Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Có những điểm nổi bậc gì?

  • Tủ lạnh
  • 06/12/2022
  • Đăng bởi Nguyễn Bình Sơn

Nội dung bài viết

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Từ lâu, tủ lạnh Toshiba đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Dòng tủ lạnh Toshiba còn được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý hơn bởi công nghệ hiện đại. Đặc biệt là dòng tủ lạnh Toshiba inverter với tính năng tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi tìm về thương hiệu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Toshiba có tốt không?
Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Có nên mua tủ lạnh Toshiba không?

Tìm hiểu về thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng Toshiba 

Để biết tủ lạnh Toshiba có tốt không. Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu về thương hiệu tủ lạnh Toshiba và quá trình hình thành của thương hiệu này. Cụ thể:

Toshiba là một thương hiệu điện tử Nhật Bản được thành lập vào năm 1939. Được lấy tên từ sự kết hợp của hai công ty, Shibaura Seisakusho và Tokyo Denki. Năm 1984, Toshiba đổi tên thành Toshiba Corporation. Thương hiệu này sản xuất các sản phẩm điện tử khác nhau như máy tính xách tay và đồ điện tử gia dụng, một trong số đó là tủ lạnh.

Một số ưu điểm của tủ lạnh Toshiba là độ bền cao và tiêu thụ ít điện năng. Đặc biệt, nhà sản xuất dám đưa ra chế độ bảo hành lên tới 12 năm. Điều này cho thấy tủ lạnh Toshiba đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản và được trang bị công nghệ và tính năng tiên tiến.

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Tìm hiểu về tủ lạnh Toshiba
Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Tìm hiểu về tủ lạnh Toshiba

Kích thước thông dụng của tủ lạnh Toshiba

Sau đây là kích thước của một số dòng tủ lạnh Toshiba thông dụng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

  • Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-M25VMBZ(UKG) (dung tích 186L)

Cao 135.5cm - Rộng 54.7cm - Sâu 65.2cm

  • Tủ lạnh Toshiba GR-M28VHBZ (UKG) inverter (dung tích 226 lít)

Cao 154.5cm - Rộng 54.7cm - Sâu 65.2cm

  • Tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ XB inverter (dung tích 305 lít)

Cao 162cm - Rộng 60cm - Sâu 71.7cm

  • Tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ (XK1) (dung tích 359L)

Cao 161cm - Rộng 69cm - Sâu 71.7cm

  • Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ XK (dung tích 409 L)

Cao 177cm - Rộng 68cm - Sâu 71.7cm

  • Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDZ dung tích 600 lít

Cao 184.8cm - Rộng 80.3cm - Sâu 73.9cm

Tìm hiểu về kích thước thông dụng của tủ lạnh Toshiba
Tìm hiểu về kích thước thông dụng của tủ lạnh Toshiba

Cùng tìm hiểu đầy đủ hơn những chuẩn kích thước tủ lạnh nói chung và dòng kích thước tủ lạnh 2 cánh Toshiba nói riêng để chọn lựa được chiếc tủ phù hợp với không gian nhà bạn nhé

Tủ lạnh Toshiba có tốt không?

Giữa muôn vàn sản phẩm được bày bán trên thị trường, tủ lạnh Toshiba xứng đáng là lựa chọn của bạn. Lý do là, thương hiệu này cung cấp tủ lạnh với mẫu mã đa dạng, từ 1 cửa, 2 cửa, nhiều cửa và side by side. Để biết tủ lạnh Toshiba có tốt không? Hãy khám phá ngay nhé!

Chất lượng Nhật Bản

Tủ lạnh Toshiba, một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, đáp ứng những yêu cầu khắt khe về công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm. Đây cũng là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi “ Tủ lạnh Toshiba có tốt không?”. Hiện nay, hầu hết tủ lạnh Toshiba tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với tiêu chuẩn cao, chất lượng có thể nói là rất tốt.

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Thương hiệu tủ lạnh mang chất lượng Nhật
Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Thương hiệu tủ lạnh mang chất lượng Nhật

Có mức giá phong phú cho mọi người dùng

Người mua có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm tủ lạnh Toshiba có mức giá từ trên dưới 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, Toshiba còn có những sản phẩm trị giá hàng chục triệu đồng, là những sản phẩm cao cấp phục vụ nhu cầu của giới nhà giàu. Tất nhiên, so với những sản phẩm tầm trung thì những sản phẩm cao cấp sẽ hội tụ nhiều tính năng vượt trội.

Nhiều dung tích khác nhau cho các nhu cầu khác nhau

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Các sản phẩm tủ lạnh Toshiba có dung tích từ 200 lít đến 600 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình khác nhau. Do đó, không khó để gia đình đông người có thể mua một chiếc tủ lạnh giá rẻ thương hiệu Toshiba, thậm chí đối với người độc thân hay gia đình khoảng 2-3 người thì tủ lạnh dung tích lớn cũng phù hợp. Điều này rất thuận tiện vì nó mang lại cho bạn một cuộc sống thoải mái hơn.

Nhiều dung tích khác nhau cho các nhu cầu khác nhau
Nhiều dung tích khác nhau cho các nhu cầu khác nhau

Thiết kế hiện đại

Hiện dòng sản phẩm tủ lạnh của Toshiba có 2 mẫu tủ lạnh chính với thiết kế hiện đại, phù hợp cho mọi nhu cầu của người sử dụng. Cụ thể

  • Tủ lạnh ngăn đá 

Đây là thiết kế phổ biến, không chỉ ở các sản phẩm của Toshiba mà còn ở các đối thủ cạnh tranh khác. Nhìn chung, thiết kế này không có gì đặc biệt nhưng lại được nhiều gia đình đón nhận bởi sự tiện dụng.

  • Tủ lạnh side-by-side

Dòng sản phẩm này chỉ phù hợp với không gian rộng và thoáng, bởi tủ lạnh có dung tích tương đối lớn và thường có dung tích trên 500 lít. Tủ lạnh Side-by-Side của Toshiba có chức năng mở cửa bằng cảm ứng thông minh và một số công cụ cao cấp hơn.

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Tủ lạnh Toshiba có thiết kế hiện đại
Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Tủ lạnh Toshiba có thiết kế hiện đại

Chất liệu vỏ ngoài cao cấp

Vỏ ngoài tủ lạnh Toshiba được làm bằng chất liệu cao cấp, chống gỉ sét, có màu sắc tươi sáng và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm tủ lạnh của Toshiba còn có phần vỏ gương sáng bóng, hứa hẹn mang đến nét thẩm mỹ sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Cùng tìm hiểu bài viết nên mua tủ lạnh hãng nào để biết được chi tiết hơn cũng như tham khảo về giá thành của các hãng khác nhé.

Chất liệu vỏ ngoài tủ lạnh Toshiba cao cấp
Chất liệu vỏ ngoài tủ lạnh Toshiba cao cấp

Hệ thống khay đa dạng và linh hoạt

Với hệ thống khay kệ linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí của kệ tùy theo mục đích sử dụng. Khay trượt có nhiều không gian để bạn có thể lưu trữ thực phẩm linh hoạt. Ngoài ra, một số tủ lạnh Toshiba còn được trang bị hộp đa năng, giúp bạn có thể đựng thuốc, mỹ phẩm hay các vật dụng khác.

Không chỉ vậy, một số tủ lạnh Toshiba còn có Dual Cooling Zone dùng để trữ đồ uống, dung tích lớn hơn, làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn so với việc để đồ uống trên kệ. Ngăn đặc biệt này cũng phù hợp với thực phẩm tươi sống như thịt, cá,... Cộng thêm bộ khử mùi LED Hybrid giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Ngoài ra, dung tích thiết kế của ngăn rau củ đã tăng khoảng 60% so với thế hệ tủ lạnh Toshiba cũ. Nhờ có bánh xe được lắp dưới đáy ngăn kéo nên ngăn kéo có thiết kế kéo mở tiện lợi, ngăn dù đầy và nặng cũng có thể kéo mở dễ dàng. Đặc biệt, một số kiểu tủ lạnh Toshiba còn đi kèm với một giỏ nhỏ để tách trái cây/rau củ mềm khỏi những loại khác, và cũng để người dùng xác định vị trí chúng một cách nhanh chóng hơn.

Tủ lạnh Toshiba có hệ thống khay kệ linh hoạt, tiện dụng
Tủ lạnh Toshiba có hệ thống khay kệ linh hoạt, tiện dụng

Cùng tham khảo thêm video đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM sau 1 tháng sử dụng để có một góc nhìn khách quan hơn cho câu hỏi "Tủ lạnh Toshiba có tốt không?" nhé.

Công nghệ làm mát hiện đại

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Tốc độ làm lạnh có nhanh không? Đây là băn khoăn chung của khách hàng khi mua sản phẩm tủ lạnh Toshiba. Hiện tại, Toshiba áp dụng công nghệ làm lạnh vòng cung luồng khí để hỗ trợ làm lạnh tổng thể thực phẩm. 

Hệ thống làm lạnh này hoạt động trong tủ lạnh và tủ đông để giữ thực phẩm tươi lâu hơn và tiết kiệm năng lượng cho thiết bị. Ngoài ra, chế độ Quick Freeze sẽ giúp quạt chạy tối đa công suất ở -24 độ C để làm đá nhanh chóng và giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Công nghệ làm mát hiện đại
Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Công nghệ làm mát hiện đại

Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Ngoài công nghệ làm lạnh hiện đại, tủ lạnh Toshiba còn chinh phục người dùng với hàng loạt công nghệ kháng khuẩn tiên tiến: 

  • Công nghệ Picoion: Các phân tử ion Picoion vô hiệu hóa tế bào vi khuẩn làm sạch không khí khỏi vi khuẩn.
  • Diệt khuẩn bằng tia cực tím: Tia cực tím thông minh hấp thụ khí Etylen giúp rau củ quả luôn tươi ngon.
  • Công nghệ Hybrid Plasma: Công nghệ này giúp khử sạch mùi và đảm bảo không khí luôn sạch sẽ, không lẫn mùi giữa các ngăn kệ.
  • Công nghệ Hybrid Bio: Công nghệ Hybrid Bio với cấu trúc dạng lưới chứa các phân tử cacbon có khả năng khử và khử hầu hết mùi thực phẩm một cách tốt nhất.
  • Bộ lọc Deodorizer: Hệ thống Double Deodorizing khử mùi, diệt khuẩn tác động kép.
Toshiba tích hợp hàng loại công nghệ kháng khuẩn tiên tiến
Toshiba tích hợp hàng loại công nghệ kháng khuẩn tiên tiến

Tủ lạnh Toshiba với công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Tủ lạnh Toshiba inverter làm dòng tủ được trang bị máy nén inverter tiên tiến với công nghệ bền bỉ, không gây tiếng ồn. Tiết kiệm điện năng lên đến 30-50% giúp người dùng yên tâm về chi phí điện năng khi sử dụng. Ngoài ra, chế độ Eco Mode giúp tăng nhiệt độ ngăn đông lên 1-2 độ C, giúp tủ lạnh tiết kiệm khoảng 5% điện năng sử dụng.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba còn có một số tính năng đơn giản nhưng tiết kiệm điện như hệ thống đèn LED trắng (không làm nóng), bảng điều khiển bên ngoài tủ có thể tùy ý điều khiển số lần bạn vận hành tủ lạnh mà không cần mở tủ, giúp giảm thiểu thất thoát hơi lạnh từ tủ.

Tủ lạnh Toshiba được trang bị máy nén inverter với công nghệ bền bỉ
Tủ lạnh Toshiba được trang bị máy nén inverter với công nghệ bền bỉ

Mọi người cũng tìm kiếm

Câu hỏi thường gặp

Sau khi trả lời được câu hỏi “ Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giờ bạn đã quyết định mua sản phẩm này chưa? Nếu bạn vẫn còn bối rối trong việc xác định sản phẩm, hãy tham khảo một số câu hỏi dưới đây để biết thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc của mình nhé.

Gia đình tôi có 5 thành viên thì nên chọn loại tủ lạnh Toshiba nào?

Nhu cầu thực phẩm cho mỗi gia đình chắc chắn là khác nhau. Đối với một gia đình 5 thành viên, bạn nên tìm một chiếc tủ lạnh có dung tích từ 300 đến 350 lít để phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Bằng cách đó, tất cả các thành phần thực phẩm có thể vừa vặn và được cất gọn gàng. 

Sau đây là hướng dẫn dung tích tủ lạnh sử dụng:

  • 150–200 lít : Dành cho các bạn ở 1 mình hoặc gia đình 2–3 người.
  • 250–300 lít : Dành cho gia đình 3–4 người.
  • 300–350 lít : Dành cho gia đình 4–5 thành viên.
  • 500 lít trở lên : Dành cho các bạn kinh doanh tạp hóa nhiều, kinh doanh ăn uống, gia đình đông thành viên.

Ngoài công suất của tủ lạnh, hãy chú ý đến kích thước của nó và điều chỉnh nó cho phù hợp với không gian trong nhà bếp. Tất nhiên, một chiếc tủ lạnh quá lớn sẽ không phù hợp với căn bếp có diện tích hạn chế vì nó sẽ tạo cảm giác chật chội.

Tủ lạnh dành cho gia đình 5 thành viên - Tủ lạnh Toshiba có tốt không?
Tủ lạnh dành cho gia đình 5 thành viên - Tủ lạnh Toshiba có tốt không?

Dòng tủ lạnh Toshiba nào tiết kiệm điện?

Hầu hết các dòng tủ lạnh Toshiba Inverter đều tiết kiệm điện, sau đây là một số dòng tủ lạnh Toshiba tiết kiệm điện năng được ưa chuộng hiện nay như:

  • Tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ (XG1) inverter 409 Lít 
  • Tủ lạnh Toshiba Lít GR-AG46VPDZ (XK1) Inverter 409
  • Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ (XK1) dung tích 305L
  • Tủ lạnh Toshiba GR-A25VU Inverter 194 Lít (Anh)
  • Tủ lạnh Toshiba GR-A25VS Inverter 194 Lít (DS)
Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Dòng tủ lạnh Toshiba nào tiết kiệm điện?
Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Dòng tủ lạnh Toshiba nào tiết kiệm điện?

Có nên mua tủ lạnh Toshiba không?

Toshiba là thương hiệu tủ lạnh không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, mà còn vang danh ở nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm của Toshiba hội tụ đầy đủ những yếu tố và điều kiện khắt khe nhất về công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm. Vì vậy chúng hoàn toàn đáng tin cậy, bạn không cần phải băn khoăn tủ lạnh Toshiba có tốt không, bởi chỉ số rõ nhất cho điều này chính là sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng hiện nay.

Nhưng thật khó để nói tủ lạnh Toshiba nào mới tốt nhất, bởi nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân, mỗi gia đình là khác nhau. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể là số lượng thành viên trong gia đình. Mua sản phẩm từ những cửa hàng uy tín để đảm bảo hàng chính hãng, giá chính hãng và chế độ bảo hành chu đáo.

Musk.vn giới thiệu đến bạn dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ được cung cấp với những đối tác đã được chọn lọc về độ uy tín, chuyên nghiệp và có mặt tại khắp nơi trên TP. HCM

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Có nên mua tủ lạnh Toshiba không?
Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Có nên mua tủ lạnh Toshiba không?

Tủ lạnh Toshiba có nhược điểm nào không?

Ngoài những mặt nổi bật của tủ lạnh Toshiba, bạn nên biết một số nhược điểm của dòng tủ lạnh này như sau:

  • Nhiều mẫu tủ lạnh Toshiba có thiết kế còn rất đơn giản
  • Nhiều công nghệ mới trên thị trường ngày nay không được cập nhật ở tủ lạnh Toshiba. 

Bài viết trên đây Musk.vn đã chia sẻ về vấn đề tủ lạnh Toshiba có tốt không, cùng những thông tin về thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng này. Vì vậy, hãy kiểm tra các tính năng tuyệt vời được cung cấp và điều chỉnh chúng theo nhu cầu của gia đình bạn. Cuối cùng, đừng quên chia sẻ nếu thấy bài viết hữu ích nhé!

Bình luận
Gửi