Top 20+ mẫu nhà cấp 4 9x15m thời thượng với nét đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất

Nội dung bài viết

Mẫu nhà cấp 4 hiện nay có đa dạng diện tích, tùy thuộc vào tình hình kinh tế cũng như ngân sách của mỗi gia chủ để có thể lựa chọn cho mình một mẫu nhà phù hợp. Với diện tích 135m2 gia chủ có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 9x15m nào cho tổ ấm của gia đình mình. Cùng Musk.vn tìm hiểu thông qua nội dung bài viết bên dưới!

Nhà cấp 4 9x15m
Nhà cấp 4 9x15m

20+ mẫu nhà cấp 4 9x15m ấn tượng, thu hút gia chủ

Dưới đây là tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 9x15 mà bạn có thể quan tâm, hãy cùng Musk.vn điểm danh một số mẫu sau:

Nhà cấp 4 mái Thái 9x15m cuốn hút

Nhìn tổng thể, mẫu nhà cấp 4 9x15m mái thái toát lên vẻ đẹp hiện đại, bề thế, vững chãi của kiến trúc đương đại. Với những khối kiến trúc rộng cùng thiết kế cao ráo của các trụ cột, bậc tam cấp hay hiên chính của nhà đều được các kiến trúc sư tính toán chi tiết và cẩn thận.

Mái thái cuốn hút cho mẫu nhà cấp 4 9x15m
Mái thái cuốn hút cho nhà cấp 4 9mx15m
Độc đáo với mẫu nhà cấp 4 9x15m hiện đại
Độc đáo với nhà cấp 4 9mx15m hiện đại
Mái thái giật cấp giúp đem lại một không gian rộng rãi và hiện đại
Mái thái giật cấp giúp đem lại một không gian rộng rãi

Mẫu nhà ở này có hệ mái thái xếp chồng lên nhau khá hiện đại và tinh tế, giúp không gian căn nhà có sự tươi mới và độc đáo, phá cách hơn các công trình có hệ mái khác.

Ngoại thất được chú trọng vào các cửa gỗ lớn nhằm tạo mặt tiền bề thế, vững chãi cho ngôi nhà cấp 4 9x15m. Các khung cửa sổ trang trí thêm hệ mái giúp nước mưa không bị hắt vào nhà, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa bảo vệ được độ bền cho căn nhà lâu hơn.

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái để gia chủ có thể tham khảo thêm
Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái ngói đỏ 9x15m 

Nổi bật hơn cả là mẫu nhà cấp 4 có mái ngói đỏ hiện đại, với thiết kế hệ mái này giúp việc thoát nước được dễ dàng hơn. Không những thế, khi lợp ngói sẽ giúp không gian nhà bạn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông.

Ấn tượng với mẫu nhà cấp 4 9x15m mái ngói đỏ
Ấn tượng với nhà cấp 4 9mx15m mái ngói đỏ

Khoảng sân được ốp gạch, những đường kẻ ngang đơn giản là sự biểu trưng cho sự cứng cáp, bề thế, vững chãi. Phần chân tường được ốp bằng chất liệu đá ốp nhân tạo giúp đảm bảo phần chân của tường luôn bền bỉ, sạch sẽ. Màu trắng được sử dụng gam màu chính của mẫu nhà cấp 4 9x15m cùng đan xen màu vàng có đường kẻ ngang đơn giản, hiện đại.

Nhà cấp 4 chữ L 9x15m

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L có mái thái màu ghi sẫm tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng và ấm áp. Thiết kế các lớp mái chồng lên nhau giúp gia tăng tính thẩm mỹ, cửa chính sử dụng gỗ 2 cánh lớn, mặt tiền thiết kế giản dị với bậc tam cấp tạo nét bề thế cần thiết cho căn nhà.

Nổi bật với mẫu nhà cấp 4 9x15m hình chữ L
Nhà cấp 4 9mx15m hình chữ L

Phía trước khoảng sân lớn được lát gạch màu ghi sẫm có vân tự nhiên, mang đến sự vững chãi, chống ẩm mốc và rong rêu.

Nhà cấp 4 đơn giản 9x15m 

Những đường nét kiến trúc mạnh mẽ từ hình khối cho đến mái ngói xanh thẫm cùng thiết kế ngoại thất trang nhã, tất cả làm nên một thể thống nhất hoàn mỹ mà bất cứ ai nhìn vào mẫu nhà này cũng đem lòng “yêu mến”.

Ngoại thất được phủ một lớp sơn trắng, chân tường ốp đá giúp tạo vẻ sang chảnh cho mẫu nhà cấp 4 9x15m
Ngoại thất được phủ một lớp sơn trắng, chân tường ốp đá

Hệ thống cửa chính và cửa sổ đều được làm bằng kính cường lực khung nhôm bắt mắt, màu sắc tương đối ôn hòa, giúp toát lên vẻ hiện đại và sang trọng cho không gian sống. Ngoại thất được phủ một lớp sơn trắng, chân tường ốp đá giúp tạo vẻ sang cảnh cho căn nhà.

Nhà cấp 4 diện tích 9x15m mái tôn đơn giản

Mái tôn là hệ mái khá quen thuộc với người dân Việt Nam, với ưu điểm chi phí rẻ, thời gian thi công nhanh chóng, do vậy các mẫu nhà cấp 4 9x15m hệ mái tôn cũng được khá nhiều gia chủ lựa chọn.

Quen thuộc với mẫu nhà cấp 4 9x15m mái tôn
Nhà cấp 4 9mx15m mái tôn

Mẫu nhà này được kiến trúc sư lựa chọn hệ mái tôn màu xanh, có tác dụng vừa cách nhiệt, chống mưa nắng tốt mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao. Hệ thống cửa chính và cửa sổ đều được trang bị kính trong suốt viền đen khá sang trọng và thẩm mỹ.

Với  những gia đình có ngân sách ít, thì việc lựa chọn mẫu nhà 9x15m mái tôn là sự lựa chọn phù hợp, không những vừa giúp tiết kiệm chi phí thi công mà nó còn đem đến một không gian sống tiện nghi và rộng rãi nhất.

Bản vẽ căn nhà cấp 4 mái tôn với diện tích 9x15m
Bản vẽ căn nhà cấp 4 mái tôn

Nhìn từ bản vẽ trên, có thể thấy được mẫu nhà này được kiến trúc sư bố trí các phòng chức năng gồm: phòng khách, phòng thờ, 3 phòng ngủ, phòng bếp, toilet khép kín và nhà kho. Tất cả những điều này đều đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của mỗi thành viên trong gia đình.

Với diện tích 135m2, mẫu nhà cấp 4 9x15m thích hợp cho những gia đình có đông thành viên, từ 5-7 người, tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng và có yếu tố thẩm mỹ cao.

Nhà cấp 4 mái bằng 9x15m 

Nhờ vào vẻ đẹp hiện đại cùng thời gian thi công nhanh chóng, mẫu nhà cấp 4 hệ mái bằng hiện nay chiếm được cảm tình của khá nhiều gia chủ hoặc những gia đình trẻ có ít thành viên.

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 mái bằng 9x15m
Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 mái bằng

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng này thường khá thích hợp cho những gia đình trẻ có ngân sách vừa phải, bởi chi phí xây dựng những mẫu nhà cấp 4 9x15m mái bằng thường không nhiều, tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và thư giãn cho mỗi thành viên trong gia đình.

Những mẫu nhà cấp 4 9x15m mái bằng được ứng dụng rộng rãi không những ở thành thị mà còn ở cả nông thôn
Những nhà cấp 4 9mx15m mái bằng được ưa chuộng

Nét đẹp hiện đại của những mẫu nhà cấp 4 mái bằng luôn khiến nhiều gia chủ yêu thích, do vậy, đây cũng được xem là một trong những mẫu nhà có xu hướng bùng nổ trong tương lai.

Với diện tích 135m2, gia chủ khi lựa chọn mẫu nhà này thường sẽ có nhiều không gian sinh hoạt, đảm bảo đầy đủ những công năng, vừa giúp gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Nhà cấp 4 mái xéo 9x15m 

Mái xéo (mái lệch) đang là một trong những kiểu mái được nhiều gia chủ lựa chọn cho phong cách thiết kế các mẫu nhà cấp 4 9x15m của mình.

Ấn tượng với mẫu nhà cấp 4 9x15m hệ mái xéo
Nhà cấp 4 9mx15m hệ mái xéo
Độc đáo với kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 9x15m
Kiến trúc ngoại thất của nhà cấp 4 9mx15m

Mẫu nhà cấp 4 9x15m này có kiến trúc ngoại thất độc đáo, toát lên vẻ đẹp trẻ trung, đẹp mắt cho không gian mặt tiền của ngôi nhà. Lựa chọn các loại vật liệu hiện đại như kính, gỗ, đá ốp tường, đặc biệt không gian phòng khách sử dụng kính thay cho tường giúp lấy sáng, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Với quy hoạch tổng thể gần gũi với thiên nhiên, không gian xanh mát càng tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới cho ngôi nhà.

Xem video minh họa mẫu nhà tại đây.

Nhà cấp 4 mái ngói đỏ diện tích 9x15m có 3 phòng ngủ

Với những ngôi nhà 9x15m 3 phòng ngủ, thông thường đều sẽ được xây chữ L với mái thái truyền thống, vừa giúp tạo sự khác biệt với các mẫu nhà còn lại vừa tận dụng được khoảng sân để làm sân đậu ô tô hoặc trang trí sân vườn, tiểu cảnh.

Mẫu nhà cấp 4 9x15m mái ngói đỏ có 3 phòng ngủ
nhà cấp 4 9mx15m mái ngói đỏ

Hệ mái ngói đỏ giúp đem lại một vẻ đẹp hiện đại, nguy nga, bề thế cho ngôi nhà của bạn.

Nhà cấp 4 diện tích 9x15m có 4 phòng ngủ

Những gia đình đông thành viên sinh sống cùng nhau, thì mẫu nhà cấp 4 9x15m có 4 phòng ngủ hẳn là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho bạn.

Độc đáo với hệ mái thái ấn tượng, cùng không gian cây xanh xung quanh nhà giúp căn nhà của bạn gắn kết với thiên nhiên, hòa mình cùng cây cối.

Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ ấn tượng, hòa mình với thiên nhiên
Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ

Tường nhà màu vàng be giúp căn nhà thêm phần sáng sủa, kết hợp với hệ cửa kính trong suốt, ngôi nhà này sẽ nhận được ánh sáng một cách tự nhiên nhất, giúp tiết kiệm phần nào điện năng.

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 9x15m có 4 phòng ngủ
Bản vẽ nhà cấp 4 9mx15m có 4 phòng ngủ

Hay như mẫu nhà cấp 4 này thường được nhiều gia chủ lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt, kết hợp với phong cảnh thiên nhiên vùng nông thôn.

Mẫu nhà cấp 4 9x15m hiện đại ở vùng nông thôn
Nhà cấp 4 9mx15m hiện đại
Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 9x15m
Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 9mx15m

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ được bố trí đầy đủ công năng: phòng khách, phòng bếp, 4 phòng ngủ, sảnh phụ, toilet trong, sảnh chính,… 

Nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ 9x15m 

Mẫu nhà cấp 4 9x15m này thường được nhiều gia đình trẻ lựa chọn, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng đồng thời chi phí xây cũng không quá tốn kém.

Mẫu nhà cấp 4 9x15m 2 phòng ngủ phù hợp với những gia đình trẻ
Nhà cấp 4 9mx15m 2 phòng ngủ

Tuy ngoại thất được thiết kế đa dạng, nhưng vẫn toát lên gu thẩm mỹ của gia chủ: năng động, trẻ trung, tinh tế.

Hệ cửa nhôm xingfa dễ dàng nổi bật, kết hợp cùng màu xanh của mái tôn đã khiến cho gia chủ rất hài lòng.

Bản vẽ nhà cấp 4 9x15m có 2 phòng ngủ
Bản vẽ nhà cấp 4 9mx15m có 2 phòng ngủ

Từ cửa chính đi vào, đầu tiên là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, gồm: phòng khách, phòng bếp + phòng ăn. Bên hông phòng khách, gia chủ bố trí thêm khoảng không gian để trang trí các chậu cây xanh – vừa là nơi nghỉ ngơi thư giãn, vừa tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn nhà cấp 4 9x15m.

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ hệ mái bằng
Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 có sân thượng 9x15m

Hiện nay có rất nhiều gia chủ yêu thích việc chăm sóc cây cối, sân vườn, do đó, nhu cầu xây dựng một mẫu nhà cấp 4 9x15m có sân thượng luôn được nhiều gia đình quan tâm.

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 9x15m có sân thượng
Vẻ đẹp hiện đại của nhà cấp 4 9mx15m

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có sân thượng này rất được ưa chuộng hiện nay bởi kiến trúc gọn gàng, phù hợp với diện tích đất 9x15m. 

Nhà cấp 4 diện tích 9x15m kết hợp sân vườn

Với diện tích 135m2 (9x15m), mẫu nhà cấp 4 dưới đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, bố trí thêm không gian sân vườn nhằm đem đến cho gia chủ một tổ ấm hoàn hảo nhất.

Ấn tượng với mẫu nhà cấp 4 9x15m kết hợp sân vườn
Ấn tượng với nhà cấp 4 9mx15m sân vườn

Nhìn tổng thể, căn nhà cấp 4 này là một khối hình vuông vắn với tone màu be trắng ấn tượng, căn nhà được bố trí cân đối giữa các không gian bên trong nhà và chính điều này sẽ rất khó để có thể tìm được ở một mẫu nhà cấp 4 đơn giản như thế này.

Hệ cửa được sử dụng bằng kính trong suốt giúp đón ánh sáng một các tự nhiên nhất, bên hông nhà kết hợp khoảng không sân vườn với nhiều loại cây xanh trang trí giúp tổng thể căn nhà của bạn vừa hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Nhà cấp 4 diện tích 9x15m phong cách hiện đại

Những mẫu nhà cấp 4 9x15m có phong cách hiện đại thường được nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng có mặt tiền khá ấn tượng và đẹp mắt, kết hợp với kiểu mái thái màu đen màu giật cấp không chỉ có tính thẩm mỹ cho mẫu thiết kế mà nó còn giúp cân đối không gian kiến trúc một cách tối đa.

Mẫu nhà cấp 4 có phong cách hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 phong cách hiện đại
Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 9x15m có phong cách hiện đại
Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 9x15 hiện đại

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 này được bố trí 3 phòng ngủ + 1 phòng thờ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, toilet trong. Phòng khách với phòng ăn được liên thông với nhau tạo sự thoáng rộng, đối diện là phòng khách, bên bên cạnh phòng thờ là 2 phòng ngủ, phòng ngủ chính có thiết kế nhà vệ sinh khép kín. Nhà vệ sinh chung được thiết kế riêng ra phía góc ngoài của ngôi nhà. Thuận tiện cho không gian sinh hoạt chung.

Nhà cấp 4 diện tích 9x15m chữ L phong cách Châu Âu

Thay vì lựa chọn những mẫu nhà theo phong cách biệt thự nghỉ dưỡng hay những nhà cao tầng với quy mô đồ sộ, với diện tích 9x15m, gia chủ có thể lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 9x15m chữ L phong cách Châu Âu cho tổ ấm của gia đình mình. Ưu điểm của mẫu nhà này chính là đa dạng về lựa chọn mẫu mã và công năng nhà ở.

Mẫu nhà cấp 4 9x15m chữ L phong cách Châu Âu
Nhà cấp 4 9mx15m chữ L phong cách Châu Âu

Ngoài ra, mẫu nhà này lại không tốn quá nhiều chi phí, thế nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho ngôi nhà. Phong cách Châu Âu sẽ đem đến cho mỗi thành viên trong gia đình một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Nhà cấp 4 diện tích 9x15m gỗ ấn tượng

Với phong cách ngoại thất được làm bằng gỗ, gia chủ có thể khẳng định được gu thẩm mỹ đỉnh cao của mình với những mẫu nhà cấp 4 9x15m.

Ấn tượng với mẫu nhà cấp 4 9x15m gỗ
Ấn tượng với nhà cấp 4 9mx15m sử dụng gỗ

Ngoài ra, nguyên liệu gỗ không những đem đến một vẻ đẹp truyền thống, vững chãi mà kết hợp với các kiểu kiến trúc hiện đại còn làm toát lên một vẽ đẹp không hề bị nhàm chán, thu hút người nhìn bằng chính sự tinh khôi vốn có của nó.

Nhà cấp 4 diện tích 9x15m chi phí thấp

Với những gia đình trẻ có kinh phí thấp, việc lựa chọn xây những mẫu nhà cấp 4 9x15 có chi phí thấp luôn được quan tâm hiện nay. Tuy chi phí thấp nhưng mẫu nhà này vẫn đảm bảo nhu cầu cũng như mong muốn của gia chủ về một không gian sống đầy đủ, tiện lợi, thoải mái.

Những mẫu nhà cấp 4 9x15 chi phí thấp thường được nhiều gia đình trẻ lựa chọn
Những mẫu nhà cấp 4 9x15 chi phí thấp

Lựa chọn xây dựng bởi những hình khối kiến trúc đơn giản, tone sơn ngoại thất cũng được lựa chọn khá tinh tế và hợp lý. Chính sự kết hợp này đã tạo nên một tổng thể hài hòa, khiến cho người nhìn cuốn hút không thể nào rời mắt.

Nhà cấp 4 diện tích 9x15m giả biệt thự

Những mẫu nhà cấp 4 truyền thống thu hút gia chủ bởi vẻ ngoài trang nhã, còn những mẫu nhà cấp 4 9x15m giả biệt thự lại thu hút gia chủ bởi nét đẹp hiện đại, sang trọng, tinh tế, khẳng định gu thẩm mỹ đỉnh cao của chủ nhà.

Mẫu nhà cấp 4 9x15m giả biệt thự đẹp, ấn tượng và cuốn hút
Nhà cấp 4 9mx15m giả biệt thự đẹp

Những mẫu nhà này thường phù hợp với những gia chủ có điều kiện kinh tế ổn định, nhà có nhiều thành viên cùng sinh sống. Với mong muốn tận hưởng một cuộc sống thoải mái, nghỉ dưỡng thì mẫu nhà này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tổ ấm của mình.

Một số thắc mắc liên quan đến các mẫu nhà cấp 4 diện tích 9x15m

Có nên lựa chọn xây dựng mẫu nhà cấp 4 với 9x15m trọn gói không?

Để trả lời câu hỏi này, Musk.vn đem đến cho gia chủ một số ưu – nhược điểm của hình thức xây nhà trọn gói để bạn có thể tham khảo:

Về ưu điểm:

  • Lựa chọn xây nhà cấp 4 9x15m trọn gói thì nhà thầu sẽ cung cấp cho bạn bảng dự toán chi phí xây dựng chi tiết và đầy đủ nhất.
  • Tất cả các chi phí, yêu cầu đều được thể hiện rõ ràng trên hợp đồng hai bên, tránh những rủi ro phát sinh có thể xảy ra trong tương lai.
  • Việc lựa chọn xây nhà trọn gói sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí xây dựng.

Về hạn chế

  • Nếu gia chủ vô tình lựa chọn những nhà thầu không uy tín, chất lượng thì dễ gặp vấn đề về thất thoát vật tư, chi phí xây dựng không kiểm soát,…
  • Việc lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 trọn gói sẽ có chi phí cao hơn so với việc tự thi công.

Qua những ưu điểm và hạn chế, tùy thuộc vào từng nhu cầu và ngân sách của gia chủ để có thể lựa chọn cho mình một hình thức xây nhà phù hợp nhất.

Cách tính chi phí xây mẫu nhà cấp 4 9mx15m chuẩn nhất?

Trước khi xây nhà cấp 4 9x15m trọn gói, gia chủ cần tính chính xác diện tíchcần xây dựng, từ đó tiến hành nhân với đơn giá ra chi phí thi công. Thông thường, khi thi công nhà ở, các chủ thầu sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng.

Dưới đây là cách tính diện tích sàn xây dựng nhà cấp 4 mà gia chủ có thể tham khảo:

  • Tầng trệt = 100% giá.
  • Tầng có gác lửng = 100% theo giá.
  • Phía sân trước và sân sau nhà = 1/2 diện tích hoặc 1/2 đơn giá.
  • Ban công hoặc sân thượng = 1/2 diện tích nhà.
  • Móng nhà = 1/3 diện tích nhà (cũng có nhiều nhà thầu không tính phần diện tích này vào trong tổng diện tích nhà ở, do đó gia chủ cần trao đổi trực tiếp với nhà thầu).
  • Mái nhà bê tông = 1/3 hoặc 1/2 diện tích.
  • Mái tôn = Có nhà thầu tính là 1/2 diện tích nhưng cũng có nhà thầu tính 1/3 hoặc nhà thầu tính theo độ dốc mái tôn.

Tổng số tiền thi công = Tổng diện tích x đơn giá (thường là 1.5)

Cách tính giá xây nhà cấp 4

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 = Diện tích phần thô x Tiền công theo từng m2.

Dưới đây là ví dụ về cách tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 9x15m trọn gói 

Diện tích đất là chiều ngang 9m, chiều dài 15m: 9 x 15 = 135m2

Giả sử chừa sân trước 3m và sân sau 1m, thì chiều dài còn lại là 11m

Diện tích xây dựng sẽ là: 9 x 11 = 99m2

Diện tích tính tiền sẽ là: 99 x 1.5 = 148.5m2

  • Trường hợp 1: Tính chi phí phần thô + nhân công hoàn thiện
  1. Đơn giá dao động từ 3 – 3,5 triệu/m2
  2. Chi phí trung bình sẽ là: 3.2 triệu x 148.5m2 = 475.2 triệu

Đây chỉ là tiền công và tiền vật liệu thô như sắt, đá, thép, cát, điện nước âm,… Không bao gồm vật tư hoàn thiện.

  • Trường hợp 2: Tính chi phí xây dựng trọn gói nhà cấp 4
  1. Đơn giá dao động từ 4.5 đến 5.5 triệu/m2
  2. Chi phí trung bình là: 5 triệu x 148.5m2 = 742.5 triệu

Đây là chi phí hoàn thiện tất cả ngôi nhà, chỉ việc dọn vào ở, không bao gồm nội thất.

Đơn giá nhân công xây nhà cấp 4 9x15 trọn gói bao nhiêu tiền 1m2 hiện nay?

Đơn giá nhân công được hiểu là tiền công xây dựng 1m2 chưa tính đến các yếu tố như chi phí nguyên liệu, vật tư, máy móc,…

Theo khảo sát của Musk.vn, hiện nay đơn giá nhân công xây dựng nhà cấp 4 diện tích 9x15m thường dao động từ 800.000đ – 1.200.000đ/m2

Vậy nên, khi gia chủ lựa chọn hình thức xây dựng thuê nhân công thì cần tính toán chi phí và cân đối một cách kỹ lưỡng. Đồng thời, lên kế hoạch chi tiết bảng giá nguyên vật liệu để lựa chọn đơn vị cung cấp tốt nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về các mẫu nhà cấp 4 9x15mMusk.vn đã trình bày. Hy vọng đây đều là những thông tin có ích, góp phần vào  sự lựa chọn của gia chủ cho tổ ấm của gia đình mình.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi