Top các mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại không thể bỏ qua

  • Nhà phố
  • 21/02/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có đông thành viên, từ 4-6 người. Mẫu nhà này có nhiều phong cách thiết kế và đảm bảo công năng sử dụng cho gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m đẹp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Musk.vn sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp và tiện nghi nhất hiện nay. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ
Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ

Các mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ đẹp nhất 

Dưới đây là các mẫu nhà ống 4x15m có 3 phòng ngủ mà gia chủ nên tham khảo: 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15 có 3 phòng ngủ có mái Thái 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có chiều ngang khiêm tốn nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng cho cả gia đình. Bên ngoài ban công tầng 2 còn được trang bị đèn chùm cao cấp, mang lại sự sang trọng và hiện đại cho mẫu nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ mái Thái truyền thống
Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ với thiết kế mái Thái truyền thống

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ được thiết kế tối giản để tận dụng tối đa không gian diện tích. Mặt bằng tầng 1 bố trí khu để xe với diện tích 10m2, phòng khách rộng lớn 17m2 và phòng bếp 17m2. Mỗi phòng đều được ốp gạch đá granite cao cấp và sử dụng những đồ nội thất cao cấp để tạo nên 1 tổng thể không gian hiện đại và tối ưu. 

Bản vẽ mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ tận dụng tối đa diện tích
Bản vẽ nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế tối giản để tận dụng tối đa diện tích

Công năng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ và nhà vệ sinh chung. Thiết kế nhà vệ sinh khép kín đặt ngay giữa để các thành viên dễ dàng sử dụng cho nhu cầu cá nhân. Các phòng ngủ đều được trang bị cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên và đón gió từ bên ngoài. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ không gian mở 

Mẫu nhà ống diện tích 4x15m có 3 phòng ngủ có không gian mở sang trọng, hiện đại và được xây dựng với chi phí đầu tư hợp lý. Nhà ống 4x15m sở hữu mặt tiền rộng rãi, bên ngoài được trồng nhiều cây xanh mang lại bóng mát và không khí trong lành. Cổng sắt nổi bật với tone màu đen trầm tạo nên sự chắc chắn cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà 4x15m 2 tầng có không gian xanh
Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có không gian xanh và bồn hoa phía trước
Không gian mở giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng và sáng sủa hơn
Thiết kế không gian mở giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng và sáng sủa hơn

Trong mẫu thứ hai, mặt bằng tầng 1 của nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ được bố trí lần lượt gồm sân trước, nơi đỗ xe máy, phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Phần sân trước được sử dụng để bố trí tiểu cảnh nhằm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Phòng khách được thiết kế đơn giản và tiếp giáp với cầu thang giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt. 

Phòng bếp với thiết kế tủ bếp hình chữ L giúp tiết kiệm diện tích, tạo nên sự mới lạ cho mẫu nhà. Phòng ngủ và phòng tắm được bố trí ở cuối nhà để đảm bảo tính riêng tư và tiện cho việc sinh hoạt. Công năng sử dụng của tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh khép kín được bố trí trong mỗi phòng và 1 sân phơi quần áo phía trước. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ thanh lịch

Sau đây là bản vẽ công năng của mẫu nhà 2 tầng 4x15m: 

Bản vẽ nhà ống có 3 phòng ngủ thanh lịch, đơn giản
Bản vẽ nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ thanh lịch, đơn giản

Công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà ống 4x15m 3 phòng ngủ bao gồm sân trước, phòng khách, phòng ngủ 1, phòng bếp và phòng tắm. Sân trước được thiết kế rộng rãi, được sử dụng để làm nơi đỗ xe và hoặc trồng cây xanh tăng bóng mát. Kế đến là phòng khách với nhiều vật dụng trang trí đẹp mắt, nhằm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Phòng ngủ được thiết kế với diện tích rộng lớn và được bố trí những vật dụng cần thiết cho gia chủ như bàn làm việc, máy tính, TV,..Trong cùng của mẫu nhà là nơi nấu nướng cho cả gia đình. 

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế tối giản để tân dụng diện tích
Mặt bằng tầng 2 được thiết kế tối giản để đảm bảo công năng sử dụng

Mặt bằng tầng 2 được bố trí rộng rãi gồm các phòng chức năng như phòng thờ, nhà vệ sinh và 2 phòng ngủ. Phòng thờ được thiết kế đặt cạnh cầu thang, hướng ra mặt tiền để lấy gió và ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Nhà vệ sinh được bố trí tinh tế, nằm giữa 2 phòng ngủ để các thành viên tự do sử dụng. 

Bạn có thể tham khảo mẫu nhà dưới đây để lên ý tưởng xây dựng căn nhà 2 tầng cho mình.

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ tiện nghi, có đầy đủ công năng 

Mẫu nhà 4x15m có 3 phòng ngủ được thiết kế tối giản với những đường họa tiết không quá cầu kỳ, mang đến vẻ đẹp trang nhã và gần gũi với con người. Mặt tiền của mẫu nhà sử dụng những loại vật liệu hiện đại như hệ thống cửa kính nhôm xingfa cao cấp, gạch thông gió và bồn hoa,....

Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 được bố trí hợp lý và tinh tế, tạo nên không gian sống thoải mái và thoáng mát.

Mẫu nhà 3 phòng ngủ 4x15m tiện nghi, có đầy đủ công năng
Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m 3 phòng ngủ tiện nghi, có đầy đủ công năng
Bản thiết kế nhà ống 2 tầng trang trí tiểu cảnh
Bản thiết kế nhà ống 2 tầng có ban công rộng lớn để bố trí tiểu cảnh

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m bao gồm 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Thiết kế tầng 2 rộng rãi tạo điều kiện cho các thành viên di chuyển dễ dàng hơn. Đặc biệt, cả 3 phòng ngủ đều được thiết kế hệ thống cách âm, giúp loại bỏ tiếng ồn và đảm bảo tính riêng tư cho các thành viên. 

Trong mỗi phòng ngủ đều được bố trí nhiều cửa sổ hướng ra bên ngoài, giúp đón gió và ánh sáng để căn phòng trở nên thông thoáng hơn. Mẫu nhà có thiết kế ban công xanh mát phía trước nên gia chủ có thể tận dụng để bố trí tiểu cảnh, góp phần xây dựng không gian sống trong lành. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ thêm 1 tum

Sau đây là bản vẽ công năng của mẫu nhà 2 tầng 4x15m có tum:

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà ống 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 1 của nhà ống có 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ

Công năng sử dụng của tầng 1 bao gồm phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh. Đi từ sảnh chính vào là phòng khách rộng rãi được trang bị đầy đủ các đồ nội thất cần thiết. Tiếp đến là phòng bếp được bố trí ngay cạnh cầu thang để tiết kiệm diện tích. 

Đồng thời, thiết kế phòng bếp liên thông với phòng ăn tạo nên sự thuận tiện cho các thành viên. Nhà vệ sinh được bố trí khép kín ở cuối nhà để các thành viên tự do sử dụng, đồng thời đảm bảo sự riêng tư. 

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà ống 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà ống có 3 phòng ngủ

Các phòng ở tầng 2 được bố trí hợp lý và có vách ngăn cụ thể giữa các khu vực. Mặt bằng tầng 2 bao gồm phòng ngủ 1, phòng giải trí, nhà vệ sinh và các khoảng thông tầng. Phòng ngủ được đặt bên cạnh cầu thang để thuận tiện cho việc di chuyển và được bố trí nhà vệ sinh bên trong. 

Tầng tum của mẫu nhà phố 2 tầng có 3 phòng ngủ
Tầng tum của mẫu nhà ống có 3 phòng ngủ

Tầng tum của mẫu nhà ống 4x15m với thiết kế rộng rãi bao gồm 2 phòng ngủ được ngăn cách bởi cầu thang ở giữa. Trong mỗi phòng đều được trang bị nhà vệ sinh để các thành viên vệ sinh cá nhân dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ có mặt tiền

Sau đây là bản vẽ công năng của mẫu nhà 2 tầng 4x15m có mặt tiền: 

Mặt bằng trệt của nhà phố 2 tầng sở hữu mặt tiền rộng lớn
Mặt bằng trệt của nhà ống 2 tầng 4x15m sở hữu mặt tiền rộng lớn

Phần mặt tiền phía trước được các kiến trúc sư thiết kế thành một khoảng sân nhỏ, được dùng làm nơi đỗ xe và bố trí bàn đá để các thành viên tụ họp, trò chuyện. Đi từ sảnh chính là phòng khách được bày trí đơn giản, tiện nghi với các đồ nội thất liên quan. Tiếp đến là phòng tắm và phòng ngủ 1. Trong cùng là khu vực nấu nướng được thiết kế nối liền với phòng ăn giúp tiết kiệm diện tích và tạo nên sự ấm cúng. 

Tầng 2 của ngôi nhà có mặt tiền được bố trí hợp lý
Tầng 2 của nhà ống 4x15m 3 phòng ngủ có mặt tiền được bố trí hợp lý

Tầng 2 của mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m bao gồm 2 phòng ngủ và phòng thờ. Phòng thờ được thiết kế cạnh cầu thang, tách biệt với 2 phòng ngủ để đảm bảo sự trang nghiêm. Hai phòng ngủ được thiết kế liền kề nhau và được trang bị hệ thống cách âm nhằm đảm bảo sự riêng tư. Nhà vệ sinh được thiết kế ở góc cuối để các thành viên tiện sử dụng. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ hiện đại 

Sau đây là bản vẽ công năng của mẫu nhà 2 tầng 4x15m 3 phòng ngủ hiện đại: 

Tầng 1 của mẫu nhà ống 4mx15m phong cách hiện đại
Tầng 1 của mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Tại tầng 1, ngay từ sảnh chính đi vào là phòng khách được xây dựng trên diện tích lớn để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Cách bố trí phòng khách và phòng bếp tiếp giáp với cầu thang giúp cho việc di chuyển của các thành viên trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Phòng tắm được bố trí ở cuối nhà để phục vụ nhu cầu sử dụng cho gia đình. 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà dạng ống 4x15m bao gồm 3 phòng ngủ rộng lớn
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà ống 4x15m bao gồm 3 phòng ngủ rộng lớn

Tầng 2 của mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ được bố trí hợp lý, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi phòng. Các phòng ngủ được thiết kế nhiều cửa sổ để lấy gió và ánh sáng từ bên ngoài, giúp căn phòng trở nên thoáng mát và sáng sủa hơn. Nhà vệ sinh tầng 2 được đặt cạnh cầu thang để tiết kiệm diện tích và tiện cho việc sử dụng. 

Hy vọng rằng với những mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủMusk.vn giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nhà ống. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 4x15m thì hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp kịp thời nhé. 

Câu hỏi thường gặp

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà ống 2 tầng 4x15m 3 phòng ngủ khoảng bao nhiêu?

Để biết được chi phí xây dựng chính xác nhất, chủ nhà cần xem xét đến chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công và tay nghề của đội ngũ kiến trúc sư. Thông thường, chi phí thiết kế và xây dựng nhà ống 4x15m sẽ rơi vào khoảng 6,8 triệu đồng/m2 nếu gia chủ chọn loại vật liệu trung bình tốt. 

Tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ống 2 tầng 4x15m 3 phòng ngủ?

Xác định cụ thể từng phòng chức năng: gia chủ nên bố trí nội thất hợp lý để tạo thành vách ngăn giữa các khu vực giữa phòng khách và phòng bếp. Việc xây dựng ranh giới giữa các phòng sẽ đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên và giúp ngôi nhà trở nên hài hòa hơn. 
Lưu ý các yếu tố tự nhiên của nhà ống 2 tầng: những yếu tố tự nhiên như ánh sáng, sức gió cũng cần được quan tâm để hạn chế cảm giác bức bối của các mẫu nhà ống thông thường. 
Ngoài ra, gia chủ có thể xây dựng thêm giếng trời, sử dụng gạch granite hay lắp đặt thêm nhiều cửa sổ để ngôi nhà trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi