Đánh giá tủ lạnh Hitachi có tốt không? 4 Lý do nên mua tủ lạnh Hitachi

  • Tủ lạnh
  • 06/12/2022
  • Đăng bởi Nguyễn Bình Sơn

Nội dung bài viết

Nhiều người thắc mắc liệu tủ lạnh Hitachi có tốt không?, có chất lượng không? Trên thực tế, bạn không cần phải ngần ngại khi lựa chọn mua chiếc tủ lạnh này. Vì Hitachi có một số dòng tủ lạnh cung cấp nhiều tính năng và dung tích ưu việt mà bạn có thể chọn theo nhu cầu của mình. Để bạn dễ dàng lựa chọn hơn, hãy cùng chúng tôi điểm qua kích thước những dòng tủ lạnh Hitachi thông dụng cùng những lý do để lựa chọn nó. Khám phá ngay!

Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Có nên chọn tủ lạnh Hitachi?
Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Có nên chọn tủ lạnh Hitachi?

Tủ lạnh Hitachi có tốt không?

Nếu bạn đang thắc mắc tủ lạnh Hitachi có tốt không, thì hãy xem xét những đánh giá sau đây của chúng tôi để biết được chính xác câu trả lời nhé.

Đánh giá thiết kế

Khi hỏi về tủ lạnh Hitachi có tốt không, chúng ta nên đánh về vẻ ngoài sản phẩm của thương hiệu này trước tiên. Vẻ ngoài hiện đại và phong cách nổi bật với tủ lạnh Hitachi, không chỉ là một vật dụng đơn thuần trong gia đình, tủ lạnh Hitachi còn có thể dễ dàng sử dụng như một vật trang trí. 

Mặt ngoài của tủ lạnh có thiết kế độc đáo, sử dụng kính như một tấm gương soi sáng căn bếp. Không dừng lại ở đó, lớp vỏ ngoài được gia cố được thiết kế chống trầy xước và dễ lau chùi, giúp tủ lạnh và ngôi nhà của bạn trông luôn mới. Hệ thống giá kệ có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các ngăn nhờ vách ngăn kính chịu trọng lượng lên đến 100kg, các nút lựa chọn ở hai bên thành tủ và thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn.

Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Đánh giá thiết kế
Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Đánh giá thiết kế

Đánh giá công nghệ làm lạnh

Hệ thống làm lạnh thế hệ mới của tủ lạnh Hitachi thế hệ mới là sự kết hợp đột phá giữa hệ thống quạt kép và máy nén biến tần, hỗ trợ làm lạnh tối ưu, hiệu quả mà không gặp bất kỳ sự cố nào và không gây lãng phí điện năng. Khoang chân không bên trong tủ lạnh Hitachi mang đến điều kiện bảo quản lý tưởng giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ quang hóa dưới ánh đèn LED làm chậm các quá trình ảnh hưởng đến độ tươi ngon của rau củ quả và dưỡng chất, vitamin, protein trong thực phẩm như thịt, cá. Với các dòng tủ lạnh Hitachi có dung tích nhỏ, công nghệ Air Jet Flow sẽ giúp luồng khí lạnh luân chuyển đều đến từng ngăn tủ lạnh, hỗ trợ làm lạnh hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Đánh giá về công nghệ làm lạnh
Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Đánh giá về công nghệ làm lạnh

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện trên tủ lạnh Hitachi

Có thể nói, khả năng tiết kiệm điện là tiêu chí quan trọng nhất để biết tủ lạnh Hitachi có tốt không. Vì trong số các thiết bị gia dụng, cường độ làm việc của tủ lạnh hầu như cao hơn các thiết bị gia dụng khác. Nhưng đối với tủ lạnh Hitachi công nghệ Inverter thì vấn đề hóa đơn tiền điện đắt đỏ sử dụng trong gia đình không còn là vấn đề cần quan tâm nữa. 

Hitachi được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, chạy hệ thống điện áp ổn định, không chỉ hỗ trợ quá trình làm lạnh, tiết kiệm điện năng mà còn duy trì nhiệt độ trong tủ lạnh lâu hơn. Ngoài ra, đèn LED được sử dụng bên trong tủ có tuổi thọ cao và ít tiêu tốn điện năng hơn so với tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Khả năng tiết kiệm điện
Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Khả năng tiết kiệm điện

Đánh giá theo giá thành sản phẩm

Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Tủ lạnh Hitachi có giá phù hợp với túi tiền của những gia đình có thu nhập trung bình khá của người Việt Nam. Để sở hữu chiếc tủ lạnh tiêu chuẩn của Hitachi, người tiêu dùng phải chi khá nhiều tiền. 

Tuy nhiên, sau một thời gian nghiên cứu thị trường, Hitachi đã tung ra thị trường dòng sản phẩm giá tầm trung phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Tủ lạnh Hitachi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với từng dòng sản phẩm nhưng vẫn đáp ứng được việc tích hợp công nghệ tiên tiến, có mức giá từ 6 triệu đến 100 triệu đồng.

Vậy câu hỏi ở đây là nên mua tủ lạnh hãng nào? Bạn có thể tham khảo qua bài viết để phổ cập ngay mức giá của các dòng tủ lạnh tương tự cũng như những chức năng riêng của từng hãng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Đánh giá theo sản phẩm
Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Đánh giá theo sản phẩm

Qua những đánh giá chi tiết bên trên nếu bạn có nhu cầu thay đổi hay nâng cấp tủ lạnh mới thì nhất định phải xem qua dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ tại Musk.vn để thanh lý những chiếc tủ cũ vẫn còn sử dụng tốt với những mức giá phải chăng và nhanh chóng nhé.

Xem thêm video đánh giá về dòng tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 để hình dung rõ hơn nhé.

Kích thước tủ lạnh Hitachi thông dụng hiện nay

Tủ lạnh Hitachi là thương hiệu tủ lạnh có nhiều công năng hữu ích. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn kích thước tủ lạnh Hitachi nào, thì hãy tham khảo những dòng kích thước tủ lạnh 2 cánh Hitachi thông dụng, được ưa dùng hiện nay ngay sau đây:

  • Kích thước tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 inverter 260L

Chiều Cao 1552 mm - Chiều Rộng 60 mm - Chiều Sâu 663 mm

  • Kích thước tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 GBW 335L

Chiều Cao 1605 mm - Chiều Rộng 650 mm - Chiều Sâu 720 mm

  • Kích thước tủ lạnh Hitachi R-VG540PGV3 450L

Chiều Cao 1835 mm - Chiều Rộng 715 mm - Chiều Sâu 745 mm

  • Kích thước tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 540L

Chiều Cao 1835 mm - Chiều Rộng 855 mm - Chiều Sâu 745 mm

  • Kích thước tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 GBK inverter 605L

Chiều Cao 1775 mm - Chiều Rộng 920 mm - Chiều Sâu 765 mm

Những dòng tủ lạnh Hitachi có tốt không và được thông dụng, được ưa dùng hiện nay
Những dòng tủ lạnh Hitachi thông dụng, được ưa dùng hiện nay

Mọi người cũng tìm kiếm

Câu hỏi thường gặp

Xoay quanh những vấn đề liên quan đến câu hỏi “Tủ lạnh Hitachi có tốt không?” Chúng tôi còn đề cập đến một số câu hỏi liên quan mà bạn có thể tham khảo!

Tủ lạnh Hitachi có những ưu điểm nào?

Ngoài những đánh giá ở trên, để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn, chúng tôi đã liệt kê ra những điểm vượt trội của tủ lạnh Hitachi như sau:

  • Máy nén Inverter công suất lớn tạo ra nhiều hơi lạnh. Hơn nữa, tính năng này còn tạo ra dòng điện ổn định và tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống làm mát bằng quạt kép luân chuyển không khí khắp các ngăn tủ lạnh. Cảm biến này phát nhiệt độ thích hợp cho ngăn và tủ đông.
  • Chức năng Long Cool Keeper giữ nhiệt độ ngăn đông lạnh lên đến 15 giờ ngay cả khi mất điện.
  • Triple Power Filter giúp giảm mùi hôi khiến tủ lạnh bốc mùi. Ngoài ra, tính năng này còn có thể loại bỏ vi khuẩn có tác dụng khử trùng thực phẩm.
  • Ngăn Rau Củ Thông Minh giúp rau củ quả luôn tươi ngon trong thời gian dài.
  • Đèn LED trên tủ lạnh Hitachi cung cấp điện hiệu quả hơn nhiều so với đèn thông thường.
Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi
Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi có nhược điểm nào không?

Tủ lạnh Hitachi tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng tất nhiên cũng có nhược điểm. Đó là:

  • Tập trung quá nhiều vào dòng tủ lạnh cao cấp, phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính.
  • Giá thành cao hơn các thương hiệu khác và khó tiếp cận người tiêu dùng bình dân.
  • Chiếc tủ này không được đánh giá cao về tính năng tiết kiệm điện.

Có nên mua tủ lạnh Hitachi không?

Hitachi là thương hiệu bạn không thể bỏ qua khi mua tủ lạnh cho gia đình với những tính năng tuyệt vời và thiết kế đẹp mắt. Đồng thời, các sản phẩm thuộc thương hiệu này cũng vô cùng phong phú về giá cả. Nhờ đó, bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm với mức giá phù hợp với nguồn tài chính của mình. Không chỉ vậy, thời gian bảo hành của thương hiệu đến từ Nhật Bản này cũng rất tốt.

Hitachi thương hiệu bạn không thể bỏ qua khi mua tủ lạnh cho gia đình
Thương hiệu bạn không thể bỏ qua khi mua tủ lạnh cho gia đình

Những dòng tủ lạnh Hitachi nào tốt nhất hiện nay?

  • Tủ lạnh Hitachi Side-by-Side
    • Tủ Lạnh Side by Side HITACHI R-S700GPGV2 (GBK) dung tích 589L
    • Tủ lạnh HITACHI R-M700PGV2 (GBK) Inverter dung tích 600L
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh
    • Tủ Lạnh HITACHI R-FW690PGV7 (GBW) Inverter dung tích 540L
    • Tủ Lạnh HITACHI  R-WB800PGV5 (XGR) Inverter dung tích 640L
  • Tủ lạnh Inverter Hitachi
    • Tủ lạnh HITACHI R-FG510PGV8 (GBW) Inverter dung tích 406L
    • Tủ lạnh HITACHI R-H230PGV4 (SLS) Inverter
  • Tủ lạnh Hitachi 3 cửa
    • Tủ lạnh HITACHI R-M700PGV2 (GS) Inverter dung tích 600L
    • Tủ lạnh HITACHI R-WB475PGV2 (GBK) Inverter dung tích 382L
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh
    • Tủ lạnh HITACHI R-FG510PGV8 (GBK) Inverter dung tích 406L
Top những dòng tủ lạnh Hitachi tốt nhất có mặt trên thị trường hiện nay
Top những dòng tủ lạnh Hitachi tốt nhất hiện nay

Mua tủ lạnh Hitachi ở đâu giá rẻ, uy tín nhất?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi bán tủ lạnh Hitachi. Nếu bạn đang có ý định mua tủ lạnh cho gia đình mà không biết mua tủ lạnh Hitachi ở đâu giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên đến các trung tâm điện máy uy tín.

Vì tại những trung tâm điện máy lớn sẽ cung cấp tủ lạnh Hitachi đảm bảo chất lượng, chính hãng. Hàng nguyên đai, nguyên kiện, bảo hành toàn quốc, vận chuyển lắp đặt chu đáo. Không nên chọn mua tủ lạnh ở những đại lý nhỏ lẻ vì giá rẻ mà nên mua ở những trung tâm điện máy uy tín, có chính sách, chế độ rõ ràng minh bạch. 

Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Mua tủ lạnh Hitachi ở đâu giá rẻ, uy tín?
Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Mua tủ lạnh Hitachi ở đâu giá rẻ, uy tín?

Hy vọng những đánh trên bài viết mà Musk.vn chia sẻ đã trải lời cho câu hỏi “Tủ lạnh Hitachi có tốt không” của bạn. Mong rằng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin cho bạn độc. Chúc bạn đọc một ngày vui vẻ! Đừng quên chia sẻ bài viết và truy cập Musk để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Bình luận
Gửi