Tủ lạnh Beko dùng có tốt không? Ưu nhược điểm chi tiết như thế nào?

  • Tủ lạnh
  • 06/12/2022
  • Đăng bởi Nguyễn Bình Sơn

Nội dung bài viết

Dù thuộc một trong số các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường tủ lạnh Beko có tốt không? không phải ai cũng nắm rõ. Hiểu được điều đó bài viết dưới đây Musk sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc trên một cách chi tiết và chính xác nhất.

Lý giải tủ lạnh Beko có tốt không
Lý giải tủ lạnh Beko có tốt không

Lý giải tủ lạnh Beko có tốt không?

Cùng Musk đánh giá tủ lạnh Beko dùng có tốt không thông qua các tiêu chí đánh giá khách quan dưới đây:

Ưu điểm của tủ lạnh Beko

Tính năng NeoFrost làm lạnh kép với 2 dàn lạnh độc lập

Tăng khả năng làm lạnh nhanh cho tủ lạnh Beko gấp 2 lần so với các dòng tủ lạnh thông thường. Đồng thời giải quyết tình trạng lẫn mùi giữa ngăn mát và ngăn đông tủ lạnh. Từ đó, bảo đảm thực phẩm và đồ ăn của người dùng luôn được tươi ngon và sạch sẽ.

Máy nén biến tần Prosmart Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ này mang đến khả năng vận hành ổn định cùng nhiệt độ lý tưởng gấp 4 lần so với các kỹ thuật máy nén thông thường. Không những vậy, Prosmart Inverter còn đem tới tính năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh toàn diện nhất.

Công nghệ Prosmart Inverter giúp tủ lạnh Beko hoạt đông tốt hơn, tiết kiệm điện năng và vận hành bền bỉ hơn
Công nghệ Prosmart Inverter giúp tiết kiệm điện năng và vận hành bền bỉ hơn

Ngăn rau quả EverFresh

Đối với thiết kế ngăn rau quả EverFresh giúp cung cấp đầy đủ lượng hơi ẩm cần thiết. Từ đó giúp cho rau củ bảo quản trong tủ lạnh Beko luôn tươi và mọng nước lên tới 30 ngày.

Công nghệ ánh sáng xanh Active Blue Light vượt trội

Với công nghệ ánh sáng xanh Active Blue Light của tủ lạnh Beko được giả lập theo ánh sáng mặt trời. Từ đó giúp ngăn rau củ tạo ra môi trường sống lý tưởng cho rau củ tiếp tục quang hợp. Đồng thời, sản sinh và kích thích tiết ra các loại vitamin trong quá trình bảo quản.

Công nghệ Active Blue Light giúp tủ lạnh Beko duy trì vitamin C và A trong rau củ
Công nghệ Active Blue Light giúp duy trì vitamin C và A trong rau củ

Nhờ tính năng này, rau củ được bảo quản trong tủ lạnh Beko luôn giữ được độ tươi mới. Đồng thời chúng còn cực kỳ có lợi cho sức khỏe khi cung cấp thêm nhiều dưỡng chất bổ ích.

Bộ tạo Ion-Ion Guard kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Nhờ khả năng sản sinh ra các ion âm tự nhiên, bộ tạo Ion của tủ lạnh Beko có thể tiêu diệt mọi mùi hôi ẩm mốc và vi khuẩn gây bệnh khó chịu có trong khoang chứa đồ.

Bộ tạo Ion-Ion Guard và AirClean Filter của tủ lạnh Beko giúp kháng khuẩn khử mùi
Bộ tạo Ion-Ion Guard và AirClean Filter giúp kháng khuẩn khử mùi

Lưu giữ tối ưu vitamin A và C trong rau quả với công nghệ Ánh sáng 3 Màu Harvest Fresh

Tương tự như sáng xanh Active Blue Light, công nghệ ánh sáng 3 màu Harvest Fresh giúp mô phỏng ánh sáng trong tủ lạnh Beko theo chu kì trong ngày của mặt trời. Từ đó giúp việc lưu trữ và bảo quản rau củ quả trong tủ lạnh trở nên tối ưu và khoa học hơn. Khi chúng có thể giữ được các vitamin A và vitamin C thiết yếu trong thực phẩm lâu hơn.

Bộ lọc khí AirClean Filter

AirClean Filter được tích hợp trên tủ lạnh Beko là bộ lọc than hoạt tính lành tính và cực kỳ an toàn. Công nghệ này cho phép lọc sạch không khí ẩm mốc và vi khuẩn bên trong tủ. Từ đó giúp ngăn ngừa sự sinh sôi và diệt trừ hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh quay trở lại. Vì vậy, tình trạng mùi hôi bám vào thực phẩm trên tủ lạnh Beko được giải quyết hoàn toàn.

Chế độ tiết kiệm điện Eco Fuzzy trên tủ lạnh Beko

Eco-Fuzzy trên tủ lạnh Beko được coi là chế độ tiết kiệm điện và cực kỳ thân thiện với môi trường. Cụ thể khi cửa tủ lạnh không được hoạt động trong 6 giờ liên tục cũng như không có bất kỳ sự thay đổi nào trong thiết lập. 

Chế độ Eco-Fuzzy tiết kiệm điện trên tủ lạnh Beko
Chế độ Eco-Fuzzy tiết kiệm điện trên tủ lạnh Beko

Lúc này, chế độ Eco-Fuzzy sẽ tự động đưa tủ lạnh về chế độ tiết kiệm năng lượng. Từ đó giúp giảm việc tiêu hao điện và ít gây tổn hại đến nguồn tài nguyên môi trường.

Chế độ nghỉ mát Vacation

Nếu bạn và gia đình không thường xuyên ở nhà hay phải đi công tác và du lịch với tần suất lớn. Vậy thì chế độ Vacation sẽ là gợi ý giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu hơn hẳn mà bạn có thể tham khảo.

Cùng tham khảo video ngắn giới thiệu về tủ lạnh Beko Inverter 323 lít cũng như những công nghệ riêng của các dòng tủ lạnh hãng Beko nhé

Cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ với những đối tác đã được Musk.vn chọn lọc có mặt ở khắp nơi tại TP. HCM

Nhược điểm của tủ lạnh Beko

Ngoài những ưu điểm nổi bậc cũng như những công nghệ đặc biệt được trang bị thì sau đây xin mời bạn cùng với Musk.vn đi sâu thêm về nhược điểm để cùng kết luận cho câu hỏi tủ lạnh Beko dùng có tốt không nhé

Thiết kế không phù hợp với người Châu Á

Là một thương hiệu thành công công trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng. Thế nhưng tủ lạnh Beko tại thị trường Việt Nam lại sở hữu thiết kế đậm chất Châu Âu. Với thiết kế chiều cao vượt trội đây sẽ là ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh Beko trong công việc tiết kiệm không gian lưu trữ.

Thế nhưng người châu Á đa phần có cấu trúc người khá nhỏ. Đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người già nên sử dụng tủ lạnh Beko cao gần 2m sẽ là sự trở ngại lớn.

Tủ lạnh Beko Thiết kế gần 2m không phù hợp với người Châu Á
Thiết kế gần 2m không phù hợp với người Châu Á

Phát ra tiếng ồn lớn

Vận hành ổn định luôn là một trong những chuẩn mực được người dùng chú trọng khi cho tủ lạnh. Thế nhưng tủ lạnh Beko lại khiến nhiều người dùng phản ánh về tiếng kêu to bất thường khi hoạt động.

Thương hiệu còn mới

Do chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây nên độ phủ của tủ lạnh Beko trong mắt người tiêu dùng đôi khi còn khá xa lạ. Điều này gây ra nhiều nỗi băn khoăn như tủ lạnh Beko có tốt không, có đáng mua không?

Nhìn chung, Beko luôn là một trong những thương hiệu tủ lạnh đi đầu về công nghệ làm lạnh sâu Châu Âu lẫn tiết kiệm điện tối ưu. Cùng với đó là hiệu năng bền bỉ mà không có quá nhiều nhược điểm nên đây vẫn là lựa chọn xứng đáng mà người tiêu dùng nên cân nhắc trước khi lựa chọn nên tham khảo qua bài viết tủ lạnh nên mua hãng nào để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.

Không có nhiều sự lựa chọn cho tủ lạnh Beko tại phân khúc giá rẻ
Không có nhiều sự lựa chọn cho tủ lạnh Beko tại phân khúc giá rẻ

Không có dòng tủ lạnh Beko Side by Side

Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh Beko chỉ được bày bán rộng rãi 3 dòng chính là:

  • Tủ lạnh Beko ngăn đá phía trên
  • Tủ lạnh Beko ngăn đá phía dưới
  • Tủ lạnh Beko nhiều cửa

Việc chưa có tủ lạnh Beko Side by Side là một yếu điểm cực lớn đến từ thương hiệu này. Đặc biệt là khi tủ lạnh Side by Side đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam.

Kích thước các dòng tủ lạnh Beko phổ biến trên thị trường

Tủ lạnh Beko có tốt không hay kích thước các dòng tủ phổ biến, bán chạy trên thị trường đều là thắc mắc chung của nhiều khách hàng. Cùng Musk tổng hợp kích thước tủ lạnh của hãng Beko đang được ưa chuộng nhất trong bảng dưới đây:

STT Dòng tủ lạnh Beko Kích thước (Dài x Rộng x Cao)
1 Tủ lạnh mini 93 lít RS9051P Beko 85cm x 48 cm x 45 cm
2 Tủ lạnh Inverter RTNT340E50VZX 334 lít Beko  190cm x 63cm x 65cm
3 Tủ lạnh Inverter 340 lít RDNT 371 50K Beko 160cm x 66cm x 68cm
4 Tủ lạnh Inverter 230 lít R DNT251I50VWB  Beko  155cm x 54cm x 60cm
5 Tủ lạnh Inverter 375 lít RDNT 401E50VZDK Beko 172cm x 66 cm x 70.5cm
6 Tủ lạnh Inverter 188 lít RDNT 200I50VS Beko  135cm x 54cm x 55cm
7 Tủ lạnh Inverter 250 lít RDNT 271I50VWB Beko 165cm x 54cm x 60cm
8 Tủ lạnh Inverter 210 lít RDNT 231I50VWB Beko 145cm x 54cm x 60cm
9 Tủ lạnh Inverter 323 lít RCNT340E50VZWB Beko  172cm x 60cm x 75cm
10 Tủ lạnh side by side Inverter 558 lít GNE640E50VZGB Beko 179cm x 91cm x 73cm

Mọi người cũng tìm kiếm

Các câu hỏi thường gặp khi mua tủ lạnh Beko

Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi thường gặp liên quan đến vấn đề tủ lạnh Beko có tốt không cùng câu trả lời chi tiết nhất.

Tủ lạnh Beko có thực sự tiêu tốn ít điện không?

Tủ lạnh là thiết bị điện vận hành và hoạt động 24/24 để bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon nên nhiều người dùng lầm tưởng rằng chúng sẽ tiêu hao nhiều năng lượng. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì giờ đây những chiếc tủ lạnh Beko đều được trang bị công nghệ Econavi và công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Beko được đánh giá là thiết bị có khả năng tích kiệm điện tối ưu
Tủ lạnh Beko được đánh giá là thiết bị có khả năng tích kiệm điện tối ưu

Lắp đặt tủ lạnh Beko gần bếp có được không?

Nhiều người dùng lầm tưởng rằng đặt tủ lạnh Beko gần bếp là tiện lợi. Thế nhưng đây chính là cách sử dụng tủ lạnh sai lầm nghiêm trọng. Chúng không những khiến thiết bị khó tản nhiệt mà còn trở nên nhanh nóng hơn. Tốt nhất, bạn nên đặt tủ lạnh Beko tại vị trí cách tường tối thiểu 10cm để đảm bảo quá trình lưu thông không khí làm mát dàn lạnh được hiệu quả nhất. 

Chứa nhiều thực phẩm trong tủ lạnh Beko có cần điều chỉnh nhiệt độ xuống sâu hơn không?

Việc chứa nhiều thực phẩm hơn đồng nghĩa với việc tủ lạnh Beko sẽ cần công suất lớn hơn để hoạt động. Tuy nhiên, bạn chỉ nên điều chỉnh nhiệt độ xuống sâu trong vài giờ để tủ lạnh có thể tỏa đều hơi mát ra xung quanh. Sau đó, thiết lập lại về chế độ bình thường để giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không bị tình trạng dăm đá.

Hạn chế việc tích trữ quá nhiều thực phẩm trong tủ lạnh Beko
Hạn chế việc tích trữ quá nhiều thực phẩm trong tủ lạnh Beko

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết mà Musk.vn tổng hợp lại được để có thể giúp bạn trả lời thắc mắc tủ lạnh Beko có tốt không. Cuối cùng, đừng quên theo dõi các bài viết hữu ích mới nhất được chia sẻ trên website của chúng tôi mỗi ngày nhé.

Bình luận
Gửi