BST 10+ mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 hiện đại và độc đáo nhất

Nội dung bài viết

Hiện nay, con người đều hướng đến những mẫu nhà đơn giản nhưng luôn đầy đủ tiện nghi cho đại gia đình của mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 cho bạn đọc thoải mái tham khảo và chọn lựa qua bài viết sau nhé!

Đặc điểm chung các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2

Những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ rộng 200m2 đều có đặc điểm là được các nhà thiết kế lên các bản thiết kế tối giản nhất về mặt không gian, giá cả và chi phí nguyên vật liệu. Căn nhà cũng là nơi sinh sống riêng tư và đầy đủ tiện nghi cho gia đình hưởng thụ cuộc sống.

Ưu điểm nổi bật nhất của một căn nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 200m2 đó chính là sẽ đáp ứng được một phần văn hoá gia đình của mọi người trên khắp thế giới đó là 3-4 thế hệ sẽ quây quần sống chung trong một ngôi nhà.

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2
Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2

Top 10+ mẫu nhà cấp 4 200m2 4 phòng ngủ đẹp mọi góc nhìn

Sau đây là hơn 10 mẫu nhà cấp 4 200m2 đẹp mọi góc nhìn cho tất cả bạn đọc tham khảo, lựa chọn theo sở thích và khả năng của bản thân. Những mẫu nhà này được tập hợp theo sở thích của các quốc gia trên mọi châu lục tìm kiếm và thiết kế.

Nhà cấp 4 cổ điển 4 phòng ngủ 200m2 cổ điển

Dù là ở Châu Á hay Châu Âu mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 theo phong cách cổ điển vẫn rất được ưa chuộng. Sở dĩ nó được lựa chọn nhiều như vậy là bởi sự đơn giản nhưng cũng không kém phòng sang trọng trong thiết kế.

Những ngôi nhà cấp 4 diện tích 200m2 được xây dựng theo phong cách tân cổ điển thường có những gam màu đơn giản, rất dễ phối. Điển hình như những màu xanh than cổ điển, màu trắng, nâu be, màu be... với phần mái nhà được lợp ngói màu không quá chói. 

Thiết kế mẫu nhà cổ điển này thường rất được ưa chuộng, mang hơi thở của những nước Châu Âu như là Pháp, Ý... Thật không khó để bắt gặp một ngôi nhà có phong cách như thế này ở những khu vực Địa Trung Hải.

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 cổ điển theo phong cách Châu Á
Nhà cấp 4 200m2 cổ điển theo phong cách Châu Á
Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 mang đậm hơi thở cổ điển Châu Mỹ
Nhà cấp 4 mang đậm hơi thở cổ điển Châu Mỹ
Nhà cấp 4 rộng 200m2 cổ điển không khác gì một biệt thự mini
Nhà cấp 4 rộng 200m2 cổ điển tựa như biệt thự mini

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ giả biệt thự 200m2

Những mẫu nhà cấp 4 200m2 thiết kế giả biệt thự thường được xây dựng trên các diện tích đất từ 500m2 - 750m2 ( hay có thể được gọi là biệt thự mini). 

Trong đó 200m2 sẽ sử dụng làm diện tích để xây nhà và những diện tích còn lại sẽ được thiết kế để xây dựng những thứ khác.

Nhà kiểu nhà cấp 4 này sẽ có thêm rất nhiều diện tích để xây thêm cả hàng rào bao quanh và cổng vào đầy đủ, còn gồm gara ô tô và có thể có bể bơi hoặc vườn cây theo sở thích thiết kế của gia chủ. 

Thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 giả biệt thự này sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian thư thái để thư giãn. Đặc biệt là có phần tách biệt, riêng tư hơn với cuộc sống bên ngoài và làm những thứ mình thích trong chính ngôi nhà của mình.

Nhà cấp 4 giả biệt thự mang lại cho bạn một lối sống xa hoa tiện nghi
Nhà cấp 4 giả biệt thự mang xa hoa
Nhà cấp 4 giả biệt thự có đầy đủ những thứ hiện đại
Nhà cấp 4 giả biệt thự hiện đại
Nhà cấp 4 giả biệt thự sang trọng, đẳng cấp
Nhà cấp 4 giả biệt thự sang trọng, đẳng cấp

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ kiểu Pháp 200m2

Những ngôi nhà cấp 4 được xây dựng theo phong cách Pháp luôn mang một hơi thở cổ điển và tân cổ điển với những gam màu được phối rất hài hoà. Điển hình như màu trắng sẽ đi với xanh than, xám; hay màu be sẽ được phối với phần ngói nâu hoặc cam đất. Làm cho ngôi nhà cũng không kém phần nổi bật nhưng không quá bị chói và mất đi vẻ đẹp sang trọng ban đầu.

Đặc biệt, Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 kiểu Pháp sẽ không thiếu những phần nội thất đặc biệt như là đèn chùm ánh vàng, cột trụ tròn. Dễ nhận thấy nhất đó là phần cửa sổ, cửa chính phía trên cùng sẽ có hình vòm. Và dù chỉ có một tầng thì tầng gác mái vẫn được làm cửa sổ. Đây là một đặc điểm riêng biệt của cách thiết kế nhà kiểu Pháp.

Có thể nói, những thiết kế nhà cấp 4 hoặc biệt thự kiểu Pháp chính là cái nôi cho ngành thiết kế nhà tại Châu Âu. Nó đem lại cho chúng ta một cảm giác xa hoa nhưng cũng rất đỗi ấm áp.

Nhà cấp 4 diện tích 200m2 kiểu Pháp quý phái, sang trọng
Nhà cấp 4 200m2 kiểu Pháp quý phái, sang trọng
Nhà cấp 4 kiểu Pháp mang lại cảm giác hiện đại
Nhà cấp 4 kiểu Pháp hiện đại
Nhà cấp 4 kiểu Pháp với kiến trúc của vòm và đèn chùm
Nhà cấp 4 kiểu Pháp với kiến trúc của vòm

Nhà cấp 4 kiểu Nhật có 4 phòng ngủ 200m2

Những mẫu nhà kiểu Nhật xưa thì mang đậm phong cách của xứ sở mặt trời mọc như là sàn gỗ, thiết kế theo một hình khối đơn giản và trông rất thân thiện với môi trường. Nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 kiểu Nhật mang đậm hơi thở của một trong những nền văn hoá lâu đời nhất Châu Á. 

Kiến trúc nhà theo kiểu Nhật sẽ không làm cho chúng ta cảm thấy quá đồ sộ và lộng lẫy như những mẫu nhà cấp 4 của Châu Âu. Bù lại, nhìn từ vẻ ngoài sẽ là một vẻ vô cùng giản dị và gọn gàng nhưng bên trong thì vẫn sẽ có thật nhiều không gian cho gia đình sinh hoạt một cách thoải mái nhất.

Đặc biệt, nhà cấp 4 kiểu nhật với diện tích 200m2 và 4 phòng ngủ sẽ hay được xây dựng theo lối kiến trúc bao quanh. Có nghĩa là ở giữa diện tích ngôi nhà sẽ có thể là một khoảng sân và xung quanh sẽ là phòng ngủ và các phòng sinh hoạt. 

Nhà cấp 4 được thiết kế hiện đại với phần mái theo phong cách Nhật.
Nhà cấp 4 được thiết kế hiện đại mái cách Nhật.
Nhà 4 có 4 phòng ngủ 200m2 thiết kế sàn gỗ bao quanh kiểu Nhật
Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ thiết kế sàn gỗ kiểu Nhật
Nhà cấp 4 4 phòng ngủ rộng 200m2 kiểu Nhật mang lại cảm giác gần gũi
Nhà cấp 4 rộng 200m2 kiểu Nhật gần gũi

Nhà cấp 4 tân cổ điển 4 phòng ngủ 200m2 

Những kiểu mẫu nhà tân cổ điển không khó để bắt gặp trong những thiết kế nhà ở hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, những thiết kế như này vẫn mang một hơi hướng cổ điển thổi vào đó là một chút thiết kế hiện đại lấy cảm hứng chủ yếu từ các quốc gia như Pháp, Ý. 

Nhưng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 tân cổ điển Châu Á có thể biến tấu kết hợp giữa Ý và Thái Lan. Tuy giá xây dựng phải chăng nhưng trông ngôi nhà sẽ cực kỳ nguy nga tráng lệ chẳng thua kém gì những căn biệt thự bạc tỷ lúc bấy giờ đâu nhé!

Vẫn là những gam màu tối giản như trắng, xanh than,... Nhưng sự sang trọng và đẳng cấp thì vẫn được lột tả rõ ràng trong tổ ấm của bạn. Nhà cấp 4 theo lối kiến trúc tân cổ điển thể hiện rõ nhất ở đặc điểm lối kiến trúc cùng nội thất có hơi hướng cổ điển Châu Âu nhưng lại kết hợp cùng kiểu ngói nhà Châu Á. 

Nhà cấp 4 theo phong cách tân cổ điển với những gam màu đơn giản
Nhà cấp 4 theo phong cách tân cổ điển
Nhà cấp 4 4 phòng ngủ diện tích 200m2 tân cổ điển xây dựng theo phong cách nhà ở Việt nam
Nhà cấp 4 4 phòng ngủ diện tích 200m2 tân cổ điển
Nhà ở cấp 4 có 4 phòng ngủ 200m2 phong cách Pháp
Nhà ở cấp 4 200m2 phong cách Pháp

Xem video dưới đây nếu bạn quan tâm mẫu nhà này nhé.

Nhà cấp 4 200m2 4 phòng ngủ kết hợp mảng xanh

Kiểu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 kết hợp mảng xanh này là lối kiến trúc kết hợp giữa ngôi nhà hiện đại cùng với sân vườn bao bọc xung quanh. Kiểu thiết kế này tạo ra một môi trường sống trong lành gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng chẳng kém phần tiện nghi và hiện đại. Kiểu nhà này chúng ta có thể thường thấy ở những khu Village không quá đắt đỏ. 

Với những kiểu nhà cấp 4 như thế này, chi phí xây dựng và diện tích xây dựng sẽ tốn hơn những mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ diện tích 200m2 khác nhưng chất lượng sống của bạn đảm bảo sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Hiện giờ, người ta cũng rất ưa chuộng lối sống hoà mình vào thiên nhiên lại vừa hiện tại để đảm bảo sức khỏe bản thân. Không những có một lối sống lành mạnh hơn mà còn cải thiện được tâm hồn và tinh thần nữa đấy!

Nhà ở cấp 4 4 phòng ngủ rộng 200m2 kết hợp với mảng xanh bao quanh
Nhà ở cấp 4 có 4 phòng ngủ rộng 200m2 có mảng xanh bao quanh
Nhà “vườn” cấp 4 thân thiện với môi trường và thiên nhiên
Nhà “vườn” cấp 4 gần gũi với môi trường và thiên nhiên
Mảng xanh bao quanh nhà cấp 4 làm cải thiện không gian sống của gia đình
Mảng xanh bao quanh nhà cấp 4

Nhà cấp 4 200m2 4 phòng ngủ chữ U

Khi lựa chọn mẫu nhà cấp 4 chữ U bạn có thể thỏa sức lựa chọn giữa hàng vạn mẫu thiết kế khác nhau. Từ Châu Á sang Châu Âu, những mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 chữ U đang được lựa chọn cực kỳ nhiều. Không phải ngẫu nhiên mà kiểu nhà này đang tạo thành xu hướng trên thị trường hiện nay. 

Kiểu nhà cấp 4 chữ u sẽ có đặc điểm mặt tiền của căn nhà sẽ được xây thụt vào phía bên trong và phần diện tích phía bên trái và phải của căn nhà sẽ được xây dựng nhô lên phía trước tạo thành một hình chữ U hoàn hảo. 

Mẫu nhà chữ U đặc biệt được người ta lựa chọn để xây cho nhà cấp 4 có 1 tầng và có thể dễ sắp xếp linh hoạt giữa các không gian với nhau. Thiết kế nhà như thế này chúng ta có thể bắt gặp nhiều ở lối kiến trúc xây nhà của người Hàn Quốc. 

Trong những diện tích chật chội, xây dựng nhà cấp 4 có bốn phòng ngủ 200m2 chữ U chính là lựa chọn tuyệt vời bởi nó làm tăng sự thông thoáng cho ngôi nhà. 

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ với diện tích 200m2 hình chữ U hiện đại
Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ với diện tích 200m2 hình chữ U

Giải đáp thắc mắc về các mẫu nhà cấp 4 200m2 có 4 phòng ngủ 

Chi phí xây trọn gói nhà cấp 4 200m2 là bao nhiêu?

Tuỳ theo kiểu nhà và phong cách nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 mà bạn lựa chọn những căn nhà sẽ có mức giá giao động khác nhau. Nếu bạn xây dựng những ngôi nhà cấp 4 diện tích 200m2 cùng với nhà vườn và giả biệt thự thì chi phí sẽ cao hơn những ngôi nhà cấp 4 khác. 

Một ngôi nhà cấp 4 có diện tích tầm 200m2 thường có tổng chi phí xây dựng từ 400 triệu - 800 triệu. Mức chi phí sẽ giao động khi các gia đình ở các vùng khác nhau và tìm những nơi cung cấp nguyên vật liệu khác nhau. Và chú ý rằng đây mới chỉ là tổng chi phí xây dựng chứ chưa bao gồm phí nội thất căn nhà.

Còn những căn nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ và rộng 200m2 thì bạn cần phải chuẩn bị một số tiền lớn hơn rơi vào khoảng tầm 1 tỷ tới 1 tỷ 2 để xây thêm vườn. 

Chi phí để xây dựng một căn nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ có diện tích 200m2 là bao nhiêu?
Chi phí để xây dựng một căn nhà cấp 4 200m2 là bao nhiêu?

200m2 đủ diện tích xây thêm gara ô tô không?

Một ngôi nhà với 200m2 cũng thừa đủ diện tích để xây dựng thêm một gara ô tô có kích thước vừa phải. Một ngôi nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ 200m2 giống như một thế giới thu nhỏ có thể thoải mái để cho cả gia đình bạn sinh sống và khá dễ để đặt thêm một gara.

Còn nếu bạn muốn lựa chọn một không gian rộng hơn để có thể thoải mái nô đùa thì có thể lựa chọn kiểu nhà cấp 4 theo phong cách giả biệt thự.

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ với diện tích 200m2 vẫn thừa đủ diện tích xây thêm gara ô tô cho mọi nhà.
Nhà cấp 4 diện tích 200m2 vẫn thừa đủ diện tích xây thêm gara ô tô cho mọi nhà.

Có một ngôi nhà vừa gọn gàng, vừa tiện nghi lại rộng rãi luôn là một trong những ước mơ của rất nhiều gia đình. Chính vì vậy, Musk.vn tin rằng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 chính là một lựa chọn cực kỳ hợp với điều kiện kinh tế và yêu cầu của cuộc sống hiện đại phải không nào?

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi