Mẫu cổng nhôm đúc trống đồng Phúc Thử

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc trống đồng Phúc Thử là một trong số những mẫu cửa được rất nhiều người yêu thích. Được đúc hoàn toàn bằng hợp kim nhôm 100%, đây không chỉ là một bộ phận bảo vệ an toàn mà còn đem đến thẩm mỹ, tạo ấn tượng đặc biệt cho ngôi nhà. Hãy cùng Musk tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm này ngay sau đây.

Cổng nhôm đúc - CN020 với thiết kế hiện đại - sang trọng được nhiều gia chủ chọn năm 2023
Cổng nhôm đúc - CN020 với thiết kế hiện đại - sang trọng được nhiều gia chủ chọn năm 2023

Giới thiệu Cổng nhôm đúc - CN020

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN020
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc trống đồng Phúc Thử
  • Vật liệu: hợp kim nhôm
  • Công nghệ đúc: đúc ghép
  • Thiết kế cổng: 2 cánh, 4 cánh
  • Màu sắc: vàng đồng
  • Kích thước: tùy chọn theo nhu cầu

>>> Tham khảo ngay: Cổng nhôm đúc đơn giản

Tổng hợp các mẫu cổng nhôm đúc đẹp hiện đại

Đặc điểm nổi bật của Cổng nhôm đúc - CN020

Cổng nhôm đúc trống đồng nhôm đúc phúc thử đã vô cùng quen thuộc với mọi người. Đây là loại cổng được đúc ghép bằng hợp kim nhôm, do đó có thể thiết kế được nhiều họa tiết hoa văn tinh xảo. Họa tiết trống đồng vô cùng đa dạng, phong phú về loại hình, kiểu dáng, màu sắc đem đến sự sang trọng. 

Hiện nay, Cổng nhôm đúc - CN020 có 2 loại chính:

  • Cổng nhôm đúc trống đồng phúc thử nguyên cánh: kích thước lớn, đúc nguyên khối theo khuôn nên vô cùng chắc chắn và nặng.
  • Cổng nhôm đúc trống đồng phúc thử ghép họa tiết: đúc riêng những chi tiết, rồi ghép lại với nhau bằng khớp nối và bản lề thành kết cấu cánh có tính linh hoạt cao.

Ưu điểm Cổng nhôm đúc - CN020

Cổng nhôm đúc hiện nay vô cùng đa dạng thiết kế, mẫu mã,...đặc biệt là Cổng nhôm đúc - CN020. Mẫu cổng này có gì mà lại thu hút nhiều người lựa chọn như vậy?

Mang ý nghĩa phong thuỷ tốt

Cổng là nơi đầu tiên cần bước qua để đi vào nhà, là mặt tiền nên tác động cực lớn đến toàn bộ phong thủy. Hình tượng trống đồng phúc thử có ý nghĩa là những điều tốt đẹp sẽ tồn tại vĩnh cửu và phát triển lâu bền. Nhìn lên hoa văn trên trống đồng, còn có những hình ảnh biểu tượng mang ý nghĩa đặc biệt không kém.

Độ bền cực cao

Nhôm nguyên chất phối hợp cùng những chất tạo làm keo dính đã tạo nên cổng nhôm đúc trống đồng có độ bền cao hơn hẳn. Trước khi đúc khuôn cần đun chảy nhôm rồi đổ vào trong khuôn và đợi khô nên thành phẩm sẽ là dạng nhôm nguyên khối. Chính điều này lại càng làm tăng thêm độ bền cho cổng - tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mua cửa cổng.

Phù hợp cho nhiều không gian

Hình ảnh trống đồng được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong thiết kế công trình nhà ở với nhiều ý nghĩa. Thường dùng cho các công trình có diện tích lớn, bề thế. Thường sẽ xuất hiện ở những nơi như biệt thự, khách sạn, resort… thậm chí những ngôi nhà không quá rộng, không có sân vườn vẫn vô cùng thích hợp…Ngôi nhà sẽ được thăng hạng gấp nhiều lần, thêm phần sang trọng.

Phù hợp với nhiều thiết kế

Nhiều người thường nghĩ rằng những chiếc Cổng nhôm đúc - CN020 chỉ thích hợp với những nhà ở cổ điển, truyền thống. Thực tế, cửa cổng hoa văn trống đồng có thể biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Hoàn hảo không thể chê được nếu cổng nhôm đúc kết hợp với những ngôi nhà, căn biệt thự kiểu hoàng gia châu Âu. 

Cách bảo quản Cổng nhôm đúc - CN020

Cổng nhôm đúc - CN020 có khả năng chống oxy hóa, không bị ăn mòn trong điều kiện thường. Do đó, mọi người không cần tốn quá nhiều thời gian để vệ sinh thường xuyên. 

  • Sử dụng dung dịch vệ sinh tẩy rửa chuyên dụng để tránh làm hỏng lớp sơn bên ngoài
  • Dùng bọt biển hoặc khăn mềm lau nhằm tránh làm xước lớp sơn bên ngoài.

Giá thành Cổng nhôm đúc - CN020

Giá thi công Cổng nhôm đúc - CN020 phụ thuộc vào màu sắc, thiết kế, kích thước. Mức giá cổng thường sẽ dao động trong khoảng 7.500.000 - 11.000.000 đồng. 

Bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin chi tiết về mẫu Cổng nhôm đúc - CN020. Tin chắc rằng đây sẽ là mẫu cổng nhôm đẹp, chất lượng mà bất kỳ gia chủ nào cũng muốn sở hữu. Nếu khách hàng có nhu cầu thi công công trình, hãy liên hệ ngay tới website Musk.vn để được tư vấn nhé.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi