BST 10+ mẫu nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu HOT nhất vạn người mê

Nội dung bài viết

Ngày nay, nhà cấp 4 có gác lửng đang trở thành lựa chọn của rất nhiều gia đình ít thành viên. Đồng thời, ngôi nhà này vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích cho gia đình và cả tính thẩm mỹ cao. Các bạn hãy cùng Musk.vn tham khảo các mẫu nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu đẹp nhất hiện nay ở bài viết này.

Nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu
Nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu

Tổng hợp 10+ mẫu nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu đẹp nhất

Nhà cấp 4 gác lửng là một trong những kiểu nhà được nhiều người yêu thích hiện nay. Đồng thời, đây là dạng nhà có chi phí thấp, diện tích không lớn nhưng vô cùng đầy đủ tiện nghi. Vì thế, các bạn hãy cùng Musk.vn tham khảo các mẫu nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu đẹp nhất ở dưới đây.

Mẫu nhà cấp 4 300 triệu gác lửng theo phong cách đơn giản

Để ngôi nhà trở nên nổi bật hơn nhưng vẫn tiết kiệm chi phí thì các bạn có thể sáng tạo với phong cách đơn giản. Đồng thời, với thiết kế này thì các bạn có thể có thể tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng mát.

Nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu đơn giản, sang trọng
Nhà cấp đơn giản, sang trọng
Nội thất đơn giản nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu
Nội thất đơn giản
Mẫu nhà cấp 4 kết hợp màu trắng nổi bật
Căn nhà cấp 4 kết hợp màu trắng

Hơn nữa, màu sắc chủ đạo được sử dụng thường là các màu sắc nhã nhặn như trắng, xám,….Bên cạnh đó, nhà cấp 4 300 triệu được bố trí đầy đủ các công năng như phòng bếp, khách,….

Mẫu nhà cấp 4 300 triệu gác lửng phong cách hiện đại

Với chi phí 300 triệu thì việc xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng là lựa chọn tốt nhất cho những gia đình có tài chính thấp. Đồng thời, khi xây dựng gác lửng sẽ tăng diện tích cho ngôi nhà làm cho nó rộng rãi hơn.

Nhà có nội thất đẹp và hiện đại
Nhà có nội thất đẹp và hiện đại, sang trọng
Tầng lửng trang trọng và yên tĩnh
Tầng lửng rộng rãi và yên tĩnh
Mẫu nhà kết hợp với sân vườn
Căn nhà kết hợp với sân vườn xanh

Hơn nữa, các tầng lửng này thường được sử dụng trong việc thờ cúng hoặc dùng làm nơi riêng tư để làm việc. Không chỉ vậy, thiết kế theo phong cách này sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên vừa hiện đại vừa thu hút.

Nhà cấp 4 có gác lửng 300 triệu hình chữ L

Xây dựng nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu theo hình chữ L cũng là cách tốt nhất cho nhiều gia đình hiện nay. Đồng thời, với mô hình nhà như vậy, các bạn có thể thiết kế thêm khoảng sân phía trước làm nơi thư giãn.

Nội thất gỗ sang trọng và đẳng cấp
Nội thất gỗ sang trọng và bắt mắt
Mẫu nhà chữ L độc đáo
Căn nhà chữ L thiết kế độc đáo
Ngôi nhà chữ L với sân vườn
Ngôi nhà chữ L với sân vườn xanh mát

Bên cạnh đó, gác lửng kết hợp với hình chữ L sẽ giúp cho diện tích sử dụng tăng lên đáng kể. Không chỉ vậy, mẫu thiết kế ngôi nhà sử dụng mái thái với độ dốc nhất định sẽ khá phù hợp với khí hậu trong nước.

Nhà cấp 4 mái Thái gác lửng 300 triệu

Nhà cấp 4 gác lửng giá 300 triệu mái thái có thiết kế phần mái hình chóp góp phần rất lớn trong việc tạo nên sự thông thoáng cho căn nhà. Đồng thời, khi kết hợp với gác lửng sẽ giúp cho không gian sống rộng rãi hơn.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 300 triệu mái Thái
Ngôi nhà cấp 4 có gác lửng mái Thái
Sân vườn tuyệt đẹp với mái Thái
Sân vườn tuyệt đẹp với thiết kế mái Thái

Hơn nữa, mái thái còn làm cho ngôi nhà trở nên mát mẻ và tránh được những yếu tố môi trường. Không chỉ vậy, nhà cấp 4 với sân vườn vừa làm nơi thư giãn vừa mang đến sự ấn tượng cho mọi người.

Nhà cấp 4 nổi bật, đẳng cấp
Nhà cấp 4 sang trọng, đẳng cấp

Nhà cấp 4 300 triệu gác lửng mái lệch 

Nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu mái lệch là những mẫu nhà mới lạ, độc đáo và khá phù hợp với những người yêu thích sự sáng tạo. Đồng thời, mẫu nhà này với độ lệch của mái không lớn giúp tăng khả năng thoát nước và hạn chế được việc đọng nước.

Mẫu nhà mái lệch sáng tạo, độc đáo
Căn nhà mái lệch thiết kế sáng tạo, độc đáo
Mái lệch đơn giản
Mái lệch thiết kế đơn giản
Phòng khách với nội thất đầy đủ
Phòng khách với nội thất đầy đủ, tiện nghi

Nhà cấp 4 mái bằng gác lửng giá 300 triệu

Thiết kế mái bằng cho nhà cấp 4 là sự sáng tạo vượt trội nhằm mang đến cho thị trường một công trình hoàn mỹ. Hơn nữa, đây là dạng mái có khả năng chống cháy, chịu được mưa, bão, gió,….và bền chắc hơn.

Mái bằng với thiết kế đơn giản
Mái bằng với thiết kế đơn giản, hiện đại
Nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại
Nhà cấp 4 có gác lửng thiết kế hiện đại
Ngôi nhà nhỏ gọn, nổi bật
Ngôi nhà nhỏ gọn, đơn giản

Không chỉ vậy, ở mái nhà các bạn có thể tận dụng làm sân thượng, sân phơi hay nơi thư giãn. Ngoài ra, nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu mái bằng sẽ dễ dàng cải tạo, sửa chữa hay nâng tầng trong tương lai.

>> Xem ngay video dưới đây.

Nhà cấp 4 300 triệu gác lửng mái tôn

Mái tôn là dạng mái truyền thống của nước ta và nó có tác dụng che chắn ngôi nhà khỏi những tác động của môi trường. Đồng thời, chi phí cũng không quá cao, thời gian xây dựng nhanh và nguyên liệu cực kỳ đơn giản.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái tôn
Căn nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng
Nhà cấp 4 truyền thống với mái tôn
Nhà cấp 4 mái tôn truyền thống
Nội thất của nhà cấp 4 mái tôn
Nội thất của nhà cấp 4 lợp mái tôn

Ngoài ra, độ dốc của mái tôn khá lớn giúp thoát nước dễ dàng hơn và tránh được tình trạng ngập hay ẩm ướt cho ngôi nhà. Hơn nữa, nhà cấp 4 mái lửng đều được bố trí các công năng một cách hợp lý nhất từ gác lửng đến nhà chính.

Nhà cấp 4 300 triệu gác lửng 1 phòng ngủ

Nhà cấp 4 một phòng ngủ là lựa chọn tốt nhất cho những người sống 1 mình hay những gia đình từ 1 đến 2 thành viên. Đồng thời, nội thất lẫn ngoại thất khá được chú trọng nhằm tạo nên không gian thoáng mát cho gia đình.

Bên trong nhà cấp 4 1 phòng ngủ
Bên trong nhà cấp 4 có 1 phòng ngủ
Ngôi nhà 1 phòng ngủ đẳng cấp
Ngôi nhà có 1 phòng ngủ
Nhỏ, gọn, nổi bật với 1 phòng ngủ
Căn nhà nhỏ, gọn, nổi bật với 1 phòng ngủ

Không chỉ vậy, gác lửng thường được lựa chọn làm phòng ngủ để tạo nên không gian yên tĩnh, đảm bảo sự riêng tư hơn. Hơn nữa, mẫu nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu 1 phòng ngủ với thiết kế đơn giản giúp các bạn cải tạo vừa nhanh chóng vừa đơn giản.

Nhà cấp 4 300 triệu gác lửng hai phòng ngủ

Số lượng phòng ngủ tăng lên đối với nhà cấp 4 cũng đồng nghĩa với số lượng thành viên sinh sống trong nhà cũng tăng đáng kể. Do đó, ngôi nhà với 2 phòng ngủ sẽ có từ 2 đến 3 thế hệ sinh sống.

Nội thất bên trong căn nhà 2 phòng ngủ
Nội thất bên trong căn nhà có 2 phòng ngủ
2 phòng ngủ với thiết kế đơn giản
2 phòng ngủ với thiết kế đơn giản, tinh tế
Vẻ đẹp của nhà cấp 4 hai phòng ngủ vào ban đêm
Vẻ đẹp của nhà cấp 4 có hai phòng ngủ vào ban đêm

Ngoài ra, với thiết kế nội thất, ngoại thất theo phong cách đơn giản, màu sắc nhã nhặn giúp gây ấn tượng mạnh với mọi người. Không chỉ vậy, nhà cấp 4 có gác lửng 300 triệu được trang trí với chất liệu đơn giản và được xây dựng nhiều mảng cây xanh.

Nhà cấp 4 5x12m gác lửng 300 triệu

Diện tích nhỏ gọn của nhà cấp 4 5x12
Diện tích nhỏ gọn của nhà cấp 4 5x12m

Với diện tích 5x12 thì nhà nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu đang trở thành lựa chọn sáng suốt nhất cho các gia đình hiện nay. Đồng thời, ngôi nhà với thiết kế và hình dáng mang lại cảm giác vừa vững chắc vừa hiện đại.

Nhà gác lửng với diện tích 5x12
Nhà gác lửng với diện tích 5x12m
Thiết kế nội thất đơn giản hiện đại
Thiết kế nội thất đơn giản hiện đại cho căn nhà

Ngoài ra, với màu sắc sử dụng hài hòa làm cho ngôi nhà không quá sắc sở nhưng vẫn rất nổi bật. Không chỉ vậy, không gian được mở rộng hơn nhờ vào thiết kế cửa sổ và cửa ra vào với kính trong suốt. 

Nhà cấp 4 300 triệu gác lửng 4x12

Với diện tích không quá lớn chỉ 4x12 thì việc xây dựng nhà cấp 4 gác lửng là lựa chọn đúng đắn. Đồng thời, nhờ phần gác lửng mà diện tích không gian được mở rộng hơn giúp các bạn bố trí nhiều công năng hơn.

Thiết kế đơn giản và hiện đại
Thiết kế đơn giản và hiện đại của ngôi nhà
Khung cảnh thoáng mát bên ngoài căn nhà
Khung cảnh thoáng mát bên ngoài căn nhà
Nội thất sang trọng của nhà cấp 4 4x12
Nội thất sang trọng của nhà cấp 4 diện tích 4x12

Hơn nữa, gác lửng ở nhà cấp 4 4x12 đa phần được sử dụng làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi hay phòng thờ. Ngoài ra, màu sắc ngôi nhà hay nội thất đều được lựa chọn với màu sắc tươi trẻ kết hợp với sân vườn tạo nên ngôi nhà tuyệt đẹp.

Giải đáp thắc mắc về nhà cấp 4 có gác lửng giá 300 triệu

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng 300 triệu như thế nào?

Với chi phí 300 triệu thì việc xây dựng nhà cũng như chọn lựa vật liệu cũng thoải mái hơn. Đồng thời, tùy vào diện tích và vị trí xây dựng mà chi phí sử dụng cũng khác nhau.

Hơn nữa, mỗi đơn giá xây dựng đều được tính toán thật tỉ mỉ và đa phần đều được tính dựa trên 1m2. Chẳng hạn như vật tư bình thường là 5 triệu đồng/1m2, vật tư trung bình là 5,5 triệu đồng/1m2 và vật tư tốt là 6 triệu đồng/1m2.

Bảng giá tham khảo vật liệu xây dựng
Bảng giá tham khảo vật liệu xây dựng nhà

Với 300 triệu, nên sử dụng loại mái nào để tối ưu chi phí ?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại mái khác nhau ra đời với nhiều đặc điểm và lợi ích. Do đó, để lựa chọn loại mái phù hợp với sở thích và phong cách ngôi nhà là điều không đơn giản.

Cho nên, với 300 triệu thì các bạn cần lựa chọn mái phù hợp với phong cách thiết kế và tránh trường hợp phải sửa chữa nhiều lần. Hơn nữa, mỗi loại mái thì cũng có giá cả và chi phí xây dựng khác nhau.

Chẳng hạn như giữa mái Nhật và mái Thái thì diện tích nhỏ hơn nên chi phí sẽ thấp hơn. Còn mái tôn thì nguyên liệu đơn giản, dễ tìm kiếm dẫn đến việc không tốn nhiều thời gian và chi phí rẻ hơn.

Vì thế, với 300 triệu thì các bạn cũng thoải mái hơn trong việc chọn lựa mái nhưng cũng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định.

Mái nhật với phong cách thiết kế đơn giản
Mái nhật với phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế

Tính diện tích xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng 300 triệu ra sao ?

Diện tích xây dựng nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu là yếu tố quan trọng khi khởi công xây dựng. Đồng thời, các bạn có thể tính theo cách tính như sau :

  • Diện tích phần móng: 50 % diện tích sàn nhà
  • Diện tích phần sàn : Tổng diện tích của mặt sàn và gác lửng cộng lại
  • Diện tích phần mái : Dựa vào hệ thống mái sử dụng nhưng mái thường sẽ rẻ hơn so với mái cao cấp ( 30% mái tôn, 50 % mái ngói, 70%-100% bê tông)

Ngoài ra, để hiểu hơn về cách tính diện tích thì các bạn có thể tham khảo ở dưới dưới đây như sau:

Ví dụ: Khi xây nhà cấp 4 có gác lửng 300 triệu có diện tích là 5x10m thì diện tích sẽ là :

  • Móng : 5x10x50% = 25m2
  • Tầng trệt: 5x10= 50m2
  • Tầng lửng: 5x5=25m2
  • Mái tôn: 5x10x30%=15m2 (Mái ngói: 5x10x50%= 25m2)

Đồng thời, khi các bạn cộng tất cả lại sẽ cho ra được tổng diện tích nhà cần xây dựng là 115m2.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ các thông tin mà Musk.vn đã thu thập được về mẫu nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu. Hy vọng thông qua các thông tin trên mà các bạn có thể tìm được mẫu nhà ưng ý với bản thân.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi