[BST] 10+ mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 đẹp nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 đang là một trong những xu hướng nhà ở được rất nhiều các gia chủ ưu tiên lựa chọn. Ngay bây giờ hãy cùng Musk.vn cùng khám phá những mẫu nhà cấp 4 5x18m có gác lửng mãn nhãn với những phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Top 10+ mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 đẹp, đa dạng nhất hiện nay

Nhà cấp 4 có gác lửng đang là mẫu nhà được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, nhất là với những gia đình vợ chồng trẻ tuổi mới cưới. Sau đây hãy cùng Musk.vn chúng tôi tìm hiểu chi tiết những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với diện tích 5x18 nổi trội nhất.

Nhà cấp 4 gác lửng mái lệch trang nhã, sang trọng và tối ưu hóa không gian sống
Nhà cấp 4 có gác lửng 5x18

Mẫu nhà cấp 4 5x18 mái Thái có gác lửng

Với những ngôi nhà có diện tích chỉ với 5x18 thì lối kiến trúc cấp 4 có gác lửng mái thái là một sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu nhất. Đây là kiểu kiến trúc nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại đảm bảo đem lại không gian sống đầy đủ công năng và tiện nghi hiện đại nhất. 

Và hơn hết, nếu áp dụng mô hình nhà cấp 4 có gác lửng mái thái thì gia chủ sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính. Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng có mái thái thường được sử dụng phổ biến nhất cho những công trình nhà ở thấp tầng với số tần không vượt quá 2.

Nhà cấp 4 gác lửng mái lệch với thiết kế độc đáo, mới lạ cho ngôi nhà
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 5x18 mái thái hiện đại được yêu thích nhất hiện nay
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 mái nhật mang đến một vẻ đẹp lịch lãm
Mẫu nhà cấp 4 có gác hiện đại, tiện ích, phù hợp với mọi đối tượng
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái nhật hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm chi phí
Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng được thiết kế theo phong cách hiện đại

Đặc điểm nổi bật nhất của nhà cấp 4 gác lửng mái thái chính là sự rộng rãi, cao ráo cho ngôi nhà cả về chiều dài lẫn chiều cao.

Một trong những điểm nổi bật khác của những ngôi nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 mái thái đó là phần đường phào chỉ của mái thái lớn hơn gấp 3, 4 lần những kiểu nhà thông thường. Bên cạnh đó một số lớp ngói còn được thay thế bằng các ô kính giúp cho ngôi nhà dễ dàng lấy được  ánh sáng tự nhiên nhất. 

Mẫu nhà có gác lửng 5x18 mái bằng

Nhà cấp 4 có có gác lửng 5x18 mái bằng thường là những mẫu nhà có 1 tầng, được thiết kế với mái bằng và bên trong được bố trí một gác lửng hay còn được gọi là gác xép. Chiều cao trung bình sẽ cao hơn mẫu nhà 1 tầng nhưng thấp hơn so với mẫu nhà 2 tầng và không vượt quá 6m. 

Vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng của nhà cấp 4 có gác lửng mái nhật khi đêm về
Mẫu nhà gác lửng được thiết kế với mái bằng trẻ trung, hiện đại
Gác lửng bày trí đẹp mắt
Nhà gác lửng mái bằng với tông màu trắng hiện đại
Nhà cấp 4 có gác lửng 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách
Nhà cấp 4 mái bằng có gác lửng tiện nghi, hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái ngói có gác lửng 

Nếu bạn là một người thích sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và phong cách truyền thống nhà ở Việt Nam thì những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 mái ngói là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu bạn muốn.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng với 1 phòng ngủ đảm bảo vừa có một không gian sống rộng rãi
Nhà gác lửng mái ngói xanh cực kỳ bắt mắt và ấn tượng
Mẫu nhà gác lửng cấp 4 có 2 phòng ngủ được lựa chọn nhiều nhất
Nhà cấp 4 mái ngói có gác lửng tạo cảm giác bắt mắt, thu hút

Mẫu có gác lửng cấp 4 5x18m mái lệch

Là một mẫu nhà được phát triển và tối ưu từ các công trình mái thái, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 mái lệch đã kế thừa đầy đủ những điểm mạnh của những ngôi nhà mái thái là không gian của ngôi nhà được bố trí hài hòa giúp tạo nên những không gian nhà ở đặc sắc, ấn tượng nhất. 

Ngoài ra với thiết kế mái dốc đặc trưng tạo điều kiện giúp thoát nước tốt, tránh ứ đọng, thẩm thấu nước cho nhà ở. Ngoài ra lối thiết kế này cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cao cùng không gian phối cảnh cho ngôi nhà ngăn nắp, nổi bật.

Việc kết hợp với mái lệch có độ nghiêng cao sẽ giúp cho ngôi nhà có được vẻ đẹp thanh tú, khác lạ. Kết hợp với thiết kế tông màu trắng làm chủ đạo sẽ mang đến một công trình nhà ở độc đáo, sang trọng, hiện đại..

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng có 2 phòng ngủ
Nhà cấp 4 thiết kế gác lửng mái lệch với phối cảnh mặt tiền được thiết kế trang nhã
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng tiện nghi và hiện đại
Nhà cấp 4 kiến trúc gác lửng mái lệch trang nhã, sang trọng và tối ưu hóa không gian sống
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 3 phòng ngủ
Nhà cấp 4 mái lệch với thiết kế độc đáo, mới lạ cho ngôi nhà

Mẫu nhà có gác lửng 5x18 mái Nhật có gác lửng 

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 mái nhật ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi nó mang đến một vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần nổi bật cho tổ ấm của bạn. Đồng thời với thiết kế mái nhật độc đáo còn giúp thoát nước cực tốt, tránh tình trạng ứ đọng xảy ra.

Bên cạnh đó thiết kế mái nhật còn giúp điều hòa không khí trong ngôi nhà, giúp tạo không gian thoải mái, trong lành trong ngôi nhà, đảm bảo nhiệt độ ổn định suốt năm. Nhờ vậy khi sinh sống ở trong những ngôi nhà bạn sẽ có một không gian sống mát mẻ vào mùa hè cũng như ấm áp và mùa đông.

Phong cách thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái bằng 3 phòng ngủ hiện đại tối giản
Mẫu nhà cấp 4 5x18 mái nhật có gác lửng mang đến một vẻ đẹp lịch lãm
Những mẫu thiết kế nội thất cho nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ với tông màu gỗ
Mẫu nhà gác lửng mái nhật hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm chi phí
Tham khảo mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 với một phòng ngủ
Vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng của nhà cấp 4 mái nhật khi đêm về

Mẫu nhà cấp 4 5x18 1 phòng ngủ có gác lửng 

Một mẫu nhà cấp 4 gác lửng với 1 phòng ngủ đảm bảo vừa có một không gian sống rộng rãi, thoải mái vừa có chi phí thi công hợp lý là mong muốn của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ mới cưới hiện nay. Với diện tích nhà là 5x18 gia chủ lựa chọn mẫu nhà cấp 4 có gác lửng là một mẫu nhà hợp lý nhất. 

Với nhu cầu 1 phòng ngủ, thiết kế gác lửng sẽ giúp cho không gian bên trong ngôi nhà được rộng rãi và thoải mái hơn. Phía dưới gác lửng có thể thực hiện bố trí phòng khách, phòng bếp và bàn anh liền nhau, phía trên gác lửng sẽ bố trí thành một phòng ngủ tiện nghi và hiện đại cho một cặp vợ chồng.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng rộng 5x18 với 1 phòng ngủ phù hợp với kinh phí 200 triệu
Gác lửng bày trí khoa học, gọn gàng
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 200 triệu cho những người độc thân
Nhà cấp 4 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách
Với 300 triệu mẫu nhà cấp bốn có gác lửng 5x18 với hai phòng ngủ hoặc ba phòng ngủ
Mẫu nhà gác lửng cấp 4 với 1 phòng ngủ đảm bảo vừa có một không gian sống rộng rãi

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 5x18 2 phòng ngủ

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 có 2 phòng ngủ thường có 1 tầng cùng với phần lửng trung gian được bố trí ở phía trên cùng tối đa 2 phòng ngủ. Phần gác lửng ở đây sẽ được coi là một tầng riêng biệt thường chiếm khoảng từ 2/3 cho đến 1/3 diện tích của trần nhà. 

Với diện tích không gian chật hẹp chỉ khoảng 5x18 thì loại hình thiết kế nhà cấp 4 gác lửng có hai phòng ngủ được cho là lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất. Mẫu thiết kế này đã giải quyết được nhược điểm hạn chế về chiều cao mà vẫn đảm bảo được hai phòng ngủ để phục vụ cho sinh hoạt của gia đình. 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 300 triệu với tông màu trắng kết hợp với nội thất hiện đại, đa năng
Mẫu nhà gác lửng cấp 4 có 2 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 300 triệu dành cho những gia đình từ 5 đến 6 thành viên
Mẫu nhà cấp 4 kết hợp gác lửng có 2 phòng ngủ
Phong cách thiết kế nhà ở hiện tại đang là một trong những phong cách thiết kế phổ biến
Mẫu nhà gác lửng cấp 4 tiện nghi và hiện đại

Với mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 này, gia chủ có thể bố trí phòng khách ở vị trí tiếp giáp với cửa chính. Cầu thang sẽ thông lên tầng lửng và ép sát vào trong góc tường tạo thuận tiện cho việc di chuyển lên xuống nhưng không chiếm quá nhiều không gian của ngôi nhà. 

Tiếp giáp phòng khách sẽ là phòng bếp nhà vệ sinh chung sẽ được thiết kế ở ngay phía sau phòng bếp vừa giúp tiết kiệm không gian ngôi nhà vừa tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt.

Phòng ngủ 1 sẽ được bố trí ở phía sau đảm bảo cho sự yên tĩnh và tính riêng tư cho người. Ở phía trên tầng 2 phần gác lửng sẽ được thiết kế là không gian thờ cúng cùng với phòng ngủ 2. Bên cạnh đó gia chủ có thể kết hợp với việc sử dụng hệ thống cửa kính giúp cho không gian trở nên rộng rãi sang trọng và hiện đại hơn.

Mẫu nhà có gác lửng 5x18 3 phòng ngủ kiểu cấp 4 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 3 phòng ngủ sẽ được thiết kế với tầng 1 có một phòng ngủ tiếp giáp với phòng khách và phòng bếp tạo điều kiện thuận lợi cho những người lớn tuổi sinh hoạt trong ngôi nhà. Hai phòng ngủ còn lại sẽ được thiết kế ở phía trên gác lửng dành cho bố mẹ và con. 

Với mẫu nhà này gia chủ nên lựa chọn thi công phần gác lửng với bê tông cốt thép chắc chắn để đảm bảo sức chịu đựng khi sinh sống. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với những đồ nội thất có gam màu sáng để giúp ngôi nhà trở lên sang trọng cũng như không gian ngôi nhà trở lên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Sự kết hợp giữa tông màu cùng các nội thất tạo nên một không gian sống hiện đại thoải mái
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 5x18 3 phòng ngủ
Phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với sắc gỗ trung tính
Phong cách thiết kế nhà gác lửng mái bằng 3 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng cổ điển mang đậm nét đẹp Đông Âu cổ
Những mẫu thiết kế nội thất cho nhà gác lửng cấp 4 3 phòng ngủ với tông màu gỗ

>> Xem ngay mẫu nhà cấp 4 diện tích 5x18m có gác lửng với 3 phòng ngủ dưới đây.

Mẫu nhà gác lửng 5x18 cấp 4 với 200 triệu

Với nguồn kinh phí hạn chế chỉ với 200 triệu, bạn có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 với một phòng ngủ. Đây là một mẫu nhà được thiết kế vô cùng tinh gọn sẽ đem đến cho bạn một không gian sinh hoạt thoải mái và ấm áp. 

Với thiết kế một phòng ngủ bạn có thể lựa chọn phòng ngủ ở phía trên các lực hoặc ngăn cách phòng ngủ với phòng làm việc ngay ở dưới tầng 1 tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của gia chủ. Đây là một trong những mẫu nhà cực kỳ thích hợp và phù hợp với những gia đình hạt nhân hoặc với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới. 

Vẻ đẹp quý phái, sang trọng của những mẫu nhà cấp 4 cổ điển có gác lửng
Tham khảo mẫu nhà cấp 4 5x18 có gác lửng với một phòng ngủ
Phong cách thiết kế cổ điển mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp vượt thời gian
Mẫu nhà cấp 4 rộng 5x18 với 1 phòng ngủ phù hợp với kinh phí 200 triệu
Sự tiện nghi, gọn gàng là điểm nổi bật của những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tối giản
Mẫu nhà có gác lửng 5x18 200 triệu cho những người độc thân

Mẫu nhà cấp 4 5x18 300 triệu có gác lửng 

Nếu như bạn được có nguồn tài chính dư giả và thoải mái hơn thì những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 với hai phòng ngủ hoặc ba phòng ngủ sẽ là mẫu nhà phù hợp và tốt hơn rất nhiều. 

Bởi đây đang làm mẫu nhà được rất nhiều các hộ gia đình yêu thích và lựa chọn bởi nó có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho nhiều thế hệ cho một gia đình. Với mẫu thiết kế này, toàn bộ không gian sinh hoạt của gia chủ sẽ được bố trí ở tầng trệt. 

Với mẫu nhà này các kiến trúc sư thường lựa chọn thiết kế với màu sắc nhã nhặn hài hòa sáng sủa. Ngoài ra còn sử dụng những tấm trang trí bằng gỗ để giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng khí sang trọng và đẹp hơn. 

Tông màu gỗ trung tính kết với sắc trắng giúp không gian nhà được rộng mở
Chi phí 300 triệu mẫu nhà cấp bốn có gác lửng 5x18 với hai phòng ngủ hoặc ba phòng ngủ
Phong cách thiết kế tối giản đang được rất nhiều gia đình yêu thích
Mẫu nhà cấp bốn có gác lửng 5x18 300 triệu với tông màu trắng kết hợp với nội thất hiện đại, đa năng
Mẫu nhà cấp bốn có gác lửng 300 triệu dành cho những gia đình từ 5 đến 6 thành viên

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại có gác lửng 

Phong cách thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 hiện tại đang là một trong những phong cách thiết kế phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm nổi bật của phong cách thiết kế này chính là không gian nội thất được bố trí đơn giản, tập trung chủ yếu và công năng, sự tiện nghi, trong ngôi nhà.

Với phong cách thiết kế hiện đại các căn màu trung tính thường được ưu tiên lựa chọn hơn như màu be, màu nâu, màu trắng và màu đen. Đặc biệt trong phong cách này các kiến trúc sư sẽ chú ý rất nhiều đến màu sắc của các đồ dùng nội thất đặc biệt là những đồ dùng có hình khối và đường nét.

Phong cách thiết kế nhà ở đang phổ biến
Sự kết hợp giữa tông màu cùng các nội thất tạo nên một không gian sống hiện đại
Phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với sắc gỗ trung tính sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 cổ điển có gác lửng 5x18m 

Nếu phong cách thiết kế hiện đại mang đến sự trẻ trung năng động của thời đại mới thì những công trình cổ điển sẽ mang đến nét sang trọng quý phái và đẳng cấp cho người sở hữu. Chính vì vậy đây là lối phong cách thiết kế yêu thích của những người giàu đặc biệt là giới thượng lưu. 

Màu sắc chủ yếu thường được dùng trong phong cách thiết kế cổ điển đó là những gam màu quý tộc như màu trắng, màu vàng. Ngoài ra những gam màu trung tính như màu be, màu nâu cũng được sử dụng khá nhiều trong phong cách thiết kế này. 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng cổ điển mang đậm nét Đông Âu cổ điển
Vẻ đẹp quý phái, sang trọng của những mẫu nhà cấp 4 phong cách cổ điển có gác lửng
Phong cách thiết kế cổ điển mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp vượt trội

Mẫu nhà cấp 4 5x18m đơn giản có gấc lửng 

Phong cách thiết kế tối giản đang được rất nhiều gia đình yêu thích bởi nó mang lại vẻ đẹp tinh tế hiện đại. Điểm nổi bật ở trong phong cách thiết kế của những nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 chính là sự tối ưu hóa những đồ vật trang trí được sử dụng trong không gian của ngôi nhà. 

Thay vì sử dụng quá nhiều những vật dụng trang trí thì phong cách thiết kế đơn giản thường chú trọng nhiều hơn và các đường nét thiết kế và sử dụng những đồ nội thất đơn giản và đa năng. 

Các màu chủ đạo của phong cách này là những gam màu trung tính như màu trắng, màu đen hay màu xám. Bên cạnh đó phong cách đơn giản cũng nổi bật với những khối hình học được trang trí đa dạng tăng thêm vẻ cuốn hút cho không gian cùng ngôi nhà. 

Sự tiện nghi, gọn gàng là điểm nổi bật của những mẫu nhà gác lửng
Tông màu gỗ trung tính kết với sắc trắng giúp không gian nhà được rộng mở
Phong cách thiết kế tối giản đang được ưa chuộng

Trên đây Musk.vn đã giới thiệu đến các bạn Top 10+ mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 đẹp mãn nhãn với những phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu nhà phù hợp và đúng theo mong muốn của mình.

Câu hỏi thường gặp

Nên xây nhà cấp 4 gác lửng hay nhà ống 2 tầng?

Tùy thuộc vào từng nhu cầu, khả năng cũng như sở thích mà gia chủ có thể lựa chọn mẫu nhà nào phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của tất cả những thành viên sinh sống trong đó. 

Chính vì vậy trước khi quyết định lựa chọn mẫu nhà, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ các ưu, nhược điểm của các mẫu nhà để xác định chính xác xem chúng có phù hợp với tình trạng của mình hay không.

Chiều cao tối thiểu để xây gác lửng ra sao?

Tùy theo theo mỗi điện tích và không gian ngôi nhà khác nhau mà sẽ có những thiết kế gác lửng khác nhau để đảm bảo phù hợp nhất với tình trạng của ngôi nhà bạn. Tuy nhiên trên thực tế chiều cao trung bình của gác lửng sẽ rơi vào khoảng từ 2.5 – 2.8m, có những không gian chỉ từ 2.2 – 2.5m. 

Lưu ý không nên xây gác lửng quá thấp. Bởi nó sẽ khiến cho khoảng không với tầng dưới trở nên thấp hơn sẽ làm mất bố cục khiến ngôi nhà của bạn trở nên xấu hơn và trật trội hơn.

Xây thêm gác lửng cho nhà cấp 4 bình thường hết bao nhiêu?

Nếu bạn muốn xây thêm gác lửng cho ngôi nhà của bạn thì sẽ mất một số tiền tùy thuộc với độ khó cũng như diện tích bạn muốn xây. Hiện nay mức giá thầu trung bình trên thị trường cho những căn nhà cấp 4 có gác lửng 5x18 dao động từ khoảng 3.500.000 đến 4.500.000 đồng/m2.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi