Gợi ý 10+ mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đẹp và hiện đại được yêu thích nhất

Nội dung bài viết

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng giá 200 triệu
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng giá 200 triệu

Trong thời gian qua, mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đã được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Chúng được đánh giá là một trong những mẫu nhà vừa hiện đại, tiện nghi nhưng chi phí phải bỏ ra cũng rất phải chăng. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết dành cho bạn. 

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu

Nhà cấp 4 gác lửng giá 200 triệu đang là xu thế hiện nay. Cùng nhau tìm hiểu về các lý do cho hiện tượng này là gì.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng giá 200 triệu đẳng cấp nhất
Nhà cấp 4 có gác lửng giá 200 triệu đẳng cấp nhất

Lý do đầu tiên, đó chính là chi phí xây dựng. Bạn không phải sở hữu tài chính lớn mà vẫn có thể xây nên một mái ấm cho gia đình mình. Và thêm vào đó là bạn chỉ cần diện tích đất nhỏ cũng đã đủ để đáp ứng được nhu cầu xây mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu

Lý do thứ hai là với mức đầu tư hợp lý, ngôi nhà của bạn vẫn mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung. Thiết kế đi đầu xu hướng, liên tục được cập nhật và theo kịp thời đại. 

Cuối cùng, với ưu điểm là chi phí thấp nhưng công năng của ngôi nhà vẫn được đảm bảo đầy đủ. Không gian của căn nhà được tận dụng một cách triệt để mang đến sự ấm cúng, no đủ.

Nguyên tắc xây nhà cấp 4 gác lửng giá 200 triệu

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng giá 200 triệu tông màu trắng hiện đại
Nhà cấp 4 có gác lửng với 200 triệu tông màu trắng hiện đại

Trước khi tiến hành xây mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu. Bạn nên lưu ý một số nguyên tắc để đảm bảo quá trình được diễn ra thuận lợi.

Diện tích và bố trí công năng

Đơn vị xây dựng sẽ hỗ trợ gia chủ tính toán diện tích toàn diện và các chi phí đi kèm. Với mỗi một diện tích đất lớn, nhỏ khác nhau sẽ được thiết kế và bố trí phù hợp. Bên cạnh đó, ngôi nhà của bạn vẫn sẽ được đảm bảo đầy đủ công năng. 

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu tối giản và đầy đủ các tính năng cơ bản
Nhà gác lửng chỉ 200 triệu tối giản và đầy đủ các tính năng cơ bản

Trang trí nội thất

Có vô vàn các phong cách thiết kế nhà ở khác nhau. Nhưng phong cách phù hợp nhất với nhà cấp 4 gác lửng giá 200 triệu, đó là phong cách hiện đại. Phong cách hiện đại giúp cho việc tối ưu hóa không gian dễ dàng và đầy đủ công năng của căn nhà. 

Phía trong ngôi nhà được trang trí sáng tạo và đầy thẩm mỹ
Phía trong ngôi nhà được trang trí sáng tạo

Với thiết kế này, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên rộng rãi và thông thoáng. Quá trình dọn dẹp và di chuyển trong ngôi nhà cũng vô cùng thuận tiện. Bên cạnh đó, không gian mở giúp cho các thành viên trong gia đình cũng trở nên thân thiết và gắn bó hơn.

Vai trò của gác lửng

Nhà cấp 4 sử dụng gác lửng làm phòng ngủ
Nhà cấp 4 tận dụng gác lửng làm phòng ngủ

Để không làm tốn diện tích, thì gia chủ cần xác định được vai trò của tầng gác lửng để làm gì. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình mà gác lửng có thể làm phòng thờ cúng. Hay là không gian phòng ngủ hoặc không gian vui chơi cho con trẻ, … 

Kế hoạch tài chính phù hợp

Nếu như bạn mong muốn xây dựng một mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu. Bạn cần lên bản kế hoạch tài chính cụ thể và phù hợp để tránh trường hợp bị phát sinh thêm chi phí không đáng có. Điều này sẽ giúp cho quá trình xây nhà của bạn diễn ra suôn sẻ.

Ngôi nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đơn giản nhưng hiện đại
Ngôi nhà gác lửng giá 200 triệu đơn giản nhưng hiện đại

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn việc nhờ đến đơn vị xây nhà cấp 4 có gác lửng giá 200 triệu. Bạn sẽ được đảm bảo về chi phí xây dựng hoàn toàn nằm trong 200 triệu. Với sự hỗ trợ của đơn vị sẽ giúp cho việc xây dựng tổ ấm của bạn được hoàn hảo. 

Top 10+ mẫu nhà cấp 4 200 triệu gác lửng đẹp mãn nhãn

Để có thể lựa chọn được mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu phù hợp. Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi bài viết để đưa ra được quyết định đúng đắn.

Nhà cấp 4 200 triệu gác lửng 1 phòng ngủ

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu phù hợp cho cặp vợ chồng son
Nhà cấp 4 200 triệu có gác phù hợp cho cặp vợ chồng son

Căn nhà với 1 phòng ngủ sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn đối với những cặp vợ chồng mới cưới hay những gia đình ít thành viên. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, căn nhà cấp 4 gác lửng trở nên vô cùng ấm cúng. Mặt khác, kinh phí phải chi trả cũng vô cùng phải chăng.

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ gác lửng chi phí 200 triệu 

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 2 phòng ngủ phù hợp cho gia đình 3 - 4 người
Nhà cấp 4 200 triệu với 2 phòng ngủ phù hợp cho gia đình 3 - 4 người

Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều hộ gia đình với số lượng thành viên tiêu chuẩn. Vừa đảm bảo được đầy đủ công năng, cũng vừa đảm bảo được không gian riêng tư cho mọi người.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ gác lửng với 200 triệu 

Căn nhà lý tưởng cho đại gia đình chung sống
Căn nhà lý tưởng cho gia đình nhiều người chung sống

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu gồm 3 phòng ngủ là một trong những mẫu nhà xu hướng. Bởi tính chất riêng tư được đảm bảo tuyệt đối cho thành viên trong gia đình. Thiết kế này mang đến sự hiện đại và sang trọng.

>> Xem ngay video dưới đây.

Mẫu nhà cấp 4 200 triệu có gác lửng là phòng thờ

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu trang nhã
Nhà cấp 4 có gác lửng giá 200 triệu trang nhã

Những gia đình chú trọng vào việc thờ cúng sẽ mong muốn có một không gian cho phòng thờ. Tận dụng tối đa không gian gác lửng để bố trí phòng thờ. Nếu như chiều dài lớn, bạn có thể thiết kế căn gác lửng bao gồm cả phòng ngủ và không gian thờ.

Nhà cấp 4 200 triệu có gác lửng là phòng ngủ

Ngôi nhà sử dụng không gian gác lửng làm phòng ngủ thoáng mát
Ngôi nhà sử dụng không gian gác lửng làm phòng ngủ

Nếu như bạn mong muốn có nhiều không gian riêng tư cho mọi người trong gia đình. Hoặc bạn muốn sử dụng toàn bộ không gian tầng trệt cho sinh hoạt chung. Thì việc bố trí phòng ngủ ở tầng gác lửng sẽ là lựa chọn sáng suốt. 

Nhà cấp 4 4x12m gác lửng chi phí 200 triệu

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đẹp mê đắm
Nhà cấp 4 có gác lửng 200 triệu đẹp mê đắm

Chỉ với diện tích 4x12m2 bạn vẫn có thể thiết kế được một mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đầy đủ công năng. Gian tầng trệt sẽ được xây dựng phòng khách, phòng bếp ăn và phòng vệ sinh chung. Tiến lên trên gác lửng sẽ là 1 - 2 phòng ngủ tùy thuộc vào số lượng thành viên sinh sống.

Nhà cấp 4 5x12m gác lửng 200 triệu

Thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo các tính năng của ngôi nhà. Với căn nhà 5x12 m2, bạn có thể bố trí tầng trệt với các công năng cơ bản. Tầng gác lửng có thể sử dụng để làm phòng thờ và phòng ngủ.

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu với diện tích 5x12 m2 hết sức hiện đại và độc đáo
Nhà có gác lửng 200 triệu với diện tích 5x12 m2

Nhà cấp 4 hiện đại gác lửng giá 200 triệu

Khả năng tài chính của bạn hiện tại chỉ có 200 triệu nhưng bạn vẫn mong muốn sở hữu một căn nhà hiện đại. Vậy thì mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu hoàn toàn đáp ứng được mong nhu cầu của bạn. 

Nhà cấp 4 có gác lửng 200 triệu toát ra vẻ đẹp quyền quý và sang trọng
Nhà có gác lửng 200 triệu toát ra vẻ đẹp quyền quý và sang trọng

Tính thẩm mỹ cao của ngôi nhà giúp cho gia chủ luôn bắt kịp được xu thế hiện đại hóa. Ngoài ra thì không gian trong nhà cũng rất thoáng đãng. Tận dụng tốt không gian để bố trí được các phòng với các công năng khác nhau.

Nhà cấp 4 mái Thái gác lửng 200 triệu

Mẫu mái Thái là một trong những mẫu dễ hòa hợp với bất cứ loại nhà nào. Chính vì vậy mà sự kết hợp giữa nhà cấp 4 gác lửng và mái Thái là sự kết hợp hoàn hảo. Với thiết kế dốc cao của mái giúp cho căn nhà của bạn trở nên vững trãi và cao ráo. 

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu mái Thái chinh phục mọi ánh nhìn
Nhà cấp 4 200 triệu mái Thái chinh phục mọi ánh nhìn

Nhà cấp 4 mái bằng gác lửng 200 triệu

Mặc dù chi phí để xây dựng mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu mái bằng không quá đắt. Nhưng không vì thế mà tính thẩm mỹ của nó suy giảm so với các loại mái khác. Loại mái này đem đến cho người nhìn dáng vẻ hiện đại. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên vô cùng khỏe khoắn và chắc chắn.

Ngôi nhà vuông vắn thể hiện sự chắc chắn, vững trãi
Ngôi nhà vuông vắn thể hiện sự chắc chắn, đồ sộ

Nhà cấp 4 mái tôn gác lửng 200 triệu

Mái tôn cũng là hệ mái được đa phần người Việt sử dụng. Chúng giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn khỏi thời tiết khắc nghiệt. Thiết kế mang lại sự tối giản và hiện đại cho mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu có gác lửng.

Ngôi nhà hệ mái tôn mang đến cảm giác hết sức thân thuộc
Ngôi nhà hệ mái tôn mang đến cảm giác thân thuộc

Nhà cấp 4 cửa vòm gác lửng 200 triệu

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu kết hợp với cửa vòm, tạo thành điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Phong cách Châu Âu được thể hiện qua cửa vòm tạo nên sự độc đáo. Ngôi nhà toát ra vẻ sang trọng và quyền quý.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu vô cùng đẳng cấp
Nhà cấp 4 200 triệu có gác lửng vô cùng đẳng cấp

Giải đáp thắc mắc về nhà cấp 4 200 triệu gác lửng

Nên làm sàn gác lửng bằng chất liệu gì để tiết kiệm chi phí?

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu thời thượng
Nhà cấp 4 200 triệu có gác lửng thời thượng

Bạn băn khoăn về việc làm sàn gác lửng loại nào vừa bền và vừa tiết kiệm chi phí? Một vài phương án được đề xuất cho bạn.

Một trong những cách được các đơn vị xây dựng lựa chọn. Đó chính là đổ sàn gác lửng bằng bê tông liền khối. Lướt cốt thép được đan bằng nguyên vật liệu đó là dầm và lưới thép sàn. Tiếp tới là dùng bê tông tươi đổ trực tiếp vào lưới cốt thép. Cuối cùng là được bảo dưỡng bằng cách sử dụng hệ giàn giáo và cốp pha để chống đỡ.

Một cách khác cũng rất phổ biến để xây mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu có gác lửng. Đó là làm sàn gác lửng bằng bê tông nhẹ lắp ghép. Sử dụng khung dầm chịu lực chính, phụ và dầm thép I. Sau đó dùng tấm bê tông nhẹ 2 lớp cốt thép đặt lên phía trên mặt sàn. Phương pháp này vẫn đảm bảo được độ bền và sức chịu tải.

200 triệu là chi phí bao nội thất hay chỉ phần thô thôi?

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đẹp mãn nhãn
Nhà cấp 4 200 triệu có gác lửng đẹp mãn nhãn

Tùy thuộc vào mỗi đơn vị xây dựng mà chi phí thi công sẽ khác nhau. Ngoài ra chi phí cũng thay đổi dựa theo vật liệu xây dựng chất lượng cao hay chất lượng vừa. 

Nhưng với 200 triệu thì hoàn toàn có thể xây dựng được một căn nhà hoàn thiện bao gồm cả nội thất. Gia chủ cần lập kế hoạch dự trù tài chính cẩn thận hoặc báo giá với đơn vị thi công. Nhằm đảm bảo tổng chi phí chỉ nằm trong mức 200 triệu.

Bài viết của Musk.vn đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu. Qua đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được kiểu nhà phù hợp với năng lực tài chính của mình

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi