Tư vấn và báo giá

Tham khảo top 10 công ty xây dựng ở Tiền Giang chất lượng nhất

Nội dung bài viết

Chắc hẳn, công ty xây dựng ở Tiền Giang chất lượng nhất chính là một trong những từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nhận biết được nhu cầu cần tìm hiểu của người tiêu dùng, bài viết này Musk.vn sẽ giới thiệu tới bạn những công ty chất lượng và đã được kiểm định bởi nhiều chuyên gia.

Tham Khảo Top 10 Công Ty Xây Dựng Ở Tiền Giang Chất Lượng Nhất

TLC Construction Chuyên Gia Trong Tư vấn Thiết Kế và Xây dựng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các công ty xây dựng ở Tiền Giang, thì đây là một công ty xây dựng sáng giá để đồng hành với công trình nhà ở của mình bởi sự uy tín và chuyên nghiệp của chính công ty 

TLC Construction đảm bảo sự chuyên nghiệp trong mọi việc
TLC Construction đảm bảo sự chuyên nghiệp trong mọi việc

Trong số các công ty xây dựng ở Tiền Giang thì TLC Construction là một trong những đơn vị đi tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng. TLC luôn hướng tới mục tiêu phục vụ cuộc sống con người tiện nghi và chất lượng hơn. TLC Construction hiện tại có 2 lĩnh vực chính, bao gồm:

  • Thiết kế và xây dựng nhà dân dụng.
  • Thiết kế, thi công các hạng mục nội - ngoại thất.

Bên cạnh các đề án xây dựng theo kiểu truyền thống, công ty TLC còn có thể gợi ý tới khách hàng có nhu cầu những giải pháp hữu hiệu khác như san lấp mặt bằng công nghệ UBOT.

Đây là công nghệ độc quyền tại thị trường Việt Nam. Nhờ vào công nghệ này, nhiều công trình đã được xây dựng một cách hoàn hảo và chuẩn mực nhất, hạn chế sai sót, tiết kiệm tối đa thời gian xây dựng.

Bên cạnh điểm sáng là công nghệ độc quyền thì công ty xây dựng ở Tiền Giang - TLC Construction còn gây ấn tượng bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp, chặt chẽ. Mọi dự án mà TLC cam kết với khách hàng đều được bàn giao theo đúng tiến độ hợp đồng.

Không những thế, vật liệu xây dựng và kỹ thuật thi công của TLC đều đạt chuẩn chất lượng. TLC là công ty xây dựng ở Tiền Giang có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều dự án đủ các quy mô từ lớn đến nhỏ ở các công trình khác.

Công ty TNHH chuyên về Xây dựng Thành Sang

Thành Sang luôn chú trọng những công nghệ tiên tiến
Thành Sang - công ty xây dựng ở Tiền Giang luôn chú trọng những công nghệ tiên tiến

Bên cạnh việc kinh doanh thiết kế chính thức thì công ty TNHH Thành Sang, một trong những công ty xây dựng ở Tiền Giang còn chú trọng trong việc phát triển thêm một vài lĩnh vực mới khác như: thiết kế thi công các công trình kỹ thuật dân dụng; bán lẻ hệ thống đồ ngũ, kim, sơn, kính, xây dựng lắp đặt các thiết bị khác trong các cửa hàng chuyên doanh.

Điểm mạnh của công ty chính là nằm ở việc họ luôn chú trọng tới việc phát triển nền công nghiệp tiên tiến, từ đó giúp cho những công trình được chắc chắn, bền vững và bắt kịp sự hiện đại của xã hội.

TPCons - Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Tấn Phát

Tấn Phát - chuyên gia trong lĩnh vực nhà ở hiện nay
Tấn Phát - chuyên gia trong lĩnh vực nhà ở hiện nay

Với kinh nghiệm hơn 03 năm hoạt động, từ một đơn vị chỉ chuyên về kinh doanh lĩnh vực thiết kế nhà ở. Hiện nay, TPCons - công ty xây dựng ở Tiền Giang đã mở rộng ra thêm 1 số ngành nghề quan trọng khác như: xây dựng hệ thống nhà không dành để ở, san lấp mặt bằng trong xây dựng; lắp đặt thiết bị điện nước cho công trình; buôn bán nguyên vật liệu xây dựng, phát triển lĩnh vực giao thông vận tải…

Bởi vậy, qua nhiều năm kinh doanh, hiện tại công ty Tấn Phát đã có một chỗ đứng vững chãi tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ của TPCons mỗi khi có nhu cầu sử dụng, hay muốn tìm kiếm một công ty xây dựng ở Tiền Giang.

Công ty TNHH MTV chuyên về Bê tông Ticco

Công ty Ticco kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh bê tông
Công ty Ticco kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh bê tông

Ticco là một công ty chuyên gia bên mảng vật liệu xây dựng có tiếng ở Tiền Giang, được khai trương vào năm 2007, cho tới nay cùng với hơn 15 năm kinh nghiệm, Ticco đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong top 10 công ty xây dựng ở Tiền Giang chất lượng nhất.

Sản phẩm mà công ty chuyên cung cấp chính là hệ thống cọc ván bê tông, bê tông tươi, các loại cọc vuông, cọc ly tâm trong bê tông cốt thép,...

Cùng với sự chú trọng vào các sản phẩm bê tông đúc sẵn, trong tương lai Ticco sẽ càng ngày càng lớn mạnh và định hướng phát triển thêm vài dịch vụ được yêu thích khác.

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Và Đầu Tư Xây Dựng Phúc Anh

Công ty Phúc Anh thuộc top 10 công ty xây dựng ở Tiền Giang chất lượng nhất
Công ty Phúc Anh thuộc top 10 công ty xây dựng ở Tiền Giang chất lượng nhất

Với công ty Phúc Anh, việc triển khai thiết kế thi công cho các công trình ở Tiền Giang từ lâu đã được đánh giá rất cao. Qua đó mà số lượng khách hàng đặt trước thiết kế tại đây luôn luôn tăng và có xu hướng tăng thêm nữa trong tương lai.

Ngoài ra, tại đây còn có gói dịch vụ thi công từ A tới Z, quý khách hàng khi sử dụng gói này sẽ không phải lo bất cứ thứ gì trong khâu thiết kế và thi công công trình của mình nữa.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Tiền Giang

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Tiền Giang đang được đánh giá cao
Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Tiền Giang đang được đánh giá cao

Nằm tại vị trí số 6 trong top 10 công ty xây dựng ở Tiền Giang chất lượng nhất chính là công ty cổ phần Đầu Tư và Xây Dựng Tiền Giang.

Với trụ sở siêu lớn nằm ngay tại số 46-48 đường Nguyễn Công Bình, xã Trung An, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đây là một địa chỉ rất quen thuộc với những doanh nghiệp khi muốn triển khai hoạt động xây dựng, thiết kế.

Qua nhiều năm kinh doanh thuận lợi, hiện tại đây chính là cái tên có sức ảnh hưởng rất lớn không chỉ ở khu vực Tiền Giang mà còn rộng khắp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Thuận Kiều - Công Ty TNHH Chuyên về Xây Dựng Thuận Kiều

Công ty TNHH Thuận Kiều rất lớn mạnh trong lĩnh vực xây dựng
Công ty TNHH Thuận Kiều rất lớn mạnh trong lĩnh vực xây dựng

Thuận Kiều luôn được coi là ông lớn dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng không chỉ ở tại tỉnh Tiền Giang. Thậm chí có rất nhiều công trình lớn nhỏ trong TP Hồ Chí Minh cũng đã được triển khai thành công dưới đơn vị này. Đảm bảo khi chọn Thuận Kiều làm đơn vị xây dựng chính thức, các doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về tiến độ trong thi công cũng như chất lượng dự án. Vì thế, đây cũng là một đối tác đáng cân nhắc khi bạn muốn tìm kiếm một công ty xây dựng ở Tiền Giang

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xây Dựng Phú Hải Minh

Công ty cổ phần thương mại xây dựng Phú Hải Minh uy tín số 1 hiện nay
Công ty cổ phần thương mại xây dựng Phú Hải Minh uy tín số 1 hiện nay

Với bề dày kinh nghiệm, công ty cổ phần thương mại xây dựng Phú Hải Minh hiện đang rất được các khách hàng yêu thích trong việc thi công xây dựng hộ gia đình. Với giá thành vô cùng hợp lý mà chất lượng công trình đều đạt mức tốt thì trong tương lai, cái tên Phú Hải Minh sẽ còn tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa. Đây cũng có thể là một sự lựa chọn sáng giá nếu bạn đang có nhu cầu tìm một công ty xây dựng ở Tiền Giang

Hữu Lộc - Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Hữu Lộc

Hữu Lộc - top 10 công ty xây dựng ở Tiền Giang chất lượng nhất
Hữu Lộc - top 10 công ty xây dựng ở Tiền Giang chất lượng nhất

Cùng với phương châm chú trọng trong việc không ngừng nghiên cứu và phát triển, Hữu Lộc là một công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ cọc xi măng đất tân tiến được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản. Và cho tới giờ, công nghệ cọc xi măng đất này vẫn rất độc quyền tại Hữu Lộc với chất lượng được đảm bảo 100%.

Hiện tại, đây đang là một công ty xây dựng được đánh giá rất cao và có triển vọng phát triển lớn mạnh hơn nữa trong lĩnh vực này.

Công Ty TNHH Xây Dựng Trí Tín Cực chuyên nghiệp

Thiết kế đặc sắc của công ty xây dựng Trí Tín
Thiết kế đặc sắc của công ty xây dựng Trí Tín

Vị trí cuối cùng trong top 10 công ty xây dựng ở Tiền Giang chất lượng nhất thuộc về công ty TNHH Xây dựng Trí Tín. Được đảm bảo về mọi mặt, công ty luôn cho ra những sản phẩm thuộc top đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà ở cực xuất sắc.

Báo giá xây dựng hiện tại ở tỉnh Tiền Giang
Báo giá xây dựng hiện tại ở tỉnh Tiền Giang

Trên đây chính là bài viết về những thông tin cơ bản mà Musk.vn muốn gửi tới bạn đọc về top 10 công ty xây dựng ở Tiền Giang chất lượng nhất. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và chúc mọi người có một công trình thành công.

Câu hỏi thường gặp

Báo giá xây dựng hiện tại ở Tiền Giang?

Đây sẽ chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo, giá cả chính xác còn phải được định tới nhiều yếu tố khác như tùy từng đơn vị thi công hay tùy vào địa hình công trình của bạn.
Hiện tại tại khu vực Tiền Giang sẽ có 4 gói xây dựng chính thức như sau:
Ở gói vật tư trung bình có chi phí thường rơi vào khoảng 4.500.000 VNĐ/1 m2
Ở gói vật tư trung bình khá có chi phí thường rơi vào khoảng 4.800.000 VNĐ/1 m2 -5.000.000 VNĐ/m2
Ở gói vật tư khá có chi phí thường rơi vào khoảng tầm 5.500.000 VNĐ/1 m2
Ở gói vật tư tốt có chi phí thường rơi vào khoảng 6.000.000 VNĐ/1 m2
Nên chú ý rằng đơn giá sẽ có thể thay đổi đôi chút qua từng năm, do vậy mọi người hãy xem xét thật kỹ lưỡng giá cả để cho ra một cái nhìn khách quan nhất nhé!

Thời gian cấp giấy phép xây dựng tại Tiền Giang thông thường?

Đối với tất cả các trường hợp cấp giấy phép xây dựng (bao gồm cả hai tình huống là cấp giấy phép xây dựng có thời hạn và cấp giấy phép xây dựng điều chỉnh và giấy phép di dời) thì thời gian cấp phép đều sẽ là trong khoảng 30 ngày kể từ khi cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ. Ngoài ra, đối với trường hợp cấp giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ thì thời gian sẽ là trong khoảng 15 ngày cơ quan nhà nước có thẩm quyền phải cấp giấy phép xây dựng cho người có nhu cầu.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi