Khám phá 5 kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi phổ biến nhất hiện nay

  • Tủ lạnh
  • 07/12/2022
  • Đăng bởi Nguyễn Bình Sơn

Nội dung bài viết

Kích thước tủ lạnh side by side Hitachi được phân bố ra nhiều loại cũng như là dung tích khác nhau. Điều đó khiến cho bạn không biết nên chọn mẫu tủ nào phù hợp với gian bếp của mình. Chính vì vậy trong bài viết này, Musk.vn sẽ giới thiệu tới bạn những kích thước tủ lạnh Hitachi đáng mua nhất trong năm nay.

Các kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi thông dụng hiện nay
Các kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi thông dụng hiện nay

Giới thiệu tủ lạnh Side by Side

Dòng tủ lạnh side by side của Hitachi thường có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, được thiết kế với kích thước lớn và có 2 cánh đối xứng 2 bên khiến cho kiểu dáng của tủ lạnh trở nên sang trọng và nổi bật trong căn bếp. Bên cạnh đó, tủ lạnh Side by Side Hitachi còn được cung cấp rất nhiều ngăn chứa thực phẩm và thức ăn, do đó mà không cần lo về việc nhìn thấy thức ăn chồng lấn lên nhau như đối với những chiếc tủ lạnh có kích thước nhỏ khác.

Hơn thế nữa đối với dòng tủ lạnh này còn được tích hợp khá nhiều công nghệ tiên tiến khác mà có thể kể đến như: cấp đông mềm, tự động tạo ra đá viên, lấy nước từ bên ngoài, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, kháng khuẩn cho thức ăn, diệt khuẩn-nấm mốc, cân bằng độ ẩm tự động giúp cho thực phẩm luôn tươi mới.

Một số mẫu kích thước tủ lạnh side by side Hitachi phổ biến hiện nay

Nếu như bạn có hứng thú với loại tủ lạnh này thì có thể tham khảo qua một số kích thước tủ lạnh side by side mà chúng giới thiệu dưới đây, hy vọng rằng có thể giúp cho bạn tìm ra được cho mình mẫu tủ ưng ý nhất.

Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FW690PGV7 GBK/GBW 540 lít

Đây là một dòng tủ lạnh có dung tích tương đối lớn khi lên đến 540 lít cùng với đó là chiều cao 182,5cm x 85,5cm x 72,7cm. Với dung tích như vậy, bạn có thể lưu trữ thoải mái nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không cần phải lo không gian trong tủ bị bít tắc. 

Bên cạnh đó là ngăn đá có dung tích khoảng 144 lít và ngăn lạnh là 396 lít. Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 GBK/GBW còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như: Chế độ tiết kiệm điện Inverter, khả năng khử mùi mạnh mẽ với màng lọc Nano Titanium và đệm cửa chống mốc, hộc chứa nước, làm lạnh bằng quạt kép, cảm biến eco thông minh, ngăn đựng rau quả lớn.

Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FW690PGV7
Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FW690PGV7

Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi Inverter 569 lít R-FM800XAGGV9X

Mẫu tủ lạnh này có kích thước tương đối lớn với chiều cao x rộng x dài lần lượt là 179,5 x 72 x 92 cm. Dung tích của tủ lên đến 569 lít, với dung tích như vậy thì có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của một gia đình từ 5 - 7 thành viên. Đặc biệt hơn nữa là mẫu tủ này được thiết kế với 3 cánh cửa, vỏ tủ sử dụng loại gương chịu lực chắc chắn, đi cùng với đó tủ được sơn một màu đen tuyền khiến cho chiếc tủ lạnh này toát lên vẻ sang trọng và quý phái.

Giống với các dòng tủ lạnh Side by Side Hitachi khác, Hitachi Inverter 569 lít R-FM800XAGGV9X được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích như: khả năng tiết kiệm điện mạnh mẽ, quạt kép gia tăng khả năng làm lạnh, công nghệ Triple Power Filter giúp khử mùi hiệu quả, ngăn cấp ẩm cho rau củ.

Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi Inverter 569 lít R-FM800XAGGV9X
Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi Inverter 569 lít R-FM800XAGGV9X

Hãy xem qua video dưới đây để hình dung rõ hơn về kích thước và tính năng dòng tủ lạnh Side by Side Hitachi nhé:

Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 509 lít

Thiết kế gương mờ đầy mê hoặc có lẽ là một điểm ấn tượng ở mẫu tủ lạnh này. Bên cạnh đó là kích thước lớn theo thứ tự cao x rộng x sâu (176cm x 85,5cm x 74,5cm), với một kích thước như vậy sẽ rất phù hợp cho những gian bếp lớn và rộng rãi. Không dừng lại ở đó, dung tích tủ cũng tương đối lớn khi rơi vào khoảng 509 lít, điều đó sẽ giúp dự trữ một lượng lớn thực phẩm cho một gia đình từ 5 - 6 người.

Điểm đặc biệt của mẫu tủ này là có 4 cánh tủ, như vậy bạn có thể dễ dàng mở tủ ra ở nhiều phía. Các chức năng được cung cấp trong mẫu tủ này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều như: 

  • Công nghệ tiết kiệm điện đến từ Inverter
  • Cảm biến nhiệt Eco thông minh giúp bảo quản thực phẩm được tối ưu hơn
  • Hệ thống làm lạnh bằng hai quạt tiên tiến
  • Màng kháng khuẩn Nano Titanium 
  • Chế độ Fresh select giúp bảo quản thực phẩm thuận tiện hơn
Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) mang vẻ đẹp tinh tế
Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) mang vẻ đẹp tinh tế

Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi (GBK) 540 lít Inverter

Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) có kích thước khá lớn với chiều cao x rộng x sâu (182.5cm x 85.5cm x 72.7cm). Cùng với đó là dung tích 540 lít sẽ tạo cho không gian lưu trữ thực phẩm được nhiều hơn, rất phù hợp nếu bạn không muốn phải đi ra ngoài mua đồ ăn nhiều lần trong tuần.

Ngoài kích thước rộng rãi thì mẫu tủ này còn được trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn đi kèm khác mà bạn chắc chắn sẽ thích như: 

  • Thiết kế độc đáo với 4 cánh, đi kèm theo đó là lớp vỏ tráng gương sang trọng
  • Nhiệt độ trong tủ có thể chỉnh thông qua bảng điều khiển bên ngoài tủ
  • Công suất tiêu thụ không đáng kể chỉ có 1,23kW/ngày
  • Nhờ vào công nghệ Inverter mà điện năng được tủ lạnh tiêu thụ không đáng kể
  • Làm đá tự động nhanh, vòi nước tích hợp ngay trên tủ
  • Sử dụng màng lọc Nano Titanium để khử đi phần lớn các loại mùi khó chịu
Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FW690PGV7X (GBK)
Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FW690PGV7X (GBK)

Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FS800PGV2 (GBK) 605 lít

Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FS800PGV2 (GBK) rất lớn (176cm x 72cm x 92cm), chắc chắn sẽ phù hợp cho một gia đình khoảng 7 người sử dụng. Dung tích của mẫu tủ này lên đến 605 lít, điều này có nghĩa là bạn có thể dự trữ nhiều loại thực phẩm trong tủ hơn. Bên cạnh đó, mẫu tủ này cũng được tích hợp một số tính năng ấn tượng khác như:

  • Cảm ứng Econavi có khả năng tự điều chỉnh lượng điện tiêu thụ sao cho tiết kiệm nhất, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ ngay bên ngoài mà không cần mở tủ ra giống như với các loại tủ lạnh khác
  • Hệ thống làm lạnh kép mạnh mẽ giúp khí lạnh được phân bố đều khắp mọi nơi trong tủ
  • Kháng khuẩn sâu với màng lọc Nano Titanium
  • Công nghệ tiết kiệm điện năng mạnh mẽ
  • Tích hợp ngăn chứa hoa quả, chất liệu khay đựng sử dụng kính chịu lực

Nếu bạn có nhu cầu thay những dòng kích thước tủ lạnh mới để phù hợp với không gian nhà thì nên xem ngay dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ tại Musk.vn với những đối tác uy tín đã được chọn lọc để thanh lý ngay với mức giá phù hợp nhé.

Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FS800PGV2 (GBK)
Kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi R-FS800PGV2 (GBK)

Một số mẹo lựa chọn tủ lạnh Side by Side Hitachi mà bạn nên biết

Nếu như bạn đang muốn gian bếp của mình có một chiếc tủ lạnh Side by Side thật đẹp đến từ nhà Hitachi thì bạn cũng nên lưu ý lại một số tiêu chí để lựa chọn sau đây:

Thiết kế của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Dòng tủ lạnh Side by Side Hitachi gồm rất nhiều thiết kế khác nhau từ loại thông thường có 2 cửa đến các loại có 3 cửa và 4 cửa. Tùy vào nhu cầu của mình  mà bạn nên cân nhắc sử dụng loại 2 cửa, 3 hay 4 cửa.

Hệ thống quạt kép có trên tủ lạnh

Nếu muốn chọn một chiếc tủ lạnh Side by Side Hitachi phù hợp nhưng vẫn tiết kiệm điện tốt thì hãy chọn những mẫu tủ lạnh có hệ thống quạt kép trên tủ lạnh. Đây có thể được xem như một hệ thống thông minh, nó cho phép khả năng làm lạnh của tủ lạnh được gia tăng đáng kể lên mà vẫn khiến cho tủ luôn duy trì sự ổn định và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống quạt kép tủ lạnh Side by Side Hitachi giúp gia tăng luồng khí lạnh trong tủ
Hệ thống quạt kép tủ lạnh Side by Side Hitachi giúp gia tăng luồng khí lạnh trong tủ

Có nhiều hộc chứa thực phẩm

Nếu bạn là một người bận rộn không thể đi chợ thường xuyên, mỗi lần đi chợ sẽ mua đồ ăn cho cả tuần thì ngoài việc lựa chọn kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi , hãy lựa chọn những mẫu tủ lạnh tính hợp nhiều ngăn chứa thực phẩm. Những ngăn chứa này sẽ là một vị cứu tinh của bạn. Với nhiều học được phân chia theo từng loại thực phẩm khác nhau sẽ giúp bạn không bị quá rối trong việc lưu trữ đồ ăn và rau quả.

Tủ lạnh Side by Side Hitachi tích hợp nhiều hộc đựng thực phẩm chuyên dụng
Tủ lạnh Side by Side Hitachi tích hợp nhiều hộc đựng thực phẩm chuyên dụng

Giá thành của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Hầu như các dòng tủ lạnh loại này có giá bán tương đối khá cao từ 20 - 80 triệu đồng. Với mức giá này bạn có thể yên tâm về chất lượng mà sản phẩm này đem lại cho gia đình mình.

Tham khảo qua bài viết tủ lạnh Hitachi có tốt không để tìm hiểu thêm về chức năng cũng như mức giá để đưa những lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Lựa chọn kích thước tủ lạnh Side by Side Hitachi phù hợp với gian bếp

Có thể thấy được rằng loại tủ lạnh này có thiết kế khá lớn với độ cao trung bình từ 170cm đổ lên, cho nên bạn hãy cân nhắc chiếc tủ lạnh mà mình mua về có phù hợp với gian bếp hay không nhé.

Mọi người cũng tìm kiếm bài viết về kích thước tủ lạnh side by side

Câu hỏi thường gặp về tủ lạnh Side by Side Hitachi

Các câu hỏi khi khách hàng đặt ra về dòng tủ lạnh này khá nhiều, dưới đây là một số câu hỏi được nhiều khách hàng hỏi nhất, bạn có thể xem qua để tham khảo.

Tủ lạnh side by side Hitachi được nước nào sản xuất?

Tủ lạnh side by side Hitachi là một sản phẩm mang thương hiệu của xứ hoa anh đào được sản xuất và gia công trực tiếp tại nhà máy ở Thái Lan, sau đó được xuất khẩu nguyên chiếc qua thị trường Việt Nam rồi tới tay người dùng.

Cách làm nước đá với tủ lạnh Side by Side Hitachi

Bước 1: Bạn cần đổ nước vào ngăn chứa bên trong ngăn mát của tủ lạnh rồi khởi động chức năng làm đá thông qua phím Ice Market

Bước 2: Nước sẽ được bơm lên để tạo thành đá viên trong khoảng 3 - 4 tiếng

Bước 3: Đá viên sau khi làm xong sẽ tự động rớt xuống khay đựng

Cách làm đá tự động trên tủ đông trên Tủ lạnh Side by Side Hitachi
Cách làm đá tự động trên tủ đông trên Tủ lạnh Side by Side Hitachi

Ngăn chân không của tủ lạnh Side by Side Hitachi khi mở ra nghe tiếng rít

Bạn không cần lo lắng về vấn đề nay vì đây là một dấu hiệu bình thường, khi bạn mở tủ ra mà nghe thấy ngăn chân không của tủ kêu lên tiếng rít thì đó là do sự giải phóng áp suất trong ngăn mà ra.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới bạn về các kích thước tủ lạnh side by side Hitachi thông dụng nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin trên Musk.vn có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh Side by Side ưng ý nhất cho gian bếp của mình

Bình luận
Gửi