Top 10+ Dòng Điện Thoại Giá Rẻ Dưới 3 Triệu Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Nội dung bài viết

Ngân sách dưới 3 triệu, nên mua điện thoại nào sử dụng lâu bền, chất lượng? Tưởng chừng như đây là câu hỏi nan giải, nhưng không, nhằm đáp ứng nguyện vọng của tất cả phân khúc khách hàng, các hãng điện thoại uy tín đã cho ra mắt nhiều dòng điện thoại giá rẻ và đảm bảo chất lượng. Hãy cùng Musk.vn điểm qua những dòng điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu trong bài viết này nhé!

Những dòng điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu
Những dòng điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu

Lưu ý khi lựa chọn điện thoại phân khúc dưới 3 triệu

Khi lựa chọn điện thoại phân khúc dưới 3 triệu, cần lưu ý những điều sau đây để mang về một chiếc smartphone ưng ý:

Top điện thoại SIÊU RẺ ngon nhất tầm giá 2 đến 3 triệu

Dung lượng bộ nhớ

Dung lượng máy lớn hỗ trợ bạn rất nhiều trong khi sử dụng bao gồm cả tiện nghi trong công việc và học tập. Hơn thế nữa, dung lượng máy lớn giúp bạn thoải mái tải app, game giải trí mà không cần đắn đo suy nghĩ, tính toán. 

Chính vì thế, khi chọn mua điện thoại, đặc biệt là những dòng giá rẻ bạn nên chú ý đến dung lượng bộ nhớ đầu tiên. Lựa chọn dung lượng hợp với nhu cầu sử dụng, tốt hơn khi có hỗ trợ bộ nhớ ngoài.

Độ phân giải camera

Ngoài dung lượng bộ nhớ thì độ phân giải của camera cũng cần được quan tâm. Đặc biệt là các bạn có nhu cầu chụp ảnh. 

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng các nhà sản xuất đã tích hợp camera kép, bộ 3 camera trong thiết kế, sản xuất các dòng điện thoại dưới 3 triệu. Vì thế, bạn không cần lo lắng để có thể sở hữu một bức hình lung linh với chi phí thấp.

Thời lượng pin

Thời lượng pin là một trong những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn điện thoại
Thời lượng pin là một trong những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn điện thoại

Thời lượng sử dụng pin giúp bạn thỏa chí sử dụng, an tâm làm việc, thao tác mà không sợ sập nguồn. Khi mua điện thoại nên lưu ý thông tin này.

Trên thị trường ngày nay, với ngân sách dưới 3 triệu bạn dễ dàng sở hữu một chiếc điện thoại pin khủng. Hãy đọc tiếp bài viết và khám phá nhé!

Thương hiệu điện thoại uy tín cho dòng điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu

Các nhà sản xuất điện thoại uy tín có thể kể đến: Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo,... Như Musk tham khảo thì các thương hiệu trên đều có các dòng sản phẩm phân khúc giá rẻ, tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng, bạn hãy cho mình một lựa chọn nhé. Ngoài ra, bài viết này cũng sẽ đưa cho bạn một vài gợi ý nhỏ, hãy theo dõi tiếp và tham khảo nhé!

Kích thước màn hình

Với các bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại tầm trung như thế này, thì kích thước màn hình tầm 5.5 đến 6.5 inch là phù hợp. Kích thước như trên đáp ứng đầy đủ tiện nghi sử dụng, giúp bạn thỏa chí lướt web, đọc báo và những tiện ích giải trí khác,...

Kiểu dáng điện thoại

Đây là một tiêu chí mà người mua hàng thường xem nhẹ. Tuy nhiên, một chiếc điện thoại không chỉ là phương tiện mà còn là một phụ kiện theo mình, vì vậy hãy tinh ý chọn một chiếc điện thoại có kiểu dáng hợp mắt nhé. Hiện nay, không thiếu những điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung giúp bạn thỏa chí lựa chọn.

>> Có thể bạn quan tâm:

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua

Đi tìm điện thoại 3 triệu HOÀN HẢO với 10 tiêu chí quan trọng

Smartphone giá rẻ đáng mua Samsung Galaxy A02S 4GB/64GB

Giá tham khảo: 2.990.000 VND

Điện thoại tốt giá rẻ dưới 3 triệu Samsung Galaxy A02S 4GB/64GB là một trong những dòng điện thoại tốt nhất hiện nay giá rẻ trong phân khúc điện thoại dưới 3 triệu đáng mua. Điện thoại Samsung chụp ảnh cao cấp với nhiều tính năng  xóa phông, chạm lấy nét, lấy nét tự động (AF), nhận diện khuôn mặt, làm đẹp, zoom kỹ thuật số, chụp siêu gần (Macro).

Bộ nhớ trong (ROM) 6GB có thẻ nhớ  MicroSD.

Độ phân giải camera sau: 13MP chính và phụ 2 MP.

Xem thêm: Các đơn vị thu mua điện thoại Samsung cũ

Điện thoại Samsung Galaxy A02S 4GB/64GB
Điện thoại Samsung Galaxy A02S 4GB/64GB 

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Realme C3i 2GB/32GB

Giá tham khảo: 1.990.000 VND

Điện thoại tốt giá rẻ dưới 3 triệu Realme C3i có kích thước màn hình khá lớn lên tới 6.5 inch nhưng nhờ thiết kế hình giọt nước thời thượng, viền mỏng nên rất nhỏ gọn và thời trang. Điện thoại Realme có thiết kế trẻ trung, sành điệu với thời gian.

Realme C3i 2GB/32GB
Realme C3i 2GB/32GB

 

Dual cụm camera hỗ trợ xóa phông ảo diệu.

Hiệu năng ổn cho một chiếc smartphone giá rẻ, tối ưu cho trải nghiệm chơi game.

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Oppo A12 3GB/32GB

Giá tiêu chuẩn: 2,590,000 VND

Điện thoại tốt giá rẻ dưới 3 triệu Oppo A12 3GB/32GB xanh là chiếc điện thoại giá 3 triệu hấp dẫn với thiết kế đẹp, trẻ trung và đặc biệt. Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn với độ dày chỉ khoảng 8,3 mm kết hợp với đường viền bo cong khéo léo tạo cảm giác uyển chuyển, mượt mà và mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. 

Điện thoại Oppo được trang bị vi xử lý Helio P35 octa-core, RAM 3 GB và bộ nhớ 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD dung lượng lên đến 256 GB đáp ứng tốt nhu cầu quản lý công việc hàng ngày. Internet, giải trí, xem phim hay chơi game nhẹ. 

Camera kép giúp mọi khoảnh khắc trở nên sống động.

Oppo A12 3GB/32GB
Oppo A12 3GB/32GB

Cảm biến dấu vân tay Được đặt ở mặt sau, khả năng nhận diện nhanh chóng và chính xác, giúp bạn mở khóa nhanh chóng chỉ bằng một phím. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng chức năng mở khóa bằng khuôn mặt hiện đại, tiện lợi, an toàn và bảo mật. 

Pin dung lượng cao 230mAh là đủ để sử dụng cả ngày.

Tham khảo: Dịch vụ thu mua điện thoại Oppo giá cao

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Vsmart Joy 4 3GB/64GB

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ 

Nhắc đến những smartphone giá rẻ đáng mua nhất thì không thể không kể đến Vsmart Joy 4 3GB/64GB. Sản phẩm điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu không thể bỏ qua sản phẩm điện thoại Vsmart Joy 4 3GB / 64GB thiết kế đẹp mắt, màn hình tràn viền ấn tượng.Màn hình Vsmart Joy 4 được nâng cấp thành màn hình “đục lỗ” sành điệu, thay thế cho màn hình giọt nước của phiên bản cũ.

Vsmart Joy 4 điện thoại giá rẻ hiệu năng cao
Vsmart Joy 4 điện thoại giá rẻ hiệu năng cao

Điện thoại tốt giá rẻ dưới 3 triệu Vsmart được trang bị bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 665 octa-core tốc độ lên đến 2.0GHz cùng bộ nhớ 3GB cho phép bạn chơi game mượt mà, không bị gián đoạn, tốc độ load game nhanh, sử dụng đa dạng. của các trình duyệt. Đồng thời không bị giật, lag. 

Máy ảnh AI ấn tượng, chụp ảnh chuyên nghiệp. 4 camera của Vsmart Joy 4 gồm camera chính 16MP chụp ảnh gốc độ nét cao, camera góc siêu rộng 8MP, camera xóa phông 2MP, đặc biệt camera macro mới được nâng cấp riêng chỉ có ở Joy 4.

Smartphone giá rẻ đáng mua Nokia 3.2 DS 3GB/32GB

Giá tham khảo: 2,790,000 đồng

Độ phân giải điện thoại di động Nokia: HD + (720 x 1520 Pixels).

Điện thoại Nokia 3.2 DS 3GB/32GB
Điện thoại Nokia 3.2 DS 3GB/32GB

Đây là sản phẩm có chức năng chụp ảnh cao cấp, có chức năng tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, toàn cảnh và các chức năng khác với giá chỉ dưới 3 triệu.

Xem thêm: Địa chỉ thu mua điện thoại nokia cũ tại TPHCM

Smartphone giá rẻ đáng mua Vivo Y11 3GB/32GB

Giá tham khảo: 2.750.000 đồng

Mặt sau điện thoại di động Vivo Y11 3GB / 32GB có bảo mật vân tay, thuận tiện cho người dùng khi cầm và sử dụng. Ngoài ra, chúng ta còn có chức năng nhận diện khuôn mặt, thích hợp sử dụng trong điều kiện đủ sáng, tốc độ nhận diện nhanh và độ chính xác cao.

Điện thoại phân khúc giá rẻ Vivo Y11 3GB/32GB
Điện thoại phân khúc giá rẻ Vivo Y11 3GB/32GB

Được định vị trong phân khúc điện thoại tầm 2 triệu đến 3 triệu, vivo Y11 vẫn được trang bị màn hình công nghệ IPS-LCD cho khả năng phục hồi màu sắc và độ chi tiết tốt, gần với thực tế. 

Màn hình 6.35 inch độ phân giải cao, tuy độ chi tiết chưa phong phú nhưng cũng đủ để bạn thỏa mãn trải nghiệm xem và chơi game. 

Pin dung lượng lớn 5000mAh.

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Vivo Y11 được trang bị camera kép độ phân giải 13M và 2MP. Trong đó, 1 cam chính để chụp sắc nét và camera phụ cho khả năng xóa phông.

Tham khảo: Những nơi thu mua điện thoại Vivo cũ uy tín - giá cao

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Sony Xperia XZs

Giá tham khảo: 2.800.000 VNĐ 

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và mạnh mẽ XZs mang đến cho người dùng sự chắc chắn và cứng cáp khi cầm trên tay. 

Máy ảnh 19 MP với tốc độ ghi cực chậm. 

Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 820, là một trong những vi xử lý mạnh nhất hiện nay, Sony Xperia XZs có hiệu năng xử lý vừa đủ cho mọi tác vụ. 

Ứng dụng công nghệ TV vào sản xuất màn hình điện thoại, Sony đã cho ra mắt thành công chiếc Xperia XZs tuyệt đẹp, sử dụng công nghệ TRILUMINOS độc quyền, với độ phủ màu rộng, màu sắc sống động, độ phân giải full HD chi tiết, sắc nét. 

Sony Xperia XZ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu được trang bị nhiều công nghệ liên quan đến pin như sạc nhanh Quick Charge 3.0 hàng đầu hiện nay và công nghệ bảo vệ pin Qnovo Adaptive Charging giúp an toàn tuyệt đối khi sạc. Cơ chế tiết kiệm điện thông minh STAMINA, đặc biệt là sử dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu hệ thống theo thói quen người dùng. Với dung lượng pin 2900mAh, máy có thể sử dụng thoải mái hơn 1 ngày, thậm chí 2 đến 3 ngày.

Xem thêm: Các điểm thu mua điện thoại Sony ở TPHCM

Điện thoại Sony Xperia XZs
Điện thoại Sony Xperia XZs

Smartphone giá rẻ đáng mua Nokia 3.4 4GB/64GB

Giá cơ sở tham khảo: 2.690.000 VNĐ 

Chụp ảnh nâng cao với nhiều tính năng: Siêu rộng (Ultra Wide), nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét (AF), lấy nét bằng cảm ứng, xóa phông, chuyển động chậm (Slow Motion), chế độ ban đêm (Night Mode), AI Camera,... 

Độ phân giải camera sau: 13MP nguyên bản và 5MP, 2MP bổ sung. 

Bộ nhớ trong 64GB (ROM).

Điện thoại Nokia 3.4 phân khúc dưới 3 triệu
Điện thoại Nokia 3.4 phân khúc dưới 3 triệu

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 9C 3GB/64GB

Giá tham khảo: 2.650.000 VNĐ 

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C 3GB / 64GB giá 3 triệu sở hữu thiết kế  kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 ấn tượng. 

Màn hình không viền cho trải nghiệm giải trí nhiều hơn 

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu được Xiaomi  trang bị bộ 3 camera AI, gồm camera chính 13MP, camera 2MP chụp macro và cuối cùng là ống kính 2MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung. 

Điện thoại Xiaomi sở hữu viên pin lithium-ion dung lượng cao 5000mAh cho phép bạn sử dụng điện thoại đến ngày thứ hai cho các tác vụ thông thường như đọc báo, chơi game và xem Youtube.

>> Xem thêm: Những đơn vị  thu mua điện thoại Xiaomi cũ giá cao nhất thị trường

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C 3G/64GB
Điện thoại Xiaomi Redmi 9C 3G/64GB

Điện thoại Samsung Galaxy A11 3GB/32GBz

Điện thoại phân khúc tầm trung Samsung Galaxy A11 3GB/32GB
Điện thoại phân khúc tầm trung Samsung Galaxy A11 3GB/32GB

Giá cơ sở: 2.790.000 VNĐ 

Điện thoại Samsung Galaxy A11 3GB / 32GB Black có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng  tinh tế, màu sắc trang nhã, sống động. Khung vỏ được sơn bóng cao cấp cùng các đường nét, phần tựa lưng được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái. 

Samsung A11 có ba camera sau, cụ thể là một camera selfie 8MP với nhiều tính năng chuyên nghiệp. 

Điện thoại Samsung Galaxy A11 kết hợp bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 450  với  RAM 3GB và  bộ nhớ trong 32GB, cho phép bạn mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 512GB bằng thẻ nhớ ngoài microSD để thoải mái lưu trữ dữ liệu hình ảnh, video hay cài đặt  ứng dụng.

Điện thoại từ 2 đến 3 triệu: Nokia C20

Giá tham khảo: 2.190.000

Là một thương hiệu quốc dân với người dùng Việt Nam, Nokia đã tung ra thị trường mẫu điện thoại Nokia C20 với mức giá cực tốt dễ  tiếp cận với đông đảo người dùng, đặc biệt là những người yêu thích sự tin cậy và ổn định. 

Nokia C20 được chế tạo bằng chất liệu vỏ polycarbonate bền bỉ giúp bảo vệ và chắc chắn cho các linh kiện bên trong. Nó giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng hay đeo trong mọi hoạt động hàng ngày.

Điện thoại Nokia C20
Điện thoại Nokia C20

Tận hưởng hình ảnh đẹp trên màn hình cực lớn 6,5 inch của Nokia C20 với chất lượng hiển thị HD +. 

Ngoài ra, tấm nền IPS LCD hiển thị màu sắc sống động, ổn định và hạn chế méo hình khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau, mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất. Nokia C20 sẽ là một chiếc điện thoại chắc chắn cho nhu cầu xem phim, lướt web của bạn mà giá cả sẽ rất hợp lý.

Điện thoại từ 2 đến 3 triệu: Itel L6502

Giá tham khảo: 2.490.000

Theo sau danh sách smartphone dưới 3 triệu USD, Itel L6502 tiếp nối. 

Điện thoại tốt giá rẻ dưới 3 triệu Itel L6502 có vẻ ngoài thời trang và sang trọng được bao bọc bởi khung  nhôm và nắp lưng  nhựa  vân sáng thời trang và độc đáo. Chiếc điện thoại này cũng rất nhỏ gọn và rất thoải mái khi cầm và thao tác.

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Itel L6502
Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Itel L6502

Điểm nổi bật của Itel L6502 là nó được trang bị chip Spreadtrum SC9832E 4 nhân. Con chip này giúp máy xử lý tốt  các tác vụ cơ bản như lướt web giải trí, ứng dụng chỉnh sửa ảnh hay các game ghép ảnh ở mức trung bình trở xuống. 

Khả năng đồ họa của máy được nâng cao với GPU tích hợp  Mali T820 MP1 mang đến sự mượt mà và ổn định giúp nâng cao khả năng sử dụng. 

Nếu bạn muốn một chiếc smartphone có ngoại hình đẹp, cấu hình tốt, giá cả phải chăng thì Itel L6502 chính là chiếc smartphone mà bạn đang tìm kiếm.

>> Xem thêm: Một số nơi  thu mua điện thoại Itel cũ uy tín - giá cao tại TPHCM

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Realme C11 (2021)

Giá tham khảo: 2.990.000

Realme, được biết đến là một nhà mạng viễn thông hoạt động mạnh trong phân khúc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu,  đã cho ra mắt chiếc Realme C11 với nhiều chức năng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng ở phân khúc này. 

Điểm nổi bật của Realme C11 chính là viên pin có dung lượng 5000mAh kéo dài, cho phép người dùng sử dụng máy cả ngày  mà không lo hết pin quá nhanh. 

Màn hình IPS LCD 6,5 inch cũng là một điểm nổi bật của Realme C11, tấm nền hỗ trợ nhiều gam màu giúp hình ảnh hiển thị trên máy sống động hơn, dễ dàng sử dụng khi chơi game, xem YouTube.

Điện thoại Realme C11
Điện thoại Realme C11

Điện thoại tốt giá rẻ dưới 3 triệu Realme C11 là sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng làm việc trên các thiết bị màn hình rộng và có nhu cầu sử dụng lâu dài. Realme C11 (2021) hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc giá rẻ. 

Xem thêm: Smartphone GIÁ RẺ DƯỚI 3 TRIỆU chơi game tốt chụp hình đẹp mà bạn nên mua ngay I CN3T

Các câu hỏi thường gặp

Những điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu?

  1. Samsung Galaxy A02S 4GB/64GB
  2. Realme C3i 2GB/32GB
  3. Oppo A12 3GB/32GB
  4. Vsmart Joy 4 3GB/64GB
  5. Nokia 3.2 DS 3GB/32GB
  6. Vivo Y11 3GB/32GB

Điện thoại Samsung Galaxy A11 3GB/32GBz mua học online được không?

Điện thoại Samsung Galaxy A11 3GB/32GBz sẽ đáp ứng được các nhu cầu cho quá trình học online của bạn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu, bao gồm những lưu ý khi lựa chọn điện thoại, cũng như đề xuất những dòng điện thoại giá rẻ chất lượng. Hy vọng những thông tin Musk.vn cung cấp trên đây giúp ích cho các bạn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc bạn sẽ có cho mình chiếc điện thoại ưng ý!

Bình luận
Gửi