Tư vấn và báo giá

Top 10 Nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu đảm bảo uy tín, trọn gói

Nội dung bài viết

Vũng Tàu đang trên đà phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng nên có nhiều nhà thầu hoạt động. Musk.vn tự hào là đơn vị trung gian chuyên kết nối các đơn vị xây dựng uy tín. Dưới đây là Top 10 nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu được Musk.vn tổng hợp, hãy cùng tham khảo nhé.

đơn vị nhà thầu xây dựng tốt nhất tại vũng tàu
Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín nhất tại Vũng Tàu

Top 10 nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu

Musk.vn với kinh nghiệm là đơn vị chuyên kết nối các đơn vị xây dựng với khách hàng nên có nhiều tiêu chí và thông tin đánh giá nhà thầu tốt, thực tế, khách quan. Bạn đọc có nhu cầu xây dựng hoặc sửa chữa nhà ở, công trình có thể tham khảo các nhà thầu uy tín dưới đây.

TLC Construction - Công ty TNHH Thiết kế Tư vấn và Xây dựng

TLC Construction nằm trong top đầu các nhà thầu xây dựng Vũng Tàu uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, thực hiện hàng ngàn dự án, TLC Construction chuyên đem đến giải pháp thiết kế, thi công hoàn hảo cho công trình.

Xã hội hiện đại kéo theo nhu cầu tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống của con người ngày càng cao. TLC Construction hòa cùng xu hướng này rất tốt, đem đến những công trình vừa sang trọng, vừa tiện nghi, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho gia chủ.

Lý do nên lựa chọn TLC Construction để thiết kế, xây dựng, thi công công trình:

  • Thi công đúng thiết kế, đúng vật tư, đảm bảo tiến độ.
  • Tính toán vật tư và sử dụng chính xác, hạn chế phát sinh chi phí không cần thiết.
  • Cập nhật nhiều giải pháp thi công thông minh, tiết kiệm, hiện đại.
  • Đội ngũ kỹ sư, thiết kế, thợ thi công giỏi, giàu kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm cao.
  • Yếu tố môi trường sống xung quanh luôn được đề cao, đảm bảo không gian sống xanh, tốt nhất.
  • Dịch vụ trọn gói giá tốt, chất lượng, hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng kể cả sau khi bàn giao công trình.

Mọi công trình của TLC Construction đều hướng đến sự Sang trọng - Thoải mái - Bền vững nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu thì TLC Construction là lựa chọn đáng tham khảo.

TLC Construction - Công ty xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ TƯ VẤN VÀ XÂY DỰNG TLC
  • Địa chỉ: 99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985 045 943
  • Email: lmt.tlcons@gmail.com

Nhà thầu xây dựng Vũng Tàu Tuấn Đạt

Sau TLC Construction, Musk.vn muốn giới thiệu đến bạn  nhà thầu xây dựng Vũng Tàu khác là Tuấn Đạt. Đơn vị này chú trọng vào các phương án thi công thông minh và tiết kiệm. Đặc biệt các hạng mục thi công rèm cửa, vách di động,... Tuấn Đạt có rất nhiều kinh nghiệm và giải pháp thi công hay.

Tuần Đạt là nhà thầu xây dựng vũng tàu
Tuần Đạt là nhà thầu xây dựng Vũng Tàu uy tín

Địa chỉ: 10/9 Lạc Long Quân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

DIC Vũng Tàu

DIC Vũng Tàu là nhà thầu xây dựng có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, kiến trúc sư giỏi có nhiều thiết kế đẹp ấn tượng. Công ty còn có hệ thống quản lý rất tốt, các công việc thực hiện nhanh chóng khoa học. Do vậy các dự án do DIC Vũng Tàu thực hiện đều đúng tiến độ, chất lượng ổn định.

DIC Vũng Tàu nhà thầu xây dựng vũng tàu uy tín
DIC Vũng Tàu thực hiện nhiều dự án xây dựng lớn

Địa chỉ: 265 Lê Hồng Phong, Phường 8, Tp. Vũng Tàu

Xây dựng Vik Decor

Vik Decor là một trong những công ty xây dựng Vũng Tàu uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Công ty có nhiều công trình nổi bật kiểu nhà vườn, nhà phố vườn, FnB với thiết kế độc đáo, kiến trúc và nội thất tiện nghi sang trọng. 

Vik Decor chuyên thiết kế, xây dựng nhà ở vũng tàu phong cách
Vik Decor chuyên thiết kế, xây dựng nhà ở phong cách

Địa chỉ: 222 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Công ty Tùng Anh

Nếu bạn đang tìm một nhà thầu xây dựng giá tốt, thi công nhanh thì công ty Tùng Anh là lựa chọn đáng cân nhắc. Đơn vị này chuyên thiết kế, sửa chữa, thi công các công trình nhà ở dân dụng, căn hộ,... Dịch vụ của Tùng Anh được khách hàng đánh giá cao ở sự uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

Công ty Tùng Anh là nhà thầu xây dựng Vũng Tàu chuyên nghiệp uy tín
Công ty Tùng Anh là nhà thầu xây dựng Vũng Tàu uy tín

Địa chỉ: 14 Đội Cấn – Phường 8 – Thành phố Vũng Tàu

Công ty Không Gian Xanh

Nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu khác là Không Gian Xanh. Đơn vị chuyên các dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây dựng và thương mại uy tín với chi phí hợp lý. Các sản phẩm xây dựng do Không Gian Xanh đảm nhiệm đều rất độc đáo, mới lạ, đầy đủ tiện nghi, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Không Gian Xanh là đơn vị nhà thầu xây dựng tốt nhất tại vũng tàu
Không Gian Xanh đem đến những công trình độc đáo tiện nghi

Địa chỉ: 24 - Bế Văn Đàn, P.7, Tp.Vũng Tàu

Kiến Trúc An Trung

Kiến trúc An Trung đã hoạt động được hơn 17 năm trong lĩnh vực xây dựng, thi công. Các công trình do An Trung thực hiện đều có tính thẩm mỹ cao, chất lượng bền bỉ, kiểm soát chi phí tốt. Nơi đây quy tụ nhiều kỹ sư thiết kế giỏi, giàu kinh nghiệm, giúp nâng tầm giá trị nơi ở của bạn.

An Trung là nhà thầu xây dựng tốt nhất tại vũng tàu
An Trung là nhà thầu có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Địa chỉ: 27-28 Lô C – Yersin, P.7, TP. Vũng Tàu

Công ty HODECO

Công ty HODECO cũng là một trong những nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu. Đơn vị chuyên thi công trọn gói các công trình nhà ở, nhà phố, chung cư, biệt thự,... khá có uy tín. Khách hàng từng làm việc với HODECO đều đánh giá cao đơn vị này ở tốc độ thi công và chất lượng công trình tốt.

Công ty HODECO là nhà thầu xây dựng vũng tàu có uy tín cao
Công ty HODECO là nhà thầu xây dựng có uy tín cao

Địa chỉ: 203 Lê Hồng Phong, Tp Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Công ty Tre Nghê

Nhà thầu xây dựng Vũng Tàu tốt cuối cùng Musk.vn đánh giá cao là công ty Tre Nghê. Đơn vị này đã thi công thành công nhiều công trình dân dụng, công nghiệp như nhà phố, chung cư, nhà xưởng,... Với đội ngũ thợ thi công giỏi, có kinh nghiệm, Tre Nghê đang là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Công ty Tre Nghê nhà thầu xây dựng vũng tàu đã có kinh nghiệm xây dựng nhiều công trình đẹp
Công ty Tre Nghê đã có kinh nghiệm xây dựng nhiều công trình đẹp tại Vũng Tàu

Địa chỉ: 9G2 Trung Tâm Thương Mại, Nguyễn Oanh, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu.

Kinh nghiệm chọn nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu

Vũng Tàu đang trên đà phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, kinh tế đi lên nên số lượng nhà thầu xây dựng hoạt động cũng rất lớn. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn nhưng cũng khó để tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chi phí tốt.

Với kinh nghiệm nhiều năm là đơn vị trung gian kết nối khách hàng với các nhà thầu xây dựng uy tín, Musk.vn đưa ra những tiêu chí đánh giá nhà thầu  một cách chính xác, khách quan. Cụ thể gồm những tiêu chí sau:

Tham khảo ý kiến người quen

Nếu bạn có người quen, bạn bè có kinh nghiệm hoặc làm việc trong lĩnh vực xây dựng thì hãy tham khảo ý kiến của họ. Đây sẽ là nguồn thông tin chất lượng, chính xác, chân thực để bạn lựa chọn được đơn vị xây dựng uy tín ở Vũng Tàu.

Bạn có thể thấy trực tiếp kết quả làm việc của các nhà thầu đó ở những ngôi nhà thực tế. Nếu có điều kiện hãy tham quan, đánh giá chi tiết các công trình do nhà thầu xây dựng để có đánh giá khách quan, chính xác nhất.

Chọn nhà thầu xây dựng vũng tàu chuyên nghiệp cần xem xét quy trình làm việc
Chọn nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp cần xem xét quy trình làm việc

Xem xét quy trình làm việc của đơn vị

Một nhà thầu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp cần có được quy trình làm việc rõ ràng, tiêu chuẩn. Cụ thể quy trình cần gồm các bước sau:

  • Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ gia chủ như: vị trí, đặc điểm thi công, ý tưởng, mong muốn,... 
  • Khảo sát thực tế: Phía nhà thầu cần khảo sát thực tế công trình, cùng với yêu cầu của gia chủ để đưa ra giải pháp thi công phù hợp nhất.
  • Báo giá chi tiết: Khi đã thống nhất giải pháp thi công với gia chủ, nhà thầu cần lên dự tính về chi phí, thời gian thi công,..
  • Ký kết hợp đồng: Nhà thầu xây dựng Vũng Tàu tốt cần có hợp đồng rõ ràng và đầy đủ. Theo đó bên thi công phải cam kết thực hiện theo đúng thiết kế và các điều khoản hợp đồng.
  • Thiết kế và thi công: Tùy vào dịch vụ mà gia chủ yêu cầu, nhà thầu sẽ thực hiện thiết kế, thi công theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng. Khi hoàn tất, công trình được bàn giao khi khách hàng đồng ý
  • Bảo hành: trong thời gian bảo hành, nếu có vấn đề phát sinh liên quan, khách hàng sẽ liên hệ với nhà thầu xây dựng để được xử lý.
Bảo hành sau xây dựng là hạng mục rất quan trọng khi chọn nhà thầu xây dựng tốt nhất tại vũng tàu
Bảo hành sau xây dựng là hạng mục rất quan trọng khi chọn nhà thầu

Chọn đơn vị có phong cách xây dựng đặc trưng

Các công trình mới ở Vũng Tàu nói riêng và trên cả nước hiện nay được xây dựng liên tục. Tuy nhiên nếu xem xét kỹ thì các công trình này đều có phong cách tương đối giống nhau, thậm chí chắp ghép không có sự độc đáo sáng tạo.

Nếu bạn muốn công trình của mình độc đáo, khác biệt, theo sở thích thì nên chọn đơn vị có phong cách xây dựng đặc trưng. Cách đánh giá chuẩn nhất là hãy tham khảo các công trình mà đơn vị đó đã xây dựng. Điều này đảm bảo bản thiết kế và yêu cầu của gia chủ sẽ được đáp ứng tốt nhất.

Chọn đơn vị do Musk.vn giới thiệu

Musk.vn với kinh nghiệm nhiều năm chuyên đánh giá, kết nối khách hàng với các nhà thầu xây dựng cả nước tự tin hiểu rõ ưu nhược điểm của từng đơn vị. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, Musk.vn sẽ giới thiệu những nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu phù hợp.

Để lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín phù hợp, Musk.vn cần khảo sát yêu cầu của khách hàng, sau đó sàng lọc thông tin của từng nhà thầu xây dựng. Những đơn vị Musk.vn giới thiệu với khách hàng luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Bề dày nhiều năm kinh nghiệm.
  • Số lượng dự án đã hoàn thành lớn, chất lượng cao, không phát sinh sai sót sự cố.
  • Mức giá cạnh tranh.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín, có trách nhiệm, rõ ràng.
  • Được các khách hàng cũ đánh giá cao.
Musk.vn chuyên kết nối các nhà thầu xây dựng vũng tàu uy tín
Musk.vn chuyên kết nối các nhà thầu xây dựng uy tín

Tính chi phí xây dựng chuẩn nhất hiện nay

Hiện nay có nhiều cách tính chi phí xây dựng tuy nhiên cách tính theo diện tích xây dựng là phổ biến hơn cả. Hầu hết các đơn vị xây dựng đều có báo giá theo diện tích xây dựng.

Với cách tính này, cần xem xét công trình xây dựng gồm các hạng mục lớn nào. Các hạng mục xây dựng đều được quy ra diện tích xây dựng, sau đó tính tổng toàn bộ. Nhà thầu sẽ báo giá chi tiết bao nhiêu tiền trên mỗi m2 xây dựng và các hạng mục xây dựng cụ thể. 

Việc cuối cùng là nhận đơn giá với diện tích xây dựng, gia chủ có thể tính được chi phí xây dựng một cách chính xác. Để bạn đọc dễ hình dung, Musk.vn lấy ví dụ như sau:

Công trình nhà phố 3 tầng có mặt tiền 5 mét, chiều sâu 20 mét, 2 ban công sâu 1.2 mét. Yêu cầu xây dựng 3 tầng, mái chéo với bê tông cốt thép. 

Diện tích xây dựng tính như sau:

Diện tích móng băng: 5 x 20 x 30% = 30 m2

Diện tích ban công: 2 x 5 x 1,2 x 70% = 8,4 m2

Diện tích sử dụng 3 tầng: 3 x 5 x 20 x 100% = 300 m2

Diện tích mái chéo bê tông cốt thép: 5 x 21,2 x 30% = 31,8 m2

=> Tổng diện tích xây dựng: 30 + 8,4 + 300 + 31,8 = 370,2 m2

Tính chi phí xây dựng như sau:

Chi phí nhân công (áp dụng đơn giá 1.050.000 đồng/m2 trung bình tại Vũng Tàu hiện nay): 370,2 x 1.050.000 = 388.710.000 đồng

Chi phí xây dựng thô: 370,2 x 2.800.000 = 1.036.560.000 đồng

Chi phí xây dựng trọn gói: 370,2 x 4.500.000 = 1.665.900.000 đồng

Musk.vn tính đơn giá xây dựng thô là 2.800.000 đồng/m2, đơn giá xây dựng trọn gói là 4.500.000 đồng/m2. Đây là đơn giá trung bình trên thị trường hiện nay, cụ thể đơn giá từng đơn vị có thể thay đổi. Để nhận báo giá chính xác, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với Musk.vn.

Trên đây là Top 10 nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu được Musk.vn tổng hợp. Nếu khách hàng quan tâm muốn liên hệ với nhà thầu xây dựng uy tín, hãy liên hệ với Musk.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Câu hỏi thường gặp

Nên thuê nhà thầu hay thuê trọn gói?

Thuê nhà thầu và thuê xây dựng trọn gói là giải pháp được nhiều nhà đầu tư hiện nay lựa chọn. Thay vì phải trực tiếp lo liệu nhiều công việc, giám sát công trình liên tục, phía nhà thầu sẽ thực hiện giúp bạn hoàn toàn. Điều bạn cần làm chỉ là chọn đơn vị uy tín và giám sát tổng quát mà thôi.
Vậy nên thuê nhà thầu hay thuê trọn gói? Mỗi dịch vụ đều có ưu nhược điểm riêng. Cụ thể khi thuê nhà thầu, gia chủ có thể thuê lẻ dịch vụ thiết kế, tư vấn giải pháp xây dựng, thi công hoặc giám sát thi công. Hầu hết nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu hiện đều cung cấp đủ các dịch vụ này.
Còn với thuê trọn gói xây dựng, nhà thầu sẽ thực hiện tất cả các khâu như: khảo sát, thiết kế, mua vật tư, lắp đặt nội ngoại thất, thi công, bàn giao, bảo hành,... Với dịch vụ này, gia chủ không phải lo lắng phát sinh chi phí ngoài, cũng giảm thiểu thời gian và công sức đáng kể.
Tuy nhiên để đảm bảo công trình hoàn thiện đẹp, chất lượng, bền bỉ, chi phí tốt thì gia chủ cần lựa chọn được đơn vị nhà thầu uy tín, chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm. Nếu bạn chưa tìm được nhà thầu nào để thuê dịch vụ lẻ hoặc thuê trọn gói tốt, hãy liên hệ với Musk.vn để được kết nối.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi