Tư vấn và báo giá

Báo giá xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu chi tiết uy tín nhất

Nội dung bài viết

Hiện nay, dịch vụ  xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu được xem là dịch vụ được nhiều gia chủ lựa chọn cho tổ ấm của gia đình mình. Với nhiều ưu điểm nổi bật: tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo độ an toàn,… cho nhiều khách hàng, chi phí đầu tư cho nguyên vật liệu, nội thất, nhân công cũng được hoạch định sẵn do đó đây là giải pháp hữu hiệu nhất cho tổ ấm của gia đình mình.

Có nên lựa chọn dịch vụ giá xây nhà tại vũng tàu
Báo giá xây nhà trọng gói tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Và với những khách hàng có nhu cầu  xây nhà trọn gói Vũng Tàu hiện nay, đâu là những thông tin cần thiết mà gia chủ cần quan tâm để hoàn thiện cho tổ ấm của gia đình mình. Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu chi tiết thông qua nội dung bài viết bên dưới nhé!

Tại sao nên xây nhà trọn gói?

Dịch vụ xây nhà trọn gói là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây? Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là chúng ta có nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay không? Xây nhà trọn gói có phù hợp với mọi đối tượng khách hàng không? Hay đây chỉ là trào lưu của những gia đình dư dả điều kiện? Tất cả sẽ được Musk.vn giải đáp thật chi tiết ở nội dung dưới!

Trước hết, hiểu đơn giản xây nhà trọn gói là đơn vị thi công/nhà thầu sẽ đảm nhiệm từ A-Z mọi công việc xây dựng, từ tư vấn thiết kế, xin giấy phép xây dựng cho đến khâu hoàn công; khách hàng chỉ cần nhận ngôi nhà hoàn chỉnh sau khi công trình đã hoàn thiện. Vf dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu là quy trình khép kín, khách hàng chỉ cần chuẩn bị tài chính phù hợp với nhu cầu của mình, mọi vấn đề còn lại đơn vị/nhà thầu sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm cho đến khi dự án được hoàn thiện.  

Và để trả lời cho câu hỏi có nên lựa chọn dịch vụ xây dựng nhà trọn gói tại Vũng Tàu hay không? Thì câu trả lời là CÓ, bởi dịch vụ này có những ưu điểm nổi bật phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cũng như xu thế xây dựng hiện nay?

Tiết kiệm chi phí vật liệu

Nguyên vật liệu xây dựng là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên chất lượng ngôi nhà, tổ ấm của bạn. Nếu khách hàng không có kinh nghiệm lựa chọn nguyên vật liệu, bạn dễ dàng bị các đơn vị lừa đảo bán cho những loại nguyên liệu không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, khách hàng sẽ bị thiệt thòi, bởi:

  • Không mua được nguyên vật liệu xây dựng với giá đúng trên thị trường.
  • Không đảm bảo chi phí, và kiểm soát được chất lượng vật tư.
Tiết kiệm được chi phí nguyên vật liệu khi lựa chọn xây nhà trọn gói tại bà rịa vũng tàu
Tiết kiệm được chi phí nguyên vật liệu khi lựa chọn xây nhà trọn gói Vũng Tàu

Ngoài ra, khi mua nguyên vật liệu xây dựng, khách hàng dễ mua với giá cao hơn vì bạn chỉ là khách hàng lẻ, không phải đối tác mua hàng thường xuyên nên sẽ không có hoặc có ít chương trình giảm giá, khuyến mãi cho bạn.

Đồng thời, bởi không có kinh nghiệm trong khâu kiểm tra, kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu xây dựng, cũng như giám sát vật tư, đôi nhân công thì dễ gây ra tình trạng lãng phí.

Tiết kiệm thời gian cho khách hàng

Nếu như khách hàng lựa chọn hình thức xây nhà thuê nhân công, thì chắc chắn thời gian bạn dành ra để kiểm tra, kiểm soát công trình là rất lớn, bạn hầu như sẽ bỏ thời gian 24/24 để theo sát công trình của mình nhằm đảm bảo tiến độ, cũng như kịp thời sửa chữa nếu như có sai sót xảy ra.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại bà rịa vũng tàu giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian
Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Vũng Tàu giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian

Tuy nhiên, với dịch vụ xây nhà trọn gói Vũng Tàu, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì đơn vị xây dựng/chủ thầu là đơn vị thi công, giám sát trực tiếp công trình nhằm đảm bảo tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng.

Lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, khách hàng có nhiều thời gian để tập trung các công việc khác.

Chủ thầu sẽ là đơn vị bảo đảm và chịu trách nhiệm về thi công, bảo trì

Khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn lao động cho nhân công, kỹ thuật của nhân công hay các vấn đề khác,… bởi lẽ chủ thầu/đơn vị xây dựng sẽ là đơn vị đảm bảo và chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc này.

Mọi vấn đề sẽ được chủ thầu chịu trách nhiệm về thi công và bảo trì xây nhà trọn gói tại bà rịa vũng tàu
Mọi vấn đề sẽ được chủ thầu chịu trách nhiệm về thi công và bảo trì

Nhiều khách hàng vẫn có hệ tư tưởng là nếu mình tự mua từng loại nguyên vật liệu: xi măng, gạch, đá, thép,… sẽ có giá rẻ hơn, tiết kiệm hơn rất nhiều so với chi phí thuê trọn gói. Tuy nhiên, đây là một tư tưởng sai lầm. 

Việc lựa chọn một đơn vị nhà thầu uy tín, chất lượng khi xây nhà Vũng Tàu sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề: nguyên vật liệu, nhân công, sự an toàn, chất lượng công trình được đảm bảo hơn.

Được hỗ trợ pháp lý khi xây nhà

Giấy phép xây dựng hay các hồ sơ pháp lý liên quan đến xây nhà là yếu tố song hành quan trọng không kém. Do đó, khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói ở Bà Rịa Vũng Tàu, chủ thầu/đơn vị thi công sẽ giúp chủ nhà xin phép xây dựng miễn phí, hỗ trợ hoàn công. Hoặc làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, thanh tra xây dựng,…

Gia chủ tiết kiệm chi phí thiết kế

Kiến trúc ngôi nhà phản ánh được gu thẩm mỹ của gia chủ, vì thế, khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu, khách hàng sẽ được các đơn vị xây dựng/chủ thầu tư vấn về chi phí thiết kế với mức ưu đãi lớn. Đây được coi là một khoảng tiết kiệm chi phí đáng kể dành cho khách hàng.

Chi phí thiết kế mà các nhà thầu xây nhà trọn gói tại vũng tàu luôn ưu đãi dành cho khách hàng
Chi phí thiết kế mà các nhà thầu xây dựng trọn gói luôn ưu đãi dành cho khách hàng

Đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và chất lượng xây dựng cũng như tính thẩm mỹ

Thông thường khi lựa chọn xây dựng tổ ấm của mình, của khách hàng thường lên mạng để tìm kiếm những mẫu nhà đẹp, sau đó cải biến để phù hợp với nhu cầu, sở thích, ngân sách của mình rồi tự tay thi công xây dựng theo mẫu nhà đó.

xây nhà trọn gói tại vũng tàu giúp đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cũng như chất lượng công trình
Xây nhà trọn gói giúp đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cũng như chất lượng công trình

Tuy nhiên, chỉ khi thực sự bắt tay vào xây dựng thì gia chủ mới nhận ra rằng, mẫu thiết kế đó không thực sự phù hợp với diện tích mà mình xây dựng, phân chia không gian sinh hoạt ở bản mẫu không tương ứng với nhu cầu của các thành viên trong gia đình khiến không gian bí bách,… cùng nhiều vấn đề khác có thể xảy ra.

Do vậy, việc lựa chọn dịch vụ xây nhà ở trọn gói ở Bà Rịa Vũng Tàu sẽ giải quyết cho khách hàng những hạn chế của việc tự thuê nhân công xây nhà. Tất cả những công việc từ việc lên bản vẽ, hồ sơ thiết kế, thi công như thế nào sẽ được đơn vị nhà thầu đảm nhận nhằm tạo ra cho bạn một tổ ấm có không gian sử dụng tối ưu nhất.

Bảng giá xây nhà tại Vũng Tàu của các đơn vị tại Musk.vn

Vậy, giá xây nhà tại Vũng Tàu trọn gói là bao nhiêu? Dưới đây là một số mẫu bảng giá xây nhà tại Vũng Tài của Musk.vn mà có thể bạn đang muốn tìm kiếm:

Giá xây nhà trọn gói tại Vũng Tàu

giá xây nhà tại vũng tàu
Giá xây nhà Vũng Tàu bao nhiêu?
  • Giá xây nhà trọn gói Vũng Tàu: đơn giá từ 4.500.000 đ/m2 – 6.230.000 đ/m2 ( tùy vật liệu từ trung bình đến cao cấp )
  • Giá xây nhà phần thô: đơn giá từ 3.590.000 đ/m2 – 3.990.000 đ/m2
  • Giá xây nhà phần hoàn thiện: đơn giá từ 2.300.000 vnđ/m2 đến 2.790.000 vnđ/m2 ( tùy thuộc vào mức độ hoàn thiện từ trung cấp đến cao cấp )

(*) Lưu ý: Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng muốn có giá chính xác, vui lòng liên hệ các đơn vị đối tác xây dựng tại trang web Musk.vn

Giá xây nhà cấp 4 trọn gói 

Báo giá xây nhà tại vũng tàu trọn gói tại Vũng Tàu?
Báo giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Vũng Tàu?
  • Báo giá xây nhà cấp 4 trọn gói Bà Rịa Vũng Tàu lợp tôn: 4.590.000 vnđ/m2 ( Trọn gói )
  • Giá xây nhà cấp 4 trọn gói Bà Rịa Vũng Tàu gác lửng: 4.990.000 vnđ/m2 ( Trọn gói )
  • Giá xây nhà cấp 4 trọn gói Bà Rịa Vũng Tàu mái thái trệt lợp ngói: 5.490.000 vnđ/m2 ( Trọn gói )
  • Giá xây nhà cấp 4 trọn gói Bà Rịa Vũng Tàu phần thô: từ 3.790.000 vnđ/m2 đến 3.990.000 vnđ/m2 ( Phần thô )
  • Giá xây nhà cấp 4 trọn gói Bà Rịa Vũng Tàu hoàn thiện: từ 2.200.000 vnđ/m2 đến 2.590.000 vnđ/m2 ( Phần hoàn thiện )

Lưu ý: Những đơn giá tham khảo trên áp dụng cho các công trình:

  • Nhà cấp 4, nhà cấp 4 có gác lửng, nhà cấp 4 mái thái trệt
  • Phần móng tính 25% diện tích, phần mái tính 30% diện tích, mái ngói tính 65% diện tích mặt nghiêng

(*) Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo 

Giá xây biệt thự trọn gói

Giá xây nhà vũng tàu là bao nhiêu?
Giá xây biệt thự trọn gói là bao nhiêu?
  • Đơn giá thi công xây dựng biệt thự trọn gói mức khá: 6.600.000 - 8.600.000 đ/m2
  • Đơn giá thi công xây dựng biệt thự trọn gói mức cao cấp: 8.600.000 - 10.800.000 đ/m2

(*) Lưu ý: Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng muốn có giá chính xác, vui lòng liên hệ các đơn vị đối tác xây dựng tại trang web Musk.vn

Cách tính giá xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu

Nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ xây nhà ở trọn gói cho tổ ấm của gia đình mình, tuy nhiên vẫn khá quan tâm đến cách tính giá xây nhà trọn gói như thế nào. Hãy để Musk.vn tiết lộ cho bạn nhé!

Thông thường, cách tính giá xây dựng nhà trọn gói thường dựa theo diện tích xây dựng, bởi đây là giải pháp nhanh nhất giúp khách hàng nắm được toàn bộ chi phí xây dựng để có thể chuẩn bị được mức ngân sách phù hợp.

Tính giá xây dựng phần thô

Công thức tính giá xây dựng phần thô gồm:

Giá phần thô = Tổng diện tích xây dựng x đơn giá phần thô theo m2.

Công thức tính giá xây dựng phần hoàn thiện, gồm:

Giá phần hoàn thiện =  Tổng diện tích xây dựng x đơn giá phần hoàn thiện theo m2.

Giá xây nhà trọn gói = Diện tích xây dựng x đơn giá xây dựng trọn gói(cả phần thô và hoàn thiện).

Dưới đây là một ví dụ cụ thể giúp khách hàng dễ dàng hiểu được: Ví dụ khách hàng có nhu cầu xây nhà trọn gọi tại Bà Rịa Vũng Tàu trên nền diện tích 108m2 (9x12m) thì cách tính giá xây dựng phần thô sẽ là: 108 x 3.590.000đ/m2 = 387.720.000 đồng.

Tính giá vật liệu thi công

Cách tính giá vật liệu thi công phổ biến hiện nay chính là dựa vào diện tích xây dựng để tính toán chi phí vật liệu. Việc này có ưu điểm giúp bạn hạn chế tình trạng thất thoát nguyên vật liệu.

Công thức tính gồm:

Tầng 1 100% diện tích
Lầu 100% diện tích
Phần mái (mái tôn) 30% diện tích
Phần mái (mái bằng) 50% diện tích
Phần mái (mái ngói) 70% diện tích
Khu vực sân 50% diện tích
Cách tính giá xây nhà vũng tàu
Cách tính giá vật liệu thi công dựa vào diện tích xây dựng

Chi phí nhân công

Chi phí nhân công khi xây dựng trọn gói bao gồm nhiều hạng mục: xây, trát, đổ mái, ốp lát, lắp đặt thiết bị cho khách hàng,… tuy nhiên cách tính thông thường hiện nay vẫn là tính theo đơn giá trên m2. Cụ thể, ở khu vực Bà Rịa Vũng Tàu, đơn giá nhân công như sau:

xây nhà trọn gói vũng tàu Chi phí nhân công được tính như thế nào?
Chi phí nhân công được tính như thế nào?

Đối với chi phí nhân công xây nhà trọn gói:

  • Đơn Giá nhân công xây dựng phần thô nhà cấp 4 : 1.050.000đ/m2
  • Đơn Giá nhân công xây dựng phần thô nhà phố (mái bằng, mái thái): 1.660.000đ/m2 –  1.950.000đ/m2
  • Đơn Giá nhân công xây dựng phần thô nhà biệt thự, liền kề : 1.950.000đ/m2 – 2.550.000đ/m2

Đối với chi phí nhân công trát tường (Nhân công + Vật Tư):

  • Đơn giá trát tường trong nhà : 195.000đ/1m2
  • Đơn giá trát tường ngoài nhà : 260.000đ/1m2 ( Cả tiền thuê dàn giáo)

Đối với chi phí nhân công xây tường (Nhân công + Vật tư)

  • Đơn giá xây tường 10 gạch ống : 295.000đ/m2
  • Đơn giá xây tường 20 gạch ống : 550.000đ/m2
  • Đơn giá xây tường 10 gạch đặc : 305.000đ/m2
  • Đơn giá xây tường 20 gạch đặc : 550.000đ/m2

Đối với chi phí nhân công ốp lát (Nhân công + Vật tư)

  • Đơn giá láng nền , cán vữa nhà 2cm - 4cm : 125.000đ/m2
  • Đơn giá láng nền , cán vữa nhà 5cm - 10cm : 150.000đ/m2
  • Đơn giá nhân công lát gạch nền nhà : 140.000đ/m2
  • Đơn giá nhân công ốp gạch tường : 140.000đ/m2

Đối với chi phí nhân công sơn nhà:

  • Đơn giá nhân công sơn trong nhà : 17.000đ/m2
  • Đơn giá nhân công sơn ngoài nhà : 25.000đ/m2
  • Đơn giá nhân công sơn bả trong nhà : 35.000đ/m2
  • Đơn giá nhân công sơn bả ngoài nhà : 40.0000đ/m2

(*) Quý khách lưu ý, đơn giá trên chỉ mang tính chất THAM KHẢO, không phải là đơn giá cố định áp dụng vào hạng mục cụ thể của quý khách. Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm, vị trí, hạng mục. Khách hàng muốn có giá chính xác, vui lòng liên hệ các đơn vị đối tác xây dựng tại trang web Musk.vn

Lý do chọn dịch vụ xây nhà của Vũng Tàu của các đơn vị tại musk.vn

Musk.vn tự hào là trang thương mại điện tử kết nối những nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp nhất, kinh nghiệm nhất. Mỗi nhà thầu được Musk.vn tuyển chọn đều có đầy đủ giấy phép kinh doanh, kinh nghiệm dày dặn hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu tốt nhất.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói vũng tàu tại Musk.vn
Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói Vũng Tàu của Musk.vn?

Dưới đây là một số lý do mà khách hàng nên lựa chọn dịch vụ tại Musk.vn

Dịch vụ xây nhà chuyên nghiệp

Dịch vụ xây nhà ở trọn gói ở Vũng Tàu của các đơn vị xây dựng tại Musk.vn luôn đem đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp nhất và nó được thể hiện thông qua:

  • Sự rõ ràng, minh bạch trong quy trình làm việc cũng như bảng báo giá gửi đến khách hàng.
  • Pháp lý minh bạch: luôn có hợp đồng thi công, đầy đủ và cam kết chịu trách nhiệm pháp lý đối với công trình mà mình thi công
  • Không tăng giá: Giữ giá xây dựng tại thời điểm ký kết hợp đồng cho đến khi hoàn thành công trình. Cam kết không tăng giá ngay cả khi vật tư có sự thay đổi khi khởi công công trình sau này.
  • Cam kết chất lượng công trình: Đảm bảo thi công theo đúng quy định, đúng tiến độ tiêu chuẩn xây dựng. Kiểm tra nghiệm thu chi tiết từng hạng mục trước khi thực hiện công tác tiếp theo.

Giá cả phải chăng

Musk.vn tự hào là trang thương mại điện tử kết nối những nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp nhất, kinh nghiệm nhất. Do đó, khách hàng sẽ nhận được nhiều bảng báo giá chi tiết, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi giúp tiết kiệm chi phí cho mình.

Đảm bảo tiến độ thi công

Tiến độ thi công là một trong những yếu tố được nhiều khách hàng lưu tâm khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu của Musk.vn.

Các đối tác, nhà thầu xây dựng tại Musk.vn luôn đảm bảo cho khách hàng tiến độ thi công nhanh và hoàn thiện nhất, thực hiện đúng cam kết với khách hàng đã đặt ra.

Để thực hiện được điều này, các đối tác/nhà thầu xây dựng tại Musk.vn luôn:

  • Lập ra một kế hoạch thi công rõ ràng, chi tiết nhất. 
  • Điều hành dự án nhà ở trọn gói một cách khoa học với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm.
  • Luôn có những phương án đối phó với những rủi ro, bất thường có thể xảy ra trong quá trình xây dựng.
  • Đảm bảo độ an toàn tối đa khi thi công.
  • Luôn kiểm tra chất lượng công trình liên tục.

Đa dạng về kiểu dáng, phong cách thiết kế

Với nhiều khách hàng cũng như nhiều phong cách, gu thẩm mỹ khác nhau, thế nhưng Musk.vn vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó của khách hàng. 

Đội ngũ kiến trúc sư, nhân công có dày dặn kinh nghiệm trong quản lý và xây dựng, do đó luôn đáp ứng khách hàng về đa dạng kiểu dáng và phong cách thiết kế.

Quy trình xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu

Để có được một tổ ấm hoàn hảo, khi khách hàng lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Vũng Tàu, quy trình sẽ được thực hiện như thế nào?

Lập kế hoạch xây nhà

Việc lập kế hoạch xây nhà giúp khách hàng có thể tính toán và ước lượng được chi phí, ngân sách để hoàn thiện ngôi nhà của mình nhằm đảm bảo công trình xây dựng được đúng như mong muốn, nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu sở thích, điều kiện kinh tế của gia đình.

Cần lập kế hoạch xây nhà cụ thể khi chọn xây nhà trọn gói vũng tàu
Cần lập kế hoạch xây nhà cụ thể

Thực hiện quy trình xây dựng

Xác định mục tiêu, nhu cầu sử dụng

Trước khi bắt tay vào xây dựng, đơn vị chủ thầu sẽ tìm hiểu, nghiên cứu và xác định mục tiêu, nhu cầu của khách hàng: xây nhà để ở, để kinh doanh, cho thuê hay để nghỉ dưỡng,… từ đó tư vấn cho khách hàng về số lượng phòng, phân chia không gian sinh hoạt cho phù hợp.

Đồng thời, đơn vị xây dựng cũng khuyên khách hàng nên tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình trước khi quyết định, cũng như sắp xếp thứ tự ưu tiên theo nhu cầu và mục tiêu sử dụng của gia đình để sau này làm việc với kiến trúc sư.

Dự trù ngân sách và kế hoạch tài chính

Đây là bước quan trọng để khách hàng hạn chế với những chi phí phát sinh thêm trong quá trình xây dựng, cũng như không ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính hiện tại của gia đình và đảm bảo tiến độ xây dựng.

Dự trù ngân sách và kế hoạch tài chính cụ thể giúp hạn chế được nhiều vấn đề khi xây nhà trọn gói tại vũng tàu
Dự trù ngân sách và kế hoạch tài chính cụ thể giúp hạn chế được nhiều vấn đề khi xây nhà trọn gói

Dự trù ngân sách và kế hoạch tài chính cụ thể giúp hạn chế được nhiều vấn đề khi xây nhà trọn gói

Lựa chọn đơn vị nhà thầu xây dựng và xin giấy phép xây dựng

Để có cho mình một tổ ấm đẹp, không gian sinh hoạt cũng như các phòng chức năng hợp lý thì việc có cho mình một bản thiết kế hoàn chỉnh là điều cần thiết.

Ngoài ra, việc xin phép xây dựng cũng mất khá nhiều thời gian, do đó trước khi bắt tay vào xây dựng, gia chủ cần tìm hiểu để thực hiện trước những việc này để công trình thi công được hoàn thiện theo đúng kế hoạch.

Xác định thời gian, thời điểm xây nhà

Khách hàng cần xác định thời gian dự kiến của quá trình xây nhà để có kế hoạch đàm phán với nhà thầu xây dựng sau này.

Nên lựa chọn thời điểm nào xây nhà trọn gói tại vũng tàu cho hiệu quả
Nên lựa chọn thời điểm nào xây nhà trọn gói cho hiệu quả

Thông thường nhiều gia chủ sẽ lựa chọn xây nhà vào mùa khô bởi họ nghĩ rằng tiến độ thi công sẽ nhanh hơn, thế nhưng thực tế lại khó đạt chất lượng chuẩn bởi mặt kết cấu bê tông dễ bị nứt do nở nhiệt nếu không bảo dưỡng tốt.

Trong khi đó, nếu lựa chọn xây dựng vào mùa mưa, gia chủ sẽ phải chịu chi phí thi công lại cao hơn và công việc hay bị gián đoạn, thế nhưng lại có chất lượng thi công tốt hơn. Do vậy, gia chủ nên cân nhắc để lựa chọn hình thức cho phù hợp.

Vậy, xây nhà trọn gói tại Vũng Tàu dự kiến thời gian trong bao lâu? Thường thì thời gian lập kế hoạch đến thời gian xây dựng kéo dài khoảng từ 6 tháng – 18 tháng, tùy vào diện tích xây dựng.

Lựa chọn xây nhà trọn gói và chọn nhà thầu

Sau khi cân nhắc và phân tích những yếu tố nhằm đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, khách hàng lựa chọn hình thức xây nhà trọn gói. Mọi vấn đề sẽ được bàn giao cho đơn vị thi công, gia chủ chỉ cần dọn vào ở sau khi dự án đã được hoàn công.

Lưu ý khi chọn thầu xây nhà trọn gói

Để lựa chọn cho mình dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu chất lượng, uy tín thì việc lựa chọn đơn vị nhà thầu thi công có bề dày kinh nghiệm cùng dịch vụ chất lượng là điều cần thiết. 

Vậy, khách hàng cần lưu ý gì khi lựa chọn nhà thầu xây nhà trọn gói?

  1. Khách hàng cần gặp gỡ, tiếp xúc với chính chủ thầu – người sẽ đảm nhiệm công trình nhà ở của bạn. Thông qua cách gặp gỡ này, khách hàng sẽ có thể nhận biết được tính cách, thái độ làm việc của họ để quyết định có nên giao tổ ấm của mình cho chủ thầy này hay không?
  2. Chưa cần thiết đặt nặng vấn đề đắt rẻ mà khách hàng cần chú ý đến những chi tiết nhỏ trong từng hạng mục của bảng báo giá xây dựng mà chủ thầu cung cấp cho bạn. Bảng báo giá càng chi tiết càng tốt, và phải được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng xây dựng
  3. Những đơn vị xây dựng/chủ thầu uy tín, có kinh nghiệm họ sẽ chú trọng về chất lượng của công trình và sự hài lòng của khách hàng. Do đó, việc lựa chọn một đơn vị thi công vừa phải (đơn vị chuyên thi công nhà ở), họ sẽ chú trọng đến những điều này và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm cho tổ ấm của mình.

Đối với công trình biệt thự, khi lựa chọn đơn vị thi công nhà ở trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  1. Bề dày kinh nghiệm: khách hàng cần tìm hiểu các dự án mà chủ thầu này đã từng thi công, bởi nó phản ánh năng lực thực tế của chính chủ thầu.
  2.  Làm việc chuyên nghiệp: thể hiện ở việc cam kết thực hiện đúng tiến độ công trình bàn giao cho khách hàng, làm đến đâu nghiệm thu đến đó giúp chủ nhà có thể kiểm soát và yên tâm hơn ở các giai đoạn tiếp theo.
  3. Giá thành: Có bảng báo giá chi tiết từng hàng mục rõ ràng, để khách hàng yên tâm kiểm tra đối chiếu.
  4. Có trang web, thông tin hình ảnh rõ ràng: Khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin của chủ thầu trên mạng thông qua website, diễn đàn,… từ đó đưa ra quyết định có nên lựa chọn đơn vị chủ thầu này thi công cho tổ ấm của mình không.

Như vây, Musk.vn đã cung cấp cho các gia chủ thông tin cần thiết về dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu. Hy vọng quý khách hàng có thể chọn cho mình đơn vị xây dựng uy tín ngay trên sàn TMĐT Musk.vn nhé. Nếu khách hàng có thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến các nhà thầu xây dựng trên Musk.vn.

Câu hỏi thường gặp

Có nên thuê kiến trúc sư để xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu?

Câu trả lời là CÓ, nếu như bạn không có thời gian lẫn kinh nghiệm xây dựng thì phương án lựa chọn xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Giá xây nhà trọn gói nhà cấp 4 tại Vũng Tàu là bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá xây nhà trọn gói nhà cấp 4 tại Vũng Tàu thể hiện cụ thể:
- Nhà cấp 4: 4.490.000đ/m2
- Nhà cấp 4 có gác lửng: 4.790.000đ/m2
- Nhà Thái mái trệt: 5.390.000đ/m2
(*) Đơn giá này chưa bao gồm thuế VAT
(**) Lưu ý: đây chỉ là mức giá tham khảo, khách hàng liên hệ các đơn vị thi công nhà ở trọn gói tại Vũng Tàu để có mức giá chính xác nhất. Hoặc truy cập trang web Musk.vn để nhận thông báo giá chi tiết nhất.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi