Kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất nên lựa chọn khi mua

Nội dung bài viết

Nhiều khảo sát cho thấy nhu cầu sử dụng bồn tắm trong gia đình tăng lên nhanh chóng trong những năm gần đây. Song, vấn đề về diện tích nhà tắm của các hộ gia đình lại là chướng ngại để thực hiện những mong muốn này. Vậy kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất hiện nay mà các gia đình có thể tham khảo khi chọn mua là gì? Hãy cùng musk.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất nên tham khảo khi chọn mua
Kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất nên tham khảo khi chọn mua

Bồn tắm nằm là gì?

Bồn tắm nằm là thiết bị vệ sinh quen thuộc và được ưa chuộng đối với người tiêu dùng. Kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất thường có hình dạng giống như một chiếc thùng chữ nhật lớn nằm ngang. Bên trong được thiết kế có khả năng chứa nước và đủ chứa một người trưởng thành để phục vụ cho việc tắm rửa, làm sạch cơ thể hàng ngày. 

Bồn tắm nằm là gì?
Bồn tắm nằm là gì?

Bồn tắm nằm thông thường được làm từ chất liệu sứ, hoặc acrylic. Ngoài ra chúng có thể được làm từ gỗ, composite, acrylic ngọc trai… Mỗi loại chất liệu này sẽ mang những ưu, nhược điểm khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. 

Các loại kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất

Kích thước bồn tắm nằm nhỏ có massage

Bồn tắm có massage là loại bồn tắm nằm cao cấp mang lại nhiều tiện ích cho việc giúp người dùng thư giãn, xóa tan mệt mỏi và cảm thấy thoải mái hơn sau một ngày làm việc. Loại kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất có massage thường rơi vào khoảng chiều dài 1.200mm.

Kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất có massage.
Kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất có massage.

Trong đó, bạn có thể lựa chọn 2 loại kích thước bồn tắm nằm nhỏ gắn với hai thương hiệu có thông số cụ thể là: 

  • Bồn tắm Euroca EU1-1270 sản xuất tại Việt Nam có kích thước: 1200 x 700 x 450 mm
  • Bồn tắm Govern JS-1105 nhập khẩu từ Malaysia có kích thước: 1200 x 660 x 730 mm. 

Kích thước bồn tắm nằm nhỏ không massage

Đối với những gia đình chỉ cần bồn tắm với nhu cầu tắm rửa thông thường, bồn tắm nằm không có massage là lựa chọn hợp lý giúp bạn tiết kiệm được một phần lớn chi phí so với loại bồn tắm nằm có massage. Với kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất loại ngâm thông thường không có tính năng massage, bạn có thể lựa chọn một trong kích thước như: 1200 x 750 x 600 mm, 1200 x 700 x 550 mm 

Kích thước bồn tắm nằm nhỏ không massage.
Kích thước bồn tắm nằm nhỏ không massage.

Bồn tắm nằm kích thước này hiện tại trên thị trường chỉ có duy nhất hãng bồn tắm nằm Amazon và bồn tắm nằm Euroca là sản xuất cùng loại kích cỡ này. 

Kích thước bồn tắm nằm phổ biến có chân yếm

Bồn tắm nằm có chân yếm là bồn tắm sở hữu yếm bồn tắm với vai trò làm phần chân đỡ. Chính vì vậy, loại bồn tắm này sẽ không cần tới tường gạch nâng đỡ, trang trí như các loại bồn tắm khác không có chân. 

Đối với những gia đình có không gian phòng tắm không quá rộng thì có thể lựa chọn các mẫu bồn tắm nằm dài hình chữ nhật có kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất là là 1m5, 1m6 tương ứng với các thông số: 1500x750x600mm, 1600x800x600mm. 

Kích thước bồn tắm nằm phổ biến có chân yếm
Kích thước bồn tắm nằm phổ biến có chân yếm

Kích thước bồn tắm nằm dạng xây (không chân yếm)

Bồn tắm nằm xây hay còn gọi là bồn tắm thả bồn tắm đặt âm đều là cách gọi của mẫu bồn tắm không có chân và yếm. Với bồn tắm không chân yếm bạn cần khảo sát chính xác và phải đặt bồn mang về trước rồi mới xây xung quanh để đặt bồn lên.

Đối với những gia đình có không gian phòng tắm không quá rộng thì bạn có thể lựa chọn kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất với kích thước cụ thể là 1m5, 1m6 tương ứng: 1500 x 750 x 600mm 1600 x 800 x 600mm. Kích thước này cũng tương ứng với loại bồn tắm có chân yếm. 

>> Xem thêm Điểm thu mua nội thất nhà vệ sinh tại tphcm, thu mua đa dạng các sản phẩm như:  thu mua bồn tắm, bồn cầu, bồn sửa mặt, vòi sen cây,... uy tín, giá cao

Kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất dạng xây ( không chân yếm )
Kích thước bồn tắm nằm dạng xây ( không chân yếm )

Top 3 mẫu kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất đẹp sang trọng

Bồn tắm nằm Euroca EU1-1270

Euroca EU1-1270 là một trong các mẫu bồn tắm nằm có kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất của thương hiệu Euroca. Được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu, bồn tắm Euroca EU1-1270 có hình dáng chữ nhật cùng kích thước 1200mm x 700mm x 390mm thích hợp với các không gian phòng tắm nhỏ.

Bồn tắm nằm nhỏ Euroca EU1-1271
Bồn tắm nằm nhỏ Euroca EU1-1270

Bồn tắm nằm Govern JS-1105

Bồn tắm Govern JS-1105 có thiết kế khá đơn giản, được cấu tạo bởi chất liệu Acrylic với kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất là 1200x660x730mm. Govern JS-1105 có kiểu dáng sang trọng, tinh tế, phù hợp với các không gian phòng tắm hiện đại với điểm cộng là các chế độ massage sẽ giúp mang đến sự thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng.

Bồn tắm nằm Govern JS-1106
Bồn tắm nằm Govern JS-1105

Bồn tắm Micio WM-150

Đến từ thương hiệu Micio của Nhật Bản, bồn tắm Micio WM-150 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất phù hợp với nhà tắm có không gian nhỏ với kích thước 1500 x 750 x 600mm. Với chất liệu nhựa ngọc trai cao cấp, bồn tắm Micio WM-150 có thể chống bẩn, ố vàng và chống xước rất tốt, đảm bảo độ bền khi sử dụng. 

Bồn tắm nằm nhỏ Micio WM-151
Bồn tắm nằm nhỏ Micio WM-150

Bồn tắm nằm Amazon TP-7001

Là loại bồn tắm đặt góc đơn được làm từ chất liệu ngọc trai. Kích thước 1250*1250*600mm phù hợp sử dụng cho không gian nhỏ. Ngoài ra khi mua bồn tắm này còn có linh phụ kiện: Bồn tắm ngâm, có yếm, chân inox, xifong đồng. Với chất liệu galaxy siêu bền, siêu bóng, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho phòng tắm gia đình bạn, đồng thời

Bồn tắm nằm Amazon TP-7001
Bồn tắm nằm Amazon TP-7001

Bồn tắm nằm Monalisa M2032

Là loại bồn tắm đơn có tích hợp chế độ massage. Với kích thước bồn tằm 1600x800x620mm,Công suất: 750W, Trọng lượng: 85kg. Phù hợp với những gia đình có không gian phòng tắm rộng rãi.

Bồn tắm nằm Monalisa M2032
Bồn tắm nằm Monalisa M2032

Bồn tắm nằm CAESAR AT5120A

Là loại bồn tắm không có chân yếm, thuộc loại thường không có tích hợp chế độ massage. Được làm từ Acrylic (nhựa cao cấp), với kích thước 1200 x 1200 x 480mm. Bồn Tắm CAESAR AT5120A được thiết kế cách điệu với kiểu dáng hiện đại mang lại không gian phòng tắm sang trọng và tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

Bồn tắm nằm CAESAR AT5120A
Bồn tắm nằm CAESAR AT5120A

Câu hỏi thường gặp?

1. Kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất hiện nay là bao nhiêu?

Loại kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất hiện nay trên thị trường thường rơi vào khoảng chiều dài 1200mm, xấp xỉ 48 inch. Có thể dùng cho trẻ em, thậm chí là người lớn có thể hình trung bình.

2. Không gian phòng tắm bao nhiêu là đủ để lắp đặt một bồn tắm nằm nhỏ?

Tùy thuộc vào kích thước loại bồn tắm. Nhưng trung bình tối thiều nhất thì không gian nhà tắm cũng phải đạt được chiều dài: 1600mm (60 inch) và chiều rộng: 770mm (30 inch). Hãy đo kích thước nhà tắm của bạn thật chính xác trước khi chọn mua bồn tắm nhé.

3. Bồn tắm nằm nhỏ âm tường là gì?

Là những loại bồn tắm được xây dính liền với 3 mặt bức tường. Thường được xây ở nhà ở, căn hộ, khách sạn và hơn thế nữa.

Trên đây là những chia sẻ của Musk.vn về kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất, hy vọng những thông tin hữu ích của blog sẽ giúp các bạn lựa chọn được nhãn hàng phù hợp. Hãy truy cập Musk.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Bình luận
Gửi