Tư vấn và báo giá

Báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai uy tín và chất lượng nhất

Nội dung bài viết

Dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai đang là từ khóa được nhiều khách hàng ở khu vực Đồng Nai quan tâm. Đây chính là giải pháp để đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công công trình. Vậy chi phí xây nhà trọn gói tại Đồng Nai là bao nhiêu? Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xây nhà ở đồng nai? Hãy cùng Musk.vn giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết sau đây.

Xây nhà trọn gói Đồng Nai
Xây nhà trọn gói Đồng Nai

Báo giá xây nhà trọn gói Đồng Nai tại Musk.vn

Dịch vụ xây nhà trọn gói đồng nai được nhiều gia đình lựa chọn
Dịch vụ xây nhà trọn gói ở Đồng Nai được nhiều người lựa chọn

Xây nhà trọn gói chính là hình thức chủ nhà sẽ ký hợp đồng với một bên chịu trách nhiệm thi công từ phần thô cho tới lúc căn nhà được hoàn thiện. Dịch vụ này ngày càng phát triển với những ưu điểm tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đảm bảo chất lượng công trình.

Vậy để thuê một đơn vị xây nhà trọn gói Đồng Nai sẽ tốn bao nhiêu tiền? Tùy thuộc vào mỗi loại hình nhà ở, giá vật liệu ở thời điểm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Sau đây sẽ là chi phí ước tính cụ thể để khách hàng tham khảo và lên kế hoạch dự trù kinh phí xây dựng phù hợp. 

Chi phí xây nhà phố

Nhà phố với thiết kế hiện đại do đơn vị xây nhà trọn gói Đồng Nai thiết kế
Nhà phố với thiết kế hiện đại

Đối với nhà phố chi phí chủ nhà phải bỏ ra được ước tính như sau:

  • Giá xây dựng phần thô khoảng 2,7 triệu đồng đến 3,2 triệu đồng/m2.
  • Giá nhân công từ 1,2 triệu đồng đến 1,4 triệu đồng/m2.
  • Giá xây dựng trọn gói khoảng 3,9 triệu đến 4,9 triệu đồng/m2. Mức giá này sẽ phụ thuộc vào giá vật tư, vật liệu và thiết bị cần thiết để hoàn thiện công trình. Mỗi thời điểm sẽ có mức giá khác nhau. 

Chi phí xây nhà cấp 4

Nhà cấp 4 có chi phí rẻ hơn so với các loại hình nhà ở khác
Chi phí xây nhà cấp 4 rẻ hơn so với các loại hình nhà ở khác

Đối với nhà cấp 4 có gác lửng và sử dụng mái tôn thì chi phí được tính như sau:

  • Giá xây dựng phần thô ước tính khoảng 2,4 triệu đồng đến 2,7 triệu đồng/m2
  • Giá nhân công từ 800 nghìn đồng đến 1 triệu đồng/m2.
  • Giá xây dựng trọn gói khoảng 3 triệu đến 3,8 triệu đồng/m2. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào giá vật tư, vật liệu và thiết bị cần thiết để hoàn thiện công trình. 

Chi phí xây biệt thự

Không gian biệt thự sang trọng và hiện đại thu hút người nhìn
Không gian biệt thự sang trọng và hiện đại

Công trình biệt thự là loại hình nhà ở cao cấp nên chi phí xây dựng sẽ có phần cao hơn so với các loại hình khác:

  • Giá xây dựng phần thô khoảng 3,2 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng/m2
  • Giá nhân công từ 1,3 triệu đồng đến 1,7 triệu đồng/m2.
  • Giá xây dựng trọn gói khoảng 5 triệu đến 6 triệu đồng/m2. Mức giá này là không cố định, tùy thuộc vào giá vật tư, vật liệu và thiết bị cần thiết để hoàn thiện công trình ở mỗi thời điểm sẽ có sự thay đổi. 

Chi phí nguyên vật liệu

Vật liệu cần thiết để thi công nhà ở
Vật liệu xây dựng để thi công nhà ở

Để xây dựng nên một công trình nhà ở đạt chất lượng về mặt thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối thì cần có vật liệu đạt chuẩn. 

Vật liệu xây dựng nhà có nhiều loại, trong giai đoạn thi công phần thô sẽ cần đến cát, xi măng, đá... Khi hoàn thiện sẽ có tủ, cửa, gạch, sơn nước...Trong năm giá vật liệu có thể lên hoặc xuống. 

Ngoài ra, mỗi đơn vị cung cấp sẽ có những mức giá khác nhau. Vậy nên nếu lựa chọn đơn vị xây nhà trọn gói Đồng Nai bạn sẽ yên tâm về chất lượng vật liệu và giá cả phải chăng. Vì vậy để biết chi tiết về chi phí nguyên vật liệu, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại các đơn vị cung cấp hoặc nhờ công ty xây nhà trọn gói hỗ trợ.

Chuẩn bị trước khi xây nhà trọn gói tại Đồng Nai

Khi xây nhà phải chuẩn bị về tài chính và tìm kiếm đơn vị thi công
Khi xây nhà phải chuẩn bị về tài chính và tìm kiếm đơn vị thi công phù hợp

Khi bắt đầu có ý định xây nhà, chủ nhà sẽ phải trang bị rất nhiều kiến thức về những điều cần chuẩn bị để tiến hành xây nhà. Nếu như không có sự chuẩn bị kỹ càng thì quá trình xây dựng sẽ diễn ra rất lâu và tốn kém nhiều chi phí phát sinh. Sau đây là 3 điều bạn cần chuẩn bị kỹ càng để xây nhà trọn gói Đồng Nai.

Chuẩn bị tài chính

Chuẩn bị kinh phí trước khi xây nhà
Chuẩn bị tài chính trước khi xây nhà

Kinh phí xây dựng nhà chính là yếu tố quan trọng và là nền tảng để quyết định ngôi nhà trong tương lai của bạn sẽ như thế nào. Thông thường để đi đến quyết định xây nhà cần phải có sự chuẩn bị về tài chính. Khi có một số tiền nhất định bạn mới có thể bắt tay vào việc xây nhà.

Nếu như bạn đang có ý định xây nhà thì điều tiên phải chuẩn bị đó chính là kinh phí. Tùy vào điều kiện kinh tế sẽ có khoảng thời gian chuẩn bị khác nhau.

Khi lên kế hoạch bạn sẽ dự trù được số tiền mình đang có, số tiền cần vay mượn và số tiền cần có để hoàn thiện ngôi nhà. Những khoản chi cơ bản trong việc xây dựng một ngôi nhà: vật liệu xây dựng, nhân công, thuê đơn vị thiết kế và thi công công trình, các khoản chi phí phát sinh khác… 

Có nhiều trường hợp không chuẩn bị kinh phí từ đầu dẫn đến việc đang xây dựng thì phải dừng lại. Mất rất nhiều thời gian sau đó mới có thể hoàn thiện lại được. Để nhanh chóng hoàn thiện công trình xây dựng nhà ở, hãy chuẩn bị tài chính thật tốt để đảm bảo việc xây nhà suôn sẻ hơn.

Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc lên kế hoạch chuẩn bị tài chính hãy để các công ty xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai hỗ trợ bạn thực hiện nhanh chóng.

Tìm đơn vị thi công uy tín

Cần tìm đơn vị thi công uy tín, chất lượng để đảm bảo chất lượng ngôi nhà
Cần tìm đơn vị thi công uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn một đơn vị thi công uy tín sẽ quyết định chất lượng ngôi nhà của bạn. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công. Đây vừa là thuận lợi vừa là  khó khăn, vì để tìm ra được một đơn vị uy tín, chất lượng không phải điều dễ dàng.

Bạn có thể tham khảo người thân, bạn bè đã từng sử dụng dịch vụ của các đơn vị thi công. Đây được coi là nguồn thông tin đáng tin cậy. Nếu như tự mình tìm kiếm bạn phải xem đơn vị đó có nhiều năm kinh nghiệm chưa, tham khảo mẫu công trình đã xây dựng. Ngoài ra, quan tâm đến cả những feedback của khách hàng cũ để lựa chọn được đơn vị ưng ý.

Khi bắt tay vào hợp tác cần đảm bảo rằng hai bên trao đổi trên tinh thần thoải mái. Chủ nhà nói ra những yêu cầu mà mình muốn thực hiện. Đơn vị thi công sẽ lắng nghe và đưa ra kế hoạch thực hiện. Hai bên cần có hợp đồng rõ ràng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ trong quá trình thi công nhà ở.

Kiến thức phong thủy

Chú lưu ý phong thủy khi xây nhà
Chú ý phong thủy khi xây nhà

Thiết kế phong thủy cho ngôi nhà là một việc làm cần thiết nhưng đôi khi không được chú trọng. Theo quan niệm của ông bà ta, để gia đình được yên ấm, sống khỏe mạnh, công danh, sự nghiệp thuận lợi thì phải chú ý xây dựng phong thủy cho ngôi nhà thật tốt.

Hướng nhà, hướng cửa, hướng của các không gian trong nhà đều phải đảm bảo nguyên lý phong thủy. Những đồ nội thất trong nhà cũng phải bố trí sao cho hợp phong thủy.

Vì vậy trước khi xây nhà bạn cần chuẩn bị các kiến thức về phong thủy để đảm bảo ngôi nhà mang đến may mắn, bình an, thịnh vượng cho gia đình.

Lý do chọn dịch vụ xây nhà ở Đồng Nai do Musk đề cử

Musk.vn được nhiều khách hàng tin tưởng bởi sự uy tín
Musk.vn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi quá trình làm việc uy tín

Nhận thấy được nhu cầu của khách hàng xây nhà trọn gói Đồng Nai ngày càng tăng cao. Musk.vn sẵn sàng đề cử những đơn vị xây nhà uy tín và chất lượng nhất tại Đồng Nai. Khi lựa chọn đơn vị do Musk đề cử quý khách sẽ hài lòng về ngôi nhà trong tương lai của mình.

Quy trình làm việc uy tín

Quy trình làm việc chuyên nghiệp mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt
Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Khi tiếp nhận được thông tin của khách hàng về nhu cầu tìm đơn vị thi công nhà trọn gói. Musk sẽ xác định vị trí khách hàng cần thực hiện công trình nhà ở. Sau đó lựa chọn những đơn vị uy tín nhất, gần nhất để hỗ trợ khách hàng. 

Musk sẽ cung cấp thông tin về hồ sơ năng lực của các đơn vị một cách chi tiết để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Khi khách hàng đã lựa chọn được đơn vị xây nhà trọn gói tại đồng nai, Musk sẽ tiến hành kết nối để khách hàng làm việc trực tiếp với đơn vị thi công. Trong quá trình làm việc, nếu có bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ Musk luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. 

Những đơn vị do Musk đề cử đều có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, đã kiến tạo nhiều công trình xây dựng nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng. Vậy nên, khách hàng hoàn toàn yên tâm để lựa chọn. 

Tiếp nhận thông tin nhanh

Thông tin được cập nhật nhanh chóng
Cập nhật thông tin nhanh chóng

Mọi thông tin do khách hàng cung cấp sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn của Musk tiếp nhận nhanh chóng bất kể ngày hay đêm. Chỉ cần khách hàng đưa ra mong muốn của bản thân, Musk luôn sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ tận tình nhất có thể. Khách hàng hãy liên hệ ngay khi có nhu cầu để được giải đáp kịp thời.

 Hỗ trợ khách hàng 24/7

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi
Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Khác với một số đơn vị chỉ hỗ trợ giờ hành chính, Musk sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Bất kể lúc nào khi khách hàng có nhu cầu đều được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Musk có kinh nghiệm dày dặn, tận tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Giá cạnh tranh với thị trường

Chi phí phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng
Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng

Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai sẽ có những mức giá khác nhau. Để chọn được một đơn vị có chi phí phù hợp, chất lượng công trình được đảm bảo không phải điều dễ dàng.

Để khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn, hạn chế gặp phải những đơn vị kém chất lượng. Musk chuyên đề cử những đơn vị có giá cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với nhiều gia đình khác nhau. 

 Mẫu mã đa dạng

Thi công đa dạng các loại hình nhà ở
Thi công đa dạng các loại hình nhà ở khác nhau

Những công ty dịch vụ xây nhà ở Đồng Nai được Musk đề cử có kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, xây dựng ở nhiều loại hình nhà đa dạng. Từ nhà biệt thự, chung cư cho đến nhà cấp 4 hay nhà ống. 

Với những ưu điểm trên, việc lựa chọn đơn vị xây nhà trọn gói do Musk đề cử chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Quy trình xây nhà trọn gói tại Musk.vn

Musk.vn tư vấn, hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình thi công nhà
Musk.vn tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình làm nhà 24/7

Để khách hàng hiểu rõ hơn về quá trình xây dựng nhà trọn gói tại Musk.vn. Chúng tôi xin gửi quy trình cụ thể sau đây:

Bước 1: Tiến hành tiếp nhận thông tin của khách hàng

Khi khách hàng liên hệ, Musk sẽ tiếp nhận thông tin sau đó liên lạc để tư vấn hoặc gặp trực tiếp để hiểu hơn về mong muốn và những yêu cầu khách hàng đặt ra.

Bước 2: Khảo sát công trình thực tế

Bên xây dựng nhà trọn gói sẽ cử kiến trúc sư và bên thi công xuống để khảo sát mặt bằng xây dựng nhà. Đưa ra những tính toán để quy hoạch tổng quan ngôi nhà cho hài hòa và theo đúng nguyện vọng của khách hàng

Bước 3: Đưa ra bảng dự toán chi phí

Căn cứ vào diện tích xây dựng, phong cách thiết kế, nền, móng,chi phí thiết kế, thi công... Bộ phận kế toán sẽ đưa ra dự toán chi phí, bộ phận tư vấn sẽ báo giá đến khách hàng.Khi đạt được thỏa thuận sẽ tiến hành chốt phương án thi công. Trường hợp có những phát sinh ngoài bảng dự toán, đơn vị thi công sẽ báo sớm với chủ nhà. 

Bước 4: Thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất

Sau khi ký hợp đồng, công ty sẽ thiết kế bản vẽ mặt bằng 2D và phối cảnh 3D. Khách hàng sẽ được nhìn toàn cảnh không gian nhà xây dựng trên bản vẽ. Tiến hành sửa bản vẽ nếu có yêu cầu từ khách hàng.

Bước 5: Báo giá chi tiết

Sau khi đã có đầy hủ hồ sơ thiết kế, bên thi công sẽ phân tích khối lượng công việc thực hiện và lập tự toán thi công để khách hàng nắm rõ được. Sự chênh lệch sau khi xây dựng xong là rất ít nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Bước 6: Xin giấy phép xây dựng

Công ty xây nhà trọn gói Đồng Nai sẽ tiến hành nộp hồ sơ để được cấp phép xây dựng.

Bước 7: Tiến hành thi công

Sẽ có hai hạng mục là thi công phần thô và hoàn thiện nhà. Quá trình thi công sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm. Vật liệu được sử dụng đảm bảo sự kiên cố, an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bước 8: Nghiệm thu công trình

Sau khi công trình hoàn thiện hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu. Khi việc nghiệm thu được thực hiện xong sẽ tiến hành thanh toán và bàn giao cho chủ nhà. Musk sẽ có chế độ bảo hành trong quá trình sử dụng nhà cho khách hàng. 

Những phát sinh thường gặp khi xây nhà

Một số phát sinh về thiết kế khi xây nhà
Khi xây nhà sẽ gặp một số phát sinh về thiết kế

Trong quá trình xây nhà sẽ không tránh khỏi những phát sinh. Dưới đây là những phát sinh thường gặp mà khách hàng cần biết.

Phát sinh thay đổi thiết kế

Phát sinh thay đổi so với bản vẽ thiết kế ban đầu
Phát sinh thay đổi so với bản vẽ thiết kế ban đầu sẽ cần được chỉnh sửa

Phương án thiết kế nhà ở sẽ được xây dựng ngay từ ban đầu nhưng trong quá trình thi công vẫn có sự thay đổi từ phía khách hàng. Ví dụ như khách muốn dùng màu sơn khác, muốn tường được xây cao hơn...

Khi có thay đổi sẽ phải chỉnh sửa lại bản vẽ để khách hàng xác nhận lại yêu cầu và báo giá lại chi phí.

Ngoài ra có những trường hợp khách hàng tự mua hồ sơ thiết kế rồi chọn nhà thầu thực hiện, Vì vậy sẽ có nhiều điều cần thay đổi khiến tiến độ thi công diễn ra lâu hơn.

Phát sinh thi công phần thô

Phần thô cần đảm bảo thực hiện kỹ càng khi thi công
Khi thi công phần thô cần đảm bảo thực hiện kỹ càng tránh phát sinh

Phần thô chính là phần chính yếu của ngôi nhà. Ngôi nhà có độ bền cao, đảm bảo an toàn hay không sẽ do phần thô đảm  nhận. Nếu trong quá trình thi công, đơn vị thi công không làm kỹ hoặc rút ruột công trình sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngôi nhà. Đối với dịch vụ xây nhà trọn gói tại Musk, khách hàng yên tâm sẽ được cập nhật chi tiết từ công đoạn và kiểm tra chất lượng phần thô liên tục.

Phát sinh khi xây hoàn thiện

Phát sinh các vấn đề liên quan đến chất lượng khi hoàn thiện nhà
Khi xây nhà xong vẫn phát sinh các vấn đề liên quan đến chất lượng

Sau khi đã hoàn thiện phần thi công sẽ có nhiều vấn đề phát sinh. Cụ thể như giá cả thay đổi so với báo giá ban đầu. Chất lượng công trình chưa khiến khách hàng hài lòng về màu sơn, thiết bị nội thất...

Như vậy, sẽ có nhiều vấn đề phát sinh mà khách hàng phải giải quyết. Đến với Musk khách hàng sẽ được tư vấn những phương án tối ưu nhất, minh bạch trong quá trình làm việc và cam kết thi công đúng tiến độ.

Trên đây là những thông tin cung cấp về dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai. Khách hàng sẽ hiểu rõ hơn và đưa ra những lựa chọn thông minh khi quyết định xây nhà. Musk.vn hân hạnh hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Câu hỏi thường gặp

Thời gian xây hoàn thiện nhà là bao lâu?

Thời gian để hoàn thiện nhà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhà có diện tích lớn, phong cách thiết kế phức tạp, ảnh hưởng của điều kiện thời tiết sẽ có thời gian thi công khác nhau. Một ngôi nhà có thể xây dựng trong vài tháng, một năm hoặc vài năm. Vậy nên bạn hãy liên hệ ngay với musk để được tư vấn về thời gian xây nhà. 

Nên thuê đội thầu thi công hay thuê gói xây trọn gói?

Nên thuê đội thầu thi công hay sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói là thắc mắc của nhiều khách hàng.
Nếu lựa chọn đội thầu thi công thì khách hàng sẽ phải kiểm soát nhiều đầu việc, tốn nhiều thời gian và công sức. Chưa kể khách hàng không có kinh nghiệm sẽ không thể giải quyết được vấn đề.
Khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu. Mọi quy trình thi công đều do bên dịch vụ tiến hành. Bạn cần chọn đơn vị uy tín để đảm bảo an chất lượng cho ngôi nhà.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi