Tư vấn và báo giá

Mẫu xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi

Nội dung bài viết

Với mức chi phí hạn hẹp, nhiều gia đình hay các cặp vợ chồng trẻ có xu hướng lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 làm không gian sinh sống, gắn bó lâu dài. Vì vậy, xây dựng nhà giá rẻ như thế nào mới thực sự hiệu quả là vấn đề nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người.

Trong đó, mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu là đích đến mà không ít gia chủ hưởng tới. Nếu bạn cũng đang có trong tay khoản ngân sách như vậy và mong muốn tạo dựng tổ ấm cho riêng mình. Vậy thì đừng vội bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Top 30+ mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu đơn giản nhất
Top 30+ mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu đơn giản nhất

Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu có phân bổ chi phí như thế nào?

Số tiền 300 triệu sử dụng trong xây dựng nhà ở là mức chi phí không quá lớn. Tuy nhiên, nếu khéo léo cân đối và có kế hoạch sử dụng nguồn vốn hợp lý. Gia chủ hoàn toàn có thể mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu hoàn thiện và tối ưu nhất.

Cần có kế hoạch khi lên danh sách phân bổ chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu
Cần có kế hoạch khi lên danh sách phân bổ chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu

Theo các chuyên gia từ trang thông tin Musk.vn, với số tiền 300 triệu gia chủ có thể lựa chọn xây dựng theo 2 cách sau:

Phân bổ chi phí xây dựng nhà cấp 4 trọn gói nhân công hoàn thiện

Với cách này, gia chủ có thể tự chuẩn bị vật liệu và thuê nhân công xây dựng với tổng chi phí xây nhà cấp 4 giá 300 triệu. Lúc này, phân bổ các nguồn phí thường bao gồm: 2/3 số tiền sử dụng cho mua nguyên vật liệu và xây dựng thô và 1/3 số tiền còn lại dùng để mua nội thất.

Như vậy:

  • Nguyên vật liệu xây dựng cát, đá, xi măng, thép,…: khoảng 55 triệu.
  • Chi phí nhân công xây dựng thô với đơn giá 1.200.000 – 1.600.000đ/m2: 120 triệu.
  • Chi phí hoàn thiện ngôi nhà (sơn nhà, lắp đặt điện- nước): 30 triệu.
  • Chi phí nội thất khoảng: 90 triệu.
  • Các khoản phát sinh khác: 8 triệu.

=> Tổng chi phí xây dựng = 303.000.000 triệu đồng.

Phân bổ chi phí xây dựng nhà cấp 4 trọn gói 

Xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu với dịch vụ chìa khóa trao tay tức là việc làm mà đơn vị thi công sẽ hoàn thiện toàn bộ ngôi nhà. Chúng bao gồm cả bước tìm nguyên vật liệu đến chọn mua nội thất. Sau khi hoàn thành, gia chủ chỉ cần dọn đến ở.

Với dịch vụ này, đơn giá xây dựng nhà cấp 4 được tính: 4.000.000 - 6.500.000đ/m2. Mức giá này chưa bao gồm phí VAT và có thể tùy chỉnh theo từng đơn vị. Như vậy, giá thi công toàn bộ công trình sẽ được tính theo công thức:

Chi phí công trình = phí thi công/m2  x  diện tích nhà cấp 4 cần xây dựng.

Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu hoàn thiện, chất lượng

Với 2 hình thức mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu trên mỗi phương thức đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Tuy nhiên, với bất kỳ cách thức nào thì việc tính toán để cân đối nguồn ngân sách trong xây dựng là điều rất quan trọng. Bên cạnh đó gia chủ cũng không thể xem nhẹ yếu tố về chất lượng công trình. Vậy, xây nhà cấp 4 giá 300 triệu còn cần có kinh nghiệm gì?

Tìm hiểu về mẫu thiết kế nhà cấp 4

Cần chọn cho gia đình mình mẫu thiết kế nhà cấp 4 phù hợp.
Cần chọn cho gia đình mình mẫu thiết kế nhà cấp 4 phù hợp.

Thiết kế ngôi nhà là điều đầu tiên mà bạn cần hướng tới khi quyết định xây nhà với chi phí thấp. Có rất nhiều gợi ý về mẫu nhà cấp 4 hiện nay có thể dành cho gia chủ tham khảo: nhà cấp 4 mái Thái, nhà cấp 4 mái bằng, nhà cấp 4 chữ L hay kiểu nhà ống,…

Việc lựa chọn xây dựng theo kiểu dáng nhà như thế nào phụ thuộc lớn vào nhu cầu sử dụng, thói quen sinh hoạt và cả gu thẩm mỹ của gia chủ.

Bên cạnh đó, hãy lưu ý xác định về vị trí, quy mô xây dựng để có thể đảm bảo việc thi công xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu không đội giá. Điều này dễ khiến gia chủ rơi vào tình trạng không kiểm soát được chi phí rất nguy hại.

Có kế hoạch xây dựng rõ ràng

Xây nhà là việc “đại sự” của đời người. Bên cạnh việc phải bỏ ra nguồn chi phí rất lớn thì đây cũng là không gian mà bạn cũng như các thành viên trong gia đình sẽ gắn bó suốt đời. Vì vậy, nhất thiết cần có sự tính toán xây nhà cấp 4 300 triệu có được không để xây dựng một cách hoàn thiện, ưng ý nhất.

Việc lập ra kế hoạch xây dựng rõ ràng là rất cần thiết. Tại đây bạn cần trả lời một vài câu hỏi như sau:

  • Thời điểm xây dựng nhà ở vào tháng nào trong năm.
  • Mẫu thiết kế mong muốn xây dựng.
  • Kế hoạch về phân bổ chi phí xây dựng.
  • Kế hoạch trông coi, đôn đốc thực hiện công trình.

Tham khảo: Khóa học lập kế hoạch vận hành và điều độ sản xuất - PMS

Tìm mua vật liệu xây dựng tối ưu về giá

Nếu không lựa chọn xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu với gói dịch vụ chìa khóa trao tay. Gia chủ cần là người tìm kiếm và chọn mua vật liệu xây dựng cho công trình. Đây là việc làm rất quan trọng bởi chúng cần đáp ứng yếu tố về chất lượng để đảm bảo độ bền, tuổi thọ cho ngôi nhà. Đồng thời nguyên vật liệu cần có giá tốt, trong tầm chi phí đã dự toán.

Tìm mua vật liệu xây dựng cần tới những địa chỉ uy tín.
Tìm mua vật liệu xây dựng cần tới những địa chỉ uy tín.

Kinh nghiệm chỉ ra rằng, bạn nên tìm đến những đại lý phân phối lớn để được chọn mua với giá tốt nhất. Ngoài ra, cũng nên lắng nghe lời khuyên từ người thân hay đơn vị xây dựng để mua đủ, không gây thừa thãi quá mức vật liệu xây dựng.

Chọn nhà thầu thi công uy tín

Cuối cùng, xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu để tối ưu về chi phí mà vẫn đạt hiệu quả. Bạn hãy quan tâm tới đơn vị thầu xây dựng nhé! Họ chính là đội ngũ sẽ trực tiếp thực hiện kiến tạo nên ngôi nhà. Vì vậy, nhất thiết bạn cần chọn lựa những đơn vị thi công có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và làm việc tận tâm.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn xây dựng nhà ở. Vậy thì hãy truy cập ngay vào website Musk.vn để nhận được nhiều tư vấn và tìm kiếm đơn vị thầu xây dựng có uy tín. Tại đây có rất nhiều thương hiệu nhà thầu chất lượng, thoải mái dành cho gia chủ tham khảo, lựa chọn. Đặc biệt, mức giá thi công cạnh tranh cũng sẽ giúp bạn tìm kiếm được đối tác lý tưởng nhất cho ngôi nhà của mình.

30+ mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu dành cho bạn tham khảo

Nếu không phải người hoạt động giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Hẳn bạn sẽ rất băn khoăn bởi không biết đâu mới là mẫu nhà phù hợp với gia đình mình.

Thấu hiểu vấn đề này, Musk.vn đã gợi ý 30+ mẫu xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu đẹp ấn tượng, hoàn mỹ. Hãy tham khảo và ứng dụng vào không gian sống của gia đình mình nhé!

Xem video tổng hợp các mẫu xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu của Musk.vn:

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 300 triệu

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 300 triệu
Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 300 triệu

Với những gia đình có đông thành viên. Việc xây dựng nhà cấp 4 với chi phí 300 triệu có thể đáp ứng đầy đủ các không gian phòng riêng là điều không dễ dàng.

Vậy nhưng, ở mẫu thiết kế này, gia chủ đã cân nhắc và tính toán một cách kỹ càng. Kết hợp cùng với đó là sự tìm hiểu, chọn mua nguyên vật liệu tầm trung. Tất cả những yếu tố này góp phần tạo nên không gian nhà cấp 4 đẹp ấn tượng, rộng rãi và vô cùng sang trọng.

Nhà ở được xây dựng với kiến trúc mái Thái kết hợp cách sắp xếp các gian phòng khoa học. Đặc biệt, chi tiết mặt tiền rộng rãi với cửa lớn. Chúng giúp cho ngôi nhà nhìn từ bên ngoài vào mang vẻ bề thế, to đẹp.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu chỉ 50m2

Mẫu thiết kế xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu chỉ 50m2
Mẫu thiết kế xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu chỉ 50m1

Trái ngược với không gian nhà cấp 4 đầu tiên,  mẫu nhà cấp 4 giá 300 triệu này lại có diện tích tương đối khiêm tốn với 50m2. Phần lớn diện tích còn lại gia chủ quyết định tạo khu vực sân chơi rộng rãi. Thiết kế của ngôi nhà cũng tương đối đơn giản. Với phần mái thái và hệ thống tường ốp đá vân mây đều sử dụng tông màu tối: xám, nâu nhạt,...

Tất cả tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, đơn giản và trang nhã.

Thiết kế nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với mái thái xếp chồng

Thiết kế nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với mái thái xếp chồng
Thiết kế nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với mái thái xếp chồng

Xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu với mái Thái xếp chồng là lựa chọn được rất nhiều gia chủ yêu thích trong một vài năm trở lại đây. Với các mái thái được xếp lên xen kẽ lên nhau tạo cảm giác đồ sộ và nguy nga.

Mẫu thiết kế này xóa tan khái niệm về những ngôi nhà cấp 4 ẩm thấp, xập xệ. Đặc biệt, gia chủ đã khéo léo kết hợp tông màu trắng sang trọng càng tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho công trình.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 chi phí dưới 300 triệu đơn giản, hài hòa

Mẫu xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu đơn giản, hài hòa
Mẫu xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu đơn giản, hài hòa

Không sử dụng quá nhiều chi tiết chạm khắc hay hệ thống cột kèo. Mẫu nhà cấp 4 với chi phí xây dựng trọn gói chỉ 300 triệu này là không gian sống của một gia đình ở nông thôn.

Mặt tiền của ngôi nhà ghi dấu ấn với cây xanh và sân nhỏ yên bình, thoáng mát. Để tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà, gia chủ quyết định sử dụng đồng bộ hệ thống cửa sổ và cửa chính. Chúng tạo vẻ đẹp rất đồng nhất, hài hòa cho không gian sống của gia đình.

Mẫu xây nhà cấp 4 với chi phí 300 triệu mặt phố

Mẫu xây nhà cấp 4 với chi phí 300 triệu mặt phố
Mẫu xây nhà cấp 4 với chi phí 300 triệu mặt phố

Nghe có vẻ bất hợp lý nhưng trên thực tế, mặt phố cũng có thể là nơi những ngôi nhà cấp 4 khoe trọn vẻ đẹp. Với diện tích không quá lớn, gia chủ này đã khéo léo để tạo nên không gian ngôi nhà ấn tượng. 

Phong cách hiện đại được ứng dụng rất triệt để trong ngôi nhà. Trong đó, hình ảnh các bức vách với các thanh sắt tạo sự gọn gàng nhưng đồng thời cũng là điểm nhấn. Ngôi nhà không sử dụng phần mái hiên bê tông mà đồng bộ với mái hiên sắt gọn nhẹ, thanh thoát. Một vài cây xanh nhỏ được bố trí xung quanh tạo giúp tạo không gian xanh cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với dáng chữ L

Mẫu nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với dáng chữ L
Mẫu nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với dáng chữ L

Mẫu nhà cấp 4 300 triệu này lại là một tham khảo đặc biệt khác dành cho các gia chủ. Ngôi nhà được xây dựng trên khoảng đất tương đối rộng. Vì vậy, người chủ căn nhà đã quyết định xây dựng với kiểu dáng chữ L nhằm tạo nên sự phân chia phòng ốc rõ ràng trong không gian sống. 

Mặt tiền của ngôi nhà được ốp gỗ từng mảng rất đặc sắc. Chúng tạo nên các mảng đối lập, nhấn nhá làm tăng điểm nhấn cho không gian. Nhà cấp 4 cũng sử dụng hệ thống cửa kính lớn. Vì vậy ngay cả khi ngồi trong nhà, gia chủ vẫn có thể nhìn ngắm không gian sân vườn bên ngoài. 

Mẫu xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu với thiết kế nhà ống

Mẫu xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu với thiết kế nhà ống
Mẫu xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu với thiết kế nhà ống

Những thiết kế nhà ống luôn được yêu thích bởi kết cấu đơn giản, thích hợp với các diện tích hẹp, chạy dài. Mẫu nhà cấp 4 với chi phí chỉ 300 triệu này là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn tham khảo. Ngôi nhà với mặt tiền 3,5m và chạy dọc 7m là không gian sống của cặp vợ chồng trẻ. Với thiết kế đơn giản, trang nhã với tông màu trắng. Ngôi nhà tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và thoải mái cho chủ nhân khi sinh sống tại đây.

300 triệu xây nhà cấp 4 trọn gói đẹp như mơ

Thiết kế nhà cấp 4 chi phí chỉ 300 triệu với chất liệu gỗ công nghiệp MDF.
Thiết kế nhà cấp 4 chi phí chỉ 300 triệu với chất liệu gỗ công nghiệp MDF.

Trên diện tích 65m2, không gian sống của một gia đình vùng ngoại ô được tạo dựng hoàn thiện chỉ với chi phí xây nhà cấp 4 300 triệu. Ngôi nhà sở hữu thiết kế mái bằng đơn giản.

Trong đó, nổi bật lên là hệ thống hiên nhà với cây và giàn hoa leo cực kỳ đẹp mắt. Không cần quá nhiều diện tích, tổ ấm này vẫn thật tuyệt vời để những thành viên trong gia đình trở về sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Mẫu xây nhà cấp 4 trọn gói 300 triệu với phong cách Bắc Âu

Mẫu nhà cấp 4 giá 300 triệu với phong cách Bắc Âu
Mẫu nhà cấp 4 giá 300 triệu với phong cách Bắc Âu

Xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu với phong cách Bắc Âu mang tới vẻ đẹp ấn tượng và được rất nhiều gia chủ yêu thích. Không gian nhà cấp 4 này là một thiết kế đặc trưng với trường phái kiến trúc này. Tổng thể ngôi nhà sử dụng gam màu trắng- xám tạo vẻ đẹp trang nha.

Cùng với đó là các ô cửa kính nhỏ tạo độ thông thoáng cho không gian. Ngôi nhà có cây xanh bao xung quanh và nằm giữa vườn cây xanh mát, trong lành.

Thiết kế nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với phong cách tối giản

Thiết kế nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với phong cách tối giản
Thiết kế nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với phong cách tối giản

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản tới tối giản. Vậy thì mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu này là một gợi ý rất đáng tham khảo đấy. Toàn bộ mặt trước của ngôi nhà sử dụng tường kính trong suốt thay vì tương bê tông. Chúng mở ra không gian sống với thiết kế mở tối đa, đón trọn ánh nắng chiếu vào ngôi nhà. 

Bên trong không gian sống không có quá nhiều vật dụng. Các thiết kế đồ nội thất đáp ứng công năng cơ bản và được sắp đặt một cách khoa học. Ngôi nhà này thực sự mang tới trải nghiệm sống mới lạ nhưng đầy thoải mái cho gia chủ.

Thiết kế nhà cấp 4 chi phí dưới 300 triệu có gara

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá 300 triệu có gara
Những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá 300 triệu có gara

Với chi phí xây nhà cấp 4 300 triệu trọn gói, gia chủ này đã tạo nên không gian sống tiện nghi với ngôi nhà và khu vực gara để ô tô rộng rãi. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế chắc chắn phải kể đến phần mái với các ô cửa kính lấy ánh sáng rất thông minh.

Mặt tiền của ngôi nhà cũng gây điểm nhấn với chi tiết ốp gỗ sang trọng, mang hơi thở xưa cũ nhưng đầy cuốn hút. 

Mẫu nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với gác lửng
Mẫu nhà cấp 4 chi phí 300 triệu với gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 giá 300 triệu với gác lửng này là gợi ý tuyệt vời cho những gia đình đông thế hệ. Không gian với sự mở rộng về chiều cao tạo nên diện tích mặt sàn rộng rãi, là nơi sinh sống cho gia đình với 5 thành viên. Các ô cửa kính được tạo dựng đan xen giúp lấy ánh sáng và làm nên điểm nhấn cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà cấp 4 trọn gói chỉ 300 triệu với cây xanh 

Mẫu xây nhà cấp 4 300 triệu có được không với cây xanh
Mẫu xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu có được không với cây xanh

Chủ nhân của mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu này là một người cực kỳ yêu thiên nhiên. Vì vậy, họ đã tạo dựng ngôi nhà cấp 4 với rất nhiều loại cây và bố trí chúng rộng khắp căn nhà. Với tông màu xanh của cây lá và ánh đèn vàng ấm cùng chất liệu sơn tường màu nude nhẹ nhàng.

Không gian sống tạo nên sự yên bình, thư giãn tối đa. Thậm chí nếu đứng dưới mái hiên nhà, bạn sẽ cảm nhận rõ sự tươi mát, trong lành của khu vườn nhỏ. Ngôi nhà đạt hiệu quả tối đa cả về công năng và giá trị sống giàu tính thẩm mỹ. 

Những thiết kế nhà cấp 4 với chi phí trọn gói chỉ 300 triệu khác

Thêm một vài gợi ý khác dành cho gia chủ tham khảo khi tìm kiếm mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu đẹp ấn tượng.

Mẫu nhà cấp 4 300 triệu mái ngói đỏ tươi xây dựng tại nông thôn.
Mẫu nhà cấp 4 300 triệu mái ngói đỏ tươi xây dựng tại nông thôn.
Nhà cấp 4 xây dựng với chi phí 300 triệu tại khu đô thị ven đô.
Nhà cấp 4 xây dựng với chi phí 300 triệu tại khu đô thị ven đô.
Mẫu nhà ở cấp 4 với phong cách hiện đại đẹp ấn tượng.
Mẫu nhà ở cấp 4 với phong cách hiện đại đẹp ấn tượng.
Không gian nhà cấp 4 hơn 70m2 xây dựng chỉ với 300 triệu.
Không gian nhà cấp 4 hơn 70m2 xây dựng chỉ với 300 triệu.
Thiết kế nhà cấp 4 chi phí xây trọn gói 300 triệu với mái bằng
Thiết kế nhà cấp 4 chi phí xây trọn gói 300 triệu với mái bằng
Mẫu nhà ở cấp 4 diện tích chỉ 40m2 siêu đẹp.
Mẫu nhà ở cấp 4 diện tích chỉ 40m2 siêu đẹp.
Thiết kế xây nhà cấp 4 300 triệu mái lệch đẹp ấn tượng.
Thiết kế xây nhà cấp 4 300 triệu mái lệch đẹp ấn tượng.
Không gian nhà cấp 4 chi phí xây dựng 300 triệu tại nông thôn.
Không gian nhà cấp 4 chi phí xây dựng 300 triệu tại nông thôn.
Mẫu nhà cấp 4 chi phí 300 triệu xây dựng theo mô hình nghỉ dưỡng.
Mẫu nhà cấp 4 chi phí 300 triệu xây dựng theo mô hình nghỉ dưỡng.
Xây nhà cấp 4 giá 300 triệu cho người độc thân.
Mẫu nhà cấp 4 giá 300 triệu cho người độc thân.
Mẫu nhà cấp 4 xây 300 triệu xây dựng theo mô hình biệt vườn.
Mẫu nhà cấp 4 xây 300 triệu xây dựng theo mô hình biệt vườn.
Mẫu nhà cấp 4 xây dựng với phong cách hiện đại đơn giản.
Mẫu nhà cấp 4 xây dựng với phong cách hiện đại đơn giản.

Câu hỏi thường gặp

1. Thời điểm dịch Covid - 19 có thể xây nhà cấp 4 giá 300 triệu không?

Vào thời điểm khó khăn dịch covid bùng nổ, việc lưu thông vật liệu giữa các nước và các tỉnh trong cả nước gặp nhiều khó khắn. Khiến giá vật liệu tăng cao nên việc xây nhà cấp 4 giá rẻ 300 triệu trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên vẫn có thể xây được nếu tính toán lại và cắt giảm một vài thứ không cần thiết thì có thể xây được.

2. Với 300 triệu có thể xây nhà mái thái chữ L ở nông thôn được không?

Tất nhiên là được. Với 300 triệu bạn hoàn toàn có thể xây được những mẫu nhà mái thái chữ L có hành lang thoáng mát Khi lên thiết kế có thể thêm một vài không gian thư giãn và trồng cây.

Hi vọng rằng với những thông tin về các mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu sẽ mang lại cho gia chủ những tham khảo hữu ích. Để tạo dựng không gian sống cho riêng mình được ưng ý. Hãy tìm hiểu và có sự chuẩn bị kỹ càng trước và trong quá trình xây dựng nhé. Và bạn hãy truy cập ngay Musk.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhiều thông tin xây dựng hữu ích nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi
Thoa Lưu
Tôi muốn xây nhà cấp bốn ngang 5 , dài 12m 2phong ngủ 2ve sinh và phòng bếp nhà mái bằng vậy bao nhiêu tiền thì xây dựng được bạn ơi
Trả lời
Thái Hưng Lê
@Thoa Lưu: dạ, để có thể tư vấn cụ thể và chi tiết nhất, mình vui lòng liên hệ với đối tác chuyên môn ở mục: doanh nghiệp đề xuất ạ! Xin cảm ơn anh/chị ạ!
Trả lời