Top 30+ mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m thì chúng ta nên lựa chọn những phong cách, kiểu dáng nào? Thông qua nội dung bài viết dưới đây của Musk.vn, gia chủ sẽ biết thêm về các mẫu nhà cấp 4 ngang 9m ấn tượng nhất trong thời gian gần đây.

Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 ngang 9m hiện đại nhất
Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 ngang 9m hiện đại nhất

Thiết kế nhà cấp 4 ngang 9m cần lưu ý đến những yếu tố nào?

Trước khi đi tìm hiểu những mẫu nhà cấp 4 ngang 9m ấn tượng, chúng ta cần xác định đến những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến các mẫu thiết kế này, qua đó gia chủ sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công một cách hiệu quả nhất.

Những yếu tố nào quyết định đến việc thiết kế nhà cấp 4 ngang 9m
Những yếu tố nào quyết định đến việc thiết kế nhà cấp 4 ngang 9m
  • Phong thủy: đây chính là yếu tố quan trọng mà mọi gia chủ cần quan tâm. Việc thiết kế cho ngôi nhà cấp 4 có mặt tiền 9m cần có mối liên hệ mật thiết với yếu tố phong thủy, nó vừa đem lại cho bạn một không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt thoải mái vừa giúp đem lại sự thịnh vượng, sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.
  • Thẩm mỹ: Hiện nay, các mẫu nhà cấp 4 chiều ngang 9m hay những mẫu thiết kế khác đều yêu cầu tính thẩm mỹ cao hơn. Đó không chỉ là nơi nghỉ ngơi thư giãn mà còn là bộ mặt của mọi gia chủ. Do vậy, khi lựa chọn mẫu thiết kế nhà ở, rất nhiều gia chủ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ.

Gợi ý 30+ mẫu thiết kế nhà cấp 4 chiều ngang 9m ấn tượng

Để biết thêm nhiều mẫu thiết kế nhà ở đa dạng, hãy cùng Musk.vn điểm danh qua một số mẫu nhà cấp 4 thiết kế cho mặt tiền 9m ấn tượng, thông qua nội dung chi tiết bên dưới!

Ngôi nhà cấp 4 với mặt tiền 9m theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là một trong những phong cách được khá nhiều gia chủ lựa chọn, bởi tính trẻ trung, kịp xu hướng thời đại, đồng thời lại khẳng định gu thẩm mỹ đỉnh cao của gia chủ.

Độc lạ với mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 9m theo phong cách hiện đại.
Độc lạ với mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 9m theo phong cách hiện đại.

Với mặt tiền 9m, gia chủ có thể lựa chọn mẫu thiết kế như trên, phần trước sử dụng toàn bộ mặt kính, vừa thể hiện sự sáng tạo vừa giúp không gian đón nhận ánh sáng một cách tự nhiên nhất. Đây cũng là mẫu thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay.

Thiết kế nhà cấp bốn mặt tiền 9m theo phong cách Châu Âu

Phong cách Châu Âu luôn thu hút được khá nhiều gia chủ bởi nét cổ kính, sang trọng, ẩn chứa bên trong là vẻ đẹp bình dị ấm áp.

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m theo phong cách Châu  u hiện đại nhất
Nhà cấp 4 với mặt tiền 9m theo phong cách Châu Âu hiện đại nhất

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 với chiều ngang mặt tiền 9m theo phong cách Châu Âu phía trên mang đến cho người nhìn một vẻ đẹp khỏe khoắn, sang trọng. Gia chủ có thể chọn lựa mẫu thiết kế này cho tổ ấm của mình.

Gia chủ có thể kết hợp thêm các thiết kế nội thất mang phong cách Châu  u
Gia chủ có thể kết hợp thêm các thiết kế nội thất mang phong cách Châu u

Với mẫu thiết kế đó, bạn có thể kết hợp với những thiết bị nội thất theo phong cách Châu Âu nhằm mang đến một tổng thể kiến trúc nội – ngoại thất đồng nhất, khẳng định gu thẩm mỹ đỉnh cao của mình.

Thiết kế cho ngôi nhà cấp 4 mặt tiền ngang 9m theo phong cách mái bằng

Hệ mái bằng với nhiều ưu điểm nổi bật cùng chi phí thi công thấp hơn so với các hệ mái khác. Do vậy, những mẫu nhà này cũng được khá nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng cùng với hệ mái bằng.

Độc đáo với mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m hệ mái bằng
Độc đáo với mẫu nhà thiết kế theo hệ mái bằng
Nội thất bên trong mẫu nhà cấp 4 theo phong cách mái bằng
Nội thất bên trong mẫu nhà cấp 4 theo phong cách mái bằng

Thiết kế căn nhà cấp 4 với chiều ngang mặt tiền 9m theo phong cách mái thái

Từ trước đến nay, đại đa số nền kiến trúc Việt Nam thường sử dụng mái ngói truyền thống để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các mẫu nhà thường sử dụng mái ngói thái, ưu điểm của hệ mái này chính là không gian nhà bạn sẽ được mát mẻ hơn, đồng thời lại có vẻ ngoài vô cùng hiện đại và sang trọng.

Mẫu thiết kế mẫu nhà cấp 4 ngang 9m mái thái hiện đại
Mẫu thiết kế mẫu nhà cấp 4 ngang 9m mái thái hiện đại

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m theo phong cách mái thái có gác lửng

Nếu bạn yêu thích hệ mái thái nhưng đồng thời vẫn mong muốn có không gian gác lửng thì mẫu thiết kế nhà cấp 4 với chiều ngang 9m mái thái có gác lửng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m có gác lửng đẹp và hiện đại
Mẫu thiết kế có gác lửng đẹp và hiện đại
Gác lửng giúp tối ưu thêm công năng sinh hoạt
Gác lửng giúp tối ưu thêm công năng sinh hoạt

Nhờ vào việc gia cố thêm gác lửng, mà bạn có thể trang trí thành không gian đọc sách hoặc làm thành phòng ngủ, tùy vào nhu cầu của mỗi gia chủ.

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m theo phong cách nhà ống

Mẫu nhà ống được rất nhiều gia chủ yêu thích, bởi nó có vẻ đẹp đơn giản, dễ dàng thiết kế và xây dựng, do đó, những mẫu nhà cấp 4 hiện nay được rất nhiều gia chủ lựa chọn xây theo phong cách nhà ống

Nét đẹp hiện đại của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m hệ phong cách nhà ống
Nét đẹp hiện đại của ngôi nhà theo hệ phong cách nhà ống
Nội thất bên trong mẫu nhà cấp 4 theo phong cách nhà ống.
Nội thất bên trong mẫu nhà cấp 4 theo phong cách nhà ống.

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m theo phong cách sân vườn

Nếu diện tích của bạn rộng rãi đủ không gian để xây dựng sân vườn hay trồng cây xung quanh nhà thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu có sân vườn.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m có sân vườn
Mẫu thiết kế ngôi nhà có sân vườn thoáng mát

Sống trong môi trường thiên nhiên, sân vườn đầy ấp cây cối sẽ làm cho không gian nhà ở của bạn thêm phần thoáng đãng, mát mẻ, tăng thêm phần sinh khí tốt cho tổng thể ngôi nhà. Với mẫu thiết kế này bạn có thể tận dụng khoảng sân trước nhà để bày trí thêm một vài chậu hoa làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổ ấm của mình.

Thiết kế cho ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m theo kiểu dáng chữ L

Với mặt tiền 9m rộng rãi, gia chủ có thể tham khảo mẫu mẫu thiết kế nhà dáng chữ L này.

Tổng thể không gian này được bố trí bao gồm phòng khách và phòng thờ đặt ngay chính gian giữa của ngôi nhà. Phần nhô ra sẽ được thiết kế làm phòng ăn, hoặc phòng làm việc đây là nơi nhận được nhiều ánh sáng trong tổng thể căn nhà.

Độc đáo với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m chữ L
Độc đáo với mẫu thiết kế nhà theo dáng chữ L

Ngoài ra với thiết kế này, gia chủ có thể căn cứ vào nhu cầu của thành viên trong gia đình để xây dựng và bố trí các phòng chức năng như phòng ngủ, phòng vệ sinh hợp lý hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng khoảng sân trước để trồng cây hoặc làm vườn.

Thiết kế cho ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m theo kiểu dáng chữ I

Với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản, thì mẫu nhà thiết kế theo dáng chữ I sẽ khá phù hợp dành cho bạn.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m chữ I
Mẫu nhà cấp 4 chiều ngang 9m dáng chữ I

Kết cấu xây dựng đơn giản những vẫn đảm bảo độ an toàn, chắc chắn, công năng đầy đủ cho không gian sinh hoạt cũng như thư giãn. Đây chắc hẳn là mẫu nhà mà bạn có thể tham khảo.

>>>Tham khảo thêm: Giới thiệu căn nhà cấp 4 kích thước mặt tiền 9m chiều sâu 15m tại video dưới đây!

Thiết kế cho ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m theo kiểu dáng chữ U

Các thiết kế nhà chữ U cũng đang là một trong những thiết kế thịnh hành và phổ biến hiện nay. Thông thường các kiến trúc chữ U mang đến cho người nhìn sự sang trọng và hiện đại cho tổng thể ngôi nhà.

Hiện đại với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m chữ U mái thái giật cấp
Hiện đại với mẫu nhà chữ U mái thái giật cấp

Bên trong căn nhà được bố trí với phòng khách và phòng thờ được đặt tại chính giữa, hai bên nhà gia chủ có thể xây dựng thành phòng ngủ, phòng uống trà hoặc không gian đọc sách.

Thông thường các kiến trúc chữ U sẽ kéo dài về chiều sâu làm phòng bếp, và phòng ngủ nếu như gia đình bạn có đông thành viên. Ngôi nhà cấp 4 được xây dựng với mặt tiền 9m, theo dáng chữ U là không gian phù hợp cho những gia đình có nhiều thế hệ.

Thiết kế ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m của bạn theo kiểu dáng hình vuông

Nổi bật là những hình khối vuông vức, đem đến một sự vững chãi, khỏe khoắn và chắc chắn, tuy nhiên nó vẫn có tính thẩm mỹ cao chứ không hề đơn điệu, nhờ vào việc bố trí các tone màu ngoại thất, kết hợp với việc bày trí thiết kế nội thất. Đây hẳn là mẫu nhà mà gia chủ có thể tham khảo.

Độc đáo với mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m kiểu dáng hình vuông
Độc đáo với mẫu nhà được thiết kế theo kiểu dáng hình vuông

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m theo kiểu dáng dạng ống

Những mẫu thiết kế nhà ở cấp 4 có mặt tiền 9m theo kiểu dáng nhà ống thường có chi phí không quá cao nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, thoải mái, ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 dạng ống có chi phí không quá cao
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 dạng ống có chi phí không quá cao

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m có gác lửng

Việc sử dụng thêm không gian gác lửng cho các mẫu thiết kế nhà cấp 4 có mặt tiền 9m thường được khá nhiều gia chủ lựa chọn. Không chỉ giúp căn nhà của bạn trông lớn hơn, mà nó còn thể hiện tính thẩm mỹ của mỗi gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m gác lửng được khá nhiều gia chủ yêu thích
Mẫu thiết kế nhà gác lửng được khá nhiều gia chủ yêu thích

Ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m có tầng hầm

Việc xây dựng tầng hầm để xe là một trong những giải pháp hữu hiệu khi xây dựng ngôi nhà của mình  ở những khu vực thành thị. Điều này vừa giúp gia chủ bảo quản xe ô tô dễ dàng, vừa đem lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Biến tấu với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m có tầng hầm
Biến tấu với mẫu nhà ở thiết kế thêm tầng hầm

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m 1 tầng có tum

Những mẫu thiết kế này sẽ giúp căn nhà của bạn thêm phần bề thế, vững chãi hơn, phần tum gia cố thêm gia chủ có thể tận dụng làm phòng đọc sách hoặc phòng ngủ để nghỉ ngơi cũng là một gợi ý hay ho.

Tận dụng tầng tum để làm không gian đọc sách hoặc phòng ngủ
Tận dụng tầng tum để làm không gian đọc sách hoặc phòng ngủ

Ngôi nhà cấp 4 với mặt tiền 9m 1 phòng ngủ

Mẫu nhà có 1 phòng ngủ thường phù hợp với những gia đình trẻ mới cưới, hoặc những bạn trẻ sống một mình. Với cách bố trí không gian đơn giản thích hợp dành cho nhà có 1 người trang bị thêm 1 phòng khách, phòng bếp đơn giản, nhà vệ sinh là đã sở hữu ngay một không gian đầy đủ tiện nghi và công năng cần thiết.

Mẫu thiết kế 1 phòng ngủ
Mẫu thiết kế 1 phòng ngủ

Ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 9m có 2 phòng ngủ

Tận dụng cách phân chia và bố trí không gian hợp lý, mẫu nhà cấp 4 ngang 9m có 2 phòng ngủ thường phù hợp với những gia đình ít thành viên.

Công năng gồm: 2 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, khu vệ sinh kết hợp với sân vườn rộng rãi và thoáng mát đem lại một nơi sinh sống ấm cúng, gần gũi và đáp ứng đầy đủ tiện nghi.

Mẫu bản vẽ dành cho thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m có 2 phòng ngủ
Mẫu bản vẽ dành cho căn nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ chiều ngang 9m

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m 3 phòng ngủ

Những gia đình không thích sống trong những ngôi nhà 2-3 tầng thì có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 ngang 9m có 3 phòng ngủ cho tổ ấm của gia đình mình. Mẫu thiết kế nhà ở này vừa giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí vừa tập trung công năng đem đến sự tương tác gần gũi, kết nối tình cảm giữa các thành viên trong nhà.

Tham khảo mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m có 3 phòng ngủ
Tham khảo mẫu nhà cấp có chiều ngang 9m và 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m 4 phòng ngủ

Cũng giống với mẫu nhà 3 phòng ngủ, mẫu thiết kế này cũng phục vụ cho những gia đình có đông thành viên. Với mặt bằng rộng rãi, thông thoáng kết hợp với cách bố trí nội thất bên trong và ngoại thất bên ngoài tạo sự kết nối hài hòa, thông minh và khoa học.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m có 4 phòng ngủ
Tham khảo mẫu nhà ở có 4 phòng ngủ 

Làm thế nào để thiết kế nhà cấp 4 có mặt tiền 9m đẹp nhất?

Hiện nay, gia chủ có thể dễ dàng bắt gặp vô vàn mẫu nhà cấp 4 với mặt tiền 9m ấn tượng và độc đáo. Tuy nhiên, làm thế nào để những mẫu thiết kế đó phù hợp với yêu cầu, phong cách cũng như thiết kế đẹp thì không phải là điều đơn giản.

Để thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m đẹp và ấn tượng, gia chủ cần lưu ý những yếu tố nào?
Để thiết kế căn nhà cấp 4 chiều ngang 9m đẹp và ấn tượng, gia chủ cần lưu ý những yếu tố nào?

Gia chủ cần lưu ý đến một số yếu tố sau:

  • Diện tích không gian cần được tính toán cẩn thận: Gia chủ cần xây kiểu nhà cấp 4 chiều ngang 9m hoặc dưới 9m rồi mở rộng diện tích theo chiều sâu thành những kích thước như 9x9m, 9x10m, 9x12m nếu nhu cầu sử dụng không gian ở mức trung bình.
  • Thiết kế nhà cấp 4 với chiều ngang 9m: thông thường nhiều gia chủ sẽ thiết kế theo mô hình nhà truyền thống, chia công năng sinh hoạt thành từng gian nhằm đón ánh sáng vào nhà tự nhiên nhất. Vậy nên, có thể tùy theo sở thích của mình để lựa chọn cách thiết kế và bố trí hợp lý nhất.
  • Ngân sách xây dựng: tùy vào ngân sách và nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia chủ để có thể lựa chọn xây dựng một mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Với những thông tin chi tiết mà Musk.vn đã cung cấp thông qua bài viết này, chúng tôi tin chắc rằng gia chủ đã có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp về những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m cho tổ ấm của gia đình mình.

Câu hỏi thường gặp

Lựa chọn các mẫu thiết kế mẫu nhà cấp 4 ngang 9m cho tiết kiệm chi phí?

Việc thiết kế mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m sao cho tiết kiệm cũng là thắc mắc của đại đa số gia chủ. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

Cách 1: Chọn phong cách thiết kế, vật liệu xây dựng
Với những gia chủ có nguồn ngân sách hạn hẹp thì nên ưu tiên lựa chọn những mẫu thiết kế với phong cách hiện đại đơn giản sẽ không tốn quá nhiều vật tư. Cùng với đó, thời gian thi công cũng sẽ được rút ngắn một khoảng nhất định.
Ngoài phong cách thiết kế, việc lựa chọn và tìm kiếm vật liệu xây dựng phù hợp với nguồn vốn cũng sẽ giúp tiết giảm rất nhiều chi phí.
Cách 2: Cắt giảm diện tích thi công
Việc giảm diện tích xây dựng thường được áp dụng trong trường hợp gia chủ có kinh phí eo hẹp.
Theo cách này, thay vì xây nhà cấp 4 mặt tiền 9m trên toàn bộ mảnh đất mà mình đang sở hữu. Bạn chỉ cần xây dựng ở một không gian nhất định đủ cho gia đình sinh sống. Trong khi đó, với phần diện tích còn lại, bạn có thể xây tường thấp xung quanh để làm bãi đỗ xe. Hoặc bạn có thể biến mảnh đất này thành một khu vườn nhỏ vừa trang trí vừa lọc sạch luồng sinh khí bên ngoài vào nhà.
Cách 3: Lựa chọn và sắp xếp nội thất
Và cuối cùng là lựa chọn và sắp xếp nội thất cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, chi phí nội thất chiếm khoảng 15-30% tổng chi phí để hoàn thiện một ngôi nhà cơ bản. Vì vậy, đây là một khoản chi phí khá lớn nếu tiết kiệm được. Chi phí xây nhà cấp 4 mặt tiền 9m của bạn sẽ giảm đi rất nhiều.

Xây dựng những mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m, gia chủ cần quan tâm đến những đặc điểm nào?

Gia chủ cần lưu ý đến một số yếu tố sau:
Diện tích không gian cần được tính toán cẩn thận: Gia chủ cần xây kiểu nhà cấp 4 mặt tiền 9m hoặc dưới 9m rồi mở rộng diện tích theo chiều sâu thành những kích thước như 9x9m, 9x10m, 9x12m nếu nhu cầu sử dụng không gian ở mức trung bình.
Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m: thông thường nhiều gia chủ sẽ thiết kế theo mô hình nhà truyền thống, chia công năng sinh hoạt thành từng gian nhằm đón ánh sáng vào nhà tự nhiên nhất. Vậy nên, có thể tùy theo sở thích của mình để lựa chọn cách thiết kế và bố trí hợp lý nhất.
Ngân sách xây dựng: tùy vào ngân sách và nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia chủ để có thể lựa chọn xây dựng một mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi