TOP 20+ mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 đẹp hút hồn với những thiết kế độc đáo

Nội dung bài viết

Nhà cấp 4 sang trọng đang rất được các gia đình ưa chuộng bởi sự tiện nghi, chi phí xây dựng lại thấp nhưng lại có không gian sinh hoạt lớn. Với mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt phong phú của gia đình ít người. Hãy cùng Musk.vn tham khảo những mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ 70m2 dưới đây nhé.

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2
Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2

Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2

Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 đẹp và đơn giản theo xu hướng của năm
Bản vẽ nhà cấp 4 đẹp và đơn giản theo xu hướng của năm

Đây là ngôi nhà thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung ở giữa. Việc chỉ làm 1 phòng vệ sinh khép kín như vậy vừa tiết kiệm được chi phí lại có thể giãn rộng không gian phòng khách cho thoáng đãng và thêm thoải mái. Ngoài ra hoàn toàn có thể xây thêm vườn cây ở bên ngoài nhà.

Xem ngay video dưới đây nếu bạn yêu thích mẫu nhà này.

20+ mẫu nhà cấp 4 70m2 2 phòng ngủ đẹp tinh tế

Hiện nay đang có rất nhiều phong cách xây nhà mới sao cho hiện đại lại vẫn toát lên được tính cách của chủ gia đình. Dưới đây sẽ là top các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 tiện nghi và xu hướng của năm mà Musk.vn muốn mang đến cho bạn.

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 đẹp và rất tinh tế kết hợp với các tiểu cảnh 2 bên
Nhà cấp 4 70m2 đẹp và rất tinh tế kết hợp với các tiểu cảnh 2 bên

Nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ 70m2

Đây là bản vẽ 3D của ngôi nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách 1 phòng bếp và 1 vệ sinh. Ngôi nhà trên chính là hình mẫu lý tưởng khi đặt thiết kế 1 ngôi nhà cấp 4 diện tích 70m2 cần đầy đủ tiện nghi cho gia đình. Các phong cũng nên cân đối không nên quá lớn vì ở đây chúng ta cần ít nhất 4 gian riêng biệt.

Nhà cấp 4 chữ L sang trọng và hiện đại nhất năm 2023
Nhà cấp 4 chữ L sang trọng và hiện đại

Nhà cấp 4 chữ U 2 phòng ngủ 70m2 

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 dáng chữ U vừa tiết kiệm được diện tích lại có thể thiết kế đa công năng. Không những thế phong cách này còn rất nghệ thuật và đặc biệt, giống như những ngôi nhà ở Hàn Quốc.

Nhà chữ U cấp 4 phong cách Hàn Quốc
Nhà chữ U cấp 4 thiết kế phong cách Hàn Quốc

Nhà cấp 4 70m2 2 phòng ngủ 70m2 và 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 có thì mọi người thường nghĩ là chỉ xây được phòng ngủ tối đa 2 là đủ và không gian phòng ăn thế là hết, không có ban thờ. Ban thờ là nơi không thể thiếu của nhiều hộ gia đình vậy nên nếu diện tích đã quá chật thì có thể phòng khách có 1 ban thờ nho nhỏ vừa thuận tiện bê đồ lại có thể thờ cúng gia tiên.

Nhà cấp 4 có phòng thờ kết hợp phòng khách đa năng sử dụng
Nhà cấp 4 có phòng thờ kết hợp phòng khách

Nhà cấp 4 diện tích 70m2 2 phòng ngủ và 1 phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách có diện tích nhỏ thường thì những bộ bàn ghế nhỏ được kê sát vào một góc phòng. Diện tích không quá rộng nên những bộ bàn ghế sofa gia chủ sắm cũng khá nhỏ, để đỡ mất nhiều không gian chiếm diện tích.  

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 có 1 phòng khách xây dựng hiện đại
Nhà cấp 4 70m2 có 1 phòng khách xây dựng hiện đại

Nhà cấp 4 có sân vườn 2 phòng ngủ 70m2 

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 có một khu vườn đầy hoa và cây ăn quả trồng trước nhà quả là thật thơ mộng phải không nào. Có 1 khu vườn nhỏ sẽ khiến tâm tình của bạn thư giãn và vui vẻ hơn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Nếu xây vườn thì chỉ nên xây hàng rào không nên xây tường kín lên như thế thì không gian mới rộng mở, người ở ngoài có thể được chiêm ngưỡng khu vườn xây đẹp đẽ của bạn

Nhà cấp 4 có khoảng sân vườn trước nhà đẹp rộng
Nhà cấp 4 có khoảng sân vườn trước nhà tạo không gian xanh

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ có tầng lửng 70m2 

Nhà mà có nhiều công năng ở tầng 1 có thể là không đủ sinh hoạt mà chi phí xây dựng tầng 2 thì hơi cao. Giải pháp xây tầng gác lửng ra đời sẽ giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn này đó. Tầng gác lửng có thể để 1 bàn học, 1 giá sách lớn để làm phòng làm việc phòng học bài cho các con của bạn.

Nhà cấp 4 có tầng lửng nhỏ xây kết hợp
Nhà cấp 4 có tầng lửng nhỏ

Nhà cấp 4 kiểu Nhật 2 phòng ngủ 70m

Nhật Bản luôn đi đầu xu hướng xây nhà hiện đại ở châu Á nói chung, vậy nên việc xây nhà theo phong cách Nhật vừa thông minh lại thu hút ánh nhìn. Điểm đặc biệt của nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 kiểu Nhật là phòng bếp và phòng khách sẽ không xây tường ngăn cách mà để thông cho không gian thêm rộng mở.

Bản vẽ nhà cấp 4 phong cách Nhật Bản hiện đại
Bản vẽ nhà cấp 4 70m2 phong cách Nhật Bản hiện đại

Nhà cấp 4 70m2 hiện đại 2 phòng ngủ

Trong thiết kế kiến trúc nhà đẹp mà xu hướng hiện nay thì có rất nhiều phong cách khác nhau như indochine, hiện đại, tân cổ điển, hay cổ điển,... Những phong cách kể trên khá là cơ bản này nhưng khi thiết kế bản vẽ lên nhà lại mang những nét độc đáo riêng.

Nhà hiện đại cho kiểu nhà cấp 4 2 phòng ngủ
Thiết kế hiện đại cho kiểu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

 Trong xây dựng nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 thì thường người ta sẽ thiên về phong cách hiện đại đơn giản nhiều hơn. Vì diện tích khá nhỏ nên với những nhà này thường chi phí xây sẽ thấp nên chỉ xây dựng theo phong cách hiện đại là hợp lý nhất.

Nhà cấp 4 đơn giản 2 phòng ngủ 70m

Bố trí nội thất cho nhà cấp 4 sao cho tiện nghi với các không gian chức năng mỗi phòng đều có kích thước diện tích rộng. Đầu tiên từ cửa chính đi vào là phòng bếp và phòng vệ sinh chung bên cạnh, sau đó tới phòng khách kích thước khá rộng. Hai phòng ngủ riêng biệt đều được bố trí nhà vệ sinh nhỏ bên trong để tiện lợi và cuối nhà là phòng thờ lớn.

Nhà cấp 4 70m2 2 phòng ngủ phong cách đơn giản nhẹ nhàng
Nhà cấp 4 2 phòng ngủ phong cách đơn giản nhẹ nhàng

Nhà cấp 4 mái Thái 2 phòng ngủ 70m2 

Nhà cấp 4 70m2 2 phòng ngủ xây mái Thái mát mẻ lại hiện đại
Nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ xây mái Thái hiện đại

Nhà mái Thái hiện đại thì cũng đã xuất hiện khá nhiều trong những công trình kiến trúc của các hội yêu nhà. Chủ đầu tư mà quan tâm nhiều đến thị trường thiết kế kiến trúc mới nhất thì chắc hẳn cũng được biết được nhiều năm trở lại gần đây mái Thái được sử dụng nhiều như nào. Vì tính thẩm mỹ cao và có nhiều kiểu dáng. Loại mái này thì kể cả bạn thiết kế ngôi nhà theo phong cách bất kỳ nào sử dụng nó đều rất hợp lý.

Nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ 70m2 

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 hiện đại ngày nay hoàn toàn có thể xây mái bằng có thiết kế đặc biệt ví dụ như hình trên. Vừa độc đáo lại tiết kiệm khá nhiều chi phí, điểm đáng lưu ý thì tường mái cần phải dày hơn chỗ khác để tránh nắng nóng và dột vào mùa mưa nhiều cho gia chủ.

Nhà mái bằng phong cách đơn giản hiện đại xây cho cấp 4
Nhà mái bằng phong cách đơn giản hiện đại

Giải đáp thắc mắc về nhà cấp 4 diện tích 70m2 2 phòng ngủ 

Chi phí xây nhà cấp 4 70m2 2 phòng ngủ là bao nhiêu?

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đa công năng sử dụng
Mẫu nhà cấp 4 thiết kế 2 phòng ngủ đa công năng sử dụng

Tổng diện tích xây dựng cho căn nhà đặt ra là 70m2 với mỗi gói thầu thì tất nhiên tổng chi phí xây dựng nhà cấp 4 2 phòng ngủ là khác nhau. Cụ thể có thể là:

Gói thầu xây dựng toàn phần thô: 70m2 x 1.600.000= 112.000.0000 VNĐ

Gói thầu thi công xây dựng hoàn thiện nhà: 70m2 x 3.500.000 = 245.000.000 VNĐ

Gói thầu thi công nhà trọn gói tất cả các phần: 70m2 x 5.200.000 = 364.000.000 VNĐ

Lưu ý: đơn giá từng mét vuông xây dựng phần thô, hoàn thiện hay trọn gói đều có thể thay đổi tùy vào từng thời gian thị trường, đơn vị nhà thầu biến hóa như thế nào.

Nên thuê thầu ngoài hay gói xây trọn gói cho nhà cấp 4 70m2?

Nếu thuê trọn gói thì nhà thầu đảm nhận thi công hoàn thiện cho công trình của bạn từ A- Z, bao gồm thuê nhân công + vật liệu xây dựng + vật tư sao cho đến khi hoàn thiện. Bao gồm trang thiết bị cơ bản như tủ bếp, cầu thang và trừ nội thất. Đơn giá sẽ chỉ từ 5 triệu đồng/m2 trở lên. tính ra với 70m2 thì giá vẫn khá là ổn. Thuê trọn gói như vậy bạn sẽ không phải trật vật lo liệu thuê người rồi mua giá vật tư khắp nơi, tiến trình thi công lại nhanh nên hoàn toàn là 1 lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 theo đa phong cách mới nhất năm 2023 mà Musk.vn muốn gửi đến các chủ đầu tư, cảm ơn đã đọc hết bài viết!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi