Tổng hợp 20+ mẫu nhà cấp 4 đẹp 200m2 hiện đại và sang trọng được yêu thích nhất

Nội dung bài viết

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 200m2 luôn thu hút được sự chú ý của nhiều gia chủ. Đây là một lựa chọn hợp lý đối với những ai có kinh phí vừa phải. Sau đây, musk.vn sẽ giới thiệu những mẫu nhà đẹp và hiện đại nhất.

Nhà cấp 4 đẹp 200m2
Nhà cấp 4 đẹp 200m2

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 đẹp 200m2

Nhà cấp 4 200m2 được thiết kế đẹp và hiện đại mang đến cho gia chủ những lợi ích vô cùng lớn:

  • Mức độ đầu tư cho thiết kế và xây dựng mẫu nhà theo cấp 4 phù hợp với chi phí của nhiều gia đình Việt Nam. Chi phí xây dựng của mẫu nhà này tương đối thấp so với những mẫu nhà khác như biệt thự, căn hộ…
  • Thời gian để hoàn thành một căn nhà cấp 4 200m2 thường ngắn, bởi thời gian để thi công nhanh. Các công trình này được thiết kế cũng như công năng khá đơn giản. 
  • Bên cạnh đó, nhà cấp 4 200m2 có nhiều phong cách đa dạng và hài hòa. Mỗi thiết kế đều mang một kiểu dáng khác nhau từ phong cách cổ điển, bán cổ điển cho đến hiện đại.
  • Một điểm cộng lớn nhất dành cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 200m2 chính là các yêu cầu về kiến trúc, kỹ thuật xây nhà không quá phức tạp. Tuy nhiên vẫn đảm bảo tính chắc chắn, ổn định và thẩm mỹ cho công trình.
Nhà cấp 4 đẹp 200m2 mang lại những lợi ích vô cùng lớn cho gia chủ
Nhà cấp 4 200m2 mang lại những lợi ích vô cùng lớn

Top 20+ mẫu nhà cấp 4 diện tích 200m2 

Để có thể tìm cho mình một mẫu thiết kế dành cho căn nhà cấp 4 200m2 phù hợp, chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu nhà hiện đang “hot” và trở thành xu thế được nhiều người ưa chuộng.

Nhà cấp 4 chữ L 200m2 

Nhà cấp 4 thiết kế theo kiểu chữ L sẽ phù hợp với nhiều mảnh đất khác nhau, đặc biệt nếu nhà bạn có diện tích 200m2. Điều này vừa giúp bố trí các phòng công năng mang lại tiện ích vừa đảm bảo tính thống nhất của toàn bộ không gian. 

Việc tận dụng được không gian trống, gia chủ có thể tạo thêm được nhiều khoảng sân chơi, vườn hoa, nơi đỗ xe mang lại nhiều tiện nghi đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà cấp 4 đẹp 200m2. Thiết kế theo kiểu dáng chữ L giúp tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái. 

Nhà cấp 4 đẹp 200m2 thiết kế theo kiểu chữ L sẽ phù hợp với nhiều mảnh đất khác nhau, đặc biệt nếu nhà bạn có diện tích 200m2
Nhà cấp 4 200m2 thiết kế theo kiểu chữ L

Nhà cấp 4 chữ U 200m2 

Đây là mẫu thiết kế mang lại sự hài hòa cho căn nhà. Khi không gian chữ U giúp cân đối trong cấu trúc, ba mặt của nhà tiếp giáp nhau và cùng chung khoảng sân trước. 

Điều này còn giúp không gian trở nên thoáng mát và không khí được lưu thông qua các khoảng trong, ngoài nhà khiến căn nhà trở nên dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, kiểu nhà này giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt đầy đủ.

Không gian chữ U của nhà cấp 4 đẹp 200m2 giúp cân đối trong cấu trúc
Không gian chữ U của nhà cấp 4 cân đối trong cấu trúc

Nhà cấp 4 phong cách nông thôn Việt Nam 200m2 

Với diện tích 200m2 tương đối rộng, nếu xây dựng nhà cấp 4 theo phong cách nông thôn Việt Nam sẽ làm nổi bật không gian ngôi nhà kết hợp với quang cảnh thiên nhiên tạo nên sự hài hòa trong từng đường nét kiến trúc. 

Đây là một phong cách hoàn toàn phù hợp với những ai muốn sở hữu một căn nhà cấp 4 đẹp 200m2 dùng làm nơi nghỉ dưỡng khi về già hoặc mong muốn xây dựng cho ông bà bố mẹ ở nông thôn. 

Đối với phong cách nông thôn Việt Nam, phòng khách thường chiếm diện tích lớn sau đó có 3 hoặc 4 phòng ngủ tạo nên một không gian vừa vặn và ấm áp.

Nhà cấp 4 đẹp 200m2 dùng làm nơi nghỉ dưỡng khi về già
Nhà cấp 4 dùng làm nơi nghỉ dưỡng khi về già

Nhà cấp 4 phong cách Châu  Âu 200m2 

Nếu mong muốn tìm cho mình một căn nhà cấp 4 200m2 độc đáo, ấn tượng và tạo được sự chú ý với mọi người xung quanh, bạn có thể chọn cho mình phong cách Châu Âu. Phong cách này mang những đặc điểm nổi bật và tạo được nét riêng để toát lên sự duyên dáng, hiện đại cho ngôi nhà.

Nếu mong muốn tìm cho mình một căn nhà cấp 4 đẹp 200m2 độc đáo, bạn có thể chọn cho mình phong cách Châu Âu
Nếu mong muốn tìm cho mình một căn nhà cấp 4 có thể chọn cho mình phong cách Châu Âu

Nhà cấp 4 200m2 phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại đang là xu hướng được nhiều gia chủ yêu thích bởi tính đơn giản, tối ưu nhưng vẫn đem lại nét sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà. Nhà cấp 4 là một thiết kế khá tối giản, kết hợp với phong cách hiện đại càng làm tăng tính thanh thoát và thu hút nhiều ánh nhìn. 

Kiểu vuông vức là một kiểu dáng rất thường xuyên được sử dụng trong mẫu nhà này để nâng cao sự khỏe khoắn. Kết hợp với kiểu dáng đó là việc lắp đặt các tấm kính sát đất tạo nên một không gian thông thoáng và đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên cho nhà cấp 4 đẹp 200m2.  

Nhà cấp 4 đẹp 200m2 là một thiết kế khá tối giản
Nhà cấp 4 là một thiết kế khá tối giản

Xem video minh họa mẫu nhà tại đây.

Nhà cấp 4 200m2 phong cách tân cổ điển 

Đây là phong cách có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và tân cổ điển, tạo nên nét thanh lịch và tao nhã. Các chi tiết rườm rà, phức tạp được tinh giản để mang lại sự độc đáo, mới lạ. Mẫu nhà này được các gia chủ lớn tuổi và yêu thích thiên nhiên lựa chọn.

Gam màu trắng thường xuyên được sử dụng trong mẫu nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển. Cho đến các thiết kế nội thất như cầu thang, tường nhà, bàn ghế,... cũng được trang trí một cách cầu kỳ và sang trọng. 

Gam màu trắng thường xuyên được sử dụng trong mẫu nhà cấp 4 đẹp 200m2 phong cách tân cổ điển
Gam màu trắng thường xuyên được sử dụng trong mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển

Nhà cấp 4 200m2 phong cách cổ điển

Mặc dù là phong cách thiết kế không phổ thông đối với mẫu nhà cấp 4. Tuy nhiên, nhà cấp 4 đẹp 200m2 phong cách cổ điển khiến người xem phải ngất ngây khi chiêm ngưỡng những đường nét kiến trúc tinh xảo, tỉ mỉ và thể hiện sự xa hoa.

Ngoài ra khai thác triệt để những đường nét nhẹ nhàng, uyển chuyển cho căn nhà. Đây là một mẫu nhà có kinh phí đầu tư cao hơn những mẫu nhà khác. Tuy nhiên, giá trị mà căn nhà mang lại không chỉ bền vững theo thời gian mà còn thể hiện sự trang trọng, quý phái.

Nhà cấp 4 đẹp 200m2 phong cách cổ điển khiến người xem phải ngất ngây
Nhà cấp 4 200m2 phong cách cổ điển

Nhà cấp 4 200m2 có gác lửng

Đây là mẫu nhà phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ, những gia đình có thu nhập thấp hay người độc thân. Bởi chi phí để xây dựng một nhà cấp 4 đẹp 200m2 tương đối rẻ và tích hợp thêm gác lửng sẽ giúp mở rộng thêm không gian. Gia đình có thêm nhiều không gian sinh hoạt để đáp ứng nhu cầu.

Đối với mẫu nhà này thường bố trí công năng mặt bằng gồm phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh chung ở tầng 1 và bố trí phòng ngủ ở gác lửng. Nội thất đơn giản để tiết kiệm diện tích cũng như chi phí xây dựng.

Nhà cấp 4 đẹp 200m2  tích hợp thêm gác lửng sẽ giúp mở rộng thêm không gian
Nhà cấp 4 200m2 tích hợp thêm gác lửng

Nhà cấp 4 200m2 có sân vườn 

200m2 là một diện tích rộng mà bạn có thể kết hợp với sân vườn để mang lại cảm giác hài hòa với thiên nhiên. Điều này không chỉ giúp không gian sống trở nên xanh, mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên mà còn có lợi ích về sức khỏe đối với gia chủ. 

Bên cạnh đó, việc thiết kế sân vườn trong nhà cấp 4 đẹp 200m2 làm tăng tính phong thủy cho ngôi nhà. Ngoài ra, sân vườn còn trở thành nơi tổ chức các hoạt động ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em,...mang lại nhiều tiện ích cho căn nhà của bạn.

Nhà cấp 4 đẹp 200m2 có sân vườn nhằm mang lại không gian xanh
Nhà cấp 4 có sân vườn mang lại không gian xanh

Nhà cấp 4 200m2 mái Nhật 

Đây là một lựa chọn khá phổ biến cho những gia đình yêu thích mẫu thiết kế này. Nguồn gốc của phong cách này được lấy nguồn cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống tại Nhật. Đối với thiết kế này, mái sẽ có độ bằng khá cao và độ dốc khá ít. 

Điều khiến mẫu nhà cấp 4 nổi bật không chỉ đến từ sự độc đáo, mới mẻ mà còn là sự kết hợp giữa nhẹ nhàng, trầm ấm cùng với mạnh mẽ, vững chãi. Đặc biệt, độ nghiêng và độ dốc của mái Nhật tạo nên sự hài hòa và cân đối nhằm nhấn mạnh nét thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

Độ nghiêng và độ dốc của mái Nhật tạo nên sự hài hòa cho nhà cấp 4 đẹp 200m2
Độ nghiêng và độ dốc của mái Nhật tạo nên sự hài hòa

Nhà cấp 4 200m2 mái Thái

Điểm khác biệt giữa mái Nhật và mái Thái chính là mái Thái có độ dốc cao hơn và có hình thóp tạo nên sự cao ráo, thanh thoát cho ngôi nhà. Một ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 đẹp 200m2 mái Thái là tính chịu nhiệt cực tốt, giúp ngôi nhà cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. 

Ngoài ra, mái Thái còn có khả năng chống thấm hiệu quả. Nếu căn nhà của bạn nằm trong vùng chịu ảnh hưởng mưa gió quanh năm thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 đẹp 200m2 mái Thái là tính chịu nhiệt cực tốt
Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 mái Thái là tính chịu nhiệt cực tốt

Nhà cấp 4 200m2 mái bằng 

Phong cách này đang là xu hướng hiện nay khi mà gia chủ luôn mong muốn căn nhà của mình trở nên đơn giản và hiện đại nhất. Chất liệu thường đổ bằng bê tông, đem lại sự chắc chắn và kiên cố cho gia đình. Có thể nói, đây là mẫu thiết kế chưa bao giờ lỗi thời và luôn mang lại tính mới mẻ, sáng tạo.

Mái bằng được nhiều người yêu thích không chỉ tính thẩm mỹ mà nó mang lại mà còn là khả năng chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, bền bỉ theo thời gian cho nhà cấp 4 đẹp 200m2. Thiết kế theo phong cách này khá đơn giản nhưng vẫn mang tính hiện đại cao.

Mái bằng mang lại tính thẩm mỹ cho căn nhà cấp 4 đẹp 200m2
Mái bằng mang lại tính thẩm mỹ cho căn nhà

Giải đáp thắc mắc về nhà cấp 4 diện tích 200m2 

Chi phí để xây dựng nhà 200m2 bao nhiêu ?

Chi phí để xây dựng một căn nhà cấp 4 tương đối rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn cần lựa chọn cho mình một đơn vị thi công thích hợp để có thể tính toán chi phí xây dựng sao cho tối ưu nhất.

Thời gian xây dựng nhà cấp kiểu cấp 4 200m2 bao lâu ?

Thời gian xây dựng nhà 200m2 thường ngắn. Đây được xem là những mẫu thiết kế đơn giản nên thời gian thi công nhanh dẫn đến căn nhà của bạn sẽ hoàn thành trong thời gian ngắn.

Như vậy, sau khi Musk.vn đã giới thiệu đến bạn những mẫu nhà cấp 4 đẹp 200m2 sang trọng, đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình một mẫu thiết kế ưng ý nhất nhé. Mẫu nhà cấp 4 200m2 là một phong cách được khá nhiều người yêu thích, đặc biệt tại vùng nông thôn Việt Nam.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi