Mẫu cổng nhôm đúc Phù điêu Buckingham mặt kín

Nội dung bài viết

Một ngôi nhà đẹp, đập vào mắt đầu tiên chính là thiết kế cánh cổng. Vậy nên ngày nay, các gia chủ không ngần ngại đầu tiên một khoản tiền lớn cho việc thiết kế mặt tiền ngôi nhà này. Dù mới xuất hiện thời gian gần đây, mẫu cổng nhôm đúc Phù điêu Buckingham mặt kín đã và đang làm mưa làm gió trên thường. Bài viết dưới đây của Nhôm Đúc Thành Nam đem đến cho bạn đọc cái nhìn rõ nét.

cổng nhôm đúc cn026 thiết kế phù điêu buckingham mặt kín
Mẫu cổng nhôm đúc Phù điêu Buckingham mặt kín

Giới thiệu cổng nhôm đúc CN026

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN026
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc Phù điêu Buckingham mặt kín
  • Vật liệu: Từ hợp kim nhôm đúc cao cấp.
  • Công nghệ đúc: Đúc chân không hoặc đúc thường
  • Thiết kế cổng: Mặt kín giúp tránh được nắng, gió và bụi bặm cho căn nhà.
  • Màu sắc: Hai màu chủ đạo là vàng hoặc là đỏ đồng
  • Kích thước: Tùy theo từng yêu cầu của khách hàng

Xem thêm: Top mẫu cửa cổng nhôm đúc sang trọng và tinh tế hiện nay.

Tổng hợp các mẫu cổng nhôm đúc phổ biến

Đặc điểm cổng nhôm đúc Phù điêu Buckingham mặt kín

Trên cổng nhôm đúc Phù điêu Buckingham mặt kín là những chi tiết khắc họa hình ảnh của Sư Tử và Kỳ Lân. Ta đều biết rằng Kỳ lân là 1 trong 4 tứ linh gồm Long - Lân - Quy - Phụng thường được khắc hoạ và bài trí trên những tác phẩm nghệ thuật.

Sư tử là vị chúa tể của muôn loài sống trên mặt đất. Với sự kết hợp hai mãnh thú này đã đem đến sự oai dũng, tôn nghiêm của những bậc đế vương. Những chiếc cổng nhôm đúc mang hình ảnh Buckingham có những đặc điểm như sau:

  • Với chất liệu làm từ nhôm đúc nên việc tạo hình chi tiết những khắc hoạ trở nên cực kỳ sống động và đẹp mắt.
  • Với công nghệ chế tác hút chân không giúp đem lại tuổi thọ cao cho cổng, bên cạnh đó trọng lượng cũng nhẹ hơn giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Mặt kín giúp che chắn được những gió bụi bên ngoài.
  • Sự kết hợp giữa cặp đôi Kỳ Lân và Sư tử còn toát lên sự bất khuất, kiên cường, hàm ý khắc chế cái xấu cái ác, bảo vệ được gia chủ khỏi những điều thị phi, mang đến cuộc sống bình yên, vui tươi cho gia đình.

Ưu điểm cổng nhôm đúc CN026

Dưới đây là những ưu điểm mà cổng nhôm đúc Phù điêu Buckingham mặt kín đem lại cho người sử dụng như:

  • Do được làm từ nguyên vật liệu nhôm đúc nên bộ cổng có tuổi thọ bền, vẻ ngoài sáng và đa dạng trong từng khắc hoạ.
  • Thiết kế sang trọng lại mang hơi hướng trẻ trung hiện đại dễ dàng phù hợp được với mọi thiết kế căn nhà.
  • Giá thành rẻ hơn so với những nguyên vật liệu khác trên thị trường như sắt, thép.
  • Cửa cổng đúc 2 cánh đem đến sự tiện lợi và đẳng cấp mà ít có thiết kế nào sánh bằng.
  • Hoạ tiết Buckingham chưa bao giờ là lỗi mốt nên cho dù bây giờ hay vài chục năm sau thì vẫn có thể được ưa chuộng.

Cách bảo quản cổng nhôm đúc Phù điêu Buckingham mặt kín

Cổng nhôm đúc Phù điêu Buckingham mặt kín mang đến tuổi thọ cực kỳ cao. Bền bỉ trong quá trình sử dụng mà không phải tu sửa hay nâng cấp gì. Tuy nhiên, mỗi gia chủ cũng vẫn cần phải biết cách bảo quản để giúp cánh cổng luôn trông như mới.

Để bảo quản được lớp sơn luôn trông như mới mà không lo phai màu hay bong tróc thì cần thiết kế thêm mái che phía trên để tránh được ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, công việc lau chùi cần được diễn ra thường xuyên. Nên sử dụng những miếng vải mềm và dung dịch chuyên dụng để vệ sinh cánh cổng.

Giá thành của cổng nhôm đúc CN026

Musk.vn là sàn mang đến những đơn vị thi công cổng nhôm đúc với giá thành phù hợp mà chất lượng cực kỳ tốt. Với mẫu cổng nhôm đúc Phù điêu Buckingham mặt kín CN026 từng kích thước, độ dày, có sơn tĩnh điện hay không,... sẽ có những mức giá khác nhau. Dao động từ 8.000.000 vnd đến 10.000.000 vnd là bạn đã có thể sở hữu bộ cổng đẹp chất lượng.

Bên cạnh cổng nhôm đúc Phù điêu Buckingham mặt kín, các đơn vị tại Musk.vn còn có rất nhiều mẫu mã và ưu đãi dành cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Vì thế bạn hãy đến với Musk.vn để lựa chọn đơn vị thi công cổng nhôm đúc uy tín, chuyên nghiệp nhất nhé.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi