Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp mang lại sự sang trọng và an toàn cho ngôi nhà của bạn

Nội dung bài viết

Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ - Hiện nay vẫn còn một bộ phận lớn người Việt Nam thích những bộ cửa bằng gỗ. Tuy nhiên cửa gỗ có một nhược điểm là dễ bị tác động bởi các yếu tố tự nhiên như nắng, mưa, gió. Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, những mẫu cửa sắt giả gỗ đã ra đời và khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của cửa gỗ.

Trong bài viết ngày hôm nay, Musk.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top những mẫu cửa sắt giả gỗ đẹp và cách để chọn được một bộ cửa chất lượng, hãy cùng theo dõi nhé!

Tham khảo ngay 30+ mẫu cửa sắt  4 cánh giả gỗ đẹp nhất
Tham khảo ngay 30+ mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp nhất

Cửa sắt giả gỗ 4 cánh là gì?

Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ là dòng cửa sắt được sơn màu sơn giả gỗ thay vì các cơ bản như trắng, đen,... Sản phẩm có thể thay thế cho cửa gỗ với giá thành rẻ hơn mà không cần phải lo về độ bền và tính thẩm mỹ.

Cửa sắt giả gỗ 4 cánh là gì?
Cửa sắt giả gỗ 4 cánh là gì?

Những mẫu cửa sắt sơn giả gỗ đẹp thường dùng để lắp đặt cửa chính và cửa cổng. Bên cạnh ưu điểm giá rẻ thì cửa còn có độ bền cao, giá trị sử dụng lâu dài cho nên hiện nay có rất nhiều khách hàng chọn lắp đặt loại cửa này thay vì cửa gỗ truyền thống.

Cấu tạo của cửa sắt giả gỗ 4 cánh

Cấu tạo của cửa sắt giả gỗ bao gồm 3 bộ phận chính sau:

- Khung bao: Khung bao thường được làm bằng sắt hộp, là bộ phận dùng để bắt bản lề cố định cánh cửa với tường, trong trường hợp khách hàng muốn dùng loại bản lề sàn thì sẽ không có khung bao.

Cấu tạo của các mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh
Cấu tạo của các mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh

- Khung cánh: Khung cánh thường được làm bằng sắt cánh hoặc sắt hộp.

- Phụ kiện: Để cửa có thể hoạt động trơn tru thì cần có các chi tiết như tay nắm, khóa cửa, bản lề. Đối với mẫu cửa sắt lùa sẽ có thêm bánh xe và ray trượt.

Những lý do bạn nên chọn các mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh

 

Nếu bạn có nhu cầu thanh lý cửa cũ để thay cửa mới cho ngôi nhà của mình, tham khảo các đơn vị thu mua uy tín tại Musk.vn:

Đa số mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đều được lắp đặt cho cửa đi chính, bởi vị trí này mới có đủ diện tích làm cửa, đồng thời cũng tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và thể hiện được sở thích của gia chủ.

Tuy nhiên, khu vực cửa đi chính luôn là khu vực chịu nhiều ảnh ảnh từ thời tiết nhất cho nên bạn cần chọn mẫu cửa có chất liệu bền, chắc chắn để không bị nhanh xuống cấp, làm mất thẩm mỹ ngôi nhà của bạn.

Những lý do bạn nên chọn mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh
Những lý do bạn nên chọn mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh

Hầu hết các mẫu cửa chính 4 cánh bằng sắt giả gỗ đẹp được sử dụng lắp đặt cho các căn nhà như nhà ống, biệt thự, nhà phố… Cánh cửa được làm từ chất liệu thép mạ điện cao cấp, không han gỉ, đồng thời được tăng cường lớp chịu lực Honeycomb paper giúp cửa luôn cứng cáp, vững trãi không bị biến dạng trước tác động của ngoại lực. 

Bên cạnh đó, với công nghệ hấp in màu vân gỗ lên trên lớp sơn tĩnh điện, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc cửa bị trầy trước bởi sơn tĩnh điện có độ bền rất cao, bề mặt bóng và không bị bong tróc giúp bộ cửa của bạn luôn đẹp như mới.

Xem thêm:  Tổng hợp mẫu cửa sắt giả gỗ 2 cánh mang nét đẹp sang trọng nhất

Top 20 mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ hot nhất hiện nay

Nhờ vào ưu điểm nổi trội về mặt thiết kế và thẩm mỹ cho nên các mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánhđẹp đã thu hút được một lượng lớn khách hàng. 

Xem thêm: Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh mới hoàn thiện

Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh này là sự kết hợp giữa sắt hộp và các tấm pano mang đến phong cách thiết kế cứng cáp với gam màu gỗ nâu tươi, đầy sang trọng. Thiết kế 4 cánh mang hơi hướng của sự cổ điển, thích hợp để làm cửa cổng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp đơn giản nhưng rất tinh tế
Mẫu cửa chính 4 cánh bằng sắt giả gỗ đẹp đơn giản 

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách thiết kế mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp với màu sơn giả vân gỗ tinh tế với kiểu dáng đơn giản, nhưng đẹp và hiện đại, thì mẫu cửa này chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Kiểu cửa sắt giả gỗ với phần khung bao màu đen này giúp ngôi nhà của bạn trông mạnh mẽ, cứng cáp hơn rất nhiều. Cửa cổng là bộ mặt của ngôi nhà cho nên hãy lựa chọn mẫu cửa này để tăng phần ấn tượng cho ngôi nhà của mình nhé! Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm  các mẫu cổng nhôm đúc đẹp nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mẫu cửa cổng sắt giả gỗ được nhiều gia đình yêu thích
Mẫu cửa cổng sắt giả gỗ được nhiều gia đình yêu thích

Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp được thiết kế tương tự như những chiếc cửa gỗ tự nhiên cao cấp. Các chi tiết hoa văn mạch lạc tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Đặc biệt, 4 cánh được làm kín với các tấm pano kết hợp ô kính trên cao vừa tạo được không gian riêng tư vừa thu được ánh sáng cho không gian bên trong.

Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh kèm kính
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh kèm kính

Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp, đơn giản được tạo thành từ các thanh sắt hộp mang đến sự bền chắc. Cổng sắt màu trắng hiện đại và trang nhã thích hợp cho những ngôi nhà nhỏ, diện tích hẹp được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại.

Cửa sắt giả gỗ kết hợp kính cường lực sang trọng
Mẫu cửa sắt giả gỗ kết hợp kính cường lực sang trọng

Ngoài ra còn có một số mẫu cửa chính 4 cánh bằng sắt giả gỗ nữa rất được ưa chuộng là kiểu thiết kế kết hợp giữa các thanh sắt được gia công CNC và chia thành nhiều ô cửa khác nhau. Hai gam màu cánh gián và màu xanh nhẹ nhàng, tươi mát hòa quyện với nhau mang đến cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp vô cùng nổi bật.

Cửa sắt giả gỗ cao cấp sang trọng cho không gian nhà
Mẫu cửa sắt giả gỗ cao cấp sang trọng cho không gian nhà

Bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút với kiểu thiết kế mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp sơn giả gỗ cao cấp này, khi được gia công CNC kết hợp với các hoa văn nghệ thuật vô cùng độc đáo. Bạn có thể lựa chọn làm cửa cổng hoặc biến tấu đi một chút làm cửa đi chính cũng rất hợp lý.

Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ làm cửa cổng đơn giản hiện đại
Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp làm cửa cổng đơn giản hiện đại

Không chỉ khiến bạn bị thu hút mà chắc chắn các mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp này còn khiến những vị khách đến chơi nhà của bạn bị cuốn vào theo bởi những chi tiết được cắt CNC luôn tạo được những hiệu ứng rất tốt về mặt thị giác, mà những hiệu ứng thị giác tốt có tác động tích cực đến cảm xúc của con người.

Dùng tông màu này phối cho cửa cổng, chắc chắn bạn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn so với những ngôi nhà khác trong cùng khu vực. Sự kết hợp đơn giản này cùng đường vân gỗ vừa giúp bộ cửa thêm trang nhã và thể hiện sự cao cấp trong từng đường nét thiết kế. 

Đây chắc chắn là mẫu cửa sắt giả gỗ bạn không thể bỏ qua nếu đang có ý định làm nhà hoặc muốn sửa sang, thay thế những bộ cửa đã cũ nhà mình.

Cửa sắt giả gỗ đẹp hot nhất trên thị trường hiện nay
Mẫu cửa sắt giả gỗ đẹp hot nhất trên thị trường hiện nay
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh cho cửa chính
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh cho cửa chính
Thiết kế mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ truyền thống
Thiết kế mẫu cửa chính 4 cánh bằng sắt giả gỗ truyền thống
Thiết kế cửa sắt giả gỗ 4 cánh cổ điển
Thiết kế mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh cổ điển
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp cho nhà phố
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp cho nhà phố
Mẫu cửa cổng sắt giả gỗ sậm màu
Mẫu cửa cổng sắt giả gỗ sậm màu
Thiết kế cửa cổng sắt giả gỗ tối giản
Thiết kế cửa cổng sắt giả gỗ tối giản
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp cho cửa chính
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp cho cửa chính
Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp cỡ lớn cho biệt thự
Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp cỡ lớn cho biệt thự
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp với màu nâu vàng truyền thống
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp với màu nâu vàng truyền thống
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp đơn giản với tone màu sậm
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp đơn giản với tone màu sậm
Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ thanh lịch
Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ thanh lịch
Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp có họa tiết truyền thống
Mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp có họa tiết truyền thống
Thiết kế cổng sắt giả gỗ khung sơn trắng hiện đại
Thiết kế cổng sắt giả gỗ khung sơn trắng hiện đại

Làm thế nào lựa chọn được mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế, thi công mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp khiến khách hàng bối rối không biết nên chọn đơn vị nào. Sự phân vân của khách hàng là dễ hiểu do có nhiều đơn vị kinh doanh không trung thực, sử dụng vật liệu kém chất lượng để giảm giá thành. Dưới đây là những lưu ý khi chọn cửa sắt giả gỗ để mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý:

Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Trước khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin của sản phẩm, đơn vị sản xuất, nguồn gốc nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất,... Bạn phải biết bộ cửa mà bạn định mua được làm bằng chất liệu gì, chất lượng của vật liệu làm cửa ra sao, tại sao bạn nên sử dụng cửa này? Và mức giá của mẫu cửa chính 4 cánh bằng sắt giả gỗ này có phù hợp với điều kiện kinh tế của mình hay không

Tìm hiểu rõ thông tin sản phẩm trước khi mua
Tìm hiểu rõ thông tin sản phẩm trước khi mua

Cần phải tìm hiểu và so sánh về giá thành 

Nhiều khi bạn bất chợt nhìn thấy một mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp bất kỳ với giá thành rẻ trên mạng và nghĩ rằng nó rẻ thật. Tuy nhiên, trên thực tế nó không rẻ mà có thể hóa đắt do độ bền của chúng không cao và phải sửa chữa nhiều trong quá trình sử dụng. 

Cần phải tìm hiểu và so sánh về giá thành khi chọn các mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp
Cần phải tìm hiểu và so sánh về giá thành khi chọn các mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp

Vì vậy bạn cần đưa ra một phép so sánh để cân đối giữa thành và giá trị sử dụng. Bạn hãy mua một sản phẩm với giá thành cao nhưng chất lượng tốt, tuổi thọ cao thay vì chỉ nhìn đến cái lợi trước mắt mà mua sản phẩm rẻ.

Lựa chọn đơn vị uy tín

Trong quá trình tìm hiểu về đơn vị phân phối, bạn nên lựa chọn những đơn vị có thương hiệu, những thông số cửa được thông báo chi tiết, đánh giá cửa cần phải rõ ràng. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu độ uy tín của cửa hàng thông qua các hội nhóm trên mạng.

Tốt hơn hết là bạn lên đến tận nơi để có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng của các mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp. Đó là những gì mà bạn cần chú ý để chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình.

Nên lựa chọn đơn vị cung cấp cửa sắt giả gỗ uy tín
Nên lựa chọn đơn vị cung cấp cửa sắt giả gỗ uy tín

Câu hỏi thường gặp?

1. Có nên làm cửa sắt giả gỗ 4 cánh gắn kính cường lực không?

Điều này là nên nhé. Việc lắp kính cường lực giúp cho cánh của của bạn trông hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều, còn giúp cho ánh sáng tự nhiên vào nhà giúp không gian trở nên sáng mát hơn.

Vi là kính cường lực nên có thể đảm bảm về độ an toàn và chắc chắn.

2. Nên làm cửa sắt giả gỗ 4 cánh ở vị trí nào?

Thông thường cửa sắt giả gỗ 4 cánh có kích thước lớn nên sẽ chiếm nhiều diện tích hơn so với các loại cửa 2 cánh - 1 cánh. Nên sẽ được dùng làm cửa chính hoặc cửa phòng khách. Như vậy vừa đáp ứng được diện tích mà còn tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho ngôi nhà.

3. Ưu điểm cửa sắt 4 cánh giả gỗ là gì?

  • Thứ nhất, sắt là kim loại có khả năng chịu lực lớn, nên rất an toàn, không bị thấm nước

  • Thứ hai, nhờ lớp sơn chống gỉ và lớp sơn tĩnh điện giúp mẫu cửa luôn mới do không chịu nhiều tác động từ môi trường và khí hậu.

  • Thứ ba, cửa sắt 4 cánh giả gỗ có mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, sang trọng cho mọi nhà.

  • Thứ tư, dễ gia công hơn cửa gỗ tự nhiên và giá thành chỉ bằng 1/3.

Hy vọng bài viết ngày hôm nay của Musk.vn sẽ đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích, từ đó giúp bạn chọn được mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ phù hợp với ngôi nhà của mình!

Bình luận
Gửi