Top 30+ mẫu nhà cấp 4 8x15 đẹp và sang trọng

Nội dung bài viết

Các mẫu nhà cấp 4 hiện nay có vô vàn phong cách thiết kế khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của mỗi gia chủ. Với 120m2, chúng ta sẽ có những mẫu nhà với diện tích 8x15 đẹp và ấn tượng nào? Hãy cũng Musk.vn điểm danh qua 30+ mẫu nhà cấp 4 8x15 dành cho mọi đối tượng, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình hiện nay nhé.

Các mẫu nhà cấp 4 8x15 đẹp, ấn tượng nhất hiện nay
Các mẫu nhà ở cấp 4 8x15 đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

30+ mẫu nhà cấp 4 8x15m trẻ trung, hiện đại dành cho mọi tổ ấm

Thiết kế nhà cấp 4 8x15 mái bằng có sân thượng

Nhà cấp 4 với hệ mái bằng là một trong những ngôi nhà cấp 4 được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay, bởi nét hiện đại, khác biệt hẳn với những mẫu nhà khác.

Mới lạ với mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x15 mái bằng có sân thượng
Mới lạ với nhà cấp 4 diện tích 8x15 mái bằng có sân thượng

Nhìn tổng thể, mẫu nhà cấp 4 8x15 mang đến cho người nhìn một vẻ đẹp bề thế, cao ráo với bậc tam cấp, phong cách thiết kế theo hướng hiện đại, do đó gia chủ sử dụng nguyên vật liệu kính để trang trí ngoại thất, giúp căn nhà nhận được ánh sáng tự nhiên nhất. Bên hông nhà còn có 1 hành lang phụ, đây vừa là lối nhỏ ra sau nhà vừa là nơi để gia chủ tận dụng làm không gian sân vườn, thư giãn.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 mái bằng có gara
Tiện ích với kiểu nhà cấp 4 8x15 mái bằng có gara

Hoặc tận dụng phần mái bằng để thiết kế thêm không gian sân thượng trồng cây cảnh cũng là một gợi ý hay dành cho nhiều gia chủ. Phần mái bằng kết hợp với không gian cây xanh giúp đem đến cho ngôi nhà của bạn thêm có sự hài hòa với thiên nhiên.

Ngoại thất được gia chủ sử dụng tone màu trắng xám chủ đạo kết hợp với khung cửa kính nhôm giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 mái thái đôi 2 phòng ngủ

Mái thái đôi luôn là niềm yêu thích của nhiều gia chủ khi lựa chọn cho căn nhà của mình. Với vẻ đẹp bề thế, cao ráo, mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x15 mái thái đôi này đem đến cho người nhìn vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và tính thẩm mỹ cao.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 mái thái đôi hiện đại
Thiết kế ngôi nhà cấp 4 có diện tích 8x15m với mái thái đôi hiện đại

Căn nhà có màu sơn chủ đạo là màu trắng sáng, giúp tạo nên một tổng thể vẻ đẹp của sự trẻ trung, sang trọng. Gia chủ có thể tận dụng phần mái thái để gia cố thêm phần gác lửng giúp căn nhà của bạn thêm không gian sinh hoạt, đây có thể là phòng đọc sách thư giãn hoặc phòng ngủ cho thành viên trong gia đình mình.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 3 phòng ngủ mái thái đỏ

Với những gia đình có đông thành viên, thì thiết kế mái thái 3 phòng ngủ là sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với diện tích xây dựng 120m2, nếu gia chủ biết phân bổ những không gian hợp lý thì chắc chắn đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x15 đảm bảo cho các thành viên trong gia đình bạn sinh hoạt một cách thoải mái nhất.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 3 phòng ngủ dành cho các gia đình có đông thành viên
Thiết kế nhà cấp 4 8x15 3 phòng ngủ dành cho các gia đình có đông thành viên

Mẫu nhà cấp 4 này nổi bật với gam màu trắng chủ đạo, nổi bật các chi tiết trang trí ngoại thất khác: màu đỏ của mái thái, màu nâu của cửa gỗ,… tất cả đã hòa trộn làm nên một vẻ đẹp vô cùng bắt mắt và tinh tế.

Quen thuộc với mẫu nhà cấp 4 8x15 mái thái đỏ
Quen thuộc với mẫu nhà ở cấp 4 8x15 mái thái đỏ

Phần mái thái được thiết kế xếp tầng, cách điệu nhẹ nhàng tạo thêm điểm nhấn thu hút cho người nhìn. Ngoài ra, nếu gia chủ yêu thích việc nấu nướng thì có thể thiết kế khu vực phòng bếp + ăn rộng thoáng, bày trí những bộ bàn ghế lớn, bàn bếp chữ I.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 mái thái 3 phòng ngủ ở nông thôn

Mẫu nhà ở cấp 4 diện tích 8x15 mái thái này sử dụng tone màu chủ đạo là màu hồng nhạt kết hợp với phần mái thái màu đỏ, đem lại một vẻ đẹp tổng thể đồng nhất cho căn nhà.

Phần mái thái giúp cho không gian thêm phần rộng rãi hơn, kiểu nhà này khá phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Với cách bố trí khoa học và tiện lợi, mẫu nhà với diện tích lến tới 8x15 này sẽ đem đến cho gia chủ một cuộc sống lý tưởng.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 mái thái 3 phòng ngủ ở nông thôn.
Thiết kế cho nhà cấp 4 8x15 mái thái 3 phòng ngủ ở nông thôn.

Nhà cấp 4  này có không gian chung nhà khách được thiết kế rộng rãi. Ngay cạnh đó là không gian phòng bếp + ăn tiện nghi và rộng rãi, có cửa ra vào riêng tiện lợi. Căn nhà được thiết kế 3 phòng ngủ nằm liền kề nhau. Ngoài ra còn có phòng thờ chính hướng ra sân vườn. Đặc biệt kiểu thiết kế phòng thờ này khá phù hợp với truyền thống văn hóa của gia đình Việt đó là coi trọng tâm linh và thờ cúng tổ tiên.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 mái thái đơn giản chữ L

Hiện nay, các kiểu nhà hình chữ L được đông đảo nhiều gia chủ lựa chọn, nhất là các mẫu nhà cấp 4 8x15 mái thái đơn giản. Bởi lẽ hệ mái này giúp căn nhà của bạn không bị đọng nước cũng như giúp thoát nước hiệu quả mỗi khi mùa mưa đến.

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 8x15 hình chữ L
Vẻ đẹp hiện đại với thiết kế của ngôi nhà cấp 4 diện tích 8x15m theo dáng chữ L

Phần mái được thiết kế tinh tế với phần mái ngói màu xanh giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, phần ngoại thất được sơn bởi tone màu chủ đạo là màu trắng, tạo nên một vẻ đẹp thanh bình cho gia chủ mong muốn có lối sống giản dị.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 mái lệch có gara ô tô

Ngày nay, nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng ô tô, do đó việc mong muốn tìm một căn nhà có gara luôn được nhiều gia chủ lựa chọn.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x15 mái lệch có gara theo phong cách đơn giản
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x15 mái lệch có gara theo phong cách đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 8x15 mái lệch có gara là một trong những mẫu thiết kế đơn giản nhưng lại được lòng nhiều chủ nhà. Với diện tích 8x15, tổng thể ngôi nhà đã được kiến trúc sư chia thành 2 khối không gian riêng biệt với 2 tone màu nâu đỏ và trắng.

Phần mái lệch màu đỏ cam lợp ngói giúp tạo điểm nhấn trẻ trung cho ngôi nhà, kết hợp với cửa sổ, cửa ra vào đều được thiết kế rộng rãi bằng chất liệu kính.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x15 mái lệch có gara theo phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x15 mái lệch có gara theo phong cách hiện đại

Bên cạnh đó, mẫu nhà được thiết kế có gara theo phong cách hiện đại cũng được lòng khá nhiều chủ nhân. Bạn sẽ có thể tận dụng phần mái lệch để nâng cấp thành gác lửng giúp căn nhà của bạn có thêm nhiều không gian sinh hoạt hơn.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 theo phong cách hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại thường phù hợp với những gia chủ năng động, thích sự trẻ trung, và đổi mới sáng tạo không ngừng. Do vậy, mẫu nhà ở cấp 4 diện tích 8x15 dưới đây hẳn là sự lựa chọn dành cho những gia chủ này.

Đột phá với mẫu thiết kế mẫu nhà cấp 4 8x15 theo phong cách hiện đại
Đột phá với mẫu thiết kế mẫu nhà cấp 4 8x15 theo phong cách hiện đại

Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ hay phức tạp cùng lối kiến trúc hiện đại, đây chắc hẳn là xu hướng nhà ở cấp 4 mới trong tương lai, khi nó vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mỗi thành viên trong gia đình vừa mang đến một vẻ đẹp tinh tế, khẳng định gu thẩm mỹ đỉnh cao của chủ nhà.

Tone màu trắng chủ đạo cùng lối bày trí nội thất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được công năng. Phía trước sân nhà có trang trí thêm những chậu cây xanh giúp không gian của bạn vẫn có điểm hài hòa cùng với thiên nhiên.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 theo phong cách đơn giản

Nét độc đáo của kiểu dáng này khi theo phong cách đơn giản này chính là khi nhìn vào tổng thể căn nhà, sẽ đem đến cho người nhìn một cảm giác an toàn, chắc chắn.

Màu sắc trang nhã và khung cảnh lãng mạn đã tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho ngôi nhà này.
Màu sắc trang nhã và khung cảnh lãng mạn đã tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho ngôi nhà này.

Hệ mái thái giật cấp đem lại cho không gian căn nhà thêm phần sống động, độc đáo hơn.

Mẫu nhà cấp 4 8x15 theo phong cách châu âu

Với những ai yêu thích phong cách cổ kính, sang trọng thì kiểu mẫu cho ngôi nhà với diện tích 8x15 theo phong cách Châu Âu dưới đây hẳn là sự gợi ý hoàn mỹ.

Mới lạ với mẫu nhà cấp 4 8x15 theo phong cách Châu Âu
Mới lạ với kiểu nhà cấp 4 8x15 theo phong cách Châu Âu

Hệ mái thái lợp ngói luôn là điểm đặc biệt của các mẫu nhà cấp 4 8x15 theo phong cách Châu Âu. Nó luôn đem đến vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém phần sang trọng.

Với thiết kế đơn giản những vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cho gia chủ, kết hợp với khung cảnh sân vườn thoáng đãng, mát mẻ đây có thể là căn nhà cấp 4 được nhiều gia đình lựa chọn để nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc.

Mẫu nhà ở cấp 4 8x15 theo phong cách biệt thự

Đặc điểm của mẫu nhà này khi theo phong cách biệt thự, chính là có những đường nét thiết kế vô cùng dứt khoát, khỏe khoắn, màu sắc trẻ trung, đặc biệt chú trọng vào thiết kế nội thất hơn ngoại thất.

Độc đáo với mẫu nhà cấp 4 8x15 phong cách biệt thự sang trọng
Độc đáo với nhà cấp 4 8x15 phong cách biệt thự sang trọng

Với việc trang trí cửa sổ và cửa chính bằng kính, giúp căn nhà của bạn tận dụng được ánh sáng một cách tự nhiên nhất.

Nội thất mẫu nhà cấp 4 8x15 đẹp hiện đại

Vậy, ngoài việc lựa chọn kiểu mẫu cho ngôi nhà cấp 4 8x15 thì việc trang trí nội thất bên trong căn nhà như thế nào cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của gia chủ. Cùng Musk.vn tìm hiểu chi tiết nội dung bên dưới.

Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất trong tổng thể một ngôi nhà, đây cũng chỉ là nơi tiếp đón khách mà còn là nơi sinh hoạt chung của mỗi thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách dành cho mẫu nhà cấp 4 8x15
Thiết kế nội thất phòng khách dành cho mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x15

Mẫu nhà cấp 4 8x15 có thiết kế phòng khách đơn giản với bộ sofa êm ái, tivi gắn tường, kệ sách và kệ trang trí âm tường hiện đại. Đối diện là ban công với cửa sổ lớn giúp toàn bộ căn phòng đón ánh sáng một cách tự nhiên nhất.

Hiện đại với nội thất thiết kế phòng khách
Hiện đại với nội thất thiết kế phòng khách

Hoặc mẫu thiết kế nội thất phòng khách với tone màu trắng sáng kết hợp với các chi tiết nội thất cùng màu: bàn ghế, kệ tivi, bàn trà, đèn chùm… giúp tổng thể không gian có tính đồng nhất cực cao.

Chiếc bàn màu đen nổi bật trên tấm thảm trải màu sắc rất đẹp, chậu cây xanh cùng chậu cây xanh đã góp phần đưa hơi thở thiên nhiên gián tiếp vào nhà.

Phòng khách và phòng bếp trong cùng một không gian sinh hoạt
Phòng khách và phòng bếp trong cùng một không gian sinh hoạt

Thiết kế nội thất phòng bếp

Một trong những mẫu thiết kế nội thất được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay cho các mẫu nhà cấp 4 8x15 chính là không gian phòng khách và phòng ăn đặt liền kề nhau, cùng với việc trang trí nội thất đồng nhất, mạch lạc.

Phòng khách và phòng bếp liền kề nhau
Phòng khách và phòng bếp liền kề nhau

Cách bố trí này tiện lợi, giúp gia chủ dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí đồ đạc về sau. Bộ bàn ghế ăn mộc mạc, giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, những đặc trưng cần thiết mà một ngôi nhà cần có. Màu sắc được phối hợp hài hòa, đường nét kiến trúc cho tủ bếp hình chữ L cũng như các ngăn chứa đồ của tủ đều được thiết kế khoa học, tinh tế.

Hiện đại với phòng bếp được trang trí bằng gỗ
Hiện đại với phòng bếp được trang trí bằng gỗ
Độc đáo với không gian bếp hiện đại
Độc đáo với không gian bếp hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi của bất kỳ ai, do đó không gian phòng ngủ cần được đảm bảo sự an toàn, thoải mái.

Với mẫu nhà cấp 4 8x15, việc thiết kế phòng ngủ có thể ứng dụng đèn âm tường và rèm cửa hai lớp giúp bạn chủ động hơn trong việc điều chỉnh ánh sáng cùng nhiệt độ từ bên ngoài cho căn phòng hiện đại này.

Một số gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ cho mẫu nhà cấp 4 8x15
Một số gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ cho mẫu nhà cấp 4 8x15
Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại
Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại
Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ cho mẫu nhà cấp 4 8x15 tone màu trung tính
Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ cho mẫu nhà cấp 4 8x15 tone màu trung tính
Gợi ý mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho mẫu nhà cấp 4 8x15 theo phong cách đơn giản.
Gợi ý mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho mẫu nhà cấp 4 8x15 theo phong cách đơn giản.

Thiết kế nội thất phòng thờ

Nhìn chung, các mẫu thiết kế nội thất cho không gian phòng thờ của các mẫu nhà cấp 4 8x15 thường sẽ có thiết kế khá gọn và đơn giản, vừa giúp đem lại nét đẹp hiện đại cho không gian mà còn vừa đảm bảo được tính trang nghiêm, tôn kính đối với ông bà tổ tiên.

Mẫu thiết kế nội thất cho không gian phòng thờ
Mẫu thiết kế nội thất cho không gian phòng thờ nhà ở cấp 4
Gợi ý mẫu thiết kế nội thất phòng thờ sử dụng thêm vách ngăn
Gợi ý mẫu thiết kế nội thất phòng thờ cho nhà ở cấp 4 8x15m sử dụng thêm vách ngăn
Mẫu thiết kế nội thất cho không gian phòng thờ đơn giản nhưng ấn tượng
Mẫu thiết kế nội thất cho không gian phòng thờ đơn giản nhưng ấn tượng

Thiết kế nội thất phòng tắm

Không chỉ các phòng chức năng trong mẫu nhà cấp 4 8x15m được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ, mà không gian phòng tắm cũng có một câu chuyện riêng thú vị.

Vẻ đẹp hiện đại của thiết kế nội thất không gian phòng tắm
Không gian phòng tắm với thiết kế nội thất hiện đại tạo nên vẻ đẹp cho mẫu nhà cấp 4 8x15

Ứng dụng các thiết bị nội thất thông minh giúp không gian phòng tắm của bạn thêm phần hiện đại cho ngôi nhà, cùng với sự sắp xếp khoa học đây cũng chính là nơi giải tỏa những căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Vách ngăn kính trong suốt và tiểu cảnh cây xanh mát giúp không gian phòng tắm thêm phần ấn tượng.
Vách ngăn kính trong suốt và tiểu cảnh cây xanh mát giúp không gian phòng tắm thêm phần ấn tượng.

Dù có diện tích nhỏ nhưng vẫn đưa đến cảm giác thoải mái, nhờ dùng vách ngăn kính trong suốt và tiểu cảnh cây xanh mát. Đây chính là khu vực nghỉ ngơi lý tưởng, phù hợp cho những hộ gia đình sử dụng mẫu nhà cấp 4 8x15 có người già hoặc trẻ nhỏ sinh sống, bởi hạn chế được tình trạng trơn trượt tốt.

Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cho mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x15
Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cho nhà ở diện tích 8x15
Hiện đại với mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cho mẫu nhà cấp 4 8x15
Hiện đại với mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cho mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x15

Bài viết đã đem đến cho gia chủ 30+ mẫu nhà cấp 4 8x15 đẹp và ấn tượng, Musk.vn hy vọng đây đều là những thông tin có ích giúp bạn có thể lựa chọn một mẫu nhà cho tổ ấm của mình.

Câu hỏi thường gặp

Chi phí thiết kế và xây dựng ngôi nhà cấp 4 8x15m đẹp là bao nhiêu?

Đây hẳn là nỗi băn khoăn của nhiều gia chủ khi có nhu cầu xây dựng mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x15. Dưới đây là một số tổng hợp mà Musk.vn đã tham khảo được, hy vọng có thể giúp ích phần nào cho gia chủ ước tính được chi phí cần có để hoàn thiện một ngôi nhà cấp 4:
Chi phí thiết kế mẫu nhà 1 tầng diện tích 8x15m là: 45.200.000 VNĐ.
Chi phí xây dựng phần thô nhà 1 tầng 8x15m là: 715.800.000 VNĐ.
Chi phí hoàn thiện nhà 1 tầng diện tích 8×15 là: 1.085.000.000 VNĐ.
Đặc biệt lưu ý: Chi phí hoàn thiện trên đây chưa bao gồm các vật dụng nội thất như tủ, giường, bàn, ghế,… hay chi phí xây dựng sân và cổng.
(*) Lưu ý: đây chỉ là chi phí ước tính để gia chủ có thể tham khảo. Để biết thêm chi tiết, bạn cần làm việc trực tiếp với bên thi công để có được cho mình một chi phí chính xác nhất.

600tr có thể thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x15m được hay không?

Câu trả lời là hoàn toàn ĐƯỢC. Với chi phí 600 triệu đồng, bạn có thể xây dựng nhà ở theo nhiều phong cách độc đáo khác nhau kết hợp với sân vườn rộng rãi tạo nên một tổng thể kiến trúc sang trọng và đẳng cấp.
Tùy theo nhu cầu của từng gia đình mà gia chủ sẽ lựa chọn bố trí các không gian chức năng trong nhà cho phù hợp.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi