Các Địa Chỉ Thu Mua Điện Thoại Lumia Uy Tín Bạn Nên Biết

Nội dung bài viết

Điện thoại là một sản phẩm công nghệ vô cùng quen thuộc hiện nay, trong đó dòng máy Lumia khá phổ biến với khách hàng Việt Nam. Chính vì điều đó dịch vụ thu mua điện thoại Lumia cũng trở nên vô cùng cần thiết, nhằm đảm bảo khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản tiền thu về từ điện thoại cũ nếu thấy không thể sử dụng được nữa. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thu mua điện thoại cũ, trong đó Musk là cái tên được nhắc đến nhiều nhất không chỉ bởi cung cấp các địa chỉ thu mua điện thoại Lumia uy tín mà còn ở thái độ làm việc và hỗ trợ khách hàng tại đây vô cùng chu đáo và tận tình. Vậy cụ thể, để có thể thanh lý những chiếc Lumia cũ tại Musk thì cần thực hiện những bước gì? Những tiêu chí gì để đảm bảo địa chỉ thu mua đó là uy tín? Sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể vấn đề này nhé.

Các dòng điện thoại Lumia cũ được thu mua

thu mua điện thoại lumia
Thu mua hầu hết các dòng máy Lumia có trên thị trường

Hầu hết các dòng máy cũng như thế hệ máy Lumia đều được thu mua với giá cao bất kể tình trạng mới nguyên zin hay đã cũ không thể sử dụng, bao gồm:

  • Nokia Lumia 1520
  • Lumia 1320
  • Lumia 525
  • Lumia 930
  • Lumia 630
  • Lumia 1020
  • Lumia 925
  • Lumia 920
  • Lumia 900
  • Lumia 820
  • Lumia 800
  • Lumia 720
  • Lumia 625
  • Lumia 620
  • Lumia 520
  • Lumia 505

Khách hàng không cần phải lo lắng về các tình trạng sau đây:

  • Điện thoại Lumia đang còn trong thời gian bảo hành hoặc đã hết hạn bảo hành.
  • Điện thoại đã được thay đổi nhiều linh kiện, được qua tay thợ sửa chữa nhiều lần các thiết bị linh phụ kiện không còn mới hoặc đã hỏng hoặc chưa khắc phục hết lỗi, đều được thu mua với giá cao trên thị trường.
  • Giá niêm yết trên web và cực kỳ ưu đãi với những điện thoại còn zin, đã sử dụng nhưng còn mới, chưa từng bị tháo rời phụ kiện hoặc thay thế linh kiện.
  • Thu mua điện thoại Lumia lậu hay là hàng xách tay từ nước ngoài về và không được bảo hành trong nước.

Tiêu chí khi thu mua điện thoại Lumia cũ

  • Đáp ứng đủ yêu cầu, mong muốn của khách hàng trong việc thanh lý điện thoại. Hỗ trợ tối đa về giá cả và các dịch vụ khác.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí, thực hiện mua bán nhanh chóng mà an toàn
  • Các phương thức thanh toán cụ thể, bảo đảm hết yêu cầu của khách hàng như chuyển khoản hoặc trả tiền mặt.
  • Không mặc cả, ép giá, thương lượng giá mặc dù giá đã được niêm yết trên web
  • Không phụ thu chi phí kiểm tra máy, test máy, hay phí giao nhận hàng
  • Không thực hiện các hành vi lừa đảo, đánh tráo linh phụ kiện, báo giá sai thông tin và tình trạng máy
  • Đảm bảo dịch vụ tư vấn và trao đổi luôn trung thực, chuyên nghiệp và hỗ trợ hết mình
  • Hỗ trợ dịch vụ thu mua điện thoại Lumia không giới hạn số lượng, cung cấp nhiều ưu đãi và khuyến mãi thú vị mỗi ngày.

Quy trình thu mua điện thoại Lumia cũ

thu mua điện thoại lumia giá cao
Các bước trong quy trình thu mua điện thoại Lumia cũ

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi thực hiện các quy trình thu mua điện thoại Lumia cũ tại Musk khi thực hiện các thao tác sau: Bước 1: Gọi điện lên website hoặc đến cửa hàng trực tiếp để trao đổi thông tin và tình trạng điện thoại đang cần thanh lý. Bước 2: Nhân viên hỗ trợ xem xét máy, đánh giá, test linh kiện và thực hiện báo giá nhanh chóng, chính xác theo giá đã được niêm yết trên web. Bước 3: Sau khi nhận báo giá, bạn có thể xem xét có thực hiện trao đổi và thanh lý điện thoại đó hay không. Nếu bạn đồng ý với giá đã được báo, nhà thu mua điện thoại Lumia phải thực hiện thanh toán ngay tiền thanh lý qua phương thức chuyển khoản hoặc trả tiền mặt theo yêu cầu của khách hàng.

Các lý do nên lựa chọn các địa chỉ thu mua tại Musk

Nếu bạn đang phân vân không biết tìm kiếm địa chỉ thu mua điện thoại Lumia nào uy tín với giá tốt thì có thể tham khảo website Musk.vn. Đây là website được nhiều người biết đến, hỗ trợ 24/24 kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Bên cạnh đó, những địa chỉ thu mua được Musk.vn lựa chọn được trải qua một quá trình chọn lọc với nhiều tiêu chí khắt khe và bài bản. Vì vậy bạn có thể xem như đây là một bước sàng lọc cơ bản và tổng quát nhất để bạn có thể tham gia ngay dịch vụ mà không cần xem xét, đắn đo nhiều lần. Chúng tôi đảm bảo đây sẽ là địa chỉ uy tín chất lượng mà bạn nên tìm hiểu và tham gia.

địa chỉ thu mua điện thoại lumia
Musk là lựa chọn tin cậy để bạn lựa chọn địa chỉ mua bán điện thoại cũ nhanh chóng

Các địa chỉ thu mua điện thoại Lumia tại Musk.vn hỗ trợ đa dạng các sản phẩm thu mua

Nếu bạn có quá nhiều điện thoại cũ cần thanh lý một lần thì Musk chính là địa chỉ giúp bạn tìm kiếm được các đối tác thanh lý với giá cao và hời nhất. Đây cũng chính là đặc điểm làm nên thương hiệu thu hút khách hàng của Musk. Tại website của Musk cũng cung cấp đến hơn 100+ các dịch vụ khác nhau sẽ tối đa các sản phẩm được thu mua từ những chiếc điện thoại đời đầu cho đến những chiếc Lumia đời mới hiện đại nhất, từ những vật dụng cũ chiếm diện tích cho đến những chiếc linh kiện nhỏ tưởng chừng không có giá trị. Bên cạnh đó, cũng cung cấp dịch vụ thu mua sản phẩm điện thoại đã hư hỏng nặng và không còn được sử dụng nữa, với nhiều tình trạng khác như: hư vỡ màn hình nặng, hư ram, hư âm thanh, ánh sáng, hư khay thẻ nhớ,...

Musk đảm bảo dịch vụ thanh lý với giá cả cạnh tranh

Chúng tôi tin chắc rằng bạn không thể tìm được một địa chỉ thu mua điện thoại cũ nào cao hơn thị trường so với các đối tác uy tín hợp tác cùng tại Musk. Để đảm bảo cho khách hàng luôn có trải nghiệm đảm bảo và chất lượng nhất, giá cả là yếu tố tiên quyết cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu để Musk đánh giá và lựa chọn các đơn vị cùng hợp tác cùng chúng tôi. Với việc thanh lý những chiếc điện thoại cũ tưởng chừng như không còn giá trị mà bạn có thể nhận về một số tiền không tưởng. Đó chính là ưu điểm chính của Musk, khi giá cả sẽ bám sát theo giá thanh lý tại thị trường, đôi lúc sẽ được niêm yết với giá cao hơn 10-20%.

Musk đảm bảo các đơn vị thu mua luôn có dịch vụ tư vấn định giá chuyên nghiệp, chính xác nhất

Để chắc chắn khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiện lợi nhất, Musk luôn chú tâm lựa chọn những đơn vị thu mua, thanh lý có sự đầu tư bài bản về đội ngũ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, những định giá và báo giá đến tay khách hàng đều là những báo giá chính xác nhất, và ưu đãi nhất cho khách hàng.

dịch vụ thu mua điện thoại lumia
Musk chuyên cung cấp các địa chỉ thu mua điện thoại Lumia
Bạn sẽ không phải lo lắng gặp trường hợp bị ép giá, kỳ kèo thương lượng giá giảm thấp so với thị trường, hoặc trường hợp tư vấn cung cấp sai thông tin để giảm giá thành thu mua. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn và hỗ trợ cũng làm việc vô cùng nhiệt tình và chuyên cần, đảm bảo bổ trợ cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Từ nay, việc thanh lý điện thoại cũ trở nên thật dễ dàng với những thao tác cơ bản trên đúng không nào? Với những chiếc điện thoại cũ, hư hỏng nặng nề và không còn giá trị nhưng vẫn được thanh lý và thu mua điện thoại Lumia cũ với giá cực cao sẽ là một điều làm bạn hài lòng. Đến với Musk.vn ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và ưu đãi nhé.

Bình luận
Gửi