Tổng hợp 99+ mẫu nhà cấp 4 9x14m đẹp hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ công năng

Nội dung bài viết

Với những gia chủ có diện tích đất 126m2 thì có những mẫu nhà 9x14m nào phù hợp? Hãy để Musk.vn gợi ý cho bạn 99+ mẫu nhà cấp 4 9x14m tiết kiệm nhất hiện nay thông qua nội dung bài viết bên dưới nhé!

Mẫu nhà cấp 4 9x14m
Mẫu nhà cấp 4 9x14m

99+ mẫu nhà cấp 4 9x14m tiết kiệm cho gia chủ

Tùy thuộc theo từng nhu cầu, ngân sách cũng như sở thích mà mỗi gia chủ sẽ có cho mình những mẫu nhà 9x14m phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

Nhà cấp 4 9x14 chữ L quý phái

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 9x14m chữ L có sân vườn cũng là một trong những mẫu nhà được nhiều gia chủ lựa chọn, bởi hiện nay nhu cầu sống hòa mình với thiên nhiên, cây cảnh, rời xa chốn đô thị phồn hoa để tìm về chốn yên bình nghỉ ngơi luôn được nhiều gia đình quan tâm, đặt lên hàng đầu. Do đó, bạn cũng có thể tham khảo về mẫu nhà cấp 4 này.

Quen thuộc với mẫu nhà cấp 4 9x14m chữ L
Quen thuộc với nhà cấp 4 9mx14m chữ L

Sự kết hợp giữa không gian nhà ở với sân vườn sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên đẹp và độc đáo hơn.

Hiện đại với mẫu nhà cấp 4 9x14m chữ L mái ngói xanh
Nhà cấp 4 9mx14m chữ L mái ngói xanh

Với diện tích đất 9x14m, mẫu nhà này khá phù hợp, đây là mẫu nhà cấp 4 khá quen thuộc với người dân Việt Nam, với điểm nhấn là phần ngói xanh, đậm nét truyền thống nhưng không kém phần sang trọng.

Mới lạ với mẫu nhà cấp 4 9x14m chữ L sang trọng
Mới lạ với nhà cấp 4 9mx14m chữ L sang trọng

Nhà cấp 4 9x14 tông nâu ấm áp

Nhìn tổng thể, mẫu thiết kế nhà cấp 4 9x14m này đem lại cho người nhìn cảm giác khá cân đối với phần kiến trúc mái thái giật cấp hiện đại, giúp toát lên vẻ đẹp thanh thoát.

Nhà cấp 4 9x14m tông nâu ấm áp
Nhà cấp 4 9x14 tông nâu ấm áp

Phần mái thái cao rộng giúp luồng ánh sáng chiếu vào ngôi nhà có thể đến từ nhiều phía, kết hợp với ngoại thất tone nâu ấm áp, ấn tượng, căn nhà của bạn lúc nào cũng trông sạch sẽ và thoáng đãng.

Mẫu nhà cấp 4 9x14m tone nâu chủ đạo ở phần mái ngói
nhà cấp 4 9mx14m tone nâu chủ đạo

Phần mái ngói màu nâu xếp lớp cùng với tone màu chủ đạo là gam trắng trang nhã tạo được hiệu ứng dễ chịu cho người nhìn. Đồng thời, với gạch thẻ và gỗ ốp tường cũng được gia chủ sử dụng để mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho tổng thể công trình.

Hệ thống mái thái có độ dốc đặc trưng tạo không gian thoáng khí và mát mẻ cho ngôi nhà. Không gian sân vườn của mẫu nhà cấp 4 9x14m được bố trí khoa học và đẹp mắt với các bụi hoa, cây xanh và tiểu cảnh được sắp xếp cân đối.

Mẫu bản vẽ các phòng chức năng của nhà cấp 4 9x14m
Mẫu bản vẽ các phòng của nhà cấp 4 9x14

Với mẫu nhà này, gia chủ có thể phân bổ các khu vực chức năng bên trong gồm 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung cho cả căn nhà.

Bên cạnh phòng khách là 1 phòng thờ và 1 phòng ngủ. Phía bên trong là không gian phòng bếp kết hợp phòng ăn. Phía cuối nhà được bố trí 2 phòng ngủ nữa, nhà vệ sinh chung được đặt cạnh phòng bếp.

Nhà cấp 4 9x14 mái thái tinh tế

Đây là hình dạng nhà có các phần mái xếp chồng lên nhau, vì kiểu mái nhà có độ dốc vừa phải nên sở hữu tính năng tản nhiệt và chống nóng cực kì tốt, còn khi mưa nước sẽ rơi xuống đất nhanh. 

Vậy nên nhà cấp 4 9x14m mái thái được ưa chuộng bởi không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn tối ưu rất tốt về mặt công năng sử dụng.

Mái thái không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn tối ưu tốt về mặt công năng sử dụng
Mái thái thẩm mỹ và tối ưu tốt về mặt công năng sử dụng
Mái thái chữ U có nét đẹp độc đáo
Mái thái chữ U độc đáo

Nhà cấp 4 9x14 mái Nhật hiện đại

Xét đến yếu tố phong thủy, những ngôi nhà cấp 4 9x14m mái Nhật được cho là hài hòa, thu hút vượng khí cho gia chủ. Thông thường, các mái nhật thường có màu sắc đen – trắng chủ đạo, kết hợp với với các mảng màu trung tính ngoại thất làm thêm giá trị độc đáo cho tổng thể khối kiến trúc.

Nhà cấp 4 9x14m mái Nhật thường thu hút vượng khí cho gia chủ
Nhà cấp 4 9x14 mái Nhật

Với mẫu nhà cấp 4 mái Nhật này, gia chủ kết hợp với việc ốp gạch tường màu nâu giả gỗ và phần xám ở ở phần chân mái tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp vô cùng quyến rũ cho không gian mặt tiền của ngôi nhà.

Mẫu bản vẽ bố trí nội thất căn nhà cấp 4 9x14m mái Nhật.
Mẫu bản vẽ bố trí nội thất căn nhà cấp 4

Công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 9x14m mái Nhật này vô cùng hợp lý và đầy đủ tiện nghi. 

Hai phòng ngủ lớn được gia chủ sắp xếp đặt ở cuối ngôi nhà, phòng bếp và phòng ăn được đặt ở khu vực gần trung tâm, tạo sự thoải mái. Không gian phòng khách lại được đặt ở gần cửa chính với diện tích khá rộng, vô cùng thoái mái.  Cuối cùng là khu vực nhà vệ sinh chung tiện nghi được đặt giữa 2 phòng ngủ mang lại sự thuận tiện cho quá trình sinh hoạt riêng tư cá nhân được dễ dàng.

Nhà cấp 4 9x14 mái bằng kiểu biệt thự mini

Những mẫu nhà 9x14m được xây theo kiểu biệt thự mini với hệ mái bằng luôn có kiến trúc đơn giản nhưng vẫn tạo được dấu ấn sang trọng, vừa giúp gia chủ tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng và thẩm mỹ cao.

Mẫu nhà cấp 4 9x14m được xây dựng theo kiểu biệt thự mini
nhà cấp 4 9mx14m kiểu biệt thự mini

Lựa chọn mẫu thiết kế này cho nhà cấp 4 sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống thoải mái và dễ chịu hơn, kết hợp với việc sử dụng cửa kính giúp căn nhà thêm thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nhà cấp 4 9x14m mái bằng theo kiểu biệt thự mini
nhà cấp 4 9mx14m mái bằng kiểu biệt thự mini

Với mẫu nhà này được khá nhiều gia chủ đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tuy chỉ với những thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng. Phần mái bằng kết hợp với màu sơn trắng cực kỳ độc đáo sẽ giúp bạn có một không gian sống lý tưởng.

Nhìn chung, mẫu thiết kế nhà cấp 4 9x14m này có kiến trúc khá đơn giản, không có quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà, phần mái bằng nhô ra giúp che mưa che nắng hiệu quả cho mặt tiền. Phần tường bên ngoài được gia chủ ốp gạch một nửa, giúp căn nhà thêm phần độc đáo và sang trọng.

Mẫu nhà cấp 4 9x14m mái bằng kiểu biệt thự mini kết hợp sân vườn
nhà cấp 4 9mx14m mái bằng kiểu biệt thự mini kết hợp sân vườn

Với mẫu thiết kế này, gia chủ có thể xây dựng nhà với diện tích nhỏ hơn, phần còn lại tận dụng triệt để để trồng cây cảnh tạo không gian xanh cho ngôi nhà.

Việc lựa chọn hệ mái bằng cho ngôi nhà cấp 4 cũng được nhiều gia chủ đánh giá cao bởi hệ mái này khắc phục được những ảnh hưởng của thời tiết: bão, mưa lớn kéo dài,…

Nhà cấp 4 mái bằng chữ L 9x14m

Với diện tích đất 9x14m, gia chủ có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 hình chữ L mái bằng cho tổ ấm của gia đình. 

Mẫu nhà cấp 4 9x14m mái bằng chữ L hiện đại
nhà cấp 4 9mx14m mái bằng chữ L

Công năng của mẫu nhà cấp 4 9x14m gồm 1 phòng khách được thiết kế rộng rãi với cửa sổ để đảm bảo không khí thoáng đãng tràn ngập căn phòng. Thiết kế 2 phòng ngủ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của tất cả thành viên trong gia đình. Khu vực sinh hoạt chung, gia chủ bố trí 1 phòng vệ sinh chung + 1 phòng bếp ăn.

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 9x14m mái bằng chữ L
Vẻ đẹp của nhà cấp 4 9mx14m mái bằng chữ L

Đây là mẫu nhà cấp 4 chữ L với phần mái bằng theo đuổi phong cách hiện đại. Nhờ việc sử dụng hệ thống thiết bị tiên tiến như cửa nhôm kính xingfa, hệ thống đèn chiếu sáng thông minh đã giúp mặt tiền ngôi nhà trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. 

Sáng tạo với mẫu nhà cấp 4 9x14m mái bằng chữ L
Sáng tạo với nhà cấp 4 9mx14m mái bằng chữ L
Bản vẽ công năng của mẫu nhà cấp 4 9x14m
Bản vẽ công năng của nhà cấp 4 9mx14m

Nhà cấp 4 mái lệch 9x14m 

Không giống với những mẫu nhà cấp 4 thường thấy, mẫu nhà cấp 4 9x14m mái lệch này có điểm nhấn chính là phần mái phá cách có độ dốc khác nhau. 

Hệ mái lệch có khả năng thoát nước rất tốt, không bị ứ đọng nước trên mái vào những ngày mưa. Đồng thời, nó mang đến nét trẻ trung, hiện đại và đầy độc đáo.

Bản vẽ công năng của mẫu nhà cấp 4 9x14
Bản vẽ công năng của mẫu nhà cấp 4 9x14

Nhà mái lệch thường được phân thành hai loại cơ bản: Mái lệch dốc về một phía và mái lệch dốc về hai phía.

Mẫu nhà mái lệch dốc về một phía
Mẫu nhà mái lệch dốc về một bên

Mẫu nhà cấp 4 có sân vườn 9x14m 

Mẫu nhà cấp 4 9x14m kết hợp sân vườn với phong cách Châu Âu đơn giản nhưng lại rất khác biệt với thiết kế chân tường ốp gạch cũng như các cửa kính.

Vẻ đẹp của mẫu nhà cấp 4 9x14m có sân vườn
Vẻ đẹp của nhà cấp 4 9mx14m có sân vườn

Với kiểu dáng chữ L độc đáo, giúp gia chủ tận dụng tối ưu diện tích khu đất 9x14m của mình, đồng thời có thể tận dụng để thiết kế thêm một khu vườn nhỏ xinh cho ngôi nhà của mình.

Hiện đại với mẫu nhà cấp 4 kết hợp sân vườn
Hiện đại với mẫu nhà cấp 4 sân vườn

Với kiểu dáng là những khối hình vuông vắn, khỏe khoắn giúp che chở ngôi nhà, góc chữ L được gia chủ tận dụng để bố trí thêm không gian sân vườn xanh mát để các thành viên trong gia đình có thể thư giãn khi cần thiết.

Phong cách Châu Âu với mẫu nhà cấp 4 9x14m kết hợp sân vườn
Phong cách Châu Âu với nhà cấp 4 9mx14m

Nhìn từ bên ngoài, mặt tiền mẫu nhà cấp 4 9x14m được tạo thành từ những hình khối vuông, khỏe khoắn và ấn tượng, cùng gam màu trắng chủ đạo kết hợp mái ngói đỏ, những tấm kính lớn, mảng cây xanh bao quanh. 

Hệ cửa sổ bằng kính khung gỗ nâu giúp lấy sáng tự nhiên, kết hợp cùng lam che cho phần khối nhà đưa ra phía trước ở tầng một. Từ đó gia đình có thể tận hưởng tầm nhìn đẹp vườn trước nhà.

Nét đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 9x14m kết hợp sân vườn
Nét đẹp hiện đại của nhà cấp 4 9mx14m

Nhà cấp 4 9x14 3 phòng ngủ

Mẫu nhà này có diện tích xây dựng 126m2 gồm các công năng: phòng khách, bếp ăn, 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung. Phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ với kinh tế dao động từ 650-850 triệu đồng.

Mẫu nhà cấp 4 có thiết kế 3 phòng ngủ đẹp
Mẫu nhà cấp 4 có thiết kế 3 phòng ngủ
Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 với đầy đủ công năng sinh hoạt
Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 với đầy đủ công năng
Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại và độc đáo
Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Tổng thể, mẫu nhà cấp 4 9x14m này có kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng, hệ mái thái giật cấp với tone nâu ấm áp và có tính thẩm mỹ cao khi kết hợp khéo léo với sân vườn thành nơi nghỉ ngơi yên bình, thoải mái.

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 9x14m 3 phòng ngủ hiện đại
Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 9x14 3 phòng ngủ

Xem video minh họa mẫu nhà này tại đây.

Nhà cấp 4 9x14 4 phòng ngủ

Thiết kế của mẫu nhà này có hệ mái thái giật cấp, cửa chính là gỗ kết hợp với kính, phía trước nhà gia chủ bố trí thêm bậc cấp để trồng cây giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình.

Đẹp mắt với mẫu nhà cấp 4 9x14m 4 phòng ngủ
Đẹp mắt với nhà cấp 4 9mx14m 4 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ
Ấn tượng với mẫu nhà cấp 4 9x14m đẹp
Ấn tượng với nhà cấp 4 9mx14m sang trọng

Mẫu nhà mái Thái 4x19m có 4 phòng ngủ đẹp sắc nét, tinh tế với hệ mái xếp chồng lên nhau. Xung quanh là vườn hoa, tiểu cảnh đẹp mắt. Khung cảnh thơ mộng và sang trọng. Hệ thống cột kết hợp cửa mái vòm mang đến nét cổ điển đầy thu hút.

Nhà cấp 4 9x14 gác lửng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 9x14m có gác lửng không chỉ là xu hướng thịnh thành ở những thành thị mà còn ở cả các vùng nông thôn. Với không gian gác lửng kết hợp 3 phòng ngủ giúp bạn bạn tận dụng tối đa diện tích của ngôi nhà vào không gian sống và nghỉ ngơi của gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng phá cách
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng
Không gian nội thất của mẫu nhà cấp 4 9x14m gác lửng
Không gian nội thất nhà cấp 4 9mx14m gác lửng
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái 3 phòng ngủ cổ điển
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái 3 phòng ngủ
Nét đẹp cổ điển của mẫu nhà cấp 4 9x14m gác lửng
Nét đẹp cổ điển của nhà cấp 4 9mx14m có gác lửng
Nội thất hiện đại của mẫu nhà cấp 4 9x14m gác lửng 3 phòng ngủ
Nội thất của nhà cấp 4 9mx14m gác lửng 3 phòng ngủ

Với mẫu thiết kế này, gia chủ có thể biến tấu nó để trở thành một căn penthouse sang trọng. Nhà có phòng ngủ cho người lớn tuổi ở tầng 1, tiếp giáp phòng khách, phòng bếp. Hai phòng ngủ rộng trên gác lửng cho vợ chồng trẻ và con. Đây là mẫu nhà gác lửng bê-tông cốt thép chắc chắn.

Một số thắc mắc liên quan đến mẫu nhà cấp 4 9x14?

Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 9x14 là bao nhiêu?

Chi phí để hoàn thiện một ngôi nhà cấp 4 9x14m là bao nhiêu hẳn là thắc mắc của rất nhiều gia chủ hiện nay, dưới đây là cách tính mà gia chủ có thể tham khảo:

Giá trị tạm tính:

  • Đơn giá trung bình xây dựng mẫu (Triệu/m2): 5.500.000 triệu/m2
  • Trường hợp chỉ làm vì kèo lợp ngói, đóng trần chi phí là: 693.000.000đ
  • Trường hợp đổ bê tông mái bằng và mái dốc, chi phí là: 955.900.000đ

(*) Lưu ý: đây chỉ là chi phí ước tính để gia chủ có thể tham khảo. Để biết chính xác, bạn cần liên hệ làm việc với chủ thầu để có cho mình một chi phí hợp lý nhất.

Xây dựng mẫu nhà cấp 4 9mx14m trong thời gian dài bị ảnh hưởng như thế nào?

Xây dựng nhà ở, ai trong chúng ta cũng mong muốn thời gian hoàn thiện nhanh chóng. Tuy nhiên, vì một vài trường hợp bất khả kháng mà công trình của chúng ta bị kéo dài. Vậy, trong quá trình đó, ảnh hưởng như thế nào?

Thời gian thi công không may bị kéo dài sẽ phát sinh rất nhiều chi phí, chính vì vậy mà mà khi xây dựng bất cứ công trình nào (không riêng gì nhà cấp 4) gia chủ cần lên kế hoạch cụ thể và chọn lựa những đơn vị nhà thầu xây dựng uy tín.

Làm sao để rút ngắn thời gian xây dựng mẫu nhà cấp 4 9mx14m?

Để xây nhà 9x14 trong thời gian ngắn, dưới đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo:

  • Nên lựa chọn những nhà thầu làm việc uy tín, đúng tiến độ để có thể rút ngắn thời gian thi công của bạn một cách hiệu quả.
  • Sử dụng nhiều nhân công hơn sẽ giúp rút ngắn thời gian thực hiện, tuy nhiên gia chủ cần cân đối tài chính để tránh chi phí có thể vượt mức ngân sách.
  • Sử dụng các thiết bị cơ giới thay cho sức người là phương pháp hữu hiệu để rút ngắn thời gian thi công nhà 9x14
  • Sử dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại như dùng phụ gia gia đông kết nhanh cho bê tông, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Với những thông tin chi tiết về các mẫu nhà cấp 4 9x14mMusk.vn đã trình bày ở trên, chúng tôi tin chắc rằng gia chủ đã có cho thêm cho mình những mẫu nhà hiện đại, hợp thời trang.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi