[Hướng dẫn] Cách hẹn giờ tắt máy lạnh LG trong vòng 3 bước

Nội dung bài viết

Cách hẹn giờ tắt máy lạnh LG được đánh giá là một trong các tính năng vô cùng hữu ích khi mà được rất nhiều người sử dụng. Với tính năng vượt trội này thì có thể giúp bạn và những người dùng khác có thể dễ dàng bật điều hòa lên trước khi trở về nhà hoặc là tắt điều hòa khi mà đang ngủ. Theo dõi ngay bài viết dưới đây, Musk.vn sẽ giúp bạn rõ hơn về cách hẹn giờ tắt của chiếc máy lạnh LG một cách chính xác nhất.

cách hẹn giờ tắt máy lạnh lg
Tính năng hẹn giờ tắt máy lạnh LG tiện lợi và dễ sử dụng

Chức năng hẹn giờ trên LG và tác dụng

Rất nhiều các thiết bị hiện đại ngày nay như tivi, máy giặt,.. đều được trang bị thiết bị hẹn giờ tự động vô cùng hiện đại và một sản phẩm như máy lạnh LG cũng được trang bị tính năng này là hoàn toàn dễ hiểu. Việc cài đặt tính năng này giúp người tiêu dùng có thể chủ động được nhiều hơn trong việc sử dụng cũng như giúp bạn kiểm soát được mức năng lượng tiêu thụ tốt nhất, tránh việc lãng phí điện.

Trước khi đi vào tìm hiểu cách hẹn giờ tắt máy lạnh LG thì Musk.vn sẽ chỉ ra một số tác dụng của tính năng vô cùng độc đáo này, cùng theo dõi nhé.

  • Chủ động hơn trong việc cài đặt bật và tắt máy lạnh LG theo mong muốn bản thân khách hàng.
  • Chủ động thoải mái ngủ nghỉ mà không cần bận tâm tới vấn đề bật tắt máy lạnh trong lúc ngủ vì đã có cài đặt chế độ bật tắt máy lạnh trước đó vô cùng tiện lợi. Điều này giúp cho bạn không cần phải thức giấc giữa đêm khuya để tắt máy lạnh.
  • Yên tâm hơn khi mà bạn sợ quên tắt máy lạnh trong lúc ra ngoài và chế độ này còn giúp cho tuổi thọ của máy lạnh này kéo dài hơn so với các dòng máy lạnh khác. Tiết kiệm được phần lớn chi phí sinh hoạt.
  • Vào ban đêm thì cơ chế khi mà cơ thể của bạn không phải hoạt động nhiều làm nhiệt độ trong cơ thể giảm và lúc này chế độ hẹn giờ có thể giúp bạn đảm bảo an tâm hơn về vấn đề sức khỏe.
cách hẹn giờ tắt máy lạnh lg và tác dụng của chức năng hẹn giờ
Chức năng hẹn giờ LG và các tác dụng vô cùng có ích

Các chế độ hoạt động khi ngủ của máy lạnh LG

Sau đây Musk sẽ chỉ ra một số hoạt động chính khi ngủ của máy lạnh LG, giúp bạn có thể hiểu kĩ hơn về cơ chế hoạt động của chiếc máy lạnh này.

Chế độ hẹn giờ bật tắt tự động

Với các dòng máy lạnh LG thì đều cho phép khách hàng chủ động hơn trong việc cài đặt bật hoặc tắt máy lạnh dựa theo nhu cầu của cá nhân mỗi người. Điều này giúp cho giấc ngủ của bạn không phải bị ngắt quãng, ngoài ra nếu muốn khi về tới nhà thì căn nhà của bạn đã được làm mát sẵn mà không cần chờ đợi thì chế độ tự động bật hẹn giờ chính là điều mà bạn cần.

Việc mà chúng ta cần làm vô cùng đơn giản chỉ với vài thao tác ngắn gọn là máy lạnh LG sẽ tự vận hành theo lập trình trong một khoảng thời gian nhất định. Chế độ này không chỉ đem lại sự tiện lợi và bảo vệ sức khỏe cho cả người dùng mà nó còn giúp tuổi thọ của máy được nâng cao hơn.

Để hẹn giờ bật tắt tự động, bạn chỉ cần ấn nút “Timer” trên điều khiển cho tới khi màn hình hiện lên nút “On”, các bạn chỉ cần dùng 2 mũi tên lên xuống để điều chỉnh khoảng thời gian mong muốn. Nhấn tiếp nút "SET|CANCEL" để hoàn tất quá trình này.

Chế độ ngủ đêm

Việc mà chúng ta kích hoạt chế độ ngủ đêm sẽ khiến máy lạnh tự động giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất. Điều này giúp cho bạn có được cảm giác mới mẻ khi trải nghiệm sản phẩm, từ đó có được một giấc ngủ sâu hơn.

Với nguyên lý của chế độ ngủ đêm này thì chiếc máy lạnh LG sẽ được tăng từ 1 độ C chỉ sau 30 phút và thêm 1 độ C sau 30 phút nữa, điều này sẽ vào khoảng 2 độ C so với lúc trước cài đặt. Chế độ này phù hợp với những hộ gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi, giúp bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình bạn.

Để thực hiện chế độ ngủ đêm của máy lạnh LG thì bạn có thể ấn phím Timer nhiều lần đến khi có biểu tượng hình ngôi sao nhấp nháy ở bên dưới cùng màn hình hiển thị. Chúng ta cũng có thể điều chỉnh lên và xuống để lựa chọn giờ với tối đa là 7 tiếng và nhấn phím Set/Cancel để hoàn tất.

cách hẹn giờ tắt máy lạnh lg và các chế độ hoạt động khi ngủ
Các chế độ hoạt động khi ngủ của máy lạnh LG

Hướng dẫn cách hẹn giờ bật và tắt máy lạnh LG

Để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn cách hẹn giờ tắt máy lạnh LG thì Musk sẽ đưa ra các cách bật – tắt máy lạnh theo 2 phương pháp cơ bản và dễ hiểu nhất.

Cách hẹn giờ thông thường

Cách hẹn giờ bật máy lạnh LG:

  • Bước 1: Bạn nhất nút chữ TIMER cho tới khi nào xuất hiện chữ ON có dấu hiệu nhấp nháy và hiển thị trên màn hình.
  • Bước 2: Tiếp tới hãy nhấn Λ hoặc V để có thể điều chỉnh thời gian bật theo ý muốn của bạn.
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành 2 bước trên thì để hoàn thành phần cài đặt bạn cần nhất nút SET/CANCEL. Sau khi cài đặt hoàn thành việc hẹn giờ bật máy lạnh LG thì trên màn hình hiển thị thời gian hiện tại và thêm nữa là chữ ON sẽ không còn nhấp nháy như lúc đầu nữa.
cách bật hẹn giờ tắt máy lạnh lg vô cùng đơn giản
Bật hẹn giờ máy lạnh LG vô cùng đơn giản

Cách hẹn giờ tắt máy lạnh LG:

  • Bước 1: Bạn cần phải nhất lì nút TIMER trong lúc máy lạnh đang hoạt động.
  • Bước 2: Khi mà trên màn hình xuất hiện ra nút OFF thì bạn cần phải nhấn tiếp nút Λ hoặc V để có thể điều chỉnh thời gian hẹn giờ tắt theo ý mình muốn.
  • Bước 3: Hoàn tất việc cài đặt thì bạn chỉ cần nhấn SET/CANCEL. Sau khi hoàn thành xong việc hẹn giờ thì màn hình cũng sẽ xuất hiện hiển thị thời gian hiện tại và chữ OFF sẽ không còn nhấp nháy như lúc đầu nữ.
cách tắt hẹn giờ tắt máy lạnh lg nhanh chóng
Hướng dẫn tắt máy lạnh LG nhanh chóng

Cách hẹn giờ với chế độ ngủ đêm

Để có thể hẹn giờ với chế độ ngủ đêm thì bạn làm theo hướng dẫn hẹn giờ máy lạnh như sau:

  • Bước 1: Nhấn vào nút TIMER liên tục trên chiếc remote cho tới khi nào mà nó xuất hiện ra hình ngôi sao nhấp nháy để có thể kích hoạt chế độ ngủ đêm trên chiếc máy lạnh LG của gia đình bạn.
  • Bước 2: Để có thể điều chỉnh thời gian tắt máy và thời gian này sẽ được tính dựa trên việc đếm ngược khi người dùng bắt đầu hẹn giờ thông qua nút Λ hoặc V. Thông thường tối đa cho việc hẹn giờ này là 7 tiếng đồng hồ.
  • Bước 3: Tiếp tới thì bạn chỉ cần nhất lựa chọn SET/CANCEL để lưu lại phần cài đặt mà bạn đã làm trước đó.
cách hẹn giờ tắt máy lạnh lg với các bước đơn giản
Hẹn giờ bật và tắt máy lạnh LG với các bước đơn giản

Dưới đây là video ngắn về cách hẹn giờ bật tắt máy mạnh LG để các bạn có thể hình dung rõ hơn nhé

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách hẹn giờ của một số dòng máy nổi tiếng khác như:

>>> Gợi ý dành cho bạn:  Dịch vụ thu mua máy lạnh cũ giá cao

Câu hỏi thường gặp

1. Máy lạnh LG có khả năng tiết kiệm điện năng hay không?

Máy lạnh LG với công nghệ Inverter cùng với công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động từ đó bạn có thể tiết kiệm đến 60% điện năng.

2. Máy lạnh LG độ bền như thế nào?

Máy lạnh LG được thiết kế với lớp bên ngoài bảo vệ chống gỉ sét, chống bào mòn rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Đồng thời còn được trang bị công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn hiện đại giúp bảo vệ không khí trong sạch ngay trong căn phòng của bạn.

Kết thúc

Ở bài viết trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết nhất về cách hẹn giờ tắt máy lạnh LG Musk.vn đã mang tới dành cho bạn và các khách hàng khác đang thắc mắc về vấn đề này. Hy vọng rằng với những điều mà chúng tôi đã viết trên đây sẽ giúp bạn phần nào nắm rõ hơn trong việc sử dụng cũng như các tác dụng của tính năng độc đáo này mang lại.

Bình luận
Gửi