Bật Mí Top 10 Chiếc Điện Thoại Oppo Giá 5 Triệu Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Nội dung bài viết

Bạn đang muốn tìm mua điện thoại oppo mới nhưng giá tầm trung không quá cao? Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn, chính vì vậy mà sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top điện thoại oppo giá 5 triệu cực kỳ xịn sò mà chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của bạn. Với những mẫu thiết kế sang - xịn - mịn mà giá rẻ, các bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề mua sắm dế yêu cho mình nữa nhé. Cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây.

Những chiếc điện thoại oppo giá 5 triệu
Những chiếc điện thoại oppo giá 5 triệu

OPPO giá 5 triệu - A55

Điện thoại oppo giá 5 triệu A55 4G có thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hòa tinh tế với 2 tùy chọn màu sắc gồm Starry Black (đen) và Rainbow Blue (xanh dương). Với thiết kế cong 3D và kích thước mỏng nhẹ, OPPO A55 4G vừa vặn, cầm chắc trong tay người dùng, mang đến trải nghiệm thoải mái và an toàn trong mọi thao tác.

Thiết kế đẹp mắt của điện thoại Oppo A55
Thiết kế đẹp mắt của điện thoại Oppo A55

Thông số kỹ thuật cho dòng oppo giá 5 triệu này

Cấu hình Điện thoại OPPO giá 5 triệu - A55

  • Màn hình: IPS LCD 6.5"HD+
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Camera sau: Chính 50MP & Phụ 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • Chip: MediaTek Helio G35
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 5000mAh 18 W

Thiết kế, Tính năng nổi bật cho dòng oppo giá 5 triệu này

Ở phiên bản màu Starry Black, mặt sau được sử dụng chất liệu nhựa mờ với bề mặt cực kỳ mịn, đảm bảo cầm chắc tay và chống bám vân tay hoàn hảo.

Phiên bản màu Rainbow Blue là một sáng tạo của OPPO. Với mặt lưng bóng bẩy có khả năng phản quang tốt tạo hiệu ứng bảy sắc cầu vồng sáng đẹp trên nền xanh dương trẻ trung.

Xem thêm: Top điện thoại samsung giá rẻ dưới 5 triệu bán chạy hiện nay

OPPO giá 5 triệu - A55 4G sở hữu màn hình đục lỗ với đường viền siêu mỏng, một thiết bị có tỉ lệ màn hình trên ảnh là 89,2% đó tạo không gian trải nghiệm dễ thấy cho từng nội dung hiển thị. Phiên bản được trang bị 2 chức năng mở khóa bảo mật bao gồm chức năng cảm biến vân tay Edge và mở khóa bằng khuôn mặt giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn mở khóa với khả năng bảo vệ cực kỳ tốt dữ liệu và thông tin cá nhân của mình.

Điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu A55 được trang bị màn hình “đục lỗ” hiện đại thiết kế tràn cạnh với kích thước lớn 6,5 inch, độ phân giải HD +. Thiết bị này cũng sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng rộng lớn để xem phim trực tiếp trên màn hình màu lớn. Màu sắc ổn định, sống động và sắc nét. A55 khá ấn tượng khi có thiết kế dàn 3 camera với camera chính 50 MP. Khả năng bắt sáng và lấy nét rất tốt từ camera chính này sẽ giúp tối đa những bức ảnh tỏa sáng và có màu đẹp nhất.

Sức mạnh của máy đến từ con chip Helio G35 kết hợp với RAM dung lượng 4GB giúp máy có thể xử lý mượt mà các tác vụ thông thường. Bạn có thể chiến được các game phổ biến có dung lượng nặng nhất hiện nay như Liên Quân, Free Fire với thiết lập ở mức trung bình. Ngoài ra, máy có viên pin khủng 5000mAh giúp bạn hoạt động cả ngày. Ngoài ra, nó còn được trang bị chức năng sạc nhanh 18W giúp giảm thời gian sạc đáng kể.

Giá thành

Điện thoại oppo giá dưới 5 triệu A55 với những chức năng ưu việt như vậy nhưng giá lại cực kỳ bổ rẻ cho bạn đấy nhé. Hiện nay, tại các cửa hàng phân phối điện thoại lớn thì em máy A55 này có giá là 4.990.000 VND.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết OPPO Reno 7 Z 5G: SANG - XỊN - MỊN | Thế Giới Di Động

OPPO giá 5 triệu - A54

OPPO sẽ ra mắt mẫu điện thoại OPPO giá 5 triệu - A54, kế thừa thành công của đàn anh OPPO A53, sở hữu bộ 3 camera thông minh AI, điểm camera selfie nhạy bén bên trong màn hình siêu rộng không viền, hoạt động mượt mà với hiệu năng ổn định và tạo sự khác biệt so với các đối thủ khác trong tầm giá.

Điện thoại Oppo A54 đẹp mắt nhẹ tay
Điện thoại Oppo A54 đẹp mắt nhẹ tay

Thông số kỹ thuật cho dòng oppo giá 5 triệu này

  • Màn hình: IPS LCD 6.5"HD+
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • Chip: MediaTek Helio P35
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 5000mAh 18 W

Thiết kế, tính năng nổi bật cho dòng oppo giá 5 triệu này

Với thiết kế tràn cạnh cho phép OPPO A54 sở hữu màn hình siêu lớn nhưng vẫn vừa vặn trong lòng bàn tay, phù hợp với mọi hoạt động thường ngày của người dùng trẻ năng động. Màu sắc, không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại mà A54 còn là một phụ kiện thời trang vô cùng đẹp mắt, sành điệu của giới trẻ. Nút nguồn và nút âm lượng được thiết kế ở cạnh bên được đặt khá thấp, vừa tầm tay người dùng, tiện lợi khi sử dụng. Đồng thời, hệ thống cảm biến vân tay cũng được ẩn khá nhiều trong nút nguồn giúp bạn có thể mở khóa nhanh chóng ngay khi mở màn hình.

Giống như OPPO A55, OPPO giá 5 triệu - A54 được trang bị màn hình tràn cạnh với thiết kế “đục lỗ” cùng tấm nền IPS LCD HD + 6.5 ”bao bọc, cho phép bạn như đang ở trong phòng xem những bộ phim mãn nhãn. Thương hiệu OPPO ưu ái cho A54 bộ 3 camera thông số (mỗi camera 13 + 2 + 2 MP) với nhiều tính năng chuyên nghiệp không khác gì điện thoại cao cấp, ngoài ra còn có tùy chọn lấy nét theo pha (PDAF) với tốc độ siêu nhanh cho hình ảnh độ phân giải cao, cấu hình máy khá ổn định dù chỉ sử dụng chip Helio P35 và RAM 4GB, bộ đôi này giúp máy không có dấu hiệu giật lag khi xem Youtube hay lướt Internet đọc báo. , chơi game giải trí, ...

OPPO A54 được trang bị viên pin trâu 5000mAh đủ dùng cả ngày, thích hợp cho học tập hay làm việc, điều này sẽ giúp ích cho bạn.

Giá thành

Điện thoại oppo giá rẻ dưới 5 triệu A54 cực kỳ chất lượng như thế nhưng hiện tại giá bán trên thị trường chung của sản phẩm này chỉ có 4.690.000₫ thôi đấy.

OPPO giá 5 triệu - A15s

Điện thoại oppo giá dưới 5 triệu A15s là phiên bản cập nhật của OPPO A15 với cấu hình ấn tượng trong tầm giá đủ để người dùng làm việc và trò chuyện khi cần thiết.

Mẫu thiết kế điện thoại Oppo A15s đẹp mắt
Mẫu thiết kế điện thoại Oppo A15s đẹp mắt

Thông số kỹ thuật cho dòng oppo giá 5 triệu này

  • Màn hình: IPS LCD 6.52"HD+
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • Chip: MediaTek Helio P35
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4230 mAh 10 W

Thiết kế, tính năng nổi bật cho dòng oppo giá 5 triệu này

Điện thoại oppo giá tầm 5 triệu A15s được nhà cung cấp OPPO trang bị mặt lưng cong 3D với kích thước mỏng nhẹ chỉ 7.9mm mang đến cảm giác cầm trên tay chiếc máy này vô cùng nhẹ nhàng mà không bị cận hay mỏi tay. Khác với 2 sản phẩm trước đây, A15s được trang bị màn hình với thiết kế giọt nước kích thước lớn 6.52 “khủng” mang đến khả năng hiển thị tốt hơn khi xem phim hay đọc báo.

Cũng giống như OPPO A54, OPPO giá 5 triệu - A15s cũng được trang bị với thiết kế bộ 3 camera với thông số (13 ”+ 2 + 2 MP) hỗ trợ nhiều chức năng cho phép bạn tạo ra những bức ảnh mang tính nghệ thuật cao từ panorama hoặc slow motion.

Bộ vi xử lý của thiết bị đến từ chip Helio. P35 đi kèm với 4GB RAM để bạn có thể thoải mái lướt Internet, đọc báo và chơi game. Ngoài ra, thiết bị này có viên pin 4.230 mAh đủ dùng trong hơn nửa ngày, phù hợp cho việc học trên mạng gia đình.

Giá thành

Hiện tại, oppo A15s đang có giá khá rẻ và khá hợp lý. Phù hợp với học sinh, sinh viên với giá 4.290.000 VND.

Tham khảo: UNBOX Oppo A16k - Tân binh càn quét phân khúc smartphone dưới 4 triệu? Thế giới di động

OPPO giá 5 triệu - A16K

OPPO chính thức ra mắt chiếc smartphone OPPO A16K giá bình dân với màu sắc vô cùng đẹp mắt và thời thượng, pin sử dụng trâu và cực khỏe, thiết lập mạnh và khả năng selfie sáng rõ, là sự lựa chọn thú vị cho người tiêu dùng.

Oppo A16K thiết kế camera sắc nét, hình ảnh sống động
Oppo A16K thiết kế camera sắc nét, hình ảnh sống động

Thông số kỹ thuật cho dòng oppo giá 5 triệu này

  • Màn hình: IPS LCD6.52"HD+
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Camera sau: 13 MP
  • Camera trước: 5 MP
  • Chip: MediaTek Helio G35
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4230 mAh 10 W

Thiết kế, tính năng nổi bật cho dòng oppo giá 5 triệu này

Vừa mới ra mắt vào tháng 11, OPPO giá 5 triệu - A16K cực kỳ nổi bật trong phân khúc giá rẻ với thiết kế mặt sau cực kỳ đẹp mắt gây chú ý ngay từ giây phút đầu tiên. Ở mặt sau, chúng ta sẽ có thêm một thiết kế cụm camera được sắp xếp trong một mô-đun hình vuông cùng 1 camera có độ phân giải cực cao 13MP, hỗ trợ AI, đèn flash LED giúp nâng cao chất lượng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Điện thoại oppo giá 5 triệu A16K chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trường nhìn rộng với thiết kế notch hình giọt nước, kích thước lớn lên đến 6,52 inch. Màn hình lớn giúp bạn tối ưu hóa diện tích hiển thị nội dung để có thể xem được mọi chi tiết và thông tin hơn. "Trái tim" của OPPO A16K chính là con chip. MediaTek Helio G35 8 nhân được sản xuất trên quy trình 12nm và thực hiện các tác vụ cơ bản như lướt Internet. Nhìn chung, với thiết kế hấp dẫn, màn hình lớn và dung lượng pin vừa đủ 4.230 mAh, OPPO A16K là một lựa chọn đáng mua trong một chiếc điện thoại giá rẻ.

Cụm camera sau được tổ chức theo mô-đun hình vuông, gồm 1 camera với độ phân giải 13MP, hỗ trợ AI, đèn flash LED (giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng) và mang đến những tùy chọn chụp ảnh chuyên nghiệp với nhiều chế độ thiết thực.

Thu sáng và lấy nét tốt để bạn có thể chụp những bức ảnh có độ phân giải cao rực rỡ. Chế độ toàn cảnh (Panorama) ghi lại toàn cảnh sông núi, đền chùa uy nghiêm chỉ trong tích tắc. Chế độ xóa phông làm mờ hậu cảnh, làm nổi bật chủ thể giúp bức ảnh của bạn trở nên thu hút và nghệ thuật hơn, đồng thời thể hiện được ý tưởng mà bức ảnh muốn truyền tải.

Chế độ HDR ngược sáng giúp khuôn mặt và các chi tiết nền luôn sáng và rõ ràng. Về khả năng quay phim, oppo giá dưới 5 triệu A16K có thể quay video Full HD 1080p với tốc độ khung hình 30fps, zoom video lên đến 5 lần với chuẩn 720p.

Giá thành

Hiện tại thì giá của chiếc oppo A16K đang cực kỳ rẻ trên thị trường với mức giá 3.690.000₫

Có thể bạn quan tâm:

OPPO giá 5 triệu - A15

Oppo giá rẻ dưới 5 triệu A15 được phát triển được nhiều người ưa thích với thiết kế đẹp, cấu hình vừa đủ. Đây sẽ là một trong những mẫu smartphone phù hợp với mọi đối tượng người dùng, dễ sử dụng mà lại có rất nhiều tính năng khác nhau với mức giá rất hợp lý.

Mẫu máy Oppo A15 màu đẹp
Mẫu máy Oppo A15 màu đẹp

Thông số kỹ thuật cho dòng oppo giá 5 triệu này

  • Màn hình: IPS LCD 6.52"HD+
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • Chip: MediaTek Helio P35
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4230 mAh 10 W

Thiết kế, tính năng nổi bật cho dòng oppo giá 5 triệu này

OPPO giá 5 triệu - A15 hiện nay đang được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD cho độ phân giải HD + (720 x 1600 pixel), màn hình lớn điện thoại lớn lên đến 6,52 inch. Sản phẩm đặc biệt tiện lợi khi sử dụng cho người lớn tuổi hay người dùng ít sử dụng smartphone cũng có thể sử dụng được. Thông minh để đọc báo, xem tin tức. Với thiết kế mặt lưng 3D, OPPO A15 trông đẹp mắt và cầm trên tay rất thoải mái. Máy có 2 màu chủ đạo tuy ít option nhưng mang vẻ đẹp trang nhã, sang trọng. Bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Điện thoại oppo giá dưới 5 triệu A15 sở hữu bộ 3 camera (13 + 2 + 2 MP) sẽ giúp bạn dễ dàng có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp mắt, sống động và khó quên ngoài đời thực. Hiệu suất của thiết bị cũng khá tốt. Nó mang trong mình con chip Helio P35 với 3 GB RAM và cho khả năng đa nhiệm tốt và chạy rất hiệu quả, có khả năng chạy và xem YouTube không bị trễ và lướt Internet mượt mà.

Chip xử lý 8 nhân MediaTek Helio P35 với RAM 3 GB giúp chạy đa nhiệm tốt, tải ít ứng dụng hơn và giúp mọi thao tác thông thường như lướt Facebook, đọc báo, xem Youtube,… mọi thứ đều trở nên mượt mà và ổn định.

Giá thành

Hiện nay thì Oppo A15 đang có giá khá mềm chỉ từ 3.690.000 đồng

OPPO A93

Một chiếc điện thoại có cấu hình khá cao và chất lượng nhưng giá cực mềm khác không thể thiếu trong danh sách này đó là oppo A93. Đây là một con máy khá trâu được nhiều người biết đến.

Oppo A93 thiết kế siêu mỏng, siêu bền
Oppo A93 thiết kế siêu mỏng, siêu bền

Thông số kỹ thuật cho dòng oppo giá 5 triệu này

  • Màn hình: AMOLED 6.43"Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8MP, 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: Chính 16MP & Phụ 2 MP
  • Chip: MediaTek Helio P95
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4000mAh 18 W

Thiết kế và tính năng nổi bật cho dòng oppo giá 5 triệu này

Đây có lẽ là chiếc smartphone có cấu hình tốt nhất so với mức giá trên dưới 5 triệu của nó hiện nay. OPPO A93 có thiết kế hiện đại với mặt lưng kim loại đẹp mắt. Mặt trước của máy là màn hình Super AMOLED Full HD + 6,43 inch (2400 x 1080 pixel) được phủ kính cường lực chắc chắn cùng camera selfie kép 16 + 2 MP sắc nét.

Về cấu hình, điện thoại oppo giá tầm 5 triệu A93 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P95 cùng 8GB RAM và 128GB ROM cho khả năng hoạt động mượt mà và ổn định về cả hiệu năng và giải trí. OPPO A93 hoạt động với hệ điều hành Color OS 7.2 trên nền tảng Android 10, hỗ trợ 2 Sim 2 Sóng và có jack cắm tai nghe 3.5mm dành cho người dùng tai nghe.

Ngoài ra, OPPO A93 còn có camera sau với 4 ống kính 48 + 8 + 2 + 2 MP giúp chụp ảnh góc siêu rộng và có chiều sâu. Cảm biến vân tay quang học được giấu dưới màn hình thiết bị. Và cuối cùng, máy được trang bị viên pin 4000mAh với công suất 18W sạc nhanh cho thời gian sử dụng lâu dài.

Giá thành

Mức giá hiện tại của em này là 5.790.000 VND. Hiện tại máy Oppo A93 có giá nhỉnh hơn một chút so với mức giá 5 triệu. Nhưng mà so với những tính năng nổi bật mà chiếc điện thoại này đang mang lại thì nó hoàn toàn xứng đáng đó nhé.

OPPO giá 5 triệu - A73

Được sản xuất và cho ra mắt vào tháng 10 năm 2020, OPPO đã phát hành một sản phẩm mới có tên là OPPO A73. Điểm khác biệt của OPPO A73 là thiết kế mới đột phá, hiệu năng mạnh mẽ do con chip Snapdragon cung cấp cùng công nghệ sạc Fast VOOC hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người dùng am hiểu công nghệ.

Điện thoại Oppo A73 cực xịn với thiết kế đẹp mắt
Điện thoại Oppo A73 cực xịn với thiết kế đẹp mắt

Thông số kỹ thuật cho dòng oppo giá 5 triệu này

  • Màn hình: AMOLED 6.44"Full HD
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 16MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • Chip: Snapdragon 662
  • RAM: 6GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4015 mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật cho dòng oppo giá 5 triệu này

Chiếc smartphone này có thiết kế năng động, mỏng nhẹ tạo cảm giác cầm rất thoải mái, OPPO A73 có hai phiên bản màu là xanh và bạc giúp người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với mình. OPPO A73 là màn hình giải trí chuyên dụng với kích thước 6,44 inch, độ phân giải Full HD + (2400 x 1080 pixel) trên nền màu AMOLED.

Thiết kế viền màn hình siêu mỏng ở cả hai cạnh giúp OPPO A73 mang đến trải nghiệm đắm chìm. Trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho mức giá. Bên trong OPPO giá 5 triệu - A73 là vi xử lý Snapdragon 662 của Qualcomm, với 8 nhân xử lý và chip GPU Adreno 610, tùy chọn RAM 4-6 GB và ROM 128 GB.

Máy hoạt động không gặp vấn đề về đa nhiệm và các game có đồ họa trung bình cao. Và quan trọng nhất, điện thoại oppo giá 5 triệu A73 vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm, vì vậy những người dùng mắc kẹt với tai nghe có dây có thể lựa chọn thiết bị này. Camera của OPPO A73 gồm: 4 camera sau 16 + 8 + 2 + 2 MP góc chụp siêu rộng; và camera selfie góc rộng 16MP, thiết bị có pin dung lượng 4015 mAh với công nghệ sạc nhanh 30W VOOC-4.0 nâng cao.

Giá thành

Trước đây, OPPO A73 có giá ban đầu là 5.490.000 đồng, tuy nhiên một số hệ thống bán lẻ lớn đã hạ giá máy xuống 4.890.000 đồng, khiến OPPO A73 trở thành một lựa chọn đáng quan tâm hiện nay dù ở phân khúc cận 5.

OPPO giá 5 triệu - A53

Oppo giá dưới 5 triệuO A53 2020 là chiếc smartphone tầm trung vừa túi tiền với nhiều người, là sản phẩm vừa được OPPO tung ra thị trường có mức giá cực kỳ phải chăng nhờ sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ 90 Hz tràn viền không viền, chip Snapdragon 460 mới nhất và cụm 3 camera ấn tượng.

Điện thoại Oppo giá rẻ A53 cực xịn
Điện thoại Oppo giá rẻ A53 cực xịn

Thông số kỹ thuật cho dòng oppo giá 5 triệu này

  • Màn hình: IPS LCD 6.5"HD+
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • Chip: Snapdragon 460
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 5000mAh 18 W

Thiết kế và tính năng nổi bật cho dòng oppo giá 5 triệu này

Nếu bạn thích chiếc smartphone có viên pin “Trâu” làm chủ đạo thì OPPO A53 sẽ vượt trội hơn hẳn hai “đàn anh” A73 và A93. Nói về pin, OPPO A53 được trang bị viên pin lên đến 5000 mAh với công nghệ sạc nhanh. 18 W sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị hơn cả ngày. Khả năng tiết kiệm năng lượng và hiệu năng mượt mà của Qualcomm Snapdragon 460 đã khiến OPPO A53 trở nên tỏa sáng trong mắt người tiêu dùng.

Oppo giá rẻ dưới 5 triệu A53 được trang bị màn hình 6,5 inch 90Hz, độ phân giải HD + (1600 x 720 pixel) và được phủ kính Gorilla Glass 3. Hệ thống camera của OPPO A53 bao gồm camera sau 13 + 2 + 2 MP góc rộng và camera selfie 16MP với các chức năng. Giắc cắm tai nghe 3.5 mm vẫn còn đó, nhưng cảm biến vân tay được đặt trên A53 ở phím phần cứng bên cạnh vỏ máy (chứ không phải dưới màn hình như trên A73 và A93).

OPPO giá 5 triệu - A53 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000mAh cho phép bạn trải nghiệm hai tác vụ từ chiếu sáng đến chơi game một cách thuận tiện. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB Type-C, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc đầy pin.

Giá thành

Hiện nay, giá bán của Oppo A53 là 3.990.000 VND. Giá bán này khá mềm để mọi người có thể tự mua cho mình một con máy smartphone đầy đủ chức năng mà vô cùng tiện lợi.

OPPO A31

Đặc trưng của điện thoại oppo giá dưới 5 triệu A31 là kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế cong 3D ấn tượng. Mặt sau và khung của thiết bị bao gồm một khối duy nhất. Điều này sẽ cho cảm giác chắc chắn và thoải mái khi cầm trên tay. Cả hai biến thể màu là trắng trơn và đen mạnh mẽ. Mỗi chiếc đều có những điểm khác biệt riêng nên khi cầm trên tay chiếc OPPO A31 bạn sẽ không bị nhầm lẫn với đám đông.

Oppo A31 pin mạnh, trâu
Oppo A31 pin mạnh, trâu

Thông số kỹ thuật cho dòng oppo giá 5 triệu này

  • Màn hình: IPS LCD 6.5"HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)
  • Camera sau: Chính 12MP & Phụ 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • Chip: MediaTek Helio P35
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4230 mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật cho dòng oppo giá 5 triệu này

OPPO A31 có tới 3 camera sau cho phép bạn chụp những bức ảnh xuất sắc trong mọi tình huống. Camera chính 12MP chụp ảnh sắc nét trong điều kiện bình thường. Máy ảnh macro chuyên chụp cận cảnh các vật thể nhỏ ở khoảng cách cực ngắn. Cuối cùng là camera có cảm biến độ sâu hỗ trợ chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp. Với camera selfie AI 8 megapixel, OPPO A31 giúp bạn tự tin chụp những bức ảnh "tự sướng" đẹp mắt.

Điện thoại không chỉ có tính năng chụp ảnh rõ nét mà còn tự động xác định độ tuổi và giới tính. Chỉnh sửa khéo léo để tạo ra những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, đặc biệt là trên làn da mịn màng mỏng manh. OPPO A31 được trang bị đầy đủ.

Bộ nhớ trong 128GB mang đến cho người dùng nhiều không gian lưu trữ. Với thời lượng pin cực lâu nhờ viên pin có dung lượng 4230 mAh. Với dung lượng pin này, bạn có thể xem video, chơi game, nghe nhạc và giải quyết các vấn đề.Lên đến 14 giờ phát lại video HD không bị gián đoạn Lên đến 7 giờ chơi game không bị gián đoạn Tập trung vào trải nghiệm mà không lo hết pin điện thoại.

Giá thành

Giá máy hiện tại là 4.490.000 đồng

OPPO giá 5 triệu - A8

Điện thoại oppo giá tầm 5 triệu A8 là sản phẩm mới trên thị trường với thiết kế màu sắc độc lạ cùng nhiều tính năng nổi bật. Oppo A8 hầu như phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Đem đến trải nghiệm sử dụng vô cùng thú vị và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Điện thoại Oppo A8 với thiết kế mượt mà
Điện thoại Oppo A8 với thiết kế mượt mà

Thông số kỹ thuật cho dòng oppo giá 5 triệu này

  • Màn hình: IPS LCD 6.5"HD+
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • Chip: MediaTek Helio P35
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4230 mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật cho dòng oppo giá 5 triệu này

Đi kèm với ưu điểm về thiết kế nổi bật và cực kỳ hiện đại, chiếc điện thoại OPPO giá dưới 5 triệu này còn sở hữu được một hệ thống camera chất lượng và vô cùng ấn tượng trong phân khúc smartphone tầm trung, máy sở hữu bộ 3 camera sau 13 MP + 2 MP + 2 MP tạo ra những bức ảnh ưng ý, đủ để bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè và chia sẻ chúng trên mạng xã hội.

Ngoài ra, camera trước 8MP không kém phần ảo diệu và mộng mơ, bạn có thể tự tin chụp ảnh selfie với thiết bị này. Camera selfie của OPPO A8 được tích hợp đầy đủ các chức năng Selfie AI Beauty, Sticker AR. .. hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên nhất mà không cần phải qua nhiều bước chỉnh sửa nhiều.

Dòng OPPO này có chip MediaTek Helio P35 8 nhân. Nó giúp chơi các game nặng trên OPPO A8 ở mức tốt, đủ để người có thể hài lòng. Ngoài ra, OPPO A8 cũng tích hợp cho mình chức năng vô cùng tuyệt vời khi có dung lượng pin cực khủng lên đến 4230 mAh, hứa hẹn thời gian sử dụng có thể lên đến 14 giờ xem video và 7 giờ chơi game trực tuyến liên tục.

Ra mắt với mặt lưng polycarbonate, OPPO A8 2020 có được một màn hình IPS LCD 6,5 inch và áp dụng thiết kế notch hình giọt nước. Màn hình này có độ phân giải HD + (720 x 1600 pixel), được tích hợp chế độ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt người dùng, và chiếm đến 89% mặt trước, OPPO A8 2020 có 2 màu chủ đạo là xanh ngọc và xanh ngọc.

Giá thành

Hiện nay, dòng máy Oppo A8 đang có giá là 3.960.000 VND.

Xem thêm: Đánh giá Oppo A92 giá 5 triệu VÔ ĐỐI chính hãng

Những câu hỏi thường gặp

Những chiếc điện thoại oppo giá 5 triệu nào được nhiều người ưa chuộng?

  1. OPPO A55
  2. OPPO A15s
  3. OPPO A15
  4. OPPO A93
  5. OPPO A73
  6. OPPO A53

Dòng điện thoại oppo nào chụp hình đẹp?

OPPO A31 có tới 3 camera sau cho phép bạn chụp những bức ảnh xuất sắc trong mọi tình huống. Camera chính 12MP chụp ảnh sắc nét trong điều kiện bình thường. Máy ảnh macro chuyên chụp cận cảnh các vật thể nhỏ ở khoảng cách cực ngắn. Cuối cùng là camera có cảm biến độ sâu hỗ trợ chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp. Với camera selfie AI 8 megapixel, OPPO A31 giúp bạn tự tin chụp những bức ảnh "tự sướng" đẹp mắt.

Với những liệt kê mà Musk.vn chia sẻ bên trên, mong rằng các bạn đã có được cho mình sự lựa chọn tối ưu và vượt trội nhất khi mua sắm điện thoại Oppo giá 5 triệu nhé.

Bình luận
Gửi