Tổng hợp mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh nổi bật & sang trọng nhất

Nội dung bài viết

Mẫu cửa gỗ kính cường lực 4 cánh - Cửa gỗ kính hiện nay đang dần trở thành xu hướng và được nhiều gia đình quan tâm lựa chọn để thiết kế lắp đặt tại nhà. Tuy nhiên vì đây là mẫu có kiểu dáng được kết hợp bởi 2 chất liệu khác nhau nên sẽ cần có vài điểm lưu ý khi chọn mua cũng như nên đầu tư mua thế nào là hợp lý.

Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, hãy cùng Musk.vn tìm hiểu chi tiết cũng như gợi ý đến bạn những mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh đẹp, thiết kế xu hướng năm nay trong bài viết dưới đây nhé!

mẫu cửa gỗ kính 4 cánh đẹp
Mẫu cửa gỗ kính 4 cánh đẹp

Cửa gỗ kính cường lực 4 cánh là gì?

Cửa gỗ kính cường lực 4 cánh là loại cửa được thiết kế phần khung làm bằng gỗ bao quanh những tấm kính cường lực, tạo nên một thiết kế vô cùng độc đáo mang đậm chất hiện đại mà lại không mất đi phong cách cổ điển.

Loại cửa kính khung gỗ 4 cánh này thường hay được sử dụng để làm cửa chính cho ngôi nhà có diện tích lớn hoặc biệt thự,...Với các mẫu thiết kế đa dạng bắt mắt đáp ứng được nhu cầu của thị trường nên luôn được ưu chuộng.

Xem thêm: Bảng báo giá dịch vụ thu mua cửa cũ tại bài viết của Musk.vn. Tại đây chúng tôi không những cung cấp các thông tin hữu ích về dịch vụ thu mua cửa cũ, giá cả,... mà còn tổng hợp hơn 99+ đơn vị chuyên thu mua cửa gỗ uy tín chuyên nghiệp tại TP.HCM

Cửa gỗ kính cường lực 4 cánh là gì?
Cửa gỗ kính cường lực 4 cánh là gì?

Cấu tạo mẫu cửa gỗ kính 4 cánh

Gỗ là chất liệu chủ yếu được sử dụng để gia công chế tác thành các món đồ nội thất như bàn ghế, tủ kệ để vừa có độ bền vừa tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đồ nội thất thì cửa gỗ cũng là một sản phẩm bạn nên đầu tư cho không gian nhà của mình.

Cụ thể nếu cửa gỗ truyền thống hoặc cửa gỗ cổ điển không phải sự lựa chọn của bạn và bạn cảm thấy muốn tạo sự khác biệt hơn cho căn phòng cũng như tạo độ thoáng ổn định thì mẫu cửa gỗ kính 4 cánh sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.

2 chất liệu là gỗ tự nhiên và kính cường lực
2 chất liệu là gỗ tự nhiên và kính cường lực

Sản phẩm này được kết hợp bởi 2 chất liệu hoàn toàn khác nhau là gỗ tự nhiên và kính cường lực nên khi nhìn vào bạn sẽ nhận thấy sự độc đáo mới lạ của cửa kính khung gỗ 4 cánh nhưng lại không đem tới cảm giác bị rườm rà, rối mắt hay đơn giản, nhàm chán.

Cấu tạo mẫu cửa gỗ 4 cánh có kính không quá cầu kỳ hay phức tạp, phần khung bên ngoài và phần 4 cánh chính được làm bằng gỗ tự nhiên để đảm bảo độ vững chắc.

Dựa vào yêu cầu, tiêu chí của bạn để tham khảo và chọn lựa đúng loại kính
Dựa vào yêu cầu, tiêu chí của bạn để tham khảo và chọn lựa đúng loại kính

Còn bên phần mặt chính của cửa thì thay vì là gỗ thông thường có thêm thắt hoa văn chi tiết hoặc đường nét hình khối thì sẽ là kính cường lực trong suốt.

Kính cường lực hiện nay có 2 loại chính là kính nhìn được cả hai mặt và kính chỉ nhìn được một mặt nên bạn có thể dựa vào yêu cầu, tiêu chí của bạn để tham khảo và chọn lựa đúng loại kính.

Phần 4 cánh chính được làm bằng gỗ tự nhiên
Phần khung 4 cánh chính được làm bằng gỗ tự nhiên

Bên cạnh phần kính và khung gỗ thì ở vị trí chính giữa tính theo kích thước Lỗ Ban thì sẽ có thêm phụ kiện đi kèm như khóa, bản lề, phần tay nắm phù hợp hay gioăng,... Các phụ kiện sẽ đều có những chức năng nhiệm vụ khác nhau nên bạn lưu ý không chỉ quan tâm tới chất liệu gỗ, kính mà còn phải chú trọng tới phụ kiện cũng như các khâu thiết kế lắp đặt.

Tiêu chí chọn mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh hiện đại, sang trọng giá tốt
Tiêu chí chọn mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh hiện đại, sang trọng giá tốt

Tại sao chúng tôi lại cần bạn lưu ý điều này, bởi thực tế để kết hợp 2 chất liệu hoàn toàn khác nhau vào để tạo thành một sản phẩm mẫu cửa gỗ kính cường lực 4 cánh đẹp, sang trọng và ấn tượng thì đòi hỏi người thực hiện cần phải là người có chuyên môn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để tránh việc lắp đặt sai dẫn đến sự cố ngoài mong muốn.

Cửa đặt tại vị trí quan trọng như cửa chính, cửa phòng khách ở các ngôi nhà
Cửa đặt tại vị trí quan trọng như cửa chính, cửa phòng khách ở các ngôi nhà

Hầu hết cửa kính khung gỗ 4 cánh thường sẽ được chọn đặt tại những vị trí quan trọng như cửa chính, cửa phòng khách ở các ngôi nhà hoặc các công trình xây dựng. Do đó việc bạn nắm bắt và hiểu rõ về cấu tạo sản phẩm sẽ giúp bạn đánh giá chính xác về chất lượng cũng như dễ dàng chọn lựa dựa trên mong muốn nhu cầu của mình hơn.

Xem thêm: Mẫu cửa gỗ kính 2 cánh đẹp: tuyển tập 30 mẫu đẹp nhất

Đặc điểm của cửa gỗ kính 4 cánh

Bên cạnh cấu tạo thì đặc điểm cửa gỗ kính 4 cánh cũng sẽ có những phần khác biệt hơn so với mẫu cửa gỗ truyền thống hoặc mẫu cửa gỗ hiện đại. 

Xét cụ thể hơn về đặc điểm thì đầu tiên phải kể đến là phần khung gỗ được bao quanh bên ngoài chủ yếu sẽ là gỗ tự nhiên có độ bền tốt, ít cong vênh cũng như kháng nước chống mối mọt cao.

Phần khung gỗ này có nhiệm vụ nâng đỡ kính cường lực nên nếu phần kính càng lớn thì đòi hỏi phần gỗ phải chắc chắn, độ cứng cao và khi va chạm không gây hiện tượng cong vênh.

Ngoài ra bạn cũng cần phân loại những mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh hiện nay dựa trên kiểu dáng và đặc điểm nêu trên.

Phân loại những mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh hiện nay
Phân loại những mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh hiện nay

Mẫu cửa gỗ kính 4 cánh bao quanh: Đây là mẫu phổ biến nhất được nhiều gia định lựa chọn bởi nó có phần thiết kế đơn giản là khung gỗ nẹp kết hợp với tấm kính cường lực đạt chuẩn để vừa đảm bảo về độ chắc chắn vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng hơn.

Với mẫu này thì đòi hỏi cần phải sử dụng những tấm kính có kích thước lớn gần bằng với phần khung làm cửa vốn có nên nếu bạn đang có ý định tham khảo mẫu này thì cần phải lưu ý chọn kính cường lực đạt chuẩn chất lượng, khi va chạm không có dấu hiệu bị nứt vỡ hay bị xước vì sẽ gây mất thẩm mỹ cũng như không đảm bảo an toàn.

Cửa gỗ kính bao quanh giá tốt, chất lượng đạt chuẩn
Cửa gỗ kính bao quanh giá tốt, chất lượng đạt chuẩn

Ngoài những mẫu cửa gỗ kính đẹp bao quanh thì bạn cũng có thể tham khảo cửa gỗ chia ô. Đặc điểm là thay vì hai tấm kính lớn ghép vào khung thì sẽ được chia nhỏ thành từng ô vuông hoặc ô hình chữ nhật khác nhau xếp xen kẽ trên phần khung cửa. 

Ưu điểm của mẫu cửa gỗ kính 4 cánh đẹp có chia ô
Ưu điểm của mẫu cửa gỗ kính 4 cánh đẹp có chia ô

Bạn có thể tùy ý thay đổi số lượng ô tùy vào mong muốn cá nhân cũng như xét theo quan niệm phong thủy. Ưu điểm của mẫu cửa gỗ kính cường lực 4 cánh đẹp có chia ô là giúp tạo điểm nhấn độc đáo hơn cho không gian sống, tăng tính sáng tạo và giúp thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Tuy nhiên với mẫu này thì sẽ cần làm phần khung gỗ phức tạp hơn và chia nhỏ tấm kính theo nhiều kích thước khác nhau. Do đó chi phí gia công chế tác cũng sẽ có mức chênh lệch cao nên bạn cũng nên cân nhắc và tùy chọn theo mong muốn và dự định của mình.

Lợi ích của việc sử dụng mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh

Các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc nhà cửa, công trình cho rằng cửa gỗ kính 4 cánh, 2 cánh là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp cho mọi không gian bối cảnh. Lý giải cho điều này là bởi sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội cũng như đem lại lợi ích cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.  

Tuy nhiên vì có một số khách hàng không đánh giá cao mẫu cửa gỗ 4 cánh có kính hay loại 2 kính này vì nghĩ rằng nó không phù hợp để đặt tại nhiều không gian khác nhau cũng như làm ảnh hưởng đến phong cách kiến trúc nhà ở và khó tạo điểm nhấn độc đáo.

Ưu điểm, lợi ích của việc sử dụng mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh
Ưu điểm, lợi ích của việc sử dụng mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh

Để làm rõ cũng như giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn trong vấn đề này thì dưới đây là một vài ưu điểm, lợi ích của việc sử dụng mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh mà chúng tôi tổng hợp được. Bạn có thể dựa vào nội dung dưới đây để có đánh giá khách quan và từ đó đưa ra quyết định phù hợp và chính xác trong việc lựa chọn cửa gỗ cho ngôi nhà của mình!

Cửa gỗ kính 4 cánh đẹp cho cửa chính

Ưu điểm, lợi ích đầu tiên có thể kể tới là mẫu cửa gỗ kính 4 cánh giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa chính. Thực tế cửa chính sẽ được đặt tại phòng khách nên việc đầu tư cho không gian này không chỉ nhằm phù hợp với bối cảnh mà còn giúp bạn tự tin hơn trong việc tiếp đón bạn bè, người thân cũng như đối tác khách hàng. 

Mẫu cửa gỗ kính 4 cánh giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa chính
Mẫu cửa gỗ kính 4 cánh giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa chính

Hiện nay cửa kính khung gỗ 4 cánh đang là sự lựa chọn hàng đầu cho hầu hết các công trình kiến trúc cao cấp hiện đại bởi nó có sự kết hợp hài hòa liên kết giữa phong cách sang trọng của gỗ tự nhiên cùng sự tinh tế trong trẻo của kính cường lực.

kết hợp hài hòa sự sang trọng của gỗ tự nhiên với sự tinh tế của kính cường lực
Kết hợp hài hòa sự sang trọng của gỗ tự nhiên với sự tinh tế của kính cường lực

Vậy nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề thẩm mỹ khi chọn lựa mẫu này cũng như có thể tùy ý thay đổi bản thiết kế dựa trên tiêu chí cũng như mức độ phù hợp với căn phòng.

Không chỉ thay đổi về mẫu mã kiểu dáng mà bạn còn có thể chỉnh sửa về kích thước giữa các ô khung gỗ. 

Chọn cửa phù hợp với phong cách kiến trúc cũng như đồ nội thất bên trong
Chọn cửa phù hợp với phong cách kiến trúc cũng như đồ nội thất bên trong

Tuy nhiên bạn cần lưu ý thay đổi để phù hợp với phong cách kiến trúc cũng như đồ nội thất bên trong bởi mẫu cửa gỗ kính cường lực 4 cánh đẹp đến mấy nhưng lại tạo cảm giác rời rạc, không liên kết với ngôi nhà thì cũng không thể hiện hết giá trị cũng như tính thẩm mỹ được.

Chọn mẫu cửa gỗ kính 4 cánh dạng cửa lùa
Chọn mẫu cửa gỗ kính 4 cánh dạng cửa lùa

Ngoài ra hiện nay có rất nhiều loại kính có khả năng chống nhiệt chống nóng tốt nên bạn có thể tham khảo để vừa tận hưởng không gian sống thoải mái, vừa thể hiện nét sang trọng, hiện đại. 

Chọn mẫu mã kiểu dáng cửa đẹp, sang trọng
Chọn mẫu mã kiểu dáng cửa đẹp, sang trọng

Xem thêm: Cửa gỗ kính 4 cánh đẹp cho cửa chính

Cửa gỗ kính 4 cánh đẹp cho các phòng chức năng

Ngoài cửa kính khung gỗ 4 cánh cho phòng khách thì bạn cũng có thể làm mới không gian sống bằng việc sử dụng mẫu cho các phòng chức năng. Các phòng chức năng có thể dùng mẫu cửa kính này là phòng bếp, phòng đọc sách, phòng làm việc để bạn có thể dễ dàng nhận diện phòng cũng như tạo sự độc đáo mới lạ hơn.

Sử dụng mẫu cửa kính cho các phòng chức năng
Sử dụng mẫu cửa kính cho các phòng chức năng

Riêng với phòng ngủ thì thông thường chúng ta nên sử dụng mẫu cửa gỗ kính cường lực 4 cánh truyền thống để nhằm đảm bảo sự riêng tư cũng như đem lại cảm giác thư giãn nghỉ ngơi. 

Chọn mẫu cửa gỗ 4 cánh có kính ấn tượng
Chọn mẫu cửa gỗ 4 cánh có kính ấn tượng

Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn chọn cửa kính khung gỗ 4 cánh cho căn phòng này thì bạn có thể tham khảo loại kính cường lực nhìn 1 chiều. Nó cho phép bạn quan sát không gian bối cảnh bên ngoài những người ngoài nhìn vào sẽ không thấy gì.

Kính cường lực cho các phòng chức năng
Kính cường lực cho các phòng chức năng

Như vậy vừa đảm bảo được tính riêng tư vừa đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của bạn về cửa kính thông phòng. Bạn cũng có thể áp dùng loại kính cường lực này cho các phòng chức năng khác để tạo sự đồng nhất, phù hợp giữa nhiều gian phòng khác nhau. 

Giúp ngôi nhà của bạn tăng giá trị thẩm mỹ
Mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh giúp ngôi nhà của bạn tăng giá trị thẩm mỹ

Đặc biệt là giúp ngôi nhà của bạn tăng giá trị thẩm mỹ nhiều hơn dù không phải mẫu cửa hiện đại hay mẫu cửa truyền thống.  

Giá gia công cửa kính đẹp, chất lượng
Giá gia công cửa kính đẹp, chất lượng

Cửa sổ gỗ kính 4 cánh đẹp 

Không chỉ dùng làm cửa chính, cửa thông phòng, cửa chức năng mà bạn cũng có thể sử dụng để làm cửa sổ gỗ kính với 4 cánh hiện đại, đẹp mắt. Nếu bạn là người yêu thích những phong cách kiến trúc nhà ở xứ sở Kim Chi thì chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm với việc họ ưa chuộng sử dụng rất nhiều cửa sổ ở các phòng. 

Cửa sổ gỗ kính với 4 cánh hiện đại, đẹp mắt
Cửa sổ gỗ kính với 4 cánh hiện đại, đẹp mắt

Một phần vì họ muốn tạo độ thoáng mát phù hợp, tăng khả năng lưu thông khí thì còn vì việc thiết kế thêm cửa sổ kính sẽ khiến không gian ngập tràn nắng và tạo cảm giác thơ mộng, tinh tế hơn.

Thiết kế cửa sổ gỗ kính 4 cánh với phần khung bằng gỗ
Thiết kế cửa sổ gỗ kính 4 cánh với phần khung bằng gỗ

Bạn có thể chọn thiết kế cửa sổ là mẫu cửa gỗ kính cường lực 4 cánh với phần khung bằng gỗ và phần kính là kính cường lực trong suốt. Như vậy vào mùa hè, mùa xuân hay bất kỳ thời điểm nào có nắng chiếu vào thì ngôi nhà của bạn sẽ bừng sức sống, luôn có sự tươi mới và đặc biệt là thu hút được nhiều vượng khí tốt cho không gian nhà.

Chọn độ dày cửa phù hợp
Chọn độ dày cửa phù hợp

Nhưng bạn lưu ý nên chọn độ dày cửa phù hợp vì nếu mỏng quá thì cửa sẽ không đảm bảo về độ chắc chắn khi có tác động từ yếu tố ngoại cảnh như mưa gió còn nếu dày quá thì sẽ gây mất thẩm mỹ và không tạo tính liên kết cho ngôi nhà.

Chọn đúng mẫu đúng kích thước cửa sổ gỗ kính
Chọn đúng mẫu đúng kích thước cửa sổ gỗ kính

Việc chọn đúng mẫu đúng kích thước sẽ đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Mẫu cửa gỗ kính 4 cánh ấn tượng
Mẫu cửa gỗ kính 4 cánh ấn tượng

 

Mẫu kính khung gỗ 4 cánh tự nhiên dành cho cửa chính và cửa sổ

Để nhằm giúp bạn chọn lựa cửa kính khung gỗ 4 cánh phù hợp và chính xác hơn thì chúng tôi có một vài gợi ý dành cho bạn về mẫu cửa gỗ kính 4 cánh đẹp tự nhiên dành cho cửa chính và cửa sổ. 

Gợi ý về mẫu cửa kính khung gỗ tự nhiên dành cho cửa chính và cửa sổ
Gợi ý về mẫu cửa kính khung gỗ tự nhiên dành cho cửa chính và cửa sổ

Việc đồng nhất về mẫu mã, kiểu dáng màu sắc cửa kính sẽ đồng thời tạo sự hài hòa cân đối giữa đồ nội thất với phong cách kiến trúc của ngôi nhà.

Tạo sự cân đối giữa đồ nội thất với phong cách kiến trúc
Tạo sự cân đối giữa đồ nội thất với phong cách kiến trúc

Do đó nếu bạn đã có ý định chọn mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh thì nên cân nhắc việc chọn một màu sắc hoặc chất liệu cho cả khu vực phòng khách và các phòng chức năng khác.

Sử dụng mẫu cửa gỗ kính 4 cánh đẹp với 4 tấm kính lớn
Sử dụng mẫu cửa gỗ kính 4 cánh đẹp với 4 tấm kính lớn

Bạn có thể thay đổi kiểu dáng để tạo sự khác biệt như phòng khách thì sử dụng mẫu cửa gỗ kính cường lực 4 cánh đẹp với 4 tấm kính lớn được gắn chắc chắn ở phần khung gỗ. Còn với cánh cửa sổ thì bạn chia nhỏ thành các ô vuông nhỏ nhằm phù hợp với vị trí cửa hơn. 

Mẫu cửa gỗ kính sang trọng
Mẫu cửa gỗ kính sang trọng

Ngoài ra việc bạn chia ô vuông, hình chữ nhật thì khi có ánh nắng chiếu vào sẽ phân tán sắc nắng tốt và khiến ngôi nhà của bạn thêm phần lung linh, lộng lẫy và tràn ngập ánh nắng hơn.

Giá đặt cửa gỗ kính 4 cánh đẹp
Giá đặt cửa gỗ kính 4 cánh đẹp

Mẫu cửa kính khung gỗ công nghiệp tiết kiệm chi phí

Bên cạnh các dòng sản phẩm có chất liệu chính là gỗ tự nhiên và kính cường lực thì bạn cũng có thể thay thế thành gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí gia công chế tác hơn.

Chọn  gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí gia công chế tác
Chọn gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí gia công chế tác

Hiện nay các mẫu cửa kính khung gỗ 4 cánh từ gỗ công nghiệp cũng đang được đánh giá cao không chỉ về mặt thẩm mỹ với những mẫu hiện đại, thời thượng mà còn cả về chất lượng. 

Có nên chọn gỗ công nghiệp làm chất liệu cửa chính
Có nên chọn gỗ công nghiệp làm chất liệu cửa chính

Bên cạnh đó như đã nói mức giá để chi trả cho một sản phẩm cánh cửa gỗ từ chất liệu này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên dù độ bền không kéo dài tới 10 hoặc 15 năm.

Dễ dàng tham khảo nhiều kiểu dáng độc đáo mới lạ trên thị trường
Dễ dàng tham khảo nhiều kiểu dáng độc đáo mới lạ trên thị trường

Vậy nên bạn có thể dễ dàng tham khảo nhiều kiểu dáng độc đáo mới lạ trên thị trường và chọn lựa mẫu cánh cửa kính khung gỗ phù hợp với không gian sống cũng như sở thích mong muốn của mình nhất. 

Chọn lựa mẫu phù hợp với không gian sống
Chọn lựa mẫu phù hợp với không gian sống

Nhưng vì là sản phẩm gỗ ghép nên bạn cần lưu ý trong cách bảo quản và đảm bảo cửa gỗ không bị dính nước vì gỗ công nghiệp có khả năng chống nước không cao.

Gợi ý mẫu cửa gỗ kính 4 cánh đẹp, thiết kế xu hướng năm nay
Gợi ý mẫu cửa gỗ kính 4 cánh đẹp, thiết kế xu hướng năm nay

Câu hỏi thường gặp?

1. Ưu điểm của cửa gỗ kính cường lực 4 cánh là gì?

  • Khả năng cách âm tốt

  • Khá năng cách nhiệt tốt

  • Khả năng chịu lực, chống va đập tốt

  • Tính thẫm mỹ cao

  • Mẫu mã thiết kế đa dạng, độc đáo

2. Nhược điểm của cửa gỗ kính cường lực 4 cánh là gì?

  • Giá thành của kính cường lực cao hơn kính thường

  • Có độ bền không cao bằng các loại cửa gỗ nguyên khối

  • Khung gỗ có thể bị mối mọt, bong tróc nếu chọn nhầm loại gỗ kém chất lượng

3. Mẫu cửa gỗ kính cường lực 4 cánh có bao nhiêu loại?

  • Phân loại theo chất liệu: cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp

  • Phân loại theo cách sử dụng: mẫu cửa gỗ kính cường lực 4 cánh đẹp mở quay và dạng lùa (trượt)

Hy vọng bài viết về gợi ý mẫu cửa gỗ kính 4 cánh đẹp, thiết kế xu hướng năm nay của Musk.vn đã giúp bạn có thêm nhiều tham khảo dựa trên thông tin cũng như tiêu chí đánh giá mà chúng tôi đề ra và từ đó có quyết định đúng đắn phù hợp với ngôi nhà của mình nhất! 

Bình luận
Gửi