[Top 5] Loại tủ mát tốt nhất hiện nay

  • Tủ mát
  • 06/01/2023
  • Đăng bởi Lê Thái Hưng

Nội dung bài viết

Tủ mát loại nào tốt - Tủ mát làm một trong những sản phẩm vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay với thiết kế hiện đại, cùng nhiều tính năng vượt trội. Tủ mát được ứng dụng phổ biến trong các siêu thị, tạp hóa, cửa hàng,... Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các mẫu mã, thương hiệu tủ mát với mọi mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để chọn lựa được cho mình một sản phẩm tủ mát tốt chắc hẳn không phải ai cũng biết. Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm tủ mát chất lượng tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Tủ mát loại nào tốt? Phân loại tủ mát

Trên thị trường hiện nay, bên cạnh các sản phẩm tủ mát 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, tủ mát nằm,... Vậy thì tủ mát loại nào tốt, sau đây bạn có thể phân loại tủ mát như sau để có thể lựa chọn được tủ mát phù hợp nhất: 

Tủ mát loại máy nén để ở dưới

Tủ mát máy nén để dưới là sản phẩm được thiết kế với bộ phận máy nén phía dưới tủ, hơi nóng của dàn nóng có tác dụng sấy kính hiệu quả. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. 

tủ mát loại nào tốt
Tủ mát nén để dưới

Tủ mát tối ưu toàn viền, không Canopy phía trên

Tủ mát tối ưu toàn viền, không Canopy phía trên là sản phẩm đã được tối ưu hiệu quả. Thiết kế tràn viết nhằm giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian trưng bày hơn. Đây cũng là dạng tủ mát vô cùng mới trên thị trường hiện nay. 

Sản phẩm tủ mát không Canopy phía trên hiện được sản xuất dưới 2 dạng: Tủ mát 1 cánh và tủ mát 2 cánh. 

tủ mát nào tốt nhất
Tủ mát tối ưu toàn viền

Tủ mát loại để máy nén phía trên

Tủ mát để máy nén phía trên hiện nay thường là các loại tủ mát được thiết kế 2 - 3 cánh tủ. Việc bố trí máy nén phía trên giúp tủ mát thêm sang trọng, hiện đại, đồng thời tối ưu hiệu quả không gian. 

tủ mát tốt nhất hiện nay
Tủ mát máy nén phía trên

>> Xem thêm giới thiệu các dòng tủ mát bán chạy nhất trên thị trường hiện nay chi tiết trong video dưới nhé!

Review top 5 tủ mát tốt nhất hiện nay

Vậy sản phẩm tủ mát nào tốt nhất hiện nay? nên mua tủ mát hãng nào? Hãy cùng Musk review ngay 5 sản phẩm tủ mát hàng đầu hiện nay đến từ 5 thương hiệu uy tín nhất nhé: 

Tủ mát Sanaky VH-8009HP 2 cánh

Sản phẩm tủ mát Sanaky VH-8009HP được thiết kế với 2 cánh tủ dạng đứng có dung tích 800 lít. Sản phẩm được ứng dụng chủ yếu bảo quản các sản phẩm: rau củ, nước uống, hoa quả,... 

Tủ mát Sanaky VH-8009HP có tốt không
Tủ mát Sanaky VH-8009HP

Sản phẩm tủ mát Sanaky có khả năng làm lạnh đa dạng thực phẩm, hàng hóa khác nhau. Với hệ thống quạt lồng sóc làm gia tăng khả năng làm lạnh. Hệ thống giàn lạnh được từ nhôm đúc đem đến hiệu quả làm lạnh vô cùng ổn định. 

Hệ thống kính được trang bị khả năng hấp thụ nhiệt, nhằm ngăn chặn các tia cực tím ảnh hưởng đến quá trình bảo quản thực phẩm. 

Do sản phẩm được thiết kế với dung tích nhỏ nên không thể chứa được lượng lớn thực phẩm cần bảo quản. 

>>> Xem thêm: nên mua tủ mát alaska hay sanaky? Chi tiết từng sản phẩm.

Tủ mát Sanden Intercool SPM-1503

Dòng tủ mát Sanden Intercool SPM-1503 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Sanden Intercool của Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế với 3 cánh, có dung tích lên tới 1590 lít. Do đó vô cùng phù hợp với các không gian: siêu thị, bách hóa,... với nhu cầu chứa lượng hàng hóa, thực phẩm lớn.

Tủ mát Sanden Intercool SPM-1503 có tốt không
Tủ mát Sanden Intercool SPM-1503

Sản phẩm tủ mát hoạt động vô cùng bền bỉ, êm ái. Cùng với đó là hệ thống làm lạnh với 2 quạt, kết hợp quạt đảo nhiệt. Nhờ vậy khí lạnh được phân bổ đồng đều đến mọi vị trí trong tủ. Nhằm giúp bảo quản chất lượng hàng hóa, thực phẩm ở mức an toàn nhất. 

Tuy nhiên, với kích thước vô cùng lớn, sản phẩm được đánh giá khó di chuyển trong quá trình sử dụng. 

Tủ mát Darling DL-3600A

Có nên mua tủ mát darling DL-3600A không? Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Darling. Darling được biết đến là một thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay, với đa dạng các sản phẩm thiết bị lạnh.

Tủ mát Darling DL-3600A có tốt không
Tủ mát Darling DL-3600A

Sản phẩm được thiết kế với 1 cánh riêng biệt, có dung tích 280 lít. Công dụng chủ yếu của sản phẩm: trưng bày thực phẩm, hàng hóa, bảo quản thực phẩm,... 

Tủ mát Darling DL-3600A được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với khả năng làm lạnh nhanh chóng. Hệ thống đèn led tiện lợi cùng quá trình vận hành êm ái, bền bỉ. 

Tủ mát Kangaroo Nano KG359AT

Tủ máy Kangaroo Nano KG359AT là một trong những sản phẩm tủ mát hàng đầu đến từ thương hiệu Kangaroo. Đây là một sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng hiện đại, tủ được làm từ chất liệu cao cấp.

Tủ máy Kangaroo Nano KG359AT có tốt không
Tủ mát Kangaroo Nano KG359AT

Sản phẩm được sản xuất từ công nghệ nano bạc hiện đại, với khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội. Với dung tích 359 lít giúp tủ bảo quản được lượng lớn hàng hóa, thực phẩm. 

Khả năng chịu lực của kính cường lực cũng vô cùng vượt trội. Đặc biệt, tủ mát Kangaroo Nano KG359AT được đánh giá vô cùng thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe người dùng. 

Tủ mát Panasonic SBC-P287K 1 cánh

Sản phẩm tủ mát Panasonic SBC-P287K 1 cánh là sản phẩm tủ mát được đánh giá với chất lượng vô cùng tốt trên thị trường. Với dung tích nhỏ gọn 248l, sản phẩm thích hợp sử dụng cả cho không gian gia đình.

Tủ mát Panasonic SBC-P287K có tốt không
Tủ mát Panasonic SBC-P287K

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh Panorama, nhờ vậy hạn chế được tình trạng tủ bị đông đá, đóng tuyết khi sử dụng dài lâu. Khả năng làm lạnh cũng vô cùng nhanh chóng. Hơn hết quá trình vận hành cũng vô cùng êm ái, ổn định.

>>> Gợi ý dành cho bạn: nơi thu mua tủ mát uy tín - chất lượng nhất tại TPHCM

Kinh nghiệm khi mua tủ mát hữu ích cho người mua lần đầu

Trong quá trình chọn lựa tủ mát nào tốt nhất hiện nay, để giúp bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất, đòi hỏi sản phẩm cần đáp ứng các yếu tố: 

Thương hiệu uy tín, lâu năm

Để tránh mua phải các sản phẩm tủ mát kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, bạn nên chọn lựa cho mình những thương hiệu tủ mát phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhờ vậy sẽ giúp đảm bảo hơn về chất lượng, các chế độ bảo hành,... 

tủ mát loại nào tốt và thương hiệu tủ mát uy tín
Thương hiệu tủ mát uy tín

Lựa chọn dung tích tủ mát theo nhu cầu dự trữ

Việc chọn lựa một sản phẩm tủ mát chất lượng còn đòi hỏi đáp ứng yếu tố về dung tích sử dụng. Một dung tích phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, điện năng.

Đồng thời, bạn cũng cần chọn lựa tủ với kích thước phù hợp với không gian, để đảm bảo tủ được hoạt động tốt nhất.

tủ mát loại nào tốt và lựa chọn dung tích phù hợp
Dung tích tủ mát phù hợp

Phù hợp với chi phí mua tủ

Với từng dung tích sản phẩm khác nhau sẽ kèm theo đó là mức giá chênh lệch. Do đó, việc xác định chính xác nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hiệu quả nhất. 

tủ mát loại nào tốt và giá thành phải chăng
Giá thành tủ mát phải chăng

Khả năng tiết kiệm điện năng tốt

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các sản phẩm tủ mát tiết kiệm điện năng. Các sản phẩm tiết kiệm điện năng đều được trang bị công nghệ Inverter giúp hoạt động bền bỉ và hiệu quả hơn so với các tủ mát thông thường.

tủ mát loại nào tốt và tiết kiệm điện
Tủ mát tiết kiệm điện năng

Tiện ích đầy đủ

Một sản phẩm tủ mát với đa dạng các tính năng được tích hợp: bánh xe đi kèm, khả năng chịu lực, bảng điều khiển tiện dụng,... sẽ đem lại sự tiện dụng cho quá trình sử dụng của bạn, 

tủ mát loại nào tốt và tiện ích đa dạng
Tiện ích tủ mát đa dạng

Thông số kỹ thuật tốt nhất

Đặc biệt, khi chọn mua tủ mát hay bất kỳ thiết bị điện lạnh nào, bạn cũng cần chú ý đến yếu tố thông số kỹ thuật. Dựa vào các thông số kỹ thuật, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. 

tủ mát loại nào thông số kỹ thuật tốt
Tủ mát loại nào tốt?

Câu hỏi thường găp

1. Top 5 hãng tủ mát tốt nhất và tiết kiệm điện hiện nay

- Tủ mát Sanaky. Sanaky là một thương hiệu tủ mát vô cùng nổi tiếng hiện nay.

- Tủ mát thương hiệu Alaska.

- Tủ mát thương hiệu Darling.

- Tủ mát thương hiệu Kangaroo.

- Tủ mát thương hiệu Panasonic.

2. Tiêu chí lựa chọn tủ mát là gì?

- Tối ưu hóa sự tiện lợi

- Khả năng tiết kiệm điện năng tốt

- Cân nhắc về điều kiện tài chính

- Lựa chọn dung tích tủ mát theo nhu cầu dự trữ

- Ưu tiên tủ mát có thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng

3. Giá tủ mát mát hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Mức giá trung bình của tủ mát rơi vào khoảng từ 9 triệu đến 15 triệu. Tuy nhiên, vẫn có những những dòng máy cao cấp với mức giá lên đến hơn 20 triệu. Điển hình là tủ mát Sanaky Inverter VH-8009HP (700L) với mức giá lên đến hơn 22 triệu.

Kết luận

Trên đây là những kinh nghiệm khi chọn mua tủ mát loại nào tốtMusk.vn muốn chia sẻ đến với bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa được cho mình những sản phẩm tủ mát phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu nhất nhé!

Bình luận
Gửi