Tư vấn và báo giá

Top các dịch xây nhà trọn gói ở Tây Ninh uy tín, chất lượng tốt nhất

Nội dung bài viết

Hiện nay, dịch vụ xây nhà trọn gói được nhiều gia đình lựa chọn bởi có nhiều tính tiện nghi và ưu điểm vượt trội. Tất cả các công việc đều được công ty xây nhà trọn gói thực hiện hoàn chỉnh. Hãy đồng hành cùng Musk.vn trong bài viết dưới đây để tìm kiếm được dịch vụ xây nhà trọn gói ở Tây Ninh uy tín nhất nhé!

Xây nhà trọn gói ở tây ninh
Xây nhà trọn gói ở Tây Ninh

Đơn giá xây nhà trọn gói ở Tây Ninh tại Musk.vn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ xây nhà trọn gói. Tùy thuộc vào các nguyên vật liệu nhà thầu lựa chọn xây dựng dẫn đến có nhiều mức giá khác nhau. Musk.vn gửi tới khách hàng đơn giá xây nhà trọn gói ở Tây Ninh với mức giá phù hợp.

Với phương châm phục vụ được các yêu cầu của khách hàng và đảm bảo về chất lượng công trình. Do đó xây nhà trọn gói Tây Ninh có các mức giá cho khách hàng tham khảo và lựa chọn phù hợp với điều kiện của mình:

  • Với đơn giá xây dựng nhà ở trọn gói mức trung bình khoảng từ 4 triệu đồng đến 5 triệu đồng/m2.
  • Với đơn giá xây dựng nhà ở trọn gói mức khá khoảng từ 5 triệu đồng đến 6 triệu đồng/m2.
  • Với đơn giá xây dựng nhà ở trọn gói mức khá giả khoảng từ 6 triệu đồng đến 6.5 triệu đồng/m2.

Lý do nên chọn các dịch vụ xây nhà trọn gói Tây Ninh của các đơn vị xây dựng tại Musk.vn

Xây nhà trọn gói tại Tây Ninh đang là lựa chọn của nhiều gia chủ bởi các tiện ích thiết thực và tiết kiệm chi phí. Musk.vn sẽ giải đáp thắc mắc vì sao bạn nên chọn các dịch vụ xây nhà trọn gói Tây Ninh của các đơn vị xây dựng mà Musk.vn hợp tác.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Bước đầu tiên xây nhà trọn gói Tây Ninh tiến hành lập kế hoạch xây nhà. Dựa theo ý tưởng và mong muốn của khách hàng kiến trúc sư sẽ lên bản vẽ phù hợp với gia đình. Thiết kế công năng tiện nghi, hiện đại và theo đúng ý khách hàng đưa ra.

Sau khi gia chủ đồng ý với thiết kế, đơn vị sẽ tiến hành thi công công trình. Tất cả các khâu đều được thực hiện chỉnh chu theo đúng quy trình. Các nguyên vật liệu phải đảm bảo là loại tốt. 

Tất cả các khâu làm việc phải đảm bảo tính đúng đắn tuyệt đối. Mỗi một khâu làm việc đều có trách nhiệm lớn nên tất cả đều nghiêm túc thực hiện. 

Quy trình làm việc được công ty xây nhà trọn gói ở tây ninh lên kế hoạch cụ thể, chi tiết
Quy trình làm việc được lên kế hoạch cụ thể, chi tiết

Đảm bảo tiến độ đúng cam kết

Việc đảm bảo đúng thời gian hoàn thành công trình là điều quan trọng. Thời gian dự kiến từ khi xây dựng đến lúc bàn giao không chênh lệch nhiều, đảm bảo thi công theo đúng tiến độ. Đơn vị tại Musk.vn luôn cam kết đúng tiến độ thực hiện công trình, luôn uy tín thời gian bàn giao cho gia chủ. 

Để đảm bảo thời gian xây dựng đúng theo dự kiến, đơn vị xây nhà trọn gói ở Tây Ninh sẽ chọn thời điểm đẹp, ưu tiên vào mùa khô. Dựa vào ưu điểm mùa khô ở Việt Nam nên nhà thầu đảm bảo tuyệt đối về tiến độ đúng cam kết. 

Đối với nhà ở thông thường, nhà thầu mất khoảng từ 4 tháng đến 6 tháng để hoàn thành tất cả công trình. Đối với nhà có thiết kế hiện đại, kiến trúc tân cổ điển nhà thầu sẽ mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành công trình xây dựng.

Nhà đẹp được xây nhà trọn gói ở tây ninh bàn giao đúng theo tiến độ
Nhà đẹp bàn giao đúng theo tiến độ
Nhà đẹp giá rẻ Tây Ninh xây dựng 1 năm
Nhà đẹp Tây Ninh xây dựng 1 năm

Vật liệu bền bỉ, chất lượng cao

Xây nhà trọn gói ở Tây Ninh luôn ưu tiên các nguyên vật liệu có chất lượng tốt, hàng được chọn phải đảm bảo tính bền và độ vững chắc. Các nguyên liệu, vật liệu được nhập từ những công ty nổi tiếng và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

Gạch đất nung là loại phổ biến được lựa chọn làm gạch xây nhà. Tùy theo gia chủ có thể thay đổi các loại gạch khác nhau như: gạch đặc, gạch lỗ,...

Xi măng là nguyên liệu quan trọng đối với tất cả các khâu như: khâu xây, khâu đổ bê tông, khâu trát. Xi măng chiếm từ 5 - 7% giá trị của công trình đó. Xi măng xây nhà được lựa chọn từ những công ty nổi tiếng trên thị trường.

Cát được đơn vị lựa chọn là cát vàng và cát đen. Cát xây dựng nhà ở là cát loại một, các hạt cát to và đẹp. Sau khi trát nhà bằng cát chọn lọc, các bức tường đều bóng và vững chắc, đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ. 

Đá được ưu tiên chọn loại nhỏ bởi có sức chịu bê tông tốt. Tùy theo từng công trình to hoặc nhỏ, xây nhà trọn gói tại Tây Ninh sẽ chọn loại đá 1x2 hoặc 4x6.

Vật liệu chất lượng cao được lựa chọn sàng lọc kỹ càng nhằm đáp ứng cho công trình
Vật liệu chất lượng cao được lựa chọn, sàng lọc kỹ

Thiết kế dựa trên mong muốn của khách hàng

Thiết kế đẹp và hợp lý được coi là bước đầu thành công cho căn nhà. Đơn vị rất chú trọng trong bản thiết kế. Dựa theo nhu cầu mong muốn của khách hàng, các kiến trúc sư sẽ thiết kế đúng ý của gia chủ.

Các bản thiết kế đều được chỉnh sửa cho tới khi phù hợp và đúng theo ý tưởng của khách hàng. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu nên khi khách hàng có phản hồi, muốn thay đổi, kiến trúc sư luôn tìm phương án phù hợp nhất để giải quyết.

Nếu khách hàng chưa có ý tưởng cho căn nhà của mình, đơn vị xây nhà trọn gói ở Tây Ninh tại Musk.vn sẽ có những bản thiết kế mẫu để tham khảo. Đảm bảo căn nhà xây dựng phù hợp với mảnh đất và hợp về phong thủy.

Nhà đẹp tại Tây Ninh do dịch vụ xây nhà trọn gói hoàn thành
Nhà đẹp tại Tây Ninh
Mẫu thiết kế nhà đẹp ở Tây Ninh
Thiết kế nhà đẹp ở Tây Ninh

Quy trình xây nhà trọn gói Tây Ninh của các đơn vị xây dựng tại Musk.vn

Quy trình để xây dựng căn nhà khá phức tạp, không hề đơn giản. Đòi hỏi sự hiểu biết và sự am hiểu công trình kỹ thuật của gia chủ. Tất cả các quy trình đều được xây nhà trọn gói ở Tây Ninh tiến hành theo đúng trình tự như sau:

  • Bước 1: Nhận tất cả các câu hỏi, thắc mắc, tiếp cận yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Mọi câu hỏi và thắc mắc của khách hàng đều được các chuyên gia có kinh nghiệm trong nghề xây dựng giải đáp.
  • Bước 3: Các nhân công sẽ đến trực tiếp tại công trình để khảo sát mặt bằng.
  • Bước 4: Thực hiện việc lên kế hoạch chi tiết, cụ thể, lên phương án thi công và tạo sơ đồ bản thiết kế.
  • Bước 5: Tư vấn sơ bộ về thông tin cho khách hàng, tiến hành báo giá cho khách tham khảo.
  • Bước 6: Khách hàng đồng ý với bản thiết kế, tiến hành phương án thi công.
  • Bước 7: Tiến hành việc ký và cam kết hợp đồng, đặt cọc hợp đồng như đã thỏa thuận.
  • Bước 8: Công trình bắt đầu thi công, xây dựng theo đúng tiến độ và chất lượng công trình được đảm bảo như đã ký kết.
  • Bước 9: Công trình được hoàn thiện, nghiệm thu công trình, bàn giao nhà cửa cho khách, thanh toán và thanh lý hợp đồng đã đề ra.
  • Bước 10: Bảo hành công trình.

Các loại vật tư sử dụng trong xây nhà trọn gói Tây Ninh

Tất cả các vật liệu xây dựng từ phần xây thô đến vật tư hoàn thiện đều được sử dụng bằng vật liệu cao cấp. Tùy thuộc vào mỗi công trình và nhu cầu của mỗi hộ gia đình sẽ sử dụng vật liệu khác nhau. Nhìn chung, các vật tư đều đảm bảo chất lượng bền và đẹp.

Vật tư xây thô

Phần thô được coi là phần quan trọng nhất trong công trình cũng như là tiền đề cho các quy trình về sau. Phần thô đạt được độ chính xác cao giúp phần sau thi công dễ dàng, tiết kiệm được thời gian và chi phí. 

Đối với vật tư xây thô được đơn vị xây nhà trọn gói ở Tây Ninh lựa chọn, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Vật liệu nhà thầu cung cấp cho phần xây thô bao gồm: xi măng, sắt, thép, gạch xây, cát, đá, ống nước nóng và lạnh, dây điện âm, các loại mái, chất chống thấm, cốp pha.

Vật tư xây thô do xây nhà giá rẻ Tây Ninh cung cấp
Vật tư xây thô tại xây nhà giá rẻ Tây Ninh

Vật tư hoàn thiện

Sau khi phần khung nhà được xây dựng công đoạn tiếp theo là hoàn thiện căn nhà. Tuy công việc hoàn thiện căn nhà ngắn hơn xây dựng phần thô nhưng đòi hỏi tính thẩm mỹ và sự khéo léo cao.

Vật liệu được lựa chọn theo đúng ý thích của khách hàng, khách hàng có thể chọn mẫu mã, công việc nhà thầu là tìm ra những vật liệu tốt nhất. Trong phần hoàn thiện, gạch ốp lát được coi là phần quan trọng nhất.

Các mẫu gạch đẹp, giá rẻ có độ bền cao
Các mẫu gạch đẹp, giá rẻ
Các loại vật tư đẹp và bền theo thời gian
Các loại vật tư bền đẹp

Cách tính tổng diện tích xây nhà Tây Ninh

Cách tính tổng diện tích xây nhà Tây Ninh giá rẻ cũng khá đơn giản. Phần diện tích được tính theo công thức như sau:

  • Phần móng được tính từ 30-50% diện tích xây dựng tầng trệt (không bao gồm phần cọc bê tông).
  • Phần trệt được tính bằng 100% diện tích xây dựng.
  • Các tầng nhà được tính bằng 100% diện tích xây dựng.
  • Phần mái được tính tùy theo loại mái khác nhau (mái bằng được tính bằng 30%, mái tôn được tính bằng 15%, mái thái tính bằng 60% diện tích xây dựng).

Như vậy, Musk.vn đã gửi đến quý khách về dịch vụ xây nhà trọn gói ở Tây Ninh uy tín nhất. Mong rằng bài viết trên giúp quý khách chọn được nhà thầu chất lượng và một công trình nhà ở như mơ. 

Câu hỏi thường gặp

Thời gian hoàn thiện nhà cấp 4 Tây Ninh là bao nhiêu?

Ngày nay, nhà cấp 4 được khá nhiều người lựa chọn xây dựng ở Tây Ninh bởi giá thành rẻ và đảm bảo tính thẩm mỹ. Đặc biệt là vùng nông thôn, kiểu nhà cấp 4 được thịnh hành tại đây.
Tùy thuộc vào khoảng diện tích đối với từng hộ gia đình sẽ có thời gian xây dựng khác nhau. Yếu tố thời tiết cũng tác động khá nhiều trong việc thi công công trình. Nhìn chung, xây dựng nhà cấp 4 mất khoảng từ 3 đến 4 tháng. 

Thời gian xin giấy phép xây dựng có lâu không?

Đối với nhà ở riêng rẻ, giấy phép được sử dụng là giấy phép xây dựng có thời hạn. Đây là loại giấy phép có thời hạn sử dụng nhất định và có thể gia hạn. Giấy phép xây dựng nhà chỉ được gia hạn 2 lần và mỗi lần cách nhau 12 tháng.
Theo thông thường, các loại giấy phép xây dựng sau khi làm xong đơn sẽ được cấp trong khoảng thời gian từ 1 tháng đến 2 tháng. Cụ thể như sau:
Tính từ ngày nhận được hồ sơ xin cấp phép xây dựng, cơ quan có thẩm quyền tổ chức và thẩm định hồ sơ trong vòng 7 ngày.
Kể từ ngày nộp hồ sơ, thời gian nhận phản hồi của cơ quan có thẩm quyền về giấy phép xây dựng là 12 ngày.
Từ ngày cơ quan thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ đến ngày hoàn thành cấp phép xây dựng là 30 ngày.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi