một dạng tệp trong công nghệ thông tin, là các bản vẽ thiết kế 2D và 3D của các cổng nhôm đúc đẹp. Tệp này được các kiến trúc sư phác thảo và lắp ráp các bộ phận thành một bản vẽ hoàn chính. So với việc sử dụng bản vẽ bằng tay truyền thống thì hiện nay bản vẽ sẽ được dựng trên máy tính. Vì vậy file cad sẽ chi tiết hơn và những thông số kỹ thuật chính xác hơn so với bản vẽ tay. Đặc biệt phù hợp với những thiết kế có nhiều chi tiết phức tạp như nhà ở, tàu thuyền, cổng biệt thự,.... 

file cad cổng bằng nhôm đúc
File cad cổng nhôm đúc được các kỹ sư chuyên nghiệp thiết kế

Bản thiết kế file cad cổng nhôm đúc

>>> Tìm hiểu thêm: Cổng nhôm đúc là gì?

Thời gian thiết kế và hoàn thiện cổng nhôm đúc

Để làm ra được thiết kế file cad cổng nhôm đúc cần sự trao đổi giữa khách hàng và kiến trúc sư. Gia chủ cần nói rõ mong muốn và ý tưởng của bản thân để kiến trúc sư hiểu và hoàn thiện những ý tưởng đó trên bản vẽ. Quá trình này có tùy vào thời gian thiết kế và chỉnh sửa bản vẽ thì thời gian để có file cad cổng nhôm đúc hoàn chỉnh có thể từ 2 ngày đến 1 tuần.

file cad cổng đúc bằng nhôm
Để làm ra file cad cổng nhôm đúc cần sự thống nhất của kiến trúc sư và gia chủ

Để tạo ra cổng nhôm đúc đẹp cần trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Có thể mất từ 20 đến 35 ngày để sản phẩm đến được tay khách hàng vì phải trải qua quá trình thiết kế, đục mẫu, làm khuôn đúc,... cho tới sơn và lắp đặt hoàn thiện. Nếu mẫu cổng lớn hơn và yêu cầu tỉ mỉ hơn về các chi tiết hoặc một công trình có khối lượng công việc lớn như thi công cả hàng rào, ban công,... thì thời gian hoàn thành công trình có thể kéo dài hơn, cụ thể là trong khoảng 45 ngày.

>> Xem thêm:

Các câu hỏi thường gặp

File cad cổng nhôm đúc là gì?

File cad cổng nhôm đúc là những mẫu phác thảo bản thiết kế chi tiết của cổng nhôm đúc bằng công nghệ 2D, 3D.

Có điều chỉnh file cad theo ý muốn được không?

Bạn có thể trao đổi mong muốn của mình về mẫu cổng nhôm đúc để các nhà thiết kế có thể điều chỉnh file cad cổng nhôm đúc theo đúng ý bạn nhất.

Một số mẫu file cad cổng nhôm đúc chi tiết cho biệt thự

Để có được một chiếc cổng ưng ý bạn cần một thiết kế đẹp, ngoài ra còn phải phù hợp với phong cách căn nhà của bạn và cả phù hợp về phong thủy. Dưới đây là một số mẫu file cad cổng nhôm đúc để bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu ưng ý để sử dụng cho biệt thự nhà mình. 

File cad cổng nhôm đúc biệt thự 4 cánh

Cổng nhôm đúc 4 cánh là loại cổng phù hợp với các loại nhà mặt phố, nhà biệt thự có không gian rộng, gia chủ có ưu thế về không gian trước nhà. Ưu điểm của loại cổng này là tiết kiệm được không gian mở cổng. Cổng có thể mở hết mà không chiếm nhiều không gian, không bị cản trở bởi đồ đạc hay cảnh vật xung quanh. Với cùng một chiều rộng, cổng 4 cánh có thể mở thoải mái mà không bị giới hạn bởi sân vườn, vỉa hè,... tối ưu hơn so với cổng 2 cánh thông thường. Thiết kế 4 cánh sẽ mang lại vẻ sang trọng, bề thế cho rổng thể căn nhà, rất phù hợp với những căn nhà to, biệt thự.

Dưới đây là file cad cổng đúc nhôm có 4 cánh. Cánh cổng được kết hợp giữa thiết kế cổng hiện đại và phong cách mái thái có phần cổ điển. Cổng cột trụ sẽ được xây dựng kiên cố và ốp gạch đẹp mắt, hài hòa với thiết kế mái thái. Đây là một trong những mẫu cổng được rất nhiều người lựa chọn, phù hợp với nhiều loại biệt thự khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Mẫu cổng vừa có vẻ sang trọng, lại vẫn mang lại vẻ bề thế cho căn nhà của gia chủ. Trong 4 cổng thì sẽ có 2 cổng phụ nhỏ hơn và 2 cổng lớn, thuận tiện cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

mẫu file cad cổng bằng nhôm đúc
File cad cổng nhôm đúc 4 cánh
mẫu file cad cổng đúc bằng nhôm
Cổng nhôm đúc hoa văn sang trọng, bề thế

File cad cổng nhôm đúc hoa văn

Thiết kế cổng hoa văn là sự kết hợp của những đường nét hoa văn đơn giản, đường cong mềm mại không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Mẫu cổng này phù hợp với rất nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Những đường nét hoa văn được thiết kế đơn giản nhưng không tầm thường mà mang giá trị thẩm mỹ cao. Kiểu hoa văn này rất phổ biến và có thể tuỳ biến theo sở thích của gia chủ.

Dưới đây là file cad của một mẫu cổng nhôm đúc hoa văn rất đẹp và tinh tế, bạn có thể tham khảo cho chiếc cổng của riêng mình. 

mẫu file cad cổng đúc bằng nhôm
Cổng nhôm đúc hoa văn sang trọng, bề thế
mẫu file cad cổng đúc nhôm
File cad cổng nhôm đúc hoa văn
mẫu file cad cổng nhôm đúc
File cad cổng nhôm đúc hoa lá

File cad cổng nhôm đúc hiện đại

Mẫu cổng nhôm đúc hiện đại mang những họa tiết tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng theo phong cách phương tây. Những họa tiết này giúp xóa đi sự nặng nề của những chiếc cổng nhôm cứng bằng những đường nét tinh tế hơn. Đây là mẫu cổng được rất nhiều người sử dụng cho căn nhà của mình vì nó phù hợp với nhiều phong cách nhà khác nhau, tối giản nhưng vẫn sang trọng.

những mẫu file cad cổng đúc nhôm
Cổng nhôm đúc với họa tiết tối giản phong cách hiện đại

File cad cổng nhôm đúc phong thuỷ

Cổng đúc phong thuỷ là mẫu cổng đẹp với các hoạ tiết mang tính phong thuỷ, có thể là hoa lá, con vật,... phù hợp với phong thuỷ của ngôi nhà của bạn. Mỗi hoạ tiết có ý nghĩa riêng, phù hợp với mệnh của gia chủ và tạo nên sự thống nhất về trường khí, từ đó tránh được vận hạn.

Để có được mẫu cổng phong thủy phù hợp thì gia chủ cần tham khảo các ý kiến từ các nhà phong thủy, sau đó trao đổi với kiến trúc sư để thiết kế được file cad cổng nhôm đúc phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. 

những mẫu file cad cổng nhôm đúc
Thiết kế cổng cũng cần phù hợp với phong thủy căn nhà

>> Các bài viết liên quan:

Bài viết này là những chia sẻ về những file cad cổng nhôm đúc đẹp nhất mà Muskvn muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã tham khảo và lựa chọn ra được mẫu thiết kế cổng nhôm đúc ưng ý cho căn nhà của bạn.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi