Tổng Hợp 40 Mẫu Cửa Kính Nhôm Đúc Đẹp - Đẳng Cấp Nhất Hiện Nay

Nội dung bài viết

Cửa kính nhôm đúc hiện nay đang được ưa chuộng mạnh mẽ với những mẫu mã, kiểu dáng cùng hoa văn đa dạng, độc đáo. Sản phẩm này như một giải pháp đáp ứng đủ công năng về tính thẩm mỹ và sự bền bỉ cho các công trình kiến trúc lớn nhỏ hiện nay. Tuy nhiên với những mẫu mã đa dạng như vậy, mẫu cửa nhôm đúc này khiến nhiều người khó lòng mà đưa ra lựa chọn phù hợp. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu cửa nhôm đúc có kính đẹp, sang trọng cùng những tiêu chí lựa chọn tốt nhất.

cửa kính nhôm đúc
Các mẫu cửa nhôm đúc lắp kính trang trọng, đẳng cấp nhất hiện nay

Thông tin về cửa kính nhôm đúc

Cửa kính nhôm đúc hay còn gọi là cửa kính khung nhôm đúc, đúng với tên gọi, đây là loại cửa được làm từ hai chất liệu chính là kính và nhôm đúc định hình. Nếu như cửa nhôm đúc thông thường là loại cửa thông dụng và được ưa chuộng ở Việt Nam, thì cửa nhôm đúc lắp kính cũng không ngoại lệ.

Cửa kính nhôm đúc có khung được đúc bằng nhôm bên ngoài để nâng đỡ, chịu lực, bảo vệ và cố định lớp kính bên trong. Có như vậy mới đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ, công năng sử dụng và độ bền.

Cửa kính nhôm đúc được sử dụng rộng rãi làm cửa đi chính, cửa sổ, cửa ban công, cửa thông phòng. Nhiều kiến ​​trúc sư sử dụng nó khi lập kế hoạch thiết kế nhà, công trình văn hóa. Với nhiều hoa văn đẹp, hiện đại, độc đáo hay cổ kính, cửa kính đúc nhôm nguyên khối rất lý tưởng cho mặt tiền của các biệt thự cao cấp tại Việt Nam, bởi điều kiện thời tiết, chịu nắng mưa rất tốt, không lo bị gỉ sét, cong vênh hay oxy hóa.
báo giá cửa kính nhôm đúc
Thông tin chi tiết về cửa nhôm đúc lắp kính

Xem thêm: Cửa nhôm đúc lắp kính cường lực

Cửa nhôm đúc kính có những hoa văn nào?

Cửa kính khung nhôm đúc đặc biệt có nhiều hoa văn, màu sắc vô cùng đa dạng. Tùy vào nhu cầu, sở thích và công trình thi công mà bạn có thể lựa chọn nhiều loại hoa văn khác nhau. Các hoa văn, họa tiết được ưa chuộng hiện nay như: tranh động vật, hoa sen, cây phong thủy, hoa sen, đồng tiền cổ và thư pháp có thể được in trên cửa nhôm của bạn. 

cửa kính nhôm đúc biệt thự
Cửa nhôm đúc kính có nhiều hoa văn đa dạng

Bảng giá cửa kính nhôm đúc trên thị trường hiện nay

Thông tin sản phẩm 

Đơn vị

Đơn giá (Chưa VAT)

Mẫu cửa kính nhôm đúc có hoa văn nổi

m2

7.600.000 – 10.500.000 đồng

Cửa nhôm kính đúc có kính cường lực

m2

8.600.000 – 15.500.000 đồng

Cửa phù điêu cửa nhôm đúc có kính với kích thước rộng dưới 4m2

m2

7.995.000 – 11.500.000 đồng

Cửa nhôm đúc có kính in họa tiết hoa lá tây

m2

7.445.000 – 10.500.000 đồng

Bộ cổng, cửa thi công nhôm đúc kính cho nhà phố

m2

68.445.000 – 150.500.000 đồng

Cửa đúc nhôm có kính họa tiết đơn giản

m2

6.995.000 – 8.500.000 đồng

Cửa nhôm kính đúc vòm cong sang trọng

m2

7.995.000 – 12.500.000 đồng

Các loại cửa nhôm đúc khác

m2

Liên Hệ

Trên đây là bảng giá tham khảo về cửa nhôm đúc có kính. Và dưới đây là một số yếu tố quan trọng quyết định giá cả thi công cửa nhôm đúc mà bạn nên chú ý:

  • Kích thước cửa đúc
  • Chất liệu kính trên cửa 
  • Giá thành thị trường
  • Màu sơn sử dụng
  • Mẫu thiết kế đơn giản hay phức tạp
  • Chi phí vận chuyển và chi phí nhân công

Liên hệ với đối tác để được báo giá nhanh và chính xác:

Những mẫu cửa nhôm kính đúc nguyên khối đẹp nhất hiện nay

Cùng chúng tôi khám phá các mẫu cửa nhôm kính đúc đẹp nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!

Cửa nhôm đúc có kính 4 cánh

Cửa kính nhôm đúc 4 cánh được nhiều khách hàng sử dụng trong hầu hết các phong cách kiến ​​trúc do tính đơn giản và nhẹ nhàng khi phối cảnh. Sự đa dạng về mọi họa tiết, phối cảnh tạo nên sự đa dạng và phong phú của mẫu cửa biệt thự hiện nay. Hãy tham khảo các mẫu dưới đây! Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm các mẫu cổng nhôm đúc nhé!

cửa kính nhôm đúc cao cấp
Cửa nhôm đúc 4 cánh lắp kính kết hợp hoa văn đơn giản
cửa kính nhôm đúc chất lượng
Mẫu nhôm đúc 4 cánh lắp kính mái vòm

Cửa nhôm kính đúc 2 cánh

Cửa nhôm đúc 2 cánh có kính hiện đang là loại cửa được ưa chuộng trong những công trình nhà ở lớn, nhà hàng, khách sạn. Cửa 2 cánh được thiết đa dạng với hình vuông, chữ nhật hoặc hình mái vòm sang trọng cùng những họa tiết đơn giản, mang đến tổng thể hiện đại, ấn tượng cho công trình. 

cửa kính nhôm đúc đẳng cấp
Cửa nhôm đúc có kính với thiết kế sang trọng, cao cấp
cửa kính nhôm đúc đẹp
Mẫu thiết kế cửa nhôm đúc kính họa tiết đơn giản

Mẫu cửa kính nhôm đúc có hoa văn nổi bật

Các hoa văn nổi vật được gia công vô cùng tỉ mỉ, họa tiết khung cửa được đúc khối và không có mối hàn. Kết hợp với loại kính đen trong suốt không làm mất đi sự riêng tư cho ngôi nhà.

cửa kính nhôm đúc đẹp giá rẻ
Mẫu cửa kính nhôm đúc với hoa văn ấn tượng
cửa kính nhôm đúc đẹp nhất
Khung cửa nhôm đúc có họa tiết bao phủ phần lớn mặt kính

Cửa kính nhôm đúc vòm cong sang trọng

Cửa nhôm đúc mái vòm có kính là sản phẩm được dùng phổ biến nhất hiện nay. Mẫu cửa với thiết kế khung không quá cầu kỳ phù hợp để sử dụng cho các công trình như: tòa thị chính, văn phòng luật, nhà thờ,...các công trình văn hóa. Vì nó góp phần tăng thêm vẻ cao cấp, uy nghi chõ những công trình này. 

cửa kính nhôm đúc độc lạ
Mẫu cửa nhôm đúc có kính uy nguy, trang nghiêm
cửa kính nhôm đúc đơn giản
Cửa nhôm đúc kính mái vòm sang trọng

Mẫu cửa kính nhôm đúc họa tiết phương Tây

Một mẫu cửa nhôm đúc đẹp mang đậm nét văn hóa phương Tây hiện đại, vẻ đẹp hoàng gia và quý tộc của mẫu phù điêu này. Nó mang lại giá trị gia tăng và sự bề thế cho ngôi nhà bởi cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế đa năng, kết cấu phong phú và đường nét tinh tế.

cửa kính nhôm đúc giá rẻ
Mẫu cửa nhôm đúc lắp kính đậm nét phương Tây
cửa kính nhôm đúc phong cách
Họa tiết ấn tượng trên mẫu cửa nhôm kính đúc

Cửa nhôm kính đúc lớn cho nhà hàng, khách sạn

Hiện nay, các công trình nhà hàng, khách sạn phong cách cổ điển, hoàng gia rất ưa chuộng những loại cửa nhôm đúc có thiết kế khối kính lớn để mở rộng không gian, tạo nên sự thoáng đãng. Vừa gây thêm vẻ ấn tượng vừa tạo nét hiện đại, độc đáo, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. 

cửa kính nhôm đúc phong thủy
Mẫu cửa đúc lớn sang trọng cho khách sạn
cửa kính nhôm đúc sang trọng
Mẫu cửa kính lớn với thiết kế khung sang trọng

Cửa nhôm đúc có kính cường lực

Cửa nhôm đúc bằng vật liệu hợp kim nhôm nguyên chất cao cấp kết hợp với kính cường lực tạo nên sự nguy nga, đẳng cấp cho các công trình sử dụng loại cửa này. Đây là loại cửa được sử dụng phổ biến cho các công trình nhà hàng tiệc cưới, những công trình có quy mô lớn. 

cửa kính nhôm đúc thiết kế sang trọng
Cửa nhôm đúc kính đẹp kết hợp với kính cường lực
cửa kính nhôm đúc thời thượng
Cửa đúc nhôm sử dụng phần kính cường lực lớn

Cửa kính nhôm đúc hoa văn cho nhà thờ

Các mẫu cửa nhôm đúc thông thường được sử dụng khá phổ biến cho các nhà thờ công giáo, thờ Phật, nhà thờ họ,...Và với mẫu cửa nhôm đúc kết hợp kính, khi sử dụng cho các nhà thờ sẽ làm tăng thêm tính linh thiêng, sự trang trọng và uy nguy. 

giá cửa kính nhôm đúc
Khung cửa đúc nhôm phủ kín mặt kính
mẫu cửa kính nhôm đúc
Thiết kế cửa đúc lắp kính trang trọng cho nhà thờ
mẫu cửa kính nhôm đúc cao cấp
Mẫu cửa kính đúc nhôm với màu sắc nổi bật

Mẫu cửa kính nhôm đúc phong thủy

Nếu bạn thuộc tuýp người có tâm hồn phóng khoáng, thích tự do, muốn thoát khỏi những điều trần tục và tìm đến một nơi yên bình, tự nhiên, mộc mạc với thiên nhiên, đất trời, cỏ cây thì đây sẽ là những mẫu cửa cũng sẽ rất hữu ích. 

mẫu cửa kính nhôm đúc đẹp
Mẫu cửa đúc nhôm lắp kính họa tiết cây phong thủy
mẫu cửa kính nhôm đúc đẹp giá rẻ
Cửa đúc nhôm lắp kính họa tiết Tùng - Trúc - Cúc - Mai

Bộ cổng, cửa nhôm đúc kính cho nhà phố

Một công trình nhà mặt phố sử dụng toàn bộ cửa nhôm đúc lắp kính không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn tạo nên đẳng cấp khác biệt, cùng với đó là sự độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc cho người qua đường. 

mẫu cửa kính nhôm đúc đẹp nhất
Bộ cửa đúc nhôm lắp kính sang trọng, ấn tượng

Ưu điểm của cửa kính nhôm đúc

Hiện nay có vô số mẫu cửa đẹp, đa dạng về chất liệu, mẫu mã cùng hoa văn độc đáo. Tuy nhiên, cửa nhôm đúc lắp kính lại chiếm ưu thế đặc biệt hơn so với những mẫu cửa kia, khi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Tính thẩm mỹ

Nhìn vào cửa nhôm đúc bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt về tính thẩm mỹ so với các loại cửa truyền thống khác. Thoạt nhìn, từng chi tiết hoa văn tinh xảo, đường nét tinh xảo, chuẩn mực đều rất nổi bật. Sử dụng công nghệ tạo hình 3D đẹp mắt, bề mặt cửa được đúc liền mạch không có vết hàn. Đặc biệt, sử dụng cửa kính nhôm đúc giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. 

  • Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng

Khung nhôm và kính có nhiều chủng loại khác nhau. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng khung cửa nhôm đúc theo sở thích của bản thân, hoặc có thể tự thiết kế mẫu cửa phù hợp với ngôi nhà của mình. Với sự đa dạng thiết kế, ta có thể dễ dàng bắt gặp những cánh cửa với nhiều hoa văn đa dạng như phượng hoàng, sư tử, trống đồng, họa tiết hoa lá,...

mẫu cửa kính nhôm đúc giá rẻ
Mẫu mã, kiểu dáng cửa đúc nhôm lắp kính đa dạng
  • Phù hợp với mọi công trình

Cửa kính nhôm đúc có khả năng biến hóa khôn lường và phù hợp với mọi phong cách sống. Từ những ngôi nhà đương đại, cổ điển cho đến những ngôi biệt thự sang trọng, hay các công trình văn hóa đều có thể lựa chọn loại cửa này để bảo vệ và ngăn cách.

  • Dễ dàng thay thế khi kính bị vỡ

Cửa nhôm kính đúc sẽ chỉ bị hư hỏng nếu tác động lực vật lý đủ mạnh và nó cũng dễ dàng thay thế. Không cần thay nguyên bộ cửa mà chỉ cần thay mặt kính. 

  • Độ bền cao

Nhôm là vật liệu bền bỉ, có khả năng chống oxy hóa rất tốt và có thể chịu được nhiệt độ và độ ẩm cao, không dễ bị han gỉ. Vì vậy, cửa nhôm đúc có kính rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Cửa nhôm đúc cũng rất cứng cáp, chịu được lực lớn, chống cong vênh khi va đập mạnh. Ngoài ra, loại cửa này còn có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt và quan trọng hơn cả là giải pháp tiết kiệm năng lượng rất hiệu quả.

mẫu cửa kính nhôm đúc sang trọng
Cửa có độ bền cao, chịu được nhiệt độ và độ ẩm cao

Tiêu chí lựa chọn cửa nhôm đúc có kính chất lượng

Khi lựa chọn cửa kính nhôm đúc, bạn cần quan tâm đến một số tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm sau đây, để xác định đơn vị thi công và sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, cụ thể:

  • Theo tính thẩm mỹ: Cửa nhôm đúc có kính nên có đường nét hoa văn rõ ràng, sắc nét và chi tiết. Hoa văn không bị yếu, bị vỡ lõi. 
  • Về kính: Kính được sử dụng phải là loại kính có cách âm, chất lượng tốt. Màu sắc kính phải được sử dụng phù hợp với khung cửa. 
  • Về bề mặt của sản phẩm: Cửa nhôm đúc hợp kim phải có bề mặt nhẵn mịn, không có các vết sần sùi, rỗ, nứt hay các họa tiết nổi rõ ràng. 
  • Về màu sơn: Màu sơn của cửa kính nhôm hợp kim phải nhạt, bề mặt sáng bóng, nét sơn rõ ràng, sạch sẽ, không có vết bẩn. Chất lượng sơn phải là loại sơn tốt, không dễ bị bong tróc do khí hậu. 
  • Về vận hành và an toàn khi sử dụng: Mỗi cánh cửa nhôm đúc khi lắp đặt phải thẳng hàng và không bị cong vênh, lệch khi đóng vào. Đồng thời, hai cánh cửa phải có cùng kích thước và cao ngang nhau. Vận hành cửa trơn tru và thuận tiện. 
thi công cửa kính nhôm đúc
Tiêu chí đánh giá và lựa chọn cửa đúc nhôm lắp kính

Thông qua những thông tin về cửa kính nhôm đúc trong bài viết, Muskvn hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu cửa đẹp, sang trọng phù hợp với công trình của mình. Sau cùng, xin cám ơn sự theo dõi của bạn đọc và đừng quên chia sẻ bài viết nếu thấy hữu ích nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi