Tư vấn và báo giá

Tổng hợp dịch vụ xây nhà trọn gói Tiền Giang tại Musk.vn

Nội dung bài viết

Nhu cầu sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói Tiền Giang ngày càng phổ biến. Không thể phủ nhận những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho mỗi gia đình. Công trình nhà ở sẽ được thi công đúng theo yêu cầu của gia chủ, đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng nhà ở. Trong bài viết sau đây Musk.vn sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ xây nhà trọn gói này.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tiền giang do musk.vn cung cấp
Dịch vụ xây nhà trọn gói tiền giang do musk.vn cung cấp

Bảng giá xây nhà trọn gói Tiền Giang

Tùy thuộc vào diện tích xây dựng của mỗi ngôi nhà sẽ có mức giá khác nhau
Tùy thuộc vào diện tích xây dựng của mỗi ngôi nhà sẽ có mức giá khác nhau
  1. Đối với nhà cấp 4
  • Giá xây nhà trọn gói sẽ khoảng 4,5 triệu đồng đến 4,8 triệu đồng.
  • Xây dựng mình phần thô sẽ trong khoảng 3,1 triệu đồng đến 3,3 triệu đồng.
  1. Đối với nhà phố chỉ 1 mặt tiền
  • Giá xây nhà trọn gói sẽ khoảng 4,8 triệu đồng đến 5,8 triệu đồng.
  • Xây dựng mình phần thô sẽ trong khoảng 3,3 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng.
  1. Đối với nhà phố có 2 mặt tiền
  • Giá xây nhà trọn gói sẽ khoảng 5 triệu đồng đến 6 triệu đồng.
  • Xây dựng mình phần thô sẽ trong khoảng 3,5 triệu đồng đến 3,7 triệu đồng.
  1. Đối với xây nhà biệt thự
  • Biệt thự phong cách hiện đại khi xây nhà trọn gói sẽ nằm trong khoảng 5,5 triệu đồng đến 6,5 triệu đồng. Nếu chọn riêng mình phần thô sẽ là 3,5 triệu đồng đến 3,8 triệu đồng
  • Biệt thự phong cách cổ điển xây dựng trọn gói từ 6 triệu đồng đến 6,8 triệu đồng. Mình phần thô sẽ là 3,7 triệu đồng đến 3,9 triệu đồng.
  • Biệt thự phong cách tân cổ điển sẽ dao động từ 5,6 triệu đồng đến 6,5 triệu đồng đối với xây nhà trọn gói. Xây dựng mình phần thô sẽ từ 3,6 triệu đồng đến 3,8 triệu đồng.

Mức giá trên là không cố định. Mỗi công trình xây dựng trọn gói Tiền Giang với những quy mô khác nhau, vật liệu được sử dụng khác nhau sẽ cho những giá dịch vụ khác nhau.

Lý do nên chọn các gói xây nhà trọn gói Tiền Giang của các đơn vị xây dựng tại Musk

Musk.vn chuyên gia cung cấp giải pháp xây nhà trọn gói tại tiền giang
Musk.vn chuyên gia cung cấp giải pháp xây nhà trọn gói tại Tiền Giang

Tại thị trường Tiền Giang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói. Trong đó, các đơn vị xây dựng tại Musk.vn chính là một trong những địa chỉ xây nhà trọn gói Tiền Giang đáng tin cậy được khách hàng lựa chọn trong suốt những năm qua.

Quy trình làm việc chặt chẽ, chuyên nghiệp

Quy trình làm việc khiến khách hàng hài lòng ngay từ lần đầu hợp tác. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin, đội ngũ tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý kịp thời.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp
Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Khi đã nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, đơn vị sẽ liên hệ lại để trao đổi cụ thể hơn. Khách hàng có thể trao đổi online hoặc gặp mặt trực tiếp. Bất kể mọi nhu cầu của khách hàng đều được giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp, nếu khách hàng lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói Tiền Giang.

Hợp đồng đầy đủ, có hiệu lực pháp lý

Việc ký kết hợp đồng là điều cần thiết và quan trọng. Hợp đồng sẽ chứa đựng những điều khoản quan trọng, hai bên sẽ hiểu rõ về quyền và nghĩa vụ để thực hiện cho đúng. Khi có hợp đồng khách hàng sẽ yên tâm giao cho đơn vị thi công thực hiện công trình.

Hợp đồng với điều khoản rõ ràng
Hợp đồng với điều khoản rõ ràng

Hợp đồng cũng sẽ là bằng chứng quan trọng được sử dụng khi có vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng trọn gói Tiền Giang. Đơn vị xây dựng tại Musk.vn đảm bảo uy tín luôn có hợp đồng rõ ràng, có nhiều điều khoản bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Hợp đồng sẽ có hiệu lực ngay khi hai bên tiến hành ký kết.

Đảm bảo đúng tiến độ thi công

Bất cứ khách hàng nào cũng đều mong muốn tiến độ xây nhà theo đúng cam kết giữa hai bên. Đơn vị sẽ căn cứ vào tình hình thực tế và dự trù những vấn đề phát sinh để đưa ra tiến độ xây dựng phù hợp.

Tiến độ thi công tuân theo cam kết ban đầu
Tiến độ thi công tuân theo cam kết ban đầu

Một tổ ấm bền vững là tổ ấm được xây dựng tỉ mỉ, đảm bảo cẩn thận trong từng công đoạn. Tiến độ thi công đã được đưa ra sẽ được đội ngũ xây nhà trọn gói Tiền Giang thực hiện đúng như cam kết.

Hạn chế chi phí phát sinh

Khi xây nhà, không thể tránh khỏi những khoản chi phí phát sinh. Tuy nhiên, đối với dịch vụ xây nhà trọn gói Tiền Giang của các đơn vị tại musk. Trong bảng dự toán chi phí đã đưa ra cả những vấn đề phát sinh có thể xảy ra.

Hạn chế chi phí phát sinh ở mức thấp nhất
Hạn chế chi phí phát sinh ở mức thấp nhất

Nếu trong quá trình thi công có những phát sinh nằm ngoài kế hoạch, đội ngũ sẽ có văn bản chi tiết gửi tới khách hàng nắm rõ. Đội ngũ chỉ tiến hành thực hiện khi có sự đồng ý từ phía khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì trong suốt nhiều năm qua chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng thường không đáng kể.

Quy trình xây nhà trọn gói Tiền Giang tại musk.vn

Quy trình xây nhà trọn gói tại Musk.vn gồm 8 bước
Quy trình xây nhà trọn gói tại Musk.vn gồm 8 bước

Sau đây là quy trình xây nhà trọn gói Tiền Giang với 8 bước chặt chẽ và chuyên nghiệp để khách hàng tham khảo:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng liên hệ trực tiếp hoặc qua các kênh tư vấn online sẽ được Musk tiếp nhận thông tin. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ lại để trao đổi cụ thể. Việc trao đổi có thể diễn ra bằng hình thức online hoặc trực tiếp.

Bước 2: Tiến hành khảo sát thực địa

Để bản vẽ có thể thực hiện trên thực tế, để có thể hiện thực hóa mong muốn của chủ nhà cần phải tiến hành khảo sát thực địa. Đội ngũ của Musk sẽ đo đạc, xác định quy hoạch xây dựng tổng quan cho toàn bộ ngôi nhà.

Bước 3: Cập nhật sơ lược chi phí dự toán cho khách hàng

Dựa vào diện tích, phong cách thiết kế, các phần nền, móng, chi phí để thiết kế và thi công... Musk sẽ đưa dự toán chi phí để đội ngũ tư vấn báo giá đến khách hàng. Khi nhận được sự đồng ý của khách hàng sẽ chốt phương án. Với những chi phí phát sinh ngoài dự toán sẽ được cập nhật nhanh chóng cho khách hàng để hai bên dễ dàng làm việc trong suốt quá trình xây dựng.

Bước 4: Tiến hành thiết kế kiến trúc và nội thất

Khi khách hàng liên hệ công ty để để sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói Tiền Giang, các kiến trúc sư sẽ tiến hành lên bản vẽ mặt bằng và phối cảnh. Khi bản vẽ hoàn thành sẽ trao đổi cũng khách hàng, nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi, bản vẽ sẽ được chỉnh sửa theo yêu cầu.

Bước 5: Đưa ra báo giá chi tiết

Báo giá chi tiết sẽ được đưa cho khách hàng khi đơn vị xây nhà trọn gói Tiền Giang đã lập dự toán thi công. Sau này có thể sẽ có chênh lệch nhưng không đáng kể nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Bước 6: Tiến hành nộp hồ sơ xin giấy phép xây dựng

Công ty xây nhà trọn gói sẽ tiến hành thực hiện các thủ tục cần thiết để hợp thức hóa việc xây nhà.Đảm bảo rằng việc xây nhà đúng theo quy định của pháp luật, tạo bước thuận lợi ban đầu giúp quá trình xây nhà suôn sẻ hơn.

Bước 7: Tiến hành xây dựng nhà ở

Thi công phần thô và hoàn thiện nhà là 2 giai đoạn sẽ được thực hiện.Những thiết kế từ bản vẽ sẽ được xây dựng trên thực tế. Quá trình này sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chất lượng và giám sát công trình nghiêm ngặt.

Bước 8: Tiến hành nghiệm thu, thanh toán và bàn giao công trình

Sau khi công trình được hoàn thiện các bên sẽ tiến hành nghiệm thu. Chủ nhà sẽ tiến hành thanh toán khi ký kết vào biên bản nghiệm thu. Công ty xây nhà trọn gói sẽ tiến hành bàn giao nhà. Mọi công trình do Musk thực hiện sẽ có chế độ bảo hành lâu dài.

Tính diện tích xây nhà trọn gói Tiền Giang như thế nào?

Dưới đây là cách để tính diện tích xây dựng mà chủ nhà cần biết để dự toán được chi phí phải bỏ ra và đảm bảo rằng đơn vị thi công đã tính đúng.

Bảng mô tả khu vực thi công và hệ số tính
Bảng mô tả khu vực thi công và hệ số tính

Musk.vn sẽ lấy một ví dụ cụ thể để khách hàng hiểu rõ hơn. Một căn nhà có diện tích 4 x 12m2, một trệt hai lầu sẽ được tính như sau:

Tính diện tích xây dựng nhà một trệt, 2 lầu lầu 5x12m2

  • Phần móng cọc : 60 x 30% = 18m2
  • Tầng trệt: 60 x 100% = 60m2
  • Diện tích của lầu 1: 60 x 100% = 60m2
  • Diện tích của tầng hầm: 10 x 100% = 10m2
  • Diện tích của mái Tole: 10 x 30% = 3m2
  • Diện tích trên sân thượng: 50 x 50% = 25m2

Như vậy, tổng diện tích sàn sau khi tính toán cụ thể sẽ là : 176m2

Nhân với đơn giá xây dựng tại Tiền Giang sẽ có mức chi phí sau đây:

  • Phần thô: 176m2 x 3.300.000 = 580.800.000 đồng
  • Dịch vụ xây nhà trọn gói tiền giang : 176m2 x 5.300.000 = 932.800.000 đồng

Lưu ý phát sinh trong quá trình xây nhà

Chi phí phát sinh luôn là nỗi lo của nhiều gia chủ. Dù đã lên kế hoạch từ trước nhưng vẫn không tránh khỏi những chi phí tiềm ẩn.

Những phát sinh khi xây nhà sẽ tăng thêm chi phí
Những phát sinh khi xây nhà sẽ tăng thêm chi phí
  • Thứ nhất là chi phí phát sinh đến từ bản vẽ. Bản vẽ có thể phải vẽ mới lại do thay đổi so với thiết kế ban đầu. Phát sinh thêm những hạng mục mới hoặc điều chỉnh cho phù hợp với thực tế. Khi thay đổi bản vẽ hai bên sẽ phải ngồi lại để thống nhất ý kiến và chấp thuận bản vẽ mới.
  • Thứ hai, giá vật liệu xây dựng có thể thay đổi theo từng thời điểm và sự thay đổi giá từ nhà cung cấp. Tại thời điểm ký kết hợp đồng là mức giá khác nhưng tới thời điểm thực hiện có thể thay đổi. Ngoài ra, còn có thể phát sinh thêm số lượng cần có, như vậy sẽ gia tăng chi phí.
  • Thứ ba, phát sinh do thay đổi tiến độ thi công. Nếu công trình bị chậm trễ theo tiến độ sẽ kéo theo các phát sinh về vật liệu xây dựng, chi phí sửa chữa. Đây là lý do cần phải lựa chọn đơn vị uy tín để thực hiện đúng tiến độ đã cam kết.
  • Ngoài ra, sẽ còn một số phát sinh khác từ lúc thi công cho tới khi hoàn thiện. Quan trọng nhất vẫn là chọn được đơn vị uy tín để đảm bảo công trình nhà ở được tiến hành đảm bảo tiến độ và chất lượng bền bỉ theo thời gian.

Trên đây là những thông tin tư vấn về dịch vụ xây nhà trọn gói Tiền Giang. Hy vọng rằng khách hàng đã nắm rõ được những thông tin cần thiết để nhanh chóng xây dựng ngôi nhà của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ Musk.vn để được hướng dẫn cụ thể.

Câu hỏi thường gặp

Thời gian xây nhà trọn gói tại Tiền Giang ?

Việc nắm rõ thời gian xây nhà là cần thiết, chủ nhà cần biết thời gian dự kiến trong bao lâu để có kế hoạch cụ thể với bên thi công. Tuy nhiên, thời gian thi công sẽ bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố về thời tiết, các vấn đề phát sinh cần phải giải quyết.

Thông thường thời gian xây nhà trọn gói Tiền Giang có thể diễn ra trong vòng 6 tháng đến 1 năm. Thời gian này có thể kéo dài thêm 3 đến 6 tháng do gián đoạn bởi các yếu tố chủ quan và khách quan.
Thời điểm xây dựng nhà được nhiều người lựa chọn là cuối năm hoặc ngay sau khi hết tết để đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Có nên thuê kiến trúc sư để thiết kế riêng không?

Nhiều chủ nhà thắc mắc rằng có nên thuê kiến trúc sư để thiết kế riêng hay không? Câu trả lời là có đối với trường hợp chủ nhà có điều kiện kinh tế cao và có nhu cầu được thiết kế riêng biệt.
Các kiến trúc sư với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của mình sẽ mang đến một ngôi nhà có thiết kế đẹp mắt. Đảm bảo các tiêu chí về kỹ thuật, tính thẩm mỹ và yếu tố kinh tế.
Kiến trúc sư còn giải quyết được các vấn đề về không gian của ngôi nhà. Cụ thể như vị trí nhỏ, hẹp, địa hình trắc trở. Kiến trúc sư sẽ đưa ra những giải phóng nhằm giải phóng không gian giúp gia chủ cảm thấy hài lòng.
Mọi tính toán của kiến trúc sư sẽ tiết kiệm thời gian, tiền bạc của gia chủ.

Vậy nên nếu bạn có khả năng thuê kiến trúc sư riêng là việc làm hợp lý. Nếu không có điều kiện thì đội ngũ kiến trúc sư của các công ty xây nhà trọn gói cũng có thể giúp gia chủ vẽ nên không gian sống đích thực.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi