Kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn tiết kiệm chi phí - đảm bảo chất lượng

Nội dung bài viết

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn
Thanh lý bàn ghế quán ăn

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bàn ghế với đa dạng về mẫu mã và chủng loại, kích thước. Tuy nhiên, việc lựa chọn bàn ghế quán ăn cần phù hợp với từng không gian và loại hình quán. Để lựa chọn bàn ghế cũ cho quán ăn sao cho chuẩn và đẹp, bạn cần lưu ý tới một số kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn cũ trong bài viết dưới đây.

Có nên mua bàn ghế quán ăn thanh lý hay không?

Đầu tư cho lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn đòi hỏi một số vốn không hề nhỏ. Trong số đó, có thể kể đến việc đầu tư vào cơ sở vật chất và cụ thể là mua bàn ghế quán ăn. Ngày nay, có rất nhiều các ông chủ nhà hàng lựa chọn việc mua bàn ghế nhà hàng thanh lý thay vì sắm mới. Tuy nhiên, chất lượng vẫn rất đảm bảo mà giá thành lại ưu đãi. Như vậy, việc mua bàn ghế quán ăn thanh lý cho nhà hàng khách sạn là hoàn toàn nên. Để quý khách hiểu rõ hơn với những lý do tại sao nên mua bàn ghế thanh lý. 

Những Lý Do Nên Chọn Mua Bàn Ghế Thanh Lý

Tiết Kiệm Chi Phí

Chắc chắn đây là một lợi thế đầu tiên khi mua bàn ghế quán ăn thanh lý, nhất là đối với các quán ăn mới mở hay những người đang bắt đầu kinh doanh mà muốn tiết kiệm chi phí. Giá của một bộ bàn ghế sẽ phụ thuộc vào tình trạng trầy xước, chất lượng của sản phẩm nhưng cũng chỉ dao động trong khoảng từ 1/2 đến 1/3 so với giá thành khi mua bàn ghế mới.

Điều này sẽ giúp cho các chủ kinh doanh tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ từ việc mua bàn ghế, đặc biệt đối với các quán ăn mới mở còn ít vốn và đang phải gánh nặng nhiều khoản chi phí khác.

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn tiết kiệm chi phí
Mua bàn ghế quán ăn qua thanh lý giúp tiết kiệm chi phí

Tiết Kiệm Thời Gian

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn tiết kiệm thời gian
Mua bàn ghế thanh lý giúp tiết kiệm thời gian

Việc tìm kiếm nơi thu mua bàn ghế cũ sẽ giúp các chủ quán ăn tiết kiệm thời gian mua nội thất. Việc chọn mua bàn ghế mới làm cho chúng ta phải tham khảo nhiều cửa hàng bán, hay các mẫu bàn ghế có phù hợp quán ăn của mình không?

Việc mua bàn ghế đã được thanh lý vừa giúp chủ cửa hàng đỡ mất thời gian, và giá thành vừa rẻ phù hợp với các quán ăn mới bắt đầu kinh doanh kinh phí còn hạn hẹp. 

Chất Lượng Đảm Bảo Nếu Biết Cách Chọn 

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn đảm bảo chất lượng
Chất lượng bàn ghế thanh lý đảm bảo nếu bạn biết cách chọn

Việc mua bàn ghế thanh lý sẽ khá rủi ro nếu như bạn không biết cách chọn. Bạn sẽ không tránh khỏi những trường hợp “tiền mất tật mang”, mua bàn ghế chất lượng kém và thậm chí giá thành cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, nếu như bạn biết cách mua, hay cụ thể hơn là tham khảo những đơn vị thu mua bàn ghế quán ăn uy tín tại Musk.vn, bạn sẽ không còn lo lắng những vấn đề trên nữa. 

Chúng ta tham khảo qua những sản phẩm mình đang cần, liên hệ để được tư vấn chi tiết, cụ thể. Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp để quan sát chi tiết sản phẩm xem có trầy xước, bong tróc, hay chất lượng tốt không, cảm nhận nó trước khi thanh toán, như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như sự hài lòng của cả người bán và người mua. 

Đặc biệt, bạn cần lưu ý hãy tham khảo kỹ về chất liệu gỗ. Nhiều khách hàng đã phải bỏ ra số tiền lớn mua bộ bàn ghế nhưng lại không để ý về tới chất liệu gỗ sau khi đã được thanh lý.

Chính vì vậy, mà tuổi đời của bộ bàn ghế quán ăn thường ngắn, nhanh chóng vênh, mối mọt, ẩm ướt, hay bị tróc mất lớp sơn bên ngoài ghế. Bên cạnh đó, bàn ghế thoải mái nên tạo được cảm giác dễ chịu cho người ngồi để khách hàng có thể thoải mái tán gẫu cùng bạn bè, hay người thân, đồng nghiệp khi đến quán dùng bữa mà không gây cảm giác mỏi lưng hay khó chịu.

Để đảm bảo cho sự an toàn, thoải mái và chắc chắn hay không, thì trước khi quyết định mua sản phẩm, các bạn nên ngồi thử để cảm nhận một cách chân thực nhất. 

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn chất liệu gỗ
Bàn ghế nhà hàng chất liệu gỗ​​​​​

Những Mẹo Thanh Lý Bàn Ghế Quán Ăn Giá Tốt

Việc thanh lý bàn ghế quán ăn hiện tại rất phổ biến. Và làm sao để thanh lý nhanh, giá cao là điều bất kỳ các chủ cửa hàng thanh lý đều mong muốn. Trong bài viết này đây, Musk.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn sẽ giúp bạn có được những gợi ý tốt nhất. Hãy cùng đón xem dưới đây.

Trau Chuốt Lại Bàn Ghế

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn nên trau chuốt lại trước khi thanh lý
Trau chuốt bàn ghế trước khi thanh lý

Sau một thời gian sử dụng, bề mặt bàn ghế nhà hàng thường xuống cấp rất nhanh. Khi đó, các sản phẩm, bề mặt trong của bàn ghế thường bị bám bẩn, nhìn rất xấu xí gây mất thẩm mỹ cho người ngồi.

Chính vì lý do này, khiến cho chúng trở nên cũ kỹ và bẩn thỉu hơn nhiều. Thoạt nhìn, mọi người khi tới xem hàng sẽ cảm thấy khó chịu và không thực sự thấy hứng thú với sản phẩm. Sẽ dẫn đến không muốn mua lại nữa. Do đó, khi có ý định thanh lý bàn ghế quán ăn hay thanh lý toàn bộ, bạn đều nên vệ sinh cẩn thận, trau chuốt lại bàn ghế. Khi đó, các bạn có thể làm mới những khu vực đã bị bẩn, đồ dùng bị cũ, hay gãy hỏng…

Điều này, chắc chắn sẽ mang lại thiện cảm cho người đến xem, có ý định mua lại bàn ghế thanh lý hay không. Từ đó, các bạn có thể bán được bàn ghế với các mức giá cao hơn rất nhiều so với việc không vệ sinh lại chúng.

Gộp Các Sản Phẩm Vào Cùng Combo

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn gộp sản phẩm vào combo
Gộp các sản phẩm vào cùng combo

Việc bán riêng lẻ từng bộ bàn ghế, sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian trong việc bán lẻ từng cái. Vì thế chúng ta nên thanh lý bàn ghế theo combo đi kèm, vừa giúp tiết kiệm thời gian bán hàng vừa có thể giúp gia tăng thêm chi phí khi bán hàng theo combo. 

Bạn có thể tham khảo thêm từng combo bàn ghế, qua video dưới đây.

Chọn Mức Giá Phù Hợp

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn chọn mức giá phù hợp
Chọn mức giá bán phù hợp

Với sự đa dạng về các mẫu mã, hay kiểu dáng, và chất liệu thì bàn ghế quán ăn được phân khúc thành nhiều mức giá thành khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho các chủ nhà hàng. Các bạn nên tham khảo một bảng giá thích hợp trước khi chọn. 

Một mức giá phù hợp sẽ giúp cho người bán cảm thấy thoải mái khi lựa chọn bán, và người mua đều vui vẻ thanh lý. Để tham khảo một mức giá phù hợp, bạn có thể tham khảo tại Musk.vn chúng tôi. 

Xem thêm mẹo thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt để áp dụng và chọn được mức giá mong muốn nhé!

Lưu Ý Khi Thanh Lý Bàn Ghế Quán Ăn

Bàn ghế quán ăn cũng như một phần linh hồn của quán ăn. Bàn có đẹp, thoải mái sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng, mới khiến thực khách cảm thấy dễ chịu, ăn uống ngon miệng và muốn quay lại với nhà hàng hơn. Vì vậy, trong khâu lựa chọn bàn ghế cho quán ăn là điều mà các chủ đầu tư cần đặc biệt quan tâm, tới chất lượng, số lượng hay giá thành sao cho phù hợp. 

Không hề được nói quá khi nói rằng chọn bàn ghế dành cho không gian ăn uống cũng là cả một quá trình cần được nghiên cứu kỹ trên thị trường. Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều kiểu dáng bàn ghế với đủ mọi mức giá khác nhau, thậm chí chỉ cần đợi 1 đến 2 ngày là đã đặt mua thành công món đồ mà mình thích. Nhưng để tìm được mẫu bàn ghế ưng ý với mình, hợp với quán lại không thể như thế.

Không phải ai cũng từng có kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn, chọn lựa bộ bàn ghế cho một không gian quán phục vụ ăn uống. Có rất nhiều người không biết các mẫu bàn ghế quán ăn cần đáp ứng những tiêu chí gì? hoặc bắt đầu từ đâu để có thể xác định được mẫu mã mà mình cần mua. 

Đảm Bảo Chất Lượng Bàn Ghế

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn đảm bảo chất lượng bàn ghế
Đảm bảo chất lượng bàn ghế 

Vấn đề chất lượng sản phẩm, chắc chắn là vấn đề quan trọng hàng đầu mà khách hàng đang quan tâm. Dù khách hàng chỉ tìm mua bàn ghế giá rẻ hay chấp nhận mua bàn ghế đắt hơn giá mặt bằng cũng chỉ hướng đến mục đích cuối cùng là có bộ bàn ghế quán ăn chất lượng tốt, bền đẹp. Tạo cảm giác thoải mái cho những vị khách ngồi tại quán dùng bữa. 

Bàn ghế quán ăn chất lượng tốt, người mua ngoài phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài như sơn mặt bàn hay ghế có bỏng bẩy hay không hoặc màu của bàn ghế có tươi hay không còn chú trọng đến chất. Đây mới chỉ là một yếu tố thẩm mỹ, là điều kiện đủ chứ chưa phải điều kiện cần thiết. Vậy điều kiện cần là gì? Đó chính là chất liệu bàn ghế có đạt chuẩn hay không? Có thiết kế khung, các chân đỡ của bộ bàn ghế quán ăn đó có được chắc chắn hay không? Chịu lực tốt hay không. Chúng giúp cho người ngồi có cảm giác thoải mái. 

Chọn Nơi Thanh Lý Uy Tín

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn chọn nơi thanh lý uy tín
Chọn nơi thanh lý uy tín 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều nơi cung cấp nhiều mặt hàng thanh lý bàn ghế quán ăn phong phú với giá cả và các chất lượng rất khác nhau. Do đó, sự cạnh tranh cũng không hề ít. Luôn nhớ rằng, bạn cần xây dựng sự uy tín cho mình vì mỗi khách hàng đều quan tâm hàng đầu tới việc làm sao lựa chọn được nơi bán hàng uy tín, chất lượng tốt.

Tìm hiểu thêm những dịch vụ UY TÍN mà Musk.vn đã chọn lọc:

Kiểm Tra Số Lượng Bàn Ghế

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn và kiểm tra số lượng bàn ghế
Kiểm tra số lượng bàn ghế

Việc kiểm tra số lượng bàn ghế rất có ích cho người có kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn cho việc kiểm soát, nắm rõ được sản phẩm của mình hiện tại còn bao nhiêu hay đã bán được bao nhiêu bộ. Ngoài ra, kiểm tra số lượng bàn ghế khi giao cho người mua cũng giúp bạn tránh các vấn đề kiện tụng, thắc mắc không đáng có về sau, làm ảnh hưởng đến thanh danh đơn vị thanh lý. 

Giao Nhiệm Vụ Quản Lý Bàn Ghế Thu Mua Cho Người Trách Nhiệm

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn và giao bàn ghế cho người có trách nhiệm
Giao bàn ghế cho người có trách nhiệm​​​​​​

Một nhà hàng uy tín, thường có nhiều năm buôn bán trong nghề cung cấp các loại hàng hóa thanh lý chất lượng. Ngoài ra, chúng ta có thể nhận định điều đó thông qua chế độ tư vấn, chăm sóc khách hàng, khả năng vận chuyển hàng hóa. Đó chính là một trong những vấn đề bạn cần lưu ý khi có nhu cầu thu mua bàn ghế văn phòng cũ giá rẻ hiện nay. 

Câu hỏi thường gặp

1. Những tiêu chí cần chú ý khi chọn mua bàn ghế cho quán ăn vặt?

  • Màu sắc phải tươi sáng, hướng tới không gian năng động và hiện đại.
  • Chọn các mẫu bàn ghế nhỏ gọn, cơ động.
  • Về chất liệu bàn ghế nên chọn từ vật liệu gỗ đảm bảo độ bền vượt trội, dễ dàng bố trí không gian quán.

2. Kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn như thế nào?

  • Trau chuốt lại sản phẩm.
  • Gộp các sản phẩm thành combo.
  • Đánh giá lại và chọn mức giá phù hợp.

3. Khoảng cách giữa bàn và ghế là bao nhiêu?

Hầu hết các ghế có chiều cao ghế từ 17”đến 20” và hầu hết các bàn ăn tiêu chuẩn là khoảng. Cao 30 ”, vì vậy hãy cố gắng để khoảng trống từ 10” đến 12 ”giữa ghế ngồi và mặt bàn của bạn. Nếu bàn của bạn có tạp dề, hãy cố gắng để khoảng. 7 ”khoảng trống giữa ghế của bạn và tạp dề.

Lời Kết

Qua bài viết trên, Musk.vn đã chia sẻ kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn. Chúng tôi mong là sẽ giúp ích cho những chủ nhà hàng muốn bán hay mua bàn ghế cũ cho cửa hàng mình mà còn đắn đo về kinh phí số vốn ban đầu mình có. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Bình luận
Gửi