Sưu tầm 10+ mẫu nhà cấp 4 6x10 đẹp ấn tượng và dễ xây dựng nhất

Nội dung bài viết

Mẫu nhà cấp 4 6x10 đang là mẫu nhà phổ biến. Tuy diện tích không phải rất rộng, nhưng nếu thiết kế hợp lý thì ngôi nhà sẽ có tính thẩm mỹ cao và đầy đủ tiện nghi. Cùng Musk.vn chiêm ngưỡng top 10 mẫu nhà cấp 4 diện tích 6x10 ngay trong bài viết này nhé!

Mẫu nhà cấp 4 6x10
Mẫu nhà cấp 4 6x10

Đặc trưng các thiết kế của mẫu nhà cấp 4 6x10

Nhà cấp 4 có kiến trúc đơn giản, đa dạng. Với cấu trúc tối đa là 1 trệt và 1 lầu, mẫu nhà này có nhiều mẫu thiết kế đa dạng kiểu dáng và phong cách. Tuy diện tích không lớn nhưng có thể đảm bảo được đầy đủ tiện nghi.

Vì có cấu trúc đơn giản nên không có yêu cầu cao về mặt kỹ thuật, rút ngắn được thời gian xây dựng và có chi phí thấp. Dù vậy, nhà 6x10m sau khi hoàn thiện vẫn đảm bảo về mặt chất lượng và hệ số an toàn.

Mẫu nhà cấp 4 6x10 đẹp, đầy đủ tiện nghi
Nhà cấp 4 6mx10m đầy đủ tiện nghi

Top 10+ mẫu nhà cấp 4 6x10 được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 6x10 với chi phí không quá cao nhưng có đa dạng các mẫu thiết kế. Musk.vn sẽ mang đến cho bạn top 10+ mẫu thiết kế được yêu thích nhất hiện nay ngay tại bài viết này. Cùng theo dõi nhé!

Nhà cấp 4 6x10m mái bằng

Nhà cấp 4 thiết kế mái bằng làm cho ngôi nhà có nét đẳng cấp hơn. Nếu bạn thích sự đơn giản và tiện nghi thì kiểu dáng mái bằng là lựa chọn không tồi. Mái bằng có kiểu dáng đơn giản nhưng tính chất lại hơn cả tuyệt vời.

Mái bằng có thể chống nắng, giảm bụi cho căn nhà. Kiểu mái này có độ bền cao, kết cấu vững chắc, lớp chống thấm tốt. Nhờ vậy mà tổ ấm của bạn sẽ không bị dột khi sử dụng quá lâu như mái ngói và mái tole.

Mái bằng tạo nên nét đẹp hiện đại cho mẫu nhà cấp 4 6x10
Mái bằng tạo nên nét đẹp hiện đại
Nhà mái bằng có tính thẩm mỹ cao
Nhà mái bằng có mang nét thẩm mỹ cao
Mẫu nhà cấp 4 thiết kế mái bằng đẹp
Nhà cấp 4 thiết kế mái bằng hiện đại

Nhà cấp 4 6mx10m mái lệch

Mái lệch có thể kết hợp với nhiều quy mô nhà từ nhỏ đến to. Căn nhà 6x10m kết hợp với kiến trúc mái lệch tạo nên vẻ đẹp hiện đại và bắt mắt. Kiểu mái này có kết cấu 2 bên không đối xứng nhau làm nên nét đặc sắc cho ngôi nhà.

Tuy mẫu nhà này có kết cấu không đối xứng nhưng lại có thể trụ được vững chắc và chịu lực tốt. Bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ, mái lệch còn hỗ trợ tạo không gian sống mát mẻ, sáng sủa hơn. 

Mẫu nhà mái lệch 1 về 1 phía
Nhà mái lệch về 1 phía
Mẫu nhà thiết kế mái lệch đẹp, hiện đại
Nhà thiết kế mái lệch hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 mái lệch phong cách mới lạ
Nhà cấp 4 mái lệch phong cách độc đáo

Nhà cấp 4 6x10 mái Thái

Cũng như tên gọi, mái Thái được thiết kế dựa trên nét đẹp kiến trúc Thái Lan. Mẫu nhà cấp 4 6x10 thiết kế kiểu mái Thái tạo được thiện cảm cho bất kỳ ai nhìn vào. Mái Thái có cấu trúc tinh tế, thiết kế trang nhã giúp ngoại thất đơn sơ trông sang trọng và thanh lịch hơn.

Thiết kế mái Thái thích hợp cho người có mức thu nhập tầm trung. Đây là kiểu mái được rất nhiều người yêu thích. Mái Thái làm ngôi nhà trở nên nổi bật hơn, tôn lên sự cao ráo và là điểm nhấn cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 6x10 kiểu mái Thái cuốn hút
Nhà cấp 4 6mx10m kiểu mái Thái thu hút
Mẫu nhà cấp 4 6x10 kiểu mái Thái sang trọng
Nhà cấp 4 6mx10m kiểu mái Thái ấn tượng
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái với cấu trúc tinh tế, thiết kế trang nhã
Nhà cấp 4 mái Thái với cấu trúc tinh tế

Nhà cấp 4 6x10m mái Nhật

Mái Nhật là kiểu kết hợp kiến trúc phương Đông và phương Tây, có sự cân bằng và đồng đều nhau. Thay vì là nét đẹp sắc sảo như mái Thái thì căn nhà thiết kế mái Nhật có nét nhẹ nhàng hơn.

Mẫu nhà có mái phong cách Nhật tạo cảm giác thanh tịnh, nhẹ nhàng. Nhà mái Nhật kết hợp với thiết kế không gian xanh sẽ đạt được hiệu quả thẩm mỹ và thư giãn tốt nhất.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại, đầy đủ tiện nghi
Nhà cấp 4 mái Nhật đầy đủ tiện nghi
Nhà cấp 4 mái Nhật đẹp, đầy đủ công năng
Nhà cấp 4 mái Nhật đầy đủ công năng
Mẫu nhà cấp 4 6x10 đẹp, chi phí thấp
Nhà cấp 4 6mx10m chi phí thấp

Nhà cấp 4 6x10m mái tôn

Mẫu nhà cấp 4 6x10 có mái tôn giúp che mưa, chống nắng tốt. Khi được xây với kỹ thuật tốt, mái tôn có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt. Mái tôn có chi phí thấp nhất trong tất cả các loại mái, có sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã.

Nhà mái tôn có tính chịu nhiệt tốt
Nhà mái tôn chịu nhiệt tốt
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn đẹp, tiện nghi
Nhà cấp 4 mái tôn tiện nghi

Nhà cấp 4 6x10m mái ngói

Thiết kế mái ngói giúp ngôi nhà cấp 4 6mx10m ngăn cản bức xạ nhiệt từ mặt trời. Nhờ vậy mà ngôi nhà được mát mẻ hơn. Kiểu mái này có độ bền và tính thẩm mỹ cao, màu sắc mái đa dạng, bắt mắt.

Các mẫu nhà cấp 4 mái ngói được ưa chuộng
Các căn nhà cấp 4 mái ngói được ưa chuộng nhất

Nhà cấp 4 6x10m 2 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 6x10 có bố trí 2 phòng ngủ là thiết kế phổ biến tại Việt Nam. Nhà được thiết kế có không gian rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng cần thiết cho gia đình. Không gian phòng ngủ cung cấp đủ sự riêng tư cho các thành viên trong nhà.

Mẫu nhà cấp 4 6x10 có 2 phòng ngủ thiết kế hiện đại
Nhà cấp 4 6mx10m có 2 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi
Nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Xem video minh họa mẫu nhà này tại đây.

Nhà cấp 4 6x10m 3 phòng ngủ

Căn nhà với bố trí 3 phòng ngủ thường được thiết kế đơn giản, hạn chế các chi tiết phức tạp. Sự đơn giản sẽ mang đến không gian thông thoáng hơn, giảm cảm giác bức bối cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 6x10 có 3 phòng ngủ
Nhà cấp 4 6mx10m có 3 phòng ngủ đẹp
Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ với thiết kế sang trọng
Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ sang trọng

Nhà cấp 4 6x10m có gác lửng

Có thể tăng thêm không gian sinh hoạt cho mẫu nhà cấp 4 6x10 bằng cách thêm gác lửng. Phần gác lửng có thể tận dụng làm phòng ngủ, nơi tiếp đãi khách khứa, phòng làm việc hay học tập,... Ngoài ra, gác lửng còn có thể làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu nhà cấp 4 6x10 có gác lửng tăng tính thẩm mỹ
Nhà cấp 4 6mx10m có gác lửng
Mẫu nhà cấp 4 6x10 có gác lửng giúp tăng diện tích sinh hoạt
Nhà cấp 4 6mx10m có gác lửng giúp tăng diện tích

Nhà cấp 4 6x10m có sân vườn

Với nhà có chiều sâu như mẫu nhà 6x10, để nhà có không gian mát mẻ và thoáng khí hơn có thể thiết kế sân vườn nhỏ. Sân vườn có thể thiết kế ở mặt trước của ngôi nhà, như vậy sân vườn sẽ tô điểm thêm cho mặt tiền càng thêm đẹp và thu hút.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có sân vườn
Nhà cấp 4 đẹp có sân vườn đẹp
Mẫu nhà cấp 4 6x10 đẹp có sân vườn tạo không gian xanh
Nhà cấp 4 6mx10m đẹp có sân vườn tạo không gian xanh mất

Nhà cấp 4 6x10m phong cách hiện đại

Mẫu nhà 6x10 thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng các vật liệu mới và hiện đại thay cho các vật liệu xưa. Phong cách hiện đại làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, giàu có của ngôi nhà. Giữa các phòng ốc có sự liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên 1 không gian mở.

Mẫu nhà cấp 4 6x10 phong cách hiện đại
Nhà cấp 4 6mx10m hiện đại

Nhà cấp 4 6x10m phong cách cổ điển

Mẫu nhà cấp 4 6x10 thiết kế theo phong cách cổ điển mang theo nét đẹp xưa cũ nhưng không bao giờ là lỗi thời. Phong cách cổ điển thường sử dụng các vật liệu cao cấp từ tự nhiên. Phong cách này tự mang tính nghệ thuật cao, thiết kế tinh tế, kín đáo.

Mẫu nhà cấp 4 6x10 phong cách cổ điển
Nhà cấp 4 6mx10m cổ điển
Mẫu nhà cấp 4 6x10 phong cách hoài cổ nhưng sang trọng
Nhà cấp 4 6mx10m phong cách hoài cổ

Nhà cấp 4 6x10m phong cách châu Âu

Căn nhà với thiết kế theo phong cách châu Âu có sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc. Phong cách tạo nét đẹp tráng lệ, hiện đại cho ngôi nhà. Phong cách chú trọng các tiện ích của ngôi nhà, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mẫu nhà cấp 4 6x10 mái bằng phong cách châu Âu
Nhà cấp 4 6mx10m mái bằng mang nét châu Âu

Nhà cấp 4 6x10m đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 6x10 thiết kế theo phong cách đơn giản tận dụng được nhiều diện tích sử dụng hơn. Từng chi tiết đều được tính toán và thiết kế tỉ mỉ, đơn giản nhưng lại đạt được công dụng lớn nhất.

Phòng cách nhà cấp 4 phong cách đơn giản
Phòng cách nhà cấp 4 thiết kế đơn giản

Nhà cấp 4 6x10m kiểu Nhật

Mẫu nhà thiết kế theo phong cách Nhật Mang nét đẹp mộc mạc, tự nhiên. Phong cách chú trọng vào thiên nhiên, tạo nên không gian thư thích. Kiểu nhà này có thiết kế khung cửa sổ lớn, vừa đón nắng đón gió tốt vừa có thể ngắm nhìn cảnh sắc trong vườn.

Mẫu nhà cấp 4 6x10 phong cách Nhật
Nhà cấp 4 6mx10m phong cách Nhật

Giải đáp thắc mắc về mẫu nhà cấp 4 diện tích 6x10

Bố trí không gian nhà cấp 4 6x10 sao cho rộng rãi?

Để tránh không gian có cảm giác chật hẹp, tù túng, cần xác định nhu cầu sử dụng và diện tích xây dựng ngay từ ban đầu. Nếu xác định mẫu nhà cấp 4 6x10 không đủ không gian sống thì nên chọn mô hình nhà khác phù hợp hơn với. Đặc biệt là đối với gia đình có quá nhiều thành viên.

Khi quyết định chọn mẫu nhà 6x10 kiểu cấp 4, để mở rộng thêm không gian sống việc xây thêm gác lửng là cần thiết. Bởi gác lửng là tầng phụ không được tính là tầng chình, nên vẫn nằm trong quy chuẩn nhà cấp 4.

Ngoài ra, lựa chọn vật dụng và trang trí nội thất cũng rất quan trọng. Nên chọn những vật dụng và thiết kế đơn giản nhưng hữu dụng, tránh chọn đồ trang trí cồng kềnh như chậu cây kích thước lớn. Bố trí thêm cửa sổ hoặc giếng trời ở vị trí hợp lý, giúp nhà nhận đủ ảnh sáng tạo cảm giác rộng rãi.

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 diện tích 6x10 tối thiểu bao nhiêu?

Tùy vào thiết kế và giá trị vật tư xây dựng sẽ có các mức chi phí khác nhau. Trên thị trường hiện nay, chi phí xây dựng nhà cấp 4 6x10m tối thiểu dao động từ 400 triệu đồng đến 700 triệu đồng.

Như vậy, Musk.vn vừa hoàn thành việc chia sẻ cho bạn hơn 10 mẫu nhà cấp 4 6x10 đẹp say lòng người. Hy vọng đây sẽ là những ý tưởng tuyệt vời trong việc triển khai thiết kế tổ ấm cho gia đình của bạn!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi