Tổng hợp 10+ mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng đẹp nhất, dẫn đầu xu hướng

Nội dung bài viết

Việc lựa chọn một mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đảm bảo được đầy đủ không gian sinh hoạt cũng như tính thẩm mỹ là một chuyện không hề đơn giản. Ngay bây giờ hãy cùng Musk.vn khám phá Top 10+ mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng chinh phục mọi ánh nhìn mà bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được.

Đặc điểm chung các mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng

Trước khi đến với top 10+ mẫu nhà cấp 4 đẹp có gác lửng 5x20 chinh phục mọi ánh nhìn mà bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm chung nhất các mẫu nhà cấp 4 5x20 có gác lửng. Thông thường những mẫu nhà được thiết kế theo kiểu dáng này sẽ có: 

  • Phần gác lửng được thiết kế cách tân giúp gia chủ có thể tận dụng được tối đa diện tích không gian trong nhà để phục vụ cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
  • Phần lớn diện tích gác lửng sẽ được sử dụng để làm phòng thờ hoặc phòng ngủ tùy thuộc vào cách sắp xếp, nhu cầu cũng như sở thích của gia chủ.
  • Nhìn chung chi phí thi công và thiết kế của những mẫu nhà có gác lửng không quá đắt đỏ phù hợp với nhiều đối tượng gia đình khác nhau. 
  • Mẫu nhà này sẽ đảm bảo và đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu mà gia chủ đưa ra. Nếu biết cách chọn lựa, tính toán cẩn thận và hợp lý thì diện tích 5x20 sẽ được tận dụng tối đa nhất giúp tạo ra không gian sinh sống hoàn hảo.
  • Các gia chủ có thể tự do lựa chọn những mẫu thiết kế mình yêu thích hoặc đưa ra những ý tưởng thiết kế với kiến trúc sư. Điều này giúp cho ngôi nhà của bạn có thể hoàn thiện một cách tốt nhất đảm bảo đúng yêu cầu sở thích và mong muốn của mình. 

Top 10+ mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng độc đáo nhất

Để lựa chọn được một mẫu nhà ưng ý không phải là một việc dễ dàng. Chính vì vậy dưới đây, Musk.vn sẽ đưa ra cho các bạn cách lựa chọn mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng theo từng tiêu chí nhất định.

Mẫu nhà 5x20m cấp 4 có gác lửng hiện đại

Một trong những điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 hiện đại 5x20 có gác lửng có gác lửng hiện đại là không gian sẽ được mở rộng hơn với phần gác mái ở phía trên. Trong những mẫu thiết kế kiến trúc này phần gác lửng sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng và được coi là không gian sinh hoạt riêng tư.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng được thiết kế theo kiểu penthouse sẽ có trần nhà cao, có hệ thống mái, lò sưởi và cửa sổ rộng rãi, nhiều phòng và có tầm nhìn thông thoáng
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng
Mẫu nhà từ thiết kế theo kiểu căn hộ penthouse xa hoa, sang trọng vượt trội
Nhà cấp 4 có gác lửng với phong cách thiết kế hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái tôn vừa tiết kiệm được diện tích vừa tiết kiệm được chi phí
Nhà cấp 4 diện tích 5x20 có gác lửng được săn đón nhất hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20m tối giản

Nếu bạn làm người thích những thứ giản đơn vậy bạn có thể lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng được thiết kế theo phong cách tối giản. Ở trong những mẫu thiết kế kiến trúc này căn nhà sẽ được thiết kế với tầng lửng rộng rãi thoải mái nhất có thể. 

Trong mẫu nhà này các kiến trúc sư sẽ tận dụng tối đa diện tích của phần gác lửng để biến nó trở thành phòng ngủ và phòng làm việc liền nhau. Bên cạnh đó họ sẽ ưu tiên sử dụng những đồ dùng đơn giản, gọn nhẹ và đa năng để biến phần gác lửng có nhiều công năng khác nhau.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20 mái tôn với rộng rãi thoáng đãng phù hợp với nhiều gia đình
Nhà cấp 4 có gác lửng tối giản đơn giản, gọn nhẹ và đa năng
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái tôn giúp tiết kiệm được chi phí thiết kế và thi công một cách tối ưu nhất
Phong cách thiết kế tối giản giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng
Mẫu nhà với thiết kế mái thái vừa sức tăng được diện tích sử dụng vừa giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa chi phí
Nhà cấp 4 5x20 có gác lửng được thiết kế đơn giản với gam màu sáng

Mẫu nhà 5x20m cấp 4 có gác lửng giả biệt thự

Một trong những phương án khác của những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng đó là thiết kế theo phong cách giả biệt thự. Ưu điểm lớn nhất của những ngôi nhà này mang lại đó là xúc chiều rộng của ngôi nhà sẽ được tăng lên nhờ phần gác lửng được mở rộng ở phía trên.

Điều này giúp cho gia chủ vừa có được không gian sinh hoạt thoải mái vừa có được một không gian thư giãn ngoài trời tuyệt vời. Với những mẫu thiết kế này khoảng không gian xanh mát thường được thông với tầng dưới giúp cho ngôi nhà có thể đón ánh nắng tự nhiên một cách tối đa nhất.

Nhờ vậy giúp cho không gian ngôi nhà sẽ được thông thoáng rộng rãi tránh tình trạng bí tích chật chội. Bên cạnh đó những mẫu thiết kế giả biệt thự thường mang đến cho gia chủ những ngôi nhà với thiết kế độc đáo ấn tượng và cực kỳ sang trọng. 

Mẫu nhà mái Thái có gác lửng thường được thiết kế với cửa sổ kính rộng với tầm nhìn lớn
Nhà cấp 4 thiết kế theo phong cách giả biệt thự sang trọng
Mẫu nhà cấp 4 đẹp gác lửng thiết kế mái thái vừa giúp tăng được diện tích sử dụng vừa giúp tiết kiệm chi phí
Những mẫu thiết kế giả biệt thự ấn tượng và cực kỳ sang trọng
Những mẫu nhà mái nhật với thiết kế mái nhận độc đáo hiện đại
Nhà cấp 4 giả biệt thự với lối thiết kế hiện đại kết hợp sân vườn xanh

Nhà cấp 4 5x20m có gác lửng kiểu penthouse

Trong trường hợp gia chủ có nguồn tài chính dồi dào thì những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng theo kiểu penthouse sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp. Những mẫu nhà từ thiết kế theo kiểu căn hộ penthouse sẽ có điểm khác biệt cực lớn so với những mẫu nhà khác.

Một trong những điểm nổi bật nhất phải kể đến đó chính là nét xa hoa, sang trọng vượt trội mà không một mẫu nhà nào có thể sánh được. Phần gác lửng sẽ được thiết kế trở thành ban công rộng rãi với các loại cây xanh hình thành nên một không gian bên ngoài thông thoáng có thể thư giãn thoải mái nhất.

Bên cạnh đó gia chủ có thể lựa chọn phần gác lửng trở thành một tầng biệt lập với những phòng ngủ phòng làm việc tùy thuộc theo nhu cầu mong muốn. 

Ngoài đặc điểm trên thì những mẫu nhà cấp 4 gác lửng được thiết kế theo kiểu penthouse sẽ có trần nhà cao, có hệ thống mái, lò sưởi và cửa sổ rộng rãi, nhiều phòng và có tầm nhìn thông thoáng.

Điều này đã tạo nên một không gian nhà ở đẳng cấp sang trọng mà không mẫu nhà nào có thể thay thế được. Chính vì vậy mỗi căn hộ penthong thường sở hữu giá trị lớn gấp nhiều lần so với những mẫu nhà thông thường.

Nét đẹp sang trọng, tinh tế của những những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái nhật
Căn hộ penthouse tiện nghi, đa năng với gác lửng
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái Nhật có vẻ đẹp ấm cúng thuần túy của một tổ ấm gia đình
Nhà cấp 4 gác lửng được thiết kế theo kiểu penthouse
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng với gara rộng rãi thuận tiện
Nhà thiết kế theo kiểu căn hộ penthouse xa hoa, sang trọng vượt trội

Nhà cấp 4 có gác lửng 5x20 mái tôn

Với những khu đất có diện tích nhỏ có chiều rộng 5 m² và chiều sâu 20 m² thì việc xây dựng nhà cấp 4 gác lửng có mái tôn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là mẫu nhà vừa tiết kiệm được diện tích vừa tiết kiệm được chi phí thiết kế và thi công một cách tối ưu nhất cho gia chủ.

Với diện tích này bạn có thể lựa chọn xây dựng nhà ở với bố cục là 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ và 1 khu nhà bếp cùng với nhà vệ sinh rộng rãi thoáng đãng. Với cách bố trí như vậy mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng mái tôn hoàn toàn phù hợp với những gia đình có từ 5 đến 6 thành viên.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20 có các loại mái bằng  đáp ứng đầy đủ công năng
Nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm được chi phí
Nhà cấp 4 gác lửng mái lệch với thiết kế độc đáo, mới lạ cho ngôi nhà
Nhà cấp 4 5x20m có gác lửng mái tôn với rộng rãi thoáng đãng
Nhà cấp 4 gác lửng mái lệch trang nhã, sang trọng và tối ưu hóa không gian sống
Nhà cấp 4 mái tôn giúp tiết kiệm được chi phí thiết kế và thi công một cách tối ưu nhất

Nhà cấp 4 đẹp có gác lửng 5x20 mái Thái

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng với thiết kế mái thái vừa sức tăng được diện tích sử dụng vừa giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng vừa tận dụng được không gian của ngôi nhà vào việc phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. 

Chính bởi những ưu điểm nổi bật đó mà những mẫu nhà này thường được ưa chuộng tại các khu vực nông thôn hay khu vực ngoại thành với những gia đình có số lượng thành viên tương đối lớn.

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 5x20 mái Thái có gác lửng thường được thiết kế với ban công nhìn ra ngoài. Điều này giúp cho ngôi nhà lấy được ánh sáng tự nhiên tốt nhất vừa xúc cho không khí bên trong ngôi nhà trở nên thông thoáng và dễ chịu.

Thiết kế mái lệch sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn tránh tình trạng ứ đọng và nấm mốc
Nhà với thiết kế mái thái tăng diện tích sử dụng và tiết kiệm được tối đa chi phí
Nhà cấp 4 có gác lửng mái ngói kết hợp giữa hiện đại và truyền thống tạo cảm giác bắt mắt, thu hút
Nhà mái Thái có gác lửng thường được thiết kế với cửa sổ kính
Nhà cấp 4 gác lửng tông trắng kết hợp mái ngói xanh hài hòa, ấn tượng
Nhà cấp 4 đẹp gác lửng thiết kế mái thái giúp tiết kiệm chi phí

Nhà cấp 4 đẹp 5x20m có gác lửng mái Nhật

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái nhật thường có thiết kế nhỏ gọn nhưng xúc cho gia chủ có một không gian sinh hoạt ấm áp và tinh tế. Với thiết kế mái nhận độc đáo hiện đại sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên vô cùng sang trọng.

Bên cạnh đó một trong những điểm nổi bật của những mẫu nhà được thiết kế với mái nhật đó là sự vuông vức gọn gàng khi được bao bọc bởi những tường bao quanh màu trắng kết hợp với những sân vườn có nhiều cây cối và thảm cỏ xanh một với. 

Sự kết hợp này sẽ giúp cho ngôi nhà tạo nên sự gần gũi và vẻ đẹp đúng chất một nhà vườn. Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng mái Nhật có gác lửng không chỉ rút tiết kiệm được diện tích thi công mà còn giúp cho ngôi nhà to lên vẻ đẹp ấm cúng thuần túy của một tổ ấm gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 sang trọng, hiện đại, cổ kính
Những mẫu nhà mái nhật với thiết kế độc đáo hiện đại
Nhà cấp 4 có gác lửng chữ L giúp mở rộng diện tích sinh hoạt
Nét đẹp sang trọng, tinh tế của những những că nhà cấp 4 5x20m có gác lửng mái nhật
Mẫu nhà cấp 4 chữ L rất phù hợp với những hộ gia đình tại nông thôn và ngoại thành
Nhà cấp 4 gác lửng mái Nhật có vẻ đẹp ấm cúng

Nhà cấp 4 đẹp diện tích 5x20 có gác lửng mái bằng

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng có các loại mái bằng thường được thiết kế với chiều cao không quá 6m và diện tích thường không quá lớn. Nhìn sơ qua những mẫu nhà cấp 4 có mái bằng nhỏ vuông góc như một chiếc hộp đựng quà. 

Tuy nhiên không gian bên trong của ngôi nhà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng tiện nghi theo nhu cầu của gia chủ. Đây là một trong những lý do quan trọng khiến cho mỗi nhà này được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt đối với những gia đình hạt nhân hoặc những cặp vợ chồng mới cưới.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có gác lửng chữ L độc đáo
Nhà cấp 4 5x20m có gác lửng mái bằng với gara rộng rãi thuận tiện
Nhà cấp 4 có gác lửng với diện tích 5x10 có bố cục 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ tiện nghi
Nhà cấp 4 5x20 có gác lửng với mái bằng đáp ứng đầy đủ công năng

Nhà cấp 4 đẹp có gác lửng mái lệch

Với thiết kế mái lệch sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn tránh tình trạng ứ đọng nước trong trời mưa hay tình trạng mốc do độ ẩm trong không khí tăng cao. Nhờ vậy sẽ giúp cho tuổi thọ ngôi nhà của bạn được gia tăng rất nhiều.

Phòng thờ được bố trí trên gác lửng giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt tầng trệt
Nhà cấp 4 5x20m gác lửng mái lệch với thiết kế độc đáo, mới lạ cho ngôi nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng 1 phòng ngủ  hiện đại, sang trọng
Nhà cấp 4 thiết kế gác lửng mái lệch trang nhã tối ưu hóa không gian sống
Nhà cấp 4 có gác lửng được bố trí 2 phòng ngủ ngay trên phần gác lửng
Thiết kế mái lệch sẽ giúp cho ngôi nhà tránh tình trạng ứ đọng và nấm mốc

Mẫu nhà đẹp 5x20 cấp 4 có gác lửng mái ngói

Mái ngói thường được rất ít các gia chủ lựa chọn là nguyên liệu xây dựng nhà ở bởi tuổi thọ sử dụng không được cao. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một dòng người ưa chuộng vẻ đẹp cổ kính hoài niệm của những mái nhà ngói đang đậm phong cách truyền thống của nông thôn Việt Nam. 

Chính vì vậy những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng sử dụng mái ngói sẽ giúp cho ngôi nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, cổ kính nó mang lại.

Nhà cấp 4 có gác lửng 5x20 với 2 phòng ngủ, 1 trên gác lửng 1 dưới tầng trệt
Nhà cấp 4 gác lửng mái ngói kết hợp giữa hiện đại và truyền thống
Nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng 2 phòng ngủ có chi phí thi công hợp lý
Nhà cấp 4 thiết kế gác lửng tông trắng kết hợp mái ngói xanh hài hòa, ấn tượng
Một số mẫu thiết kế nội thất cho nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại
Nhà cấp 4 đẹp 5x20m sang trọng, hiện đại, cổ kính

Nhà cấp 4 5x20m có gác lửng chữ L độc đáo

Đối với những người dân sinh sống ở vùng ngoại thành hay nông thôn thì mẫu nhà cấp 4 đẹp 5 x 20 có gác lửng chữ l đã không còn quá xa lạ. Mẫu thiết kế này sẽ xuất cho ngôi nhà có được một không gian rộng rãi tiện nghi nhưng lại tiết kiệm chi phí. 

Kết hợp với cách thiết kế nhà hình chữ L có thêm gác lửng sẽ càng xốp ra sự tối ưu được diện tích sử dụng mà không phải lo tình trạng cuộc trộm hay bị tách khi sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ dưới 1 phòng ngủ phía trên thuận tiện
Nhà cấp 4 diện tích 5x20 có gác lửng chữ L giúp mở rộng diện tích sinh hoạt
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 5x20 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ giá rẻ, tiện nghi
Nhà cấp 4 chữ L rất phù hợp với những hộ gia đình ở nông thôn
Mẫu nhà có sân vườn giúp gia đình sinh hoạt thoải mái
Nhà cấp 4 có gác lửng chữ L độc đáo

Nhà cấp 4 đẹp 5x20m có gác lửng 1 phòng ngủ  

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng có một phòng ngủ rất phổ biến và được ưa chuộng nhiều ở những đối tượng là những cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân. Với thiết kế này gia chủ không cần đòi hỏi quá nhiều về diện tích lớn cũng như chi phí xây dựng quá cao.

Cây xanh được sắp xếp hợp lý vừa để tiết kiệm diện tích nhất có thể vừa tạo vẻ đẹp cho căn nhà
Nhà cấp 4 có tầng lửng với diện tích 5x10
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sân vườn thân thiện, thoải mái và hài hòa với thiên nhiên
Phòng thờ được bố trí trên gác lửng giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng có giếng trời - xu hướng nhà ở đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Nhà cấp 4 có gác lửng 1 phòng ngủ hiện đại, sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ 5x20m

Với những gia đình có số lượng thành viên từ ba trở lên thì sẽ Cần ít nhất hai phòng ngủ vậy mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng 2 phòng ngủ là một lựa chọn sáng suốt cho những trường hợp này. Đây là căn nhà dành cho những gia đình điển hình ở Việt Nam gồm có cha mẹ và con cái. 

Bạn có thể bố trí vị trí gác lửng để làm phòng ngủ kết hợp với phòng làm việc của bố mẹ. Hoặc sử dụng phần gác lửng để thiết kế một phòng ngủ riêng tư hoàn toàn dành cho con em mình. 

Giếng trời giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn
Nhà cấp 4 kết hợp gác lửng được bố trí 2 phòng ngủ ngay trên phần gác lửng
Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp diện tích 5x20 có gác lửng có giếng trời mới lạ và độc đáo
Nhà cấp 4 5x20 với 2 phòng ngủ, 1 trên gác lửng 1 dưới tầng trệt
Nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng 2 phòng ngủ có chi phí thi công vừa phải

>> Xem ngay mẫu nhà cấp 4 dưới đây có chi phí xây dựng chỉ 300 ttriệu.

Mẫu nhà diện tích 5x20 có gác lửng 3 phòng ngủ

Với diện tích 5x20 bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng ba phòng ngủ. Tùy vào mong muốn giải thích cũng như yêu cầu của bạn mà có thể sắp xếp hai phòng ngủ phụ ở phần gác lửng và một phòng ngủ chính ở phía dưới tầng 1 hoặc ngược lại. 

Tuy nhiên diện tích của hai phòng ngủ phụ ở phía trên gác lửng sẽ bị hạn chế về cũng như dễ gặp những tình trạng thiếu ánh sáng tự nhiên. Do vậy bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng và tỉ mỉ khi quyết định xây dựng trong nhà theo mẫu thiết kế này.

Một số mẫu thiết kế nội thất cho căn nhà 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại
Nhà có gác lửng cấp 4 với 2 phòng ngủ dưới 1 phòng ngủ phía trên thuận tiện
Nhà cấp 4 gác lửng 5x20 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ

Mẫu nhà cấp 4 với 5x20m có gác lửng có sân vườn

Một trong những xu hướng phát triển cực mạnh hiện nay trong dưới thiết kế kiến trúc nhà ở đó là phong cách thiết kế theo hướng sân vườn. Với những mẫu nhà này sao cũng không chỉ có một không gian sinh hoạt thoải mái mà còn sở hữu một không gian sân vườn dùng để thư giãn tuyệt vời. 

Nhà có sân vườn giúp tạo không gian sống xanh
Cây xanh được sắp xếp hợp lý để tiết kiệm diện tích có thể vừa ho căn nh
Nhà cấp 4 kiểu gác lửng có sân vườn thân thiện, thoải mái và hài hòa với thiên nhiên

Mẫu nhà 5x20 có gác lửng có giếng trời kiểu cấp 4 

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng có giếng trời là một trong những ý tưởng khá mới lạ và độc đáo với mẫu thiết kế này ngôi nhà của bạn sẽ hấp thụ được ánh sáng tự nhiên một cách trọn vẹn nhất mà không ảnh hưởng đến bố cục tổng thể của ngôi nhà. 

Một trong những nhược điểm khá thường gặp ở những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đó là dễ ẩm thấp không thông thoáng. Tuy nhiên với mẫu thiết kế giếng trời sẽ giúp bạn khắc phục được hoàn toàn nhiệt miệng trên.

Nhà gác lửng có giếng trời - xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay
Giếng trời giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng
Thiết kế nhà cấp 4 đẹp diện tích 5x20 có gác lửng kết hợp giếng trời mới lạ và độc đáo

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửngMusk.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Đây là những thông tin cực kỳ hữu ích sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn một mẫu nhà phù hợp nhất với bản thân.

Câu hỏi thường gặp

Chi phí xây mẫu nhà cấp 4 5x20 có gác lửng là bao nhiêu?

Chi phí xây dựng của một mẫu nhà cấp 4 đẹp 5 x 20 có gác lửng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đầu tiên phải phụ thuộc vào diện tích của ngôi nhà.
Thông thường một ngôi nhà cấp 4 gác lửng 100 m² sẽ có diện tích gác lửng chiến từ 50 đến 60 m² như vậy chi phí để xây dựng một ngôi nhà cấp 4 có góc lực với diện tích 100 mét vuông khoảng:
Diện tích tổng ngôi nhà: 100 m2
Diện tích các lửng: 60m2
Mái tôn: 100×30=30m2
Tổng diện tích tính tiền là 180m2. Với đơn giá trung bình là 3.000.000 đ/m2 thì tổng chi phí phải trả là 180m2 x 3 =540 triệu đồng.

Nên xây gác bê tông hay gác gỗ?

Với nhu cầu sử dụng gác lửng ngày một tăng cao thì việc lựa chọn các bê tông sẽ hợp lý và phù hợp hơn với việc sử dụng gác gỗ. Gác bê tông có chi phí thi công thấp hơn so với gác gỗ. Bên cạnh đó sức chịu đựng, độ bền cũng như tuổi thọ sử dụng của bê tông sẽ dài hơn rất nhiều so với gỗ.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi