Tổng hợp 10+ mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 đẹp và được xây dựng nhiều nhất

Nội dung bài viết

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20
Nhà cấp 4 có gác lửng 7x20

Ngày nay, xây dựng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 đang dần trở thành xu thế đối với nhiều hộ gia đình. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về nhiều kiểu dáng khác nhau của mẫu nhà này.

Ưu điểm của các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 hiện đại và sang trọng
Nhà cấp 4 7x20m có gác lửng hiện đại và sang trọng

Để đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia chủ, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 được thiết kế vô cùng hiện đại. Sau đây là một vài ưu điểm nổi bật của kiểu nhà này.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phù hợp với mọi nhà dù là diện tích đất rộng hay nhỏ. Không gian trong nhà được tối ưu hóa mang đến sự rộng rãi và thoáng mát. Có thể bố trí thêm các phòng hoặc làm không gian sinh hoạt chung. Ngoài ra, gia chủ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí xây dựng thêm tầng 2. 

Với tính thẩm mỹ của mẫu nhà gác lửng đáp ứng được mọi gia chủ khó tính. Theo đuổi xu hướng hiện đại hóa và sang trọng giúp căn nhà toát ra sức hút riêng biệt. Bên cạnh đó, phần gác lửng cũng giúp cho chủ nhà dễ dàng quan sát không gian xung quanh từ trên xuống. 

Căn gác lửng không hề thua kém ngôi nhà 2 tầng. Mẫu nhà gác lửng 7x20 vẫn có đầy đủ công năng thiết yếu. Kiểu nhà này phù hợp với những gia đình với số lượng thành viên ít nhưng muốn có thêm nhiều không gian. 

Mặc dù chi phí phải bỏ ra không quá nhiều nhưng ngôi nhà vẫn mang đến vẻ đẹp như một căn biệt thự nhỏ nhắn. 

Top 10+ mẫu nhà cấp 4 7x20m có gác lửng hiện đại, tiện nghi nhất

Với đa dạng các kiểu nhà khác nhau liệu bạn đã nắm được hết? Dưới đây là các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 vô cùng thời thế và tiện nghi dành cho bạn. 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 đơn giản nhưng vẫn chinh phục được mọi ánh nhìn
Mẫu nhà đơn giản nhưng vẫn chinh phục được mọi ánh nhìn

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ có gác lửng 7x20m

Mẫu nhà này phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc có 1 con. Ngôi nhà vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt chung và riêng. Đồng thời cũng mang đến sự rộng rãi và thoáng mát cho căn nhà.

Mẫu 1 - Nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 vô cùng trang nhã
Mẫu 1 - Nhà cấp 4 7x20m có gác lửng vô cùng trang nhã
Mẫu 2 - Nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 toát ra vẻ sang trọng
Mẫu 2 - Nhà cấp 4 7x20m có gác lửng toát ra vẻ sang trọng

Nhà cấp 4 3  phòng ngủ có gác lửng 7x20m

Đối với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 thiết kế 3 phòng ngủ thì dễ dàng đáp ứng nhu cầu của gia đình nhiều thành viên. Không gian được thiết kế đảm bảo sự riêng tư của mọi người trong gia đình. Ngoài ra, với thiết kế này vẫn đảm bảo được công năng của ngôi nhà.

Mẫu nhà có 3 phòng ngủ rộng rãi và thông thoáng
Nhà có 3 phòng ngủ tiện nghi, rộng rãi và thông thoáng

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng 7x20m

Mẫu nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ phù hợp với những gia đình đa thế hệ sinh sông trong một ngôi nhà. Với thiết kế vô cùng khoa học của các kiến trúc sư giúp cho các không gian sinh hoạt thiết yếu và riêng được đảm bảo.

Mẫu nhà có 4 phòng ngủ rất lý tưởng cho đại gia đình
Nhà có 4 phòng ngủ rất phù hợp cho đại gia đình đông thành viên

Nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng 7x20m

Nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 mái Thái đẹp mãn nhãn
Nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng 7x20m

Mẫu mái Thái là một trong những mẫu mái được ưa chuộng ở Việt Nam. Rất nhiều gia đình đã lựa chọn mái Thái vì khả năng ưu việt của nó. 

Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa gây ra mưa nhiều. Thì mái Thái lại được thiết kế với độ dốc cao cùng khả năng chống thấm nước. Giúp cho việc thoát nước dễ dàng tránh tình trạng đọng nước trên mái. Bên cạnh đó là khả năng chống nhiệt độ cao giúp làm cho căn nhà của bạn thoáng mát. 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 khi kết hợp với mái Thái làm cho căn nhà trở nên cao ráo và oai nghiêm.

Nhà cấp 4 mái bằng có gác lửng 7x20m

Tiếp theo là mái bằng, đây cũng là loại mái được sử dụng phổ biến đặc biệt là ở các ngôi nhà mặt phố. Cấu trúc của mái được làm từ bê tông cốt thép vì vậy nó vô cùng chắc chắn và khả năng chống chọi với thời tiết. Thiết kế này cũng đặc biệt sang trọng và hiện đại, phù hợp với thời thế hiện nay.

Nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 vô cùng tiện nghi
Nhà cấp 4 gác lửng vô cùng tiện nghi

Nhà cấp 4 mái ngói có gác lửng 7x20m

Mái ngói là loại mái gắn liền với nhà của người Việt Nam từ xa xưa. Cùng với khả năng chống mưa, chống nắng giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 mái ngói này mang đến vẻ đẹp vô cùng truyền thống.

Kiểu nhà mái ngói truyền thống
Kiểu nhà mái lợp mái ngói truyền thống

Nhà cấp 4 kiểu Châu Âu có gác lửng 7x20m

Những căn nhà cấp 4 có gác lửng khi kết hợp với phong cách châu Âu mang đến vẻ sang trọng và quyền quý. Với các đường cong mềm mại kết hợp với sự cân đối tạo nên sự hài hòa trong thiết kế.

Nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 theo phong cách châu Âu hết sức cổ kính
Nhà cấp 4 gác lửng 7x20 theo phong cách châu Âu hết sức cổ kính

Nhà cấp 4 hiện đại có gác lửng 7x20

Mẫu thiết kế hiện đại là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Chú trọng vào sự tối giản từ màu sắc cho đến bố cục không gian. Các gam màu trung tính được sử dụng triệt để. Không gian được tận dụng tối đa mang đến sự rộng rãi và thoáng mát. Đây là mẫu nhà rất phù hợp với thời đại.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 hiện đại dẫn đầu xu hướng
Nhà cấp 4 gác lửng 7x20 hiện đại dẫn đầu xu hướng

>> Xem ngay video dưới đây nếu bạn có ý định xây dựng mẫu nhà này.

Nhà cấp 4 gác lửng 7x20 cổ điển

Điểm đặc trưng của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 phong cách cổ điển đến từ những nét phào chỉ, hoa văn chi tiết, tỉ mỉ. Chính vì tính thẩm mỹ cao cho nên chi phí thi công cũng rất đắt đỏ. Ngôi nhà toát ra vẻ hoàng gia và tráng lệ.

Ngôi nhà như tòa lâu đài, toát ra vẻ đẹp vương giả
Ngôi nhà tựa như tòa lâu đài toát ra vẻ đẹp vương giả

Nhà cấp 4 gác lửng 7x20 đơn giản

Khác với phong cách cổ điển thì phong cách này lược bỏ chi tiết cầu kỳ. Thay vào đó là sự tối giản trong thiết kế bằng cách sử dụng các mặt phẳng. Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến sự hiện đại và tinh tế.

Theo đuổi phong cách đơn giản nhưng hết sức thời thượng
Thiết kế theo đuổi phong cách đơn giản nhưng hết sức thời thượng

Mẫu nhà cấp 4 có gara có gác lửng 7x20

Ngày nay việc sở hữu xe ô tô của các hộ gia đình trở nên phổ biến hơn. Vì vậy mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 có gara là một sự lựa chọn phù hợp. Ngoài tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà mà cũng giúp bảo vệ được chiếc ô tô của gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 có gara ô tô siêu tiện lợi
Nhà cấp 4 gác lửng có gara ô tô siêu tiện lợi

Nhà cấp 4 sân vườn có gác lửng 7x20

Mẫu nhà có sân vườn rất phù hợp với những gia chủ sở hữu diện tích đất rộng rãi và mong muốn không gian sống xanh. Bao quanh ngôi nhà sẽ là thiên nhiên mang đến không khí trong lành và mát mẻ.

Nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 hòa hợp với thiên nhiên tươi mát
Nhà cấp 4 gác lửng hòa hợp với thiên nhiên tươi mát

Nhà cấp 4 một tum có gác lửng 7x20 

Mẫu thiết kế nhà có một tum rất phổ biến đối với các gia đình sống ở thành phố do diện tiện hẹp. Nhưng không vì vậy mà giảm công năng hay thẩm mỹ. Mang đậm vẻ hiện đại và thời thượng cùng với không gian sống tiện nghi.

Kiểu nhà cấp 4 gác lửng có một tum đẹp ngây ngất lòng người
Kiểu nhà cấp 4 gác lửng có mái tum ngây ngất lòng người

Nhà cấp 4 chữ L gác lửng 7x20 

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 chữ L đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn rất phù hợp với hiện tại. Không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 chữ L hết sức phổ biến
Thiết kế nhà cấp 4 chữ L có gác lửng 7x20 hết sức phổ biến

Nhà cấp 4 giật cấp có gác lửng 7x20 

Đây là một thiết kế vô cùng sống động và gây ấn tượng đối với người nhìn. Ngăn cách không gian trong nhà bằng những bậc thang ngắn tạo nên không gian thoáng đãng. Tổng thể mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 trở nên vô cùng hiện đại và bắt mắt. 

Thiết kế giật cấp độc đáo và ấn tượng
Thiết kế giật cấp mang lại nét độc đáo và ấn tượng

Giải đáp thắc mắc về mẫu nhà cấp 4 gác lửng 7x20m

Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 gác lửng 7x20m là bao nhiêu?

Tổng chi phí để xây dựng một căn nhà bao gồm cả chi phí xây dựng và chi phí nhân công. Để tính được chi phí, trước hết cần tính được tổng diện tích xây dựng và chi phí xây dựng trên m2. 

Không gian ngôi nhà thông thoáng và đầy thẩm mỹ
Không gian ngôi nhà cấp 4 thông thoáng và đầy thẩm mỹ

Cách tính chi phí xây dựng:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích sử dụng x chi phí xây dựng / m2

Trong đó: Tổng diện tích sử dụng = diện tích móng + diện tích mái + diện tích tầng trệt + diện tích tầng lửng

Phụ thuộc vào diện tích gác lửng của căn nhà to hay nhỏ và sử dụng móng và hệ mái gì để tính ra chi phí cụ thể. Trung bình chi phí sẽ rơi vào khoảng 1,5 tỉ - 2 tỉ. 

Nên xây mẫu nhà cấp 4 gác lửng 7x20 hay xây nhà ống 2 tầng?

Đối với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 thì ưu điểm đầu tiên không thể không kể đến đó là về chi phí. Bạn sẽ giảm bớt được một khoản chi phí so với việc xây dựng thêm một tầng nữa. Không những vậy mà căn nhà vẫn đảm bảo được mọi tiện ích. 

Nhà cấp 4 có gác lửng 7x20 đầy phong cách và độc lạ
Nhà cấp 4 7x20m có gác lửng ầy phong cách và độc lạ

Ngoài ra, việc chăm sóc hay di chuyển trong nhà cũng vô cùng thuận tiện. Bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức cho việc dọn dẹp. Thêm nữa là không gian được mở rộng, vô cùng thoáng đãng và dễ dàng quan sát. Điều này cũng củng cố thêm được tình cảm của các thành viên với nhau. 

Nhà ống 2 tầng cao ráo và vững chãi
Nhà ống 2 tầng cao ráo và vững chãi, đồ sộ

Nhà ống 2 tầng là cũng mẫu nhà rất phổ biến ngày nay. Kiểu nhà này sẽ phù hợp đối với những căn diện tích nhỏ hẹp. Với thiết kế 2 tầng đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu về không gian chung và riêng tư. Công năng và thẩm mỹ của căn nhà cũng được đảm bảo.

Hy vọng bài viết của Musk.vn đã giúp cho bạn giải đáp được hoàn toàn các khúc mắc về mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 7x20. Qua đây, mong rằng bạn sẽ lựa chọn và xây dựng được một tổ ấm như ý.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi