Blogposting

Nên dùng sàn nhựa hèm khoá loại nào? Ưu và nhược điểm ra sao?

Nội dung bài viết

Hiện nay trên thị trường sàn nhựa có đa dạng mẫu mã và màu sắc phong phú đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Những năm gần đây, sàn nhựa hèm khóa được nhiều người biết đến và rộng rãi sử dụng, cũng nhờ vào những ưu điểm nổi bật của nó. Vậy sàn nhựa hèm khoá là gì và tại sao chúng lại được người tiêu dùng đánh giá cao đến vậy?Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn nguồn thông tin hữu ích về sản phẩm sàn nhựa hèm khoá, giúp khách hàng bỏ túi thêm nhiều sự lựa chọn mới đem về cho không gian ngôi nhà của mình.

Sàn nhựa hèm khóa được nhiều người biết đến và rộng rãi sử dụng
Sàn nhựa hèm khóa được nhiều người biết đến và rộng rãi sử dụng

Sàn Nhựa Hèm Khóa Là Gì?

Sàn nhựa hèm khóa là gì? Sàn nhựa hèm khóa là loại ván được cấu tạo từ LVT (Luxury Vinyl Tile) hoặc PVC (Polyvinyl Clorua) nhựa tổng hợp cùng hệ thống hèm khoá thông minh hỗ trợ khách hàng lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.

Sàn nhựa hèm khóa – một trong những cải tiến hiện đại mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi nhất. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và gần gũi.

Sàn nhựa hèm khóa là gì?
Sàn nhựa hèm khóa là gì?

Các Loại Sàn Nhựa Hèm Khóa Phổ Biến Trên Thị Trường

Ngày này, có 2 loại sàn nhựa hèm khóa được sử dụng phổ biến trên thị trường đó là sàn nhựa hèm khóa SPC và sàn nhựa hèm khóa PVC, cả 2 loại sàn nhựa trên khắc phục được những lo ngại về nhược điểm của ván sàn truyền thống.

Sàn Nhựa Hèm Khoá SPC (Stone Plastic Composite)

Sản phẩm sàn nhựa hèm khoá SPC được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh, bột đá và chất ổn định. Sàn SPC và các loại sàn nhựa khác khi đưa lên bàn cân so sánh, dễ dàng thấy được sàn SPC không chất hoá học và không chất làm dẻo bên trong.

Tạo nên sản phẩm vừa chất lượng lại vừa thân thiện môi trường, giúp kết cấu sản phẩm luôn ổn định, chống va đập tốt, chống cong vênh hay co ngót biến dạng bởi sự xâm lấn của thời tiết.

Sàn chống trơn trượt, chống ồn, chống cháy, dễ thi công lắp đặt. Phù hợp với mọi không gian nội thất như: chung cư cao tầng, nhà biệt thự,… hay trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,…

 Sàn nhựa SPC vừa chất lượng lại vừa thân thiện môi trường
Sàn nhựa SPC vừa chất lượng lại vừa thân thiện môi trường

Sàn Nhựa Hèm Khóa PVC (Polyvinyl Clorua)

Sàn nhựa PVC được cấu tạo gồm 30% nguyên sinh và 70% bột đá, cốt sợi chống co ngót và các loại phụ gia khác. Sàn nhựa hèm khóa PVC có thành phần cấu tạo PVC – một loại nhựa thể rắn không mùi, không độc hại. Thời điểm gia công tạo sản phẩm nhựa có sự tách thoát HCL, bởi lý do đó tác dụng chống va đập của sàn PVC kém hơn sàn SPC.

Sàn PVC có vẻ ngoài thiết kế khá bắt mắt và tinh tế nên phù hợp với mọi bề mặt thi công như nhà ở, chung cư, trường học,…

Sàn PVC có vẻ ngoài thiết kế khá bắt mắt và tinh tế phù hợp với mọi bề mặt thi công
Sàn PVC có vẻ ngoài thiết kế khá bắt mắt và tinh tế phù hợp với mọi bề mặt thi công

So với nhiều loại sàn nhựa khác, sàn nhựa hèm khóa có vẻ được lòng nhiều khách hàng hơn, thậm chí những khách hàng khó tính cũng dễ dàng “thu phục”, bởi các ưu điểm sau:

  • Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng: với sàn nhựa hèm khóa các tấm sàn được nối kết chặt chẽ với nhau nhờ hèm khoá, việc lắp đặt sẽ dễ dàng hơn, không mất nhiều thời gian và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

  • Độ bền cao: bề mặt sản phẩm có lớp chống bào mòn, do đó loại sàn nhựa hèm khóa có thể chịu được áp lực lớn, sự hao mòn hay bụi bẩn hằng ngày mà vẫn giữ được độ bền và độ sáng bóng.

  • Dễ dàng vệ sinh: sàn nhựa hèm khoá dễ dàng vệ sinh, được thiết kế chống thấm nước nên việc lau chùi nhanh khô và đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

  • Sử dụng an toàn, có thể tái sử dụng: bởi sàn nhựa hèm khóa dày hơn sàn nhựa dán keo nên có độ an toàn nhỉnh hơn, tính cơ động của sàn nhựa hèm khoá tạo điều kiện dễ dàng cho việc tháo lắp hay di chuyển mà không sợ nứt gãy

Sàn nhựa hèm khoá dễ dàng vệ sinh hoặc tháo lắp di chuyển.
Sàn nhựa hèm khoá dễ dàng vệ sinh hoặc tháo lắp di chuyển.

Với những tính năng nổi bật được kể trên, hiện nay thị trường sàn nhựa hèm khóa có rất nhiều loại, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng do đó mức giá đưa ra cũng có nhiều chênh lệch khác nhau.

Sàn nhựa Thương hiệu Kích thước Đơn giá (m2) Xuất xứ
Sàn nhựa hèm khóa Aroma 915 x 150 x 3.5mm 250.000đ Hàn Quốc
Vinapoly 1220 x 150 x  3.7mm 240.000đ Hàn Quốc
Amper 1219 x 183 x 4mm 330.000đ Đức
Awood SPC 912 x 150 x 4mm 280.000đ Thuỵ Điển

Wellmark SPC

1219,2 x 177.8 x 4mm 320.000đ Hàn Quốc
Wellmark PVC 914.4 x 152.4 x 4.5mm 260.000đ Hàn Quốc
Krono 1220 x 180 x 4mm 400.000đ Thuỵ Điển
1220 x 180 x 5mm 500.000đ Thuỵ Điển
1220 x 180 x 6mm 550.000đ Thuỵ Điển
1220 x 180 x 8mm 650.000đ Thuỵ Điển
Glotex 1218 x 147 x 7mm 450.000đ Hàn Quốc

Xem thêm: 

Những Công Trình Nào Phù Hợp Với Sàn Nhựa Hèm Khóa?

Tại những quốc gia tiên tiến, sàn nhựa giả gỗ hèm khóa được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Ngày nay, sản phẩm sàn nhựa hèm khoá rất được người tiêu dùng Việt quan tâm và sử dụng trong các công trình nhờ vào những tính năng vượt trội như:

  • Tại các hộ gia đình: việc sử dụng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa an toàn và phù hợp với những gia đình có con trẻ, với tính năng chống trơn trượt, chống ẩm ướt giúp cho ngôi nhà luôn trong tình trạng sạch sẽ, sang trọng.

  • Tại các nhà hàng sang trọng: ở những nơi công cộng như thế này việc sử dụng sàn nhựa hèm khoá giúp dễ dàng lau dọn và tiết kiệm công sức vệ sinh.

  • Tại những nơi có độ ẩm cao: như nhà vệ sinh hay nhà tắm,…đảm bảo giữ cho những nơi này luôn khô ráo, sạch sẽ.

  • Tại các cửa hàng thời trang: sàn nhựa hèm khóa giúp sản phẩm trong cửa hàng tương phản hơn và tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt thu hút khách mua hàng.

Sàn nhựa hèm khóa tại các nhà hàng, khách sạn
Sàn nhựa hèm khóa tại các nhà hàng, khách sạn

 Câu hỏi thường gặp?

1. Giá sàn nhựa hèm khóa là bao nhiêu?

Giá sàn nhựa hèm khóa trên thị trường hiện nay dao động từ 239.000đ/m2 – 650.000đ/m2 (Tùy theo kích thước, chất liệu sản phẩm và thương hiệu). So với sàn nhựa dán loại thường thì sàn nhựa hèm khóa có đắt hơn khoảng 100.000 -150.000 nghìn đồng/m2.

2. Nên dùng sàn nhựa hèm khóa hay sàn nhựa dán keo?

Sàn nhựa hèm khóa: Dễ thay thế, độ bền tốt, thi công nhanh chóng. Tuy nhiên giá thành lại cao.

Sàn nhựa dán kéo: Ngoài việc giá thành thấp hơn thị mọi đặc điểm đều kém hơn so với sàn nhựa hèm khóa.

Như vậy, qua bài viết trên các bạn đã biết khái niệm sàn nhựa hèm khóa là gì và tại sao chúng lại được người tiêu dùng đánh giá cao rồi đúng không. Hy vọng với những thông tin mà Musk.vn - Website Đăng Tin Dịch Vụ Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của gia đình mình. Nếu cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Bình luận
Gửi