Tổng hợp 20+ mẫu nhà cấp 4 có gara hiện đại và sang chảnh với thiết kế đẹp mê ly

Nội dung bài viết

Các mẫu nhà cấp 4 có thêm gara đang được rất nhiều gia chủ quan tâm tìm hiểu trong thời gian gần đây. Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng tính thẩm mỹ cao, đây là loại hình nhà ở dự kiến là xu hướng trong tương lai. Hãy cũng Musk.vn điểm qua 20+ mẫu nhà cấp 4 có gara ấn tượng dành cho gia chủ thông qua nội dung bài viết bên dưới.

Mẫu nhà cấp 4 có gara
Mẫu nhà cấp 4 có gara

Tại sao các mẫu nhà cấp 4 có gara lại được nhiều gia chủ ưa chuộng?

Vì sao hiện nay nhiều gia chủ lại yêu thích lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 có gara dành cho tổ ấm của mình đến vậy?

Tính tiện dụng cao

Các mẫu nhà cấp 4 có gara thường có tính tiện dụng cao
Nhà cấp 4 thiết kế gara có tính tiện dụng cao

Dễ dàng nhận thấy hiện nay rất nhiều gia đình sở hữu ô tô làm phương tiện di chuyển chính hàng ngày cho công việc, đưa đón các con. Do đó rất cần có khu vực để bảo quản xe sao cho an toàn, cẩn thận. Thế nhưng, không phải gia đình nào cũng có diện tích đất lớn để xây nhà to, hoành tráng.

Tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được không gian tối ưu

Mẫu nhà cấp 4 có gara có chi phí xây dựng thấp nhưng vẫn đảm bảo công năng tốt
Nhà cấp 4 thiết kế gara có chi phí xây dựng thấp

Nhà cấp 4 thường có chi phí xây dựng ít, lại không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo tối ưu không gian sinh hoạt. Do đó, những mẫu nhà cấp 4 có gara vẫn được đông đảo nhiều gia chủ lựa chọn cho tổ ấm của mình.

20+ mẫu nhà cấp 4 gara thu hút ánh nhìn của gia chủ

Để làm rõ hơn cũng như mang đến cho bạn nhiều gợi ý hữu ích về mẫu nhà có gara ô tô, dưới đây là tổng hợp 20+ mẫu nhà mà Musk.vn đã tổng hợp gửi đến bạn.

Nhà cấp 4 phong cách Châu Âu có gara ô tô 

Phong cách Châu Âu nhìn chung được ứng dụng khá rộng rãi trong những năm gần đây, giúp đem lại cho gia chủ vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, tinh tế.

Phong cách Châu Âu luôn chiếm trọn tình yêu của nhiều gia chủ
Phong cách Châu Âu luôn được nhiều gia chủ lựa chọn

Các mẫu nhà theo phong cách Châu Âu được thiết kế phần mái thái được xem là một trong những mẫu khá thông dụng. Không gian được tận dụng một cách tối ưu nhất nhờ sự kết hợp khéo léo giữa nội thất – ngoại thất.

Phần mái được xếp chồng lên nhau vô cùng bắt mắt, lại hơi hướng theo phong cách Châu Âu nên có vẻ đẹp tinh tế, phần gara ô tô được xây dựng hợp lý, tạo sự cân bằng cho tổng thể bố cục của căn nhà.

Nhà cấp 4 tích hợp gara kiểu Châu Âu có sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 có gara này với phần mái thái được thiết kế độc đáo, khoa học, tận dụng nội thất – ngoại thất kết hợp xen lẫn giữa cổ điển và hiện đại nhằm tạo nên không gian kiến trúc độc đáo, sân vườn trang trí hiện đại hài hòa.

Mẫu nhà cấp 4 có gara theo phong cách Châu Âu có sân vườn
Nhà cấp 4 thiết kế gara phong cách Châu Âu có sân vườn

Đây là kiểu mái thái đặc trưng nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ: màu sắc cân đối, gara ô tô không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng.

Nhà cấp 4 tích hợp gara ô tô kiểu hiện đại

Với mẫu nhà có ga ra ô tô theo phong cách hiện đại thì dễ dàng nhận thấy phần mái xéo được cách tân từ kiểu dáng của phần mái thái, điều này đã giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể toàn bộ ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 có gara phong cách hiện đại
Nhà cấp 4 thiết kế gara hiện đại

Phong cách mẫu nhà cấp 4 có gara này thường phù hợp cho gia chủ mong muốn sở hữu nhiều tiện ích trong không gian sống của mình nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Xem video minh họa mẫu nhà tại đây.

Nhà cấp 4 tích hợp gara ô tô phong cách sang trọng

Đối với gia chủ yêu thích những điều mới mẻ, sáng tạo thì mẫu nhà cấp 4 theo phong cách sang trọng hẳn là gợi ý không thể bỏ qua được.

Nhà cấp 4 có gara theo phong cách sang trọng, hiện đại
Nhà cấp 4 có gara theo phong cách sang trọng

Mẫu thiết kế này có ưu điểm nổi bật: sang trọng, mới mẻ, thân thuộc, gần gũi nhưng không kém phần hiện đại. Nhờ vào thiết kế bằng cách tạo những hình khối vuông vắn, kết hợp với màu sắc trẻ trung để tạo nên một không gian sống mới mẻ, sang trọng, hiện đại.

Nhà cấp 4 tích hợp gara ô tô kiểu đơn giản

Chú trọng vào các chi tiết, đường nét đơn giản cùng kiến trúc hình khối, mẫu nhà cấp 4 có gara theo phong cách đơn giản hẳn sẽ là xu thế mới của nhiều gia chủ trong tương lai.

Mẫu nhà cấp 4 có gara theo phong cách đơn giản
Nhà cấp 4 thiết kế gara đơn giản

Khu vực mặt tiền thông thoáng, gara ô tô rộng rãi được thiết kế khoa học; ngoài ra, ngoại thất sử dụng những gam màu trung tính nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của tổng thể căn nhà.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại đẹp ở nông thôn

Căn nhà được thiết kế phần mái thái cùng tổng thể kiến trúc được xây dựng theo phong cách hiện đại, tạo nên một tổ ấm lý tưởng dành cho các gia đình.

Mãn nhãn với mẫu nhà cấp 4 có gara hiện đại ở nông thôn
Mãn nhãn với nhà cấp 4 hiện đại ở nông thôn

Không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng vẫn tận dụng toàn bộ công năng, đảm bảo không gian sống chất lượng bên trong căn nhà. Đây là một trong những mẫu nhà có gara ô tô đẹp mà gia chủ nên tham khảo.

Nhà cấp 4 mái bằng có gara ô tô

Mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô với thiết kế mái bằng sẽ giúp không gian thêm thoáng đãng, dễ chịu nhờ vào việc tận dụng triệt để phần mái để cải tạo thành sân thượng, nơi trồng cây hoặc kho chứa đồ,…

Nhà cấp 4 có gara được thiết kế với phần mái bằng
Nhà cấp 4 gara với phần mái bằng

Với thiết kế phần mái này, căn nhà của bạn sẽ chắc chắn hơn, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt so với các phần mái nhà khác.

Nhà cấp 4 mái Thái có gara ô tô 3 phòng ngủ 

Đối với mẫu nhà cấp 4 thì mái thái được xem là phong cách mái đặc trưng nhất, bởi nó có vẻ đẹp cân đối, tinh tế, đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể căn nhà.

Mái thái là kiểu mái đặc trưng trong các mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô
Mái thái là kiểu mái đặc trưng trong các nhà cấp 4
Hiện đại với mẫu nhà cấp 4 mái thái có gara ô tô
Hiện đại với mẫu nhà cấp 4 mái thái

Nhìn chung, các mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô mái thái có diện tích xây dựng không quá rộng, tuy nhiên vẫn đảm bảo được toàn bộ công năng và không gian sinh hoạt cho mọi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, cùng với việc kết hợp nội thất – ngoại thất còn giúp tăng thêm điểm nhấn độc đáo cho căn nhà.

Phần mái thái được xếp chồng tạo thành từng lớp cân đối, đẹp mắt, đảm bảo che chắn tốt nhất, đem lại tính thẩm mỹ cao nhất.

Nhà cấp 4 tích hợp gara mái xám thanh lịch

Mẫu nhà này được xây dựng ở mặt tiền, xung quanh là quang cảnh sân vườn hẳn là niềm yêu thích của nhiều gia chủ. Kết hợp giữa tông xám của mái ngói cùng ngoại thất màu be xen kẽ ấn tượng. 

Ấn tượng với mẫu nhà cấp 4 có gara mái xám thanh lịch
Ấn tượng với nhà cấp 4 thiết kế gara mái xám

Với thiết kế đơn giản, không hoa văn thể hiện tinh thần phóng khoáng, tự do của gia chủ. 

Nhà cấp 4 tích hợp gara mái thái đỏ tươi

Với phong cách đương đại nhằm tạo nên một khối đồng nhất cho tổ ấm đáng mơ ước của mình, mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô mái ngói đỏ tươi đang được nhiều gia chủ lựa chọn.

Mẫu nhà cấp 4 có gara mái thái đỏ tươi
Nhà cấp 4 thiết kế gara mái thái đỏ

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, diện tích xây dựng cũng không quá rộng lớn, kết hợp với khu vực sinh hoạt riêng biệt, đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên trong nhà.

Nhà cấp 4 mái ngói xanh có gara

Việc sử dụng các khối hình vuông vắn, thiết kế với các đường nét đơn giản nhưng tổng thể căn nhà vẫn toát lên vẻ hiện đại và trang nhã. Phần mái ngói màu xanh làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Khu vực gara được thiết kế rộng rãi.

Mẫu nhà cấp 4 có gara với mái ngói xanh
nhà cấp 4 thiết kế gara với mái xanh

Nhà cấp 4 tích hợp gara đơn giản, độc đáo

Với sở thích đơn giản, khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gara, gia chủ chú trọng vào các yếu tố giản lược các đường nét, cũng như tiết chế việc dùng các vật liệu, màu sắc với mục đích tập trung chú trọng vào tối ưu không gian sống.

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô theo sở thích đơn giản
Vẻ đẹp hiện đại của nhà cấp 4 thiết kế gara ô tô đơn giản

Khu vực gara thông thoáng, kết hợp với sân vườn bao quanh giúp đem lại một không gian mát mẻ, thoáng đãng. Đồng thời, sử dụng gam màu tối cho thiết kế ngoại thất làm ấn tượng thêm về sự đối lập.

Nhà cấp 4 sở hữu gara ốp gạch

Nhìn từ bên ngoài, mẫu nhà cấp 4 có gara đem lại một vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chãi. Hình dạng mái thái cao ráo, giúp đảm bảo tuổi thọ công trình được lâu hơn. 

Mẫu nhà cấp 4 có gara ốp gạch gia chủ có thể tham khảo
Nhà cấp 4 thiết kế gara ốp gạch

Ngoại thất bên ngoài được gia chủ ốp gạch rất mới mẻ, cửa chính và hệ thống cửa sổ được phân bổ cân đối giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên nhất đồng thời đem lại sự thông thoáng giúp không gian hài hòa hơn.

Mẫu nhà cấp 4 giả biệt thự có gara ô tô

Với những mẫu nhà cấp 4 giả biệt thự luôn đem đến cho người nhìn sự sống động, tự nhiên, do đó không lấy làm lạ khi đây là mẫu nhà luôn được nhiều gia chủ yêu thích.

Mẫu nhà cấp 4 giả biệt thự có gara ô tô
Mẫu nhà cấp 4 giả biệt thự có gara

Với ngân sách vừa phải, gia chủ đã có thể xây dựng kiểu nhà này cho tổ ấm của mình. Ưu điểm của loại hình nhà cấp 4 này chính là tối ưu diện tích để cho các không gian bên trong, phần gara được xây tách biệt giúp thuận tiện khi lấy xe cũng như tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà.

Lưu ý gì khi thiết kế các mẫu nhà cấp 4 có thêm gara

Để việc xây dựng các mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô vừa đẹp, vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ được đầy đủ công năng, không gian sinh hoạt. Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi thiết kế, xây dựng mẫu nhà này.

Dự trù kinh phí

Để tiết kiệm được các chi phí có thể phát sinh trong quá trình xây dựng, thiết kế thì việc tính toán sao cho khối lượng xây dựng tiết kiệm, không lãng phí là một bài toán nan giải của bất kỳ gia chủ nào.

Dự trù kinh phí trước khi xây dựng những mẫu nhà cấp 4 có gara
Dự trù kinh phí trước khi xây dựng những nhà cấp 4

Tuy nhiên, chúng ta có thể ước lượng hay dự trù kinh phí được bằng cách đo đúng diện tích xây dựng để mua vật liệu, chi phí nhân công hợp lý, tránh lãng phí, tận dụng những khoảng trống hay sử dụng các loại vật liệu nội thất thông minh để tiết kiệm diện tích.

Lựa chọn nguyên vật liệu

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại nguyên vật liệu với các mức giá thành khác nhau, tuy nhiên vật liệu kém chất lượng cũng không phải ít. 

Chú trọng đến việc lựa chọn nguyên vật liệu chất lượng cho công trình
Chú trọng đến việc lựa chọn nguyên vật liệu chất lượng

Do đó, việc lựa chọn những loại vật liệu chất lượng tốt cho tổ ấm của mình là điều quan trọng. Nó không những giúp tiết kiệm chi phí cho chủ nhà mà còn đảm bảo sự an toàn của mỗi thành viên trong gia đình khi sống trong căn nhà đó.

Chọn thiết kế phù hợp

Để xây dựng cho mình một tổ ấm đẹp và tiện nghi, trước hết mỗi gia chủ cần xác định được phong cách xây dựng hay có bản thiết kế nội thất hoàn chỉnh, bên cạnh đó cũng cần quan tâm đến yếu tố phong thủy, vị trí và mục đích xây dựng,…

Một số thắc mắc liên quan đến mẫu nhà cấp 4 có thêm gara ô tô

Xây nhà cấp 4 có gara trong bao lâu?

Thời gian xây dựng mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô hẳn là thắc mắc của nhiều gia chủ hiện nay. 

Xây nhà cấp 4 có gara ô tô trong bao lâu?
Xây nhà cấp 4 có gara ô tô thời gian bao lâu?

Tùy thuộc vào địa điểm, vị trí, thời tiết, phần móng, bản vẽ, yêu cầu thi công, số lượng nhân công, chất lượng nguyên vật liệu cũng như ngân sách của mỗi gia chủ mà chúng ta có từng thời gian hoàn thiện khác nhau.

Tuy nhiên, nhìn chung thời gian để xây dựng có thể từ 8 – 14 tháng.

Chi phí xây nhà cấp 4 có gara khoảng bao nhiêu?

Không ít người đang có nhu cầu xây dựng những mẫu nhà cấp 4 có gara, tuy nhiên để ước tính được chi phí xây dựng khoảng bao nhiêu, thì nó lại phụ thuộc vào các yếu tố khác, như: 

  • Vị trí xây dựng căn nhà ở đâu: thành phố, vùng ven hay nông thôn,… vị trí đất có khô ráo hay không? Những địa điểm đất lún thường tốn nhiều chi phí nhiều hơn khi làm móng nhà. 
  • Hình dáng miếng đất: Hình dáng miếng đất vuông vức cũng tiết kiệm khá nhiều chi phí cho gia chủ.
  • Diện tích đất: Diện tích đất càng lớn thì chi phí xây dựng mẫu nhà có gara càng nhiều.
  • Bản vẽ thiết kế: Với những mẫu nhà có gara có bản vẽ thiết kế đơn giản thì sẽ ít tốn chi phí thi công hơn so với những bản vẽ cầu kỳ, phức tạp, đòi hỏi yêu cầu cao.

Musk.vn cung cấp cho bạn một số mức giá thi công để bạn có thể tham khảo:

  • Mức giá thi công phần thô hiện nay dao động trong khoảng 3.500.000 vnđ – 3.800.000 vnđ/m2
  • Mức giá thi công trọn gói hiện nay dao động trong khoảng 5.200.000 vnđ – 8.000.000 vnđ/m2

(*) Lưu ý: đây chỉ là mức giá tham khảo, để biết được chi phí chính xác, bạn nên làm việc và trao đổi trực tiếp với các đơn vị thi công.

Trên đây là một số thông tin cũng như các mẫu nhà cấp 4 có gara mà gia chủ có thể tham khảo. Musk.vn hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn trong việc xây dựng tổ ấm cho mình. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi