Báo giá chi phí xây nhà trọ cho thuê tiết kiệm nhất với "một vốn bốn lời"

Nội dung bài viết

Xây nhà trọ cho thuê là xu hướng kinh doanh thông minh cho khách hàng một nguồn thu nhập ổn định và không bao giờ lỗi thời. Hiện nay, Musk.vn đã kết nối các đơn vị kinh doanh dịch vụ xây dựng nhà trọ giá rẻ - chất lượng với quý khách hàng có nhu cầu. Tại bài viết này, mời khách hàng cùng tìm hiểu về các dịch vụ xây nhà trọ tại Musk.vn cùng các thông tin liên quan để có sự lựa chọn tốt nhất cho mô hình kinh doanh của bản thân!

xây nhà trọ cho thuê
Xây nhà trọ cho thuê - thông tin chi tiết nhất

Tại sao nên đầu tư xây nhà trọ cho thuê?

Xây nhà trọ là hình thức kinh doanh đã quá quen thuộc tại Việt Nam. Thời đại kinh tế ngày một phát triển, mô hình cho thuê nhà trọ này ngày càng hấp dẫn với nhiều nguồn thu ổn định và bền vững. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của các dãy nhà trọ cho thuê này? Đó là những yếu tố sau:

Nguồn cầu không bao giờ cạn kiệt

Một mô hình kinh doanh có tồn tại được hay không đều phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Xây dựng nhà trọ là hình thức kinh doanh không bao giờ lỗi thời, nhất là ở các thành phố lớn.

xây nhà trọ cho thuê là mô hình không bao giờ thiếu khách
Nhà trọ cho thuê là mô hình không bao giờ thiếu khách

Bởi vì, Việt Nam đang trên đà phát triển, tại các thành phố, đô thị, khu công nghiệp mọc lên như nấm. Thậm chí, một vài vùng đô thị còn non trẻ cũng đang dần công nghiệp hóa… Điều này có nghĩa, số lượng công nhân, người ngoại tỉnh lập nghiệp ở thành phố ngày một gia tăng.

Khi người ngoại tỉnh làm việc lâu dài tại các thành phố lớn, nhu cầu cấp thiết của họ là vấn đề nhà ở. Vậy khi kinh doanh nhà trọ cũng là lúc quý khách hàng đã đưa ra giải pháp về nơi cư trú tạm thời cho số lượng lớn người lao động hằng năm.

Như vậy, với hình thức xây dựng nhà trọ cho thuê, khách hàng sẽ luôn có một lượng cầu dồi dào. Mô hình này cũng không sợ bị lỗi thời trong tương lai, thậm chí còn có thể phát triển mạnh mẽ hơn, nương theo tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa của Việt Nam sắp tới.

Mô hình kinh doanh ít rủi ro

Khi xây phòng trọ cho thuê nghĩa là quý khách hàng đã đáp ứng được nhu cầu về nơi đi - chốn ở của một bộ phận lớn người lao động. Và đây là nhu cầu bất biến, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố bên ngoài nào.

Mô hình xây nhà trọ cho thuê dễ quản lý, dễ vận hành
Mô hình kinh doanh dễ quản lý, dễ vận hành

Hiểu đơn giản, nếu nền kinh tế chung bị suy thoái, nhu cầu tìm việc làm của người lao động sẽ càng mạnh mẽ hơn. Điều này đồng nghĩa với việc xây dãy nhà trọ tại các thành phố lớn không bao giờ lo ế ẩm.

Nhà trọ cho thuê là mô hình kinh doanh an toàn, đem về nguồn thu nhập thụ động ổn định hàng tháng. Hơn hết, mô hình này cũng ít rủi ro so với những mô hình kinh doanh khác trên thị trường.

Điều đặc biệt là, nếu quản lý một dãy nhà trọ cho thuê, khách hàng không cần bằng cấp hoặc chuyên môn vẫn có thể vận hành tốt. Do đó, xây nhà cho thuê phòng trọ được xem như sự lựa chọn thông minh cho bất kỳ ai muốn đầu tư kinh doanh ít rủi ro nhất.

Nguồn thu nhập ổn định

Sở dĩ kinh doanh nhà trọ được nhiều người lựa chọn để theo đuổi vì bản thân nó là hình thức kinh doanh - mang về thu nhập thụ động hàng tháng. Đây là lợi thế đắt giá của mô hình kinh doanh này.

xây phòng trọ cho thuê - mô hình đầu tư thông minh
Xây nhà trọ - mô hình đầu tư thông minh

Nghĩa là, khách hàng không cần bỏ công sức làm quá nhiều hoặc vận hành phức tạp như các hình thức kinh doanh khác, khách hàng chỉ cần đầu tư số vốn ban đầu và thu lợi nhuận đều đặn mỗi tháng.

Hơn hết, khi xây nhà trọ, khách hàng sẽ có cơ hội hoàn vốn rất nhanh. Thử nhẩm tính, bạn bỏ ra 5 tỷ để xây một dãy nhà trọ, thì trong vòng 1 - 2 năm là bạn có thể hoàn vốn và thu về nguồn lợi nhuận ổn định nhất!

Các mô hình xây nhà trọ cho thuê phổ biến

Thực tế, khách thuê trọ tiềm năng không chỉ là công nhân khu công nghiệp, mà còn là sinh viên, nhân viên văn phòng… thậm chí là một vài người có thu nhập cao ở các ngành nghề khác nhau.

Vì đối tượng đa dạng nên mô hình xây dựng nhà trọ cũng phải linh động chia ra nhiều mức sản phẩm khác nhau, phục vụ cho các đối tượng khác nhau. Cụ thể, trên thị trường hiện tại có 3 mô hình kinh doanh nhà trọ sau:

Nhà tiền chế

Nhà tiền chế là hình thức xây nhà trọ giá rẻ hiện nay. Vật liệu chính của mô hình xây nhà trọ cho thuê này là những khung thép tiền chế vững chắc nhất. Nhà thép tiền chế tuy chi phí vật liệu rất đắt song quy trình xây dựng lại cực kỳ đơn giản.

xây dựng nhà trọ thép tiền chế - mô hình nhà trọ giá rẻ, tiết kiệm thời gian
Nhà trọ thép tiền chế - mô hình nhà trọ giá rẻ, tiết kiệm thời gian

Chính vì những lẽ đó mà mô hình xây nhà tiền chế đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho những khách có mong muốn xây nhà trọ cho thuê để kinh doanh trong thời gian ngắn nhất.

Nhà cấp 4

Nhà cấp 4 là khái niệm quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là mô hình nhà trọ được yêu thích nhất. Bởi nhà cấp 4 chia dãy trọ thành những buồng phòng riêng tư, có khóa riêng đảm bảo an ninh.

xây dựng nhà trọ cấp 4 quen thuộc tại các thành phố lớn
Nhà trọ cấp 4 quen thuộc tại các thành phố lớn

Các phòng trọ nhà cấp 4 luôn có đủ tiện nghi cần thiết, ví dụ như bếp, phòng vệ sinh, nơi để nghỉ ngơi chẳng hạn. Nhà trọ cấp 4 còn có thể xây theo kiểu duplex - tức xây thêm gác lửng trong cùng một căn phòng. Đó là những lý do mà mô hình xây nhà trọ cấp 4 được đón nhận mạnh mẽ nhất hiện tại.

Nhà nhiều tầng (chung cư mini)

Nếu như hai mô hình nhà trợ trên phục vụ cho đối tượng bình dân thì nhà chung cư mini lại phục vụ cho những đối tượng có thu nhập cao. Ưu điểm của nhà nhiều tầng là an ninh đảm bảo và trang thiết bị hiện đại.

xây dựng nhà trọ Nhà chung cư mini - loại hình được ưa thích nhất
Nhà chung cư mini - loại hình được ưa thích nhất

Nhà trọ nhiều tầng hiện nay đều được trang bị thang máy, không gian sinh sống đều sạch sẽ, tiện nghi. Tuy nhiên, vì mô hình này nhằm phục vụ cho những đối tượng thu nhập cao nên sẽ khá kén khách. Người xây nhà trọ cho thuê phải biết tính toán, cân nhắc kỹ càng về vị trí và đối tượng hướng đến.

Bảng giá xây phòng trọ trọn gói?

Chi phí xây phòng trọ phụ thuộc vào số lượng phòng trọ tổng cộng, diện tích xây, chi phí vật tư, chi phí vận chuyển và chi phí nhân công. Sau đây là bảng giá xây phòng trọ trọn gói được tổng hợp từ Musk.vn:

STT Loại hình nhà trọ Đơn giá
1 Nhà trọ đơn (không có gác xép) 2.500.000 - 3.100.000 đồng/m2
2 Nhà cấp 4 có gác xép 3.400.000 – 4.200.000 đồng/m2
3 Nhà cấp 4 đổ tấm 3.600.000 – 4.500.000 đồng/m2
4 Nhà gác gỗ 30.000.000 – 38.000.000 đồng/phòng
5 Nhà gác bê tông 39.000.000 – 45.000.000 đồng/phòng

Lưu ý: Bảng giá như trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thành thực tế còn phụ thuộc vào thời giá vật liệu, chi phí nhân công và quy định của từng đơn vị xây dựng.

Tại sao nên chọn dịch vụ xây nhà trọ của các đơn vị tại Musk.vn?

Thực tế, Musk.vn chỉ là trung gian kết nối khách hàng có nhu cầu với những đơn vị xây nhà trọ cho thuê bên ngoài. Những doanh nghiệp do Musk.vn kết nối và giới thiệu có thể trở thành sự lựa chọn toàn diện cho khách hàng bởi những yếu tố sau đây:

Nhiều lựa chọn hợp tác

Đối tác của Musk.vn trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Hiện nay, Musk.vn chỉ mới tập trung tại các tỉnh thành Nam Bộ, đặc biệt là TPHCM và Tây Nam Bộ. Do đó, nếu khách hàng có nhu cầu tìm một đơn vị xây nhà cho thuê phòng trọ tại các tỉnh phía Nam, Musk.vn sẽ tìm kiếm và đề xuất cho bạn!

Musk.vn kết nối nhiều đối tác xây phòng trọ trọn gói tại các tỉnh - thành khác nhau
Musk.vn kết nối nhiều đối tác xây dựng tại các tỉnh - thành khác nhau

Bên cạnh đó, Musk.vn cũng sẽ liên tục phát triển và kết nối nhiều đơn vị đối tác uy tín hơn. Điều này giúp khách hàng thoải mái chọn lựa những đơn vị kinh doanh dịch vụ xây dãy nhà trọ giá rẻ, chất lượng nhất!

Chi phí tối ưu

Không thể phủ nhận, những doanh nghiệp do Musk.vn giới thiệu đều đưa ra mức giá cực kỳ tối ưu so với thị trường. Đặc biệt là các gói xây phòng trọ trọn gói, các đối tác của Musk.vn đều đảm bảo chi phí rẻ, chất lượng cạnh tranh với thị trường.

Chi phí xây phòng trọ trọn gói từ các đối tác của Musk.vn
Chi phí xây dựng từ các đối tác của Musk.vn đều có tính cạnh tranh cao so với thị trường

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Một trong những tiêu chí bắt buộc để trở thành đối tác của Musk.vn là tính chuyên nghiệp và chuẩn xác. Các đơn vị do Musk.vn giới thiệu đều tuân thủ đầy đủ mọi quy trình chuyên nghiệp nhất, nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Quy trình xây nhà cho thuê phòng trọ luôn chuyên nghiệp, uy tín đặt lên hàng đầu
Quy trình làm việc luôn chuyên nghiệp, uy tín đặt lên hàng đầu

Tham khảo quy trình xây nhà trọ trọn gói giá rẻ 6 bước từ các đơn vị do Musk.vn giới thiệu như sau:

  • Bước 1: Đối tác của Musk.vn tiến hành lắng nghe và ghi nhận nhu cầu của khách hàng. Sau đó, bộ phận kỹ thuật bắt đầu tư vấn sơ bộ, phác thảo kế hoạch xây dựng bước đầu.
  • Bước 2: Kiến trúc sư từ đối tác của Musk bắt đầu thiết kế mô hình nhà trọ chi tiết. Song song đó, các đơn vị bắt đầu lập dự toán chi phí. Quá trình này sẽ liên tục tương tác và làm việc trực tiếp với khách hàng để đi đến quyết định cuối cùng.
  • Bước 3: Hoàn thiện các thủ tục pháp lý.
  • Bước 4: Bắt đầu triển khai dự án theo đúng kế hoạch đã thống nhất.
  • Bước 5: Hoàn thiện công trình (nội - ngoại thất) và tiến hành vệ sinh tổng thể.
  • Bước 6: Bàn giao dự án và nghiệm thu.

Trên đây là quy trình xây dựng cơ bản nhất. Mỗi đơn vị đối tác của Musk.vn đều có quy trình làm việc riêng. Tuy nhiên, tất cả đều đảm bảo được trình tự chuyên nghiệp, chỉn chu nhằm phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Đội ngũ tay nghề cao

Các đối tác xây nhà trọ cho thuê do Musk.vn giới thiệu đều sở hữu đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên, kiến trúc sư tay nghề cao với kinh nghiệm dày dặn, ít nhất 10 năm.

Các doanh nghiệp do Musk.vn giới thiệu đều có kinh nghiệm dày dặn xây nhà cho thuê phòng trọ
Các doanh nghiệp do Musk.vn giới thiệu đều có kinh nghiệm dày dặn

Ngoài quy trình làm việc chặt chẽ, chuyên nghiệp, đội ngũ này còn sở hữu trang thiết bị tân tiến nhất, cùng các công cụ, dụng cụ đầy đủ phục vụ cho việc thi công công trình.

Giấy tờ pháp lý đầy đủ

Các đơn vị xây nhà trọ cho thuê do Musk.vn giới thiệu đều là các công ty có uy tín, đã khẳng định tên tuổi trên thị trường. Do đó, những vấn đề thuộc phạm trù pháp lý như xin giấy phép xây dựng… đều được tuân thủ nghiêm ngặt, theo đúng quy trình đã đặt ra.

Các thủ tục pháp lý xây nhà cho thuê phòng trọ luôn được thực hiện đầy đủ
Các thủ tục pháp lý luôn được thực hiện đầy đủ

Bên cạnh giấy phép xây dựng, đội ngũ do Musk.vn giới thiệu cũng sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách hàng về các điều luật, các quy định khi kinh doanh mô hình phòng trọ cho thuê tại Việt Nam.

Sử dụng vật liệu chất lượng tốt - giá mềm

Đối tác của Musk.vn luôn chú trọng đến chất lượng bền bỉ sau cùng của sản phẩm. Do đó, vật liệu xây dựng là thành phần luôn được quan tâm kỹ càng. Mọi vật liệu do các công ty đối tác của Musk.vn lựa chọn đều đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng cao. Một số đơn vị còn tự sản xuất các vật liệu xây dựng.

Giá vật liệu xây dãy nhà trọ từ các đối tác của Musk không quá cao
Giá vật liệu xây dựng từ các đối tác của Musk không quá cao mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt

Hơn hết, dù nhập vật liệu chất lượng nhất, cao cấp nhất nhưng giá cả lại hết sức phải chăng. Các đơn vị đối tác của Musk.vn luôn cố gắng tối ưu hóa chi phí, giúp khách hàng loại trừ những khoản chi phát sinh trong quá trình xây nhà trọ cho thuê.

Tổng hợp các mẫu xây nhà trọ giá rẻ tại Musk.vn

Sau đây là một vài mẫu xây nhà trọ tại Musk.vn. Quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn mô hình và mẫu nhà trọ phù hợp với định hướng nhất.

Mẫu nhà trọ tiền chế

Một vài mẫu nhà trọ tiền chế từ đơn giản đến độc đáo tại Musk.vn như sau:

xây dãy nhà trọ thép tiền chế - mô hình tiết kiệm thời gian và chi phí
Nhà trọ thép tiền chế - mô hình tiết kiệm thời gian và chi phí
Nhà trọ thép tiền chế giá rẻ - mô hình phù hợp với công nhân và sinh viên
Nhà trọ thép tiền chế giá rẻ - mô hình phù hợp với công nhân và sinh viên
xây nhà trọ giá rẻ tiền chế 1 tầng đầy đủ tiện nghi
Nhà trọ tiền chế 1 tầng đầy đủ tiện nghi
xây dựng nhà trọ cho thuê thép tiền chế có gác lửng
Bên trong nhà trọ thép tiền chế có gác lửng
Mô hình xây dựng nhà trọ cho thuê thép tiền chế lý tưởng cho kinh doanh
Mô hình nhà trọ thép tiền chế lý tưởng cho kinh doanh

Mẫu nhà trọ cấp 4

Nhà trọ cấp 4 cũng có đôi nét tương đồng với nhà thép tiền chế. Song, nhà trọ cấp 4 phổ biến ở các thành phố lớn hơn. Đây là mô hình lý tưởng để xây nhà trọ cho thuê phục vụ sinh viên, công nhân và nhân viên văn phòng.

xây dựng nhà trọ cho thuê cấp 4 khép kín - giá rẻ
Nhà trọ cấp 4 khép kín - giá rẻ
xây nhà trọ trọn gói giá rẻ cấp 4 diện tích 100m2
Mẫu nhà trọ cấp 4 diện tích 100m2
xây nhà trọ trọn gói giá rẻ cấp 4 điển hình tại các thành phố lớn
Nhà trọ cấp 4 điển hình tại các thành phố lớn
Bên trong một xây nhà trọ trọn gói giá rẻ cấp 4 hiện đại
Bên trong một căn nhà trọ cấp 4 hiện đại
Mẫu xây nhà trọ trọn gói giá rẻ cấp 4 cơ bản
Mẫu phòng trọ cấp 4 cơ bản
xây nhà trọ giá rẻ có gác lửng, nội thất phá cách rất được ưa chuộng
Phòng trọ có gác lửng, nội thất phá cách rất được ưa chuộng

Kinh nghiệm xây nhà trọ giá rẻ, chất lượng

Xây dựng nhà trọ cho thuê khác với xây nhà để ở bình thường. Bởi vì, đây là mô hình phục vụ cho kinh doanh. Hơn hết, quy mô và khối lượng công việc cũng phức tạp hơn nhiều so với các dự án nhà ở dân dụng khác. Do đó, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ kinh nghiệm xây trọ như sau:

Xác định đối tượng để quyết định mô hình

Trước khi thực hiện mô hình kinh doanh nào, bạn phải xác định được thị trường mà bạn hướng đến là gì? Để làm được điều đó, bạn cần phải khảo sát địa phương nơi sắp sửa xây nhà trọ cho thuê.

Xác định phân khúc khách hàng để quyết định mô hình xây nhà trọ giá rẻ phù hợp
Xác định phân khúc khách hàng để quyết định mô hình nhà trọ phù hợp

Thông qua khảo sát, bạn sẽ biết được khu vực đó tập trung đông ở độ tuổi nào, nhu cầu về nhà thuê của người dân ra sao và quan trọng nhất là thu nhập trung bình của họ như thế nào? Họ sẵn sàng chi trả bao nhiêu tiền một tháng để thuê một căn phòng? Họ thích không gian nhà thuê như thế nào?

Khảo sát thị trường là bước cần thiết trước khi quyết định bất kỳ mô hình xây nhà trọ cho thuê nào. Việc này không thể thực hiện một cách chủ quan hoặc cảm tính bởi suy cho cùng, bạn xây nhà trọ để phục vụ khách thuê.

Sau khi xác định được đối tượng, bạn sẽ biết mô hình nào phù hợp nhất với họ. Ví dụ như nhà tiền chế, nhà cấp 4 sẽ phù hợp với sinh viên và công nhân. Trong khi đó, chung cư mini lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhân viên văn phòng, tầng lớp thu nhập cao.

Xác định vị trí đặt nhà trọ

Vị trí đặt nhà trọ cũng là yếu tố quan trọng cần xem xét kỹ lưỡng trước khi phác thảo mô hình kinh doanh. Dựa vào vị trí đặt nhà trọ có sẵn, bạn biết được đặc điểm dân cư nơi đó như thế nào, là trí thức hay lao động tay chân? Nhu cầu về phòng trọ cho thuê của họ ra sao?

Biết được xây nhà trọ giá rẻ ở vị trí nào để quyết định mô hình và dự trù chi phí
Biết được nhà trọ xây ở vị trí nào để quyết định mô hình và dự trù chi phí

Bên cạnh đó, bạn cần xem xét kỹ vị trí đặt nhà trọ, cùng với kiến trúc sư để phác thảo sơ bộ về mô hình xây dãy nhà trọ của chính bạn. Ví dụ như nếu nhà trọ trong hẻm thì tính toán bãi đỗ xe ra sao, nhà trọ ngoài mặt đường lớn thì nên xây theo mô hình nào?

Tìm hiểu quy trình và thủ tục pháp lý

Thực tế, việc xin giấy phép, hoàn thiện thủ tục pháp lý hay tuân thủ quy trình đều đã có các đội ngũ xây dựng thực hiện. Tuy nhiên, với vai trò là chủ, là người đầu tư, bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ càng về quy trình cũng như nắm được các thủ tục, giấy tờ pháp lý nhằm hạn chế rủi ro phát sinh về sau.

Dự phòng chi phí phát sinh

Bất cứ dự án nào khi thực hiện đều sẽ phát sinh một vài khoản chi phí ngoài kế hoạch. Do đó, để công trình được hoàn thiện đến bước cuối cùng, bạn cần dự trù một khoảng, có thể là 500 triệu, có thể là 1 - 2 tỷ để giải quyết tốt những tình huống phát sinh đó.

Giải đáp thắc mắc về xây nhà trọ

Sau đây là một vài thắc mắc về xây nhà trọ cho thuê đã được Musk.vn tổng hợp, giúp khách hàng hiểu chi tiết hơn về mô hình kinh doanh này và các dịch vụ được giới thiệu tại Musk.vn.

Nên xây nhà trọ trọn gói hay thuê nhân công riêng?

Vấn đề này còn phụ thuộc vào chi phí cũng như nguồn lực hiện có của khách hàng. Ví dụ, nếu vị trí sắp sửa xây nhà trọ chỉ là khu đất chưa có công trình nào, khách hàng nên thuê đơn vị xây nhà trọn gói giá rẻ. Các đơn vị này sẽ lo chu đáo từng hạng mục với mức chi phí đã được tối ưu hóa.

Nên chọn gói giá xây phòng trọ trọn gói để tối ưu hóa chi phí
Nên chọn gói xây nhà trọ nào để tối ưu hóa chi phí?

Nếu đã có sẵn dãy nhà trọ nhưng còn dang dở vài hạng mục, khách hàng có thể thuê đội nhân công xây dựng nhằm cải tạo lại. Để làm được điều đó, khách hàng phải nắm được thông tin, quy trình xây dựng để giám sát.

Bên cạnh đó, tham khảo ý kiến người thân, bạn bè sẽ giúp khách hàng lựa chọn được đơn vị uy tín nhất.

Chi phí xây nhà trọ thấp nhất là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào mô hình và quy mô mà quyết định giá xây nhà trọ. Theo đó, mức phí tối thiểu để xây nhà trọ như sau:

  • Nhà trọ tiền chế: Giá xây ít nhất từ 300.000 - 500.000 đồng/m2.
  • Nhà trọ cấp 4: Đa dạng về thiết kế và kiểu dáng. Có hai loại là nhà có gác lửng hoặc không. Trong đó, nhà có gác lửng giá xây từ 1.100.000 đến 1.400.000 đồng/m2.
  • Nhà trọ cao tầng: Nhà trọ cao tầng là loại hình cao nhất nhất. Chi phí để xây mô hình này là 3.5 triệu đến 4.2 triệu đồng/m2.

Như vậy, Musk.vn đã hoàn thành nhiệm vụ chia sẻ thông tin về dịch vụ xây nhà trọ cho thuê từ các đối tác được kết nối bởi Musk.vn. Hy vọng lượng thông tin trên giúp khách hàng hiểu hơn về mô hình kinh doanh này, cũng như mau chóng lựa chọn được đơn vị hợp tác phù hợp nhất!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi