Bật mí 7 mẹo thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt hiệu quả trông thấy

Nội dung bài viết

mẹo thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt
Bật mí mẹo thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt

Việc lựa chọn bàn ghế văn phòng cũ đang là một trong những xu hướng nội thất hiện nay, tại nhiều doanh nghiệp. Để phục vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng, với số lượng bàn ghế cũ được thanh lý ngày càng nhiều, mang đến nhiều lựa chọn phong phú, đa dạng cho nhiều doanh nghiệp đang quan tâm hiện nay. Vậy làm sao có thể thanh lý bàn ghế văn phòng với mức giá tốt nhất, nhanh nhất hãy cùng Musk.vn bật mí mẹo thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt 2022

Kinh Nghiệm Thanh Lý Bàn Ghế Văn Phòng

Nhu cầu cần thanh lý bàn ghế văn phòng đã qua sử dụng trên thị trường hiện nay rất lớn. Tuy nhiên, để có được một mức giá tốt nhất khi thanh lý thì không phải ai cũng đều nắm rõ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kinh nghiệm thanh lý bàn ghế văn phòng sau đây để có được mức giá thanh lý hấp dẫn nhất nhé.

Chú trọng hình ảnh sản phẩm cần thanh lý

kinh nghiệm thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt
Kinh nghiệm thanh lý bàn ghế văn phòng

Nếu bạn đang muốn thanh lý bàn ghế văn phòng cũ, việc đầu tiên bạn cần làm chính là lau chùi, vệ sinh lại bộ bàn ghế cho sạch sẽ. Mọi khách hàng khi mua hàng đều muốn tìm mua được một sản phẩm có bề ngoài như mới, nếu được lau chùi lại kĩ càng thì càng được lòng người mua. Việc lau chùi sạch có thể giúp ngoại hình sản phẩm trở nên bắt mắt người mua hơn.

  • Với các loại bàn ghế gỗ hay sắt, bạn có thể dùng sơn nước để sơn lại sản phẩm như mới, không chỉ có tác dụng che đi vết bẩn mà sơn còn giúp che đi những vết hư hỏng trên bàn không còn thấy rõ nữa.
  • Những sản phẩm được bọc một lớp vỏ bên ngoài như sofa, hay ghế xoay văn phòng,... nếu không may bị rách lớp bọc này, các bạn có thể mua một vỏ bọc mới thay thế. Các chi phí sửa chữa, tân trang ít nhưng đem đến thay các hiệu quả lớn về mẫu mã, hay chất lượng cho bàn ghế thanh lý. Sau khi tân trang, món đồ cũ trở nên đắt giá hơn và bạn có thể hoàn toàn thanh lý chúng với mức giá tốt nhất có thể.

Đưa ra mức giá thanh lý thích hợp

Người bán luôn tìm cách để thanh lý được sản phẩm của mình với các mức giá tốt nhất. Điều này hoàn toàn đúng nhưng các bạn phải luôn nhớ giá sản phẩm cũ không bao giờ có thể so sánh được với các loại bàn ghế mới. Nếu bạn đưa ra một giá quá cao chắc chắn khách hàng sẽ không muốn mua những món đồ này.

Bên cạnh vấn đề giá cả bạn có thể yên tâm khi đến với các đơn vị thu mua bàn ghế văn phòng cũ uy tín tại Musk.vn.

Thanh lý trọn gói bàn ghế sẽ có giá tốt hơn 

Nếu bạn bán riêng lẻ từng chiếc bàn hay chiếc ghế, bạn sẽ không bao giờ có được một mức giá thanh lý tốt nhất. Sản phẩm sẽ có giá trị sử dụng cao khi được bán nguyên cả bộ. 

mẹo thanh lý trọn bộ bàn ghế văn phòng giá tốt
Thanh lý trọn bộ bàn ghế

Bàn ghế chọn phù hợp với diện tích văn phòng

Bạn cần phải đo chính xác kích thước văn phòng trước khi quyết định mua để có thể lựa chọn bộ bàn ghế thực sự phù hợp với không gian làm việc. Việc này không chỉ tạo thẩm mỹ mà còn giúp văn phòng trở nên hiện đại và thông thoáng hơn. Lựa chọn bàn ghế phù hợp thì văn phòng có diện tích nhỏ đi chăng nữa cũng trở nên gọn gàng nếu các bạn biết cách sắp xếp nội thất phù hợp. Vì vậy, bạn cần xác định trước các vị trí kê đồ trước khi mua bàn và ghế văn phòng cũ để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Tâm Lý Khách Hàng Khi Mua Hàng Thanh Lý

Ngày nay việc sử dụng lại hàng được thanh lý ngày càng phổ biến, và được ưa chuộng khá nhiều. Với giá thành rẻ, phù hợp với các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay mới bắt đầu mở doanh nghiệp mà kinh phí còn hạn chế. 

Muốn bán được hàng với mức giá tốt, nhanh gọn cần chú ý đến những mẹo thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt.

Đầu tiên người bán nên đặt mình vào vị trí người mua để hiểu được khách hàng cần gì, và muốn gì. Khi đó bạn mới biết được khách hàng cần gì ở sản phẩm cũng như giá thành sao cho phù hợp. Giúp người bán điều chỉnh lại sản phẩm sao cho phù hợp. 

Nhu Cầu Sử Dụng Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý

nhu cầu thanh lý bàn ghế văn phòng ngày càng nhiều
Nhu cầu sử dụng bàn ghế thanh lý ngày càng nhiều

Đánh vào tâm lý khách hàng hàng việc sử dụng bàn ghế thanh lý vừa rẻ, tiết kiệm lại bền đẹp. Nên việc sử dụng bàn ghế văn phòng thanh lý ngày càng được ưa chuộng, và đa dạng. Nhu cầu mua tăng cao, việc đáp ứng nhu cầu ngày càng được chú trọng, có rất nhiều mẫu mã, kích thước bàn ghế cho người mua chọn lựa sao cho phù hợp với văn phòng của mình. 

Những Cách Để Thanh Lý Bàn Ghế Văn Phòng Giá Tốt

mẹo thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt nhất
Thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt nhất

Tân Trang Lại Sản Phẩm Cần Thanh Lý

tân trang bàn ghế văn phòng cần thanh lý
Lau dọn bàn ghế văn phòng cần thanh lý

Việc tân trang lại sản phẩm cần thanh lý mang lại hiệu quả nhất định cho người bán. Sau một thời gian sử dụng, các mặt bàn hay ghế thường xuống cấp. Khi đó, các sản phẩm, bề mặt thường bị bám bẩn, nhìn rất xấu xí, mất thẩm mỹ.

Chính vì lý do này, khiến chúng trở nên cũ kỹ và thường mất thẩm mỹ hơn. Khi nhìn vào mọi người sẽ cảm thấy khó chịu và không thực sự thấy hứng thú. Và khách hàng của bạn cũng vậy, nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng, chúng ta cần tân trang, lau chùi bàn ghế sạch sẽ trước khi thanh lý.

Bán Sản Phẩm Theo Combo

Với các mặt hàng văn phòng cần thanh lý sẽ khó thanh lý nếu chúng ta bán riêng lẻ, mà hãy tập chung bán theo combo gồm đầy đủ bàn và ghế giúp cho người mua có thêm nhiều lựa chọn hơn, và chúng ta sẽ bán sản phẩm cần thanh lý nhanh chóng không mất nhiều thời gian, cũng như công sức. 

Đưa Ra Mức Giá Phù Hợp

Việc người bán, đưa ra một mức giá hợp lý phù hợp với chất lượng sản phẩm cần thanh lý, sẽ giúp cho người mua quyết định nhanh chóng mua hàng. Việc đưa ra một mức giá phù hợp với mức giá mà người mua có thể đồng ý chi trả sẽ giúp đôi bên mua bán hàng thanh lý nhanh chóng, hài lòng cả hai. Việc đưa ra mức giá phù hợp cũng như nắm bắt được rõ tâm lý của khách hàng khi mua. Đây là một thành công trong việc mua bán trao đổi.

Xem thêm kinh nghiệm thanh lý bàn ghế quán ăn 

Lưu Ý Khi Thanh Lý Bàn Ghế Văn Phòng

Dưới đây, là một trong số lời khuyên hữu ích, mẹo thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt để giúp cho việc thanh lý bàn ghế văn phòng của bạn diễn ra suôn sẻ nhất có thể như:

Lập Kế Hoạch Thanh Lý Cụ Thể

Các doanh nghiệp cần cho phép có đủ thời gian để đồ đạc của họ được tháo rời và loại bỏ. Các doanh nghiệp nên bắt đầu kế hoạch di dời văn phòng trước một năm nhưng thường không quan tâm đến việc thanh lý bàn ghế văn phòng cũ. Việc quản lý hợp lý sẽ đảm bảo giá trị tối đa của tài sản nội thất bằng cách cho công ty thanh lý trong thời gian cần thiết để tìm người mua các sản phẩm thanh lý tốt nhất.

lập kế hoạch thanh lý bàn ghế văn phòng cụ thể
Lập kế hoạch thanh lý bàn ghế văn phòng cụ thể nhất

Lựa Chọn Người Quản Lý Các Vật Cần Thanh Lý Uy Tín

Việc lựa chọn một người thanh lý đồ nội thất chuyên nghiệp, sẽ hiểu tất cả các chi tiết cần được tháo rời và quá trình di chuyển sản phẩm sẽ mất bao lâu, giá thành.

Bên cạnh đó, người quản lý cũng sẽ nắm được cách làm việc với quản lý tòa nhà văn phòng của bạn, và đội ngũ quản lý của công ty. Vì thế, người quản lý cũng biết cách làm sao để tối đa hóa các giá trị của sản phẩm cần thanh lý hiện có.

quản lý vận chuyển thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt và uy tín
Người quản lý vận chuyển bàn ghế đi thanh lý

Nắm Bắt Số Lượng Vật Dụng Cần Thanh Lý

thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt
Thanh Lý bàn ghế

Việc nắm bắt chính xác các món đồ thanh lý là thực sự cần thiết. Nhờ đó, người bán có thể khái quát được tất cả những thiết bị, và đồ nội thất sẽ được thanh lý và ước lượng được chi phí mà bạn có thể nhận lại sau khi hoàn tất quá trình thanh lý. 

Việc nắm chính xác về số lượng các món đồ cũng giúp bạn dễ dàng kiểm soát và định giá khi bán sản phẩm. Thông thường thì bên công ty thanh lý sẽ giúp bạn lập bảng giá sản phẩm thanh lý cụ thể. Nhưng nếu bạn nắm rõ được giá trị các món đồ thì bạn cũng có thể trao đổi và đề xuất một mức giá mới tốt hơn.

Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo thêm video dưới đây:

Chọn Nơi Thanh Lý Đáng Tin Cậy Trên Thị Trường

Muốn chọn được một nơi thanh lý đáng tin cậy trên trên thị trường, Nơi thanh lý cần đảm bảo được những điều kiện sau như là:

  • Họ tính chi phí bao nhiêu 
  • Quá trình thanh lý thường mất nhiều thời gian không?
  • Nơi thanh lý có cung cấp cho bạn đầy đủ các khoản chi phí được tính không? 

Bạn có thể lựa chọn một công ty dựa trên mức chi phí thấp. Tuy nhiên, điều này cũng có thể dẫn đến việc bạn không nhận được một mức giá hợp lý cho các mặt hàng bạn đã thanh lý. Vì thế, hãy dành nhiều thời gian tìm hiểu các công ty dịch vụ thanh lý phù hợp nhất với sản phẩm của mình.

Bạn có thể tham khảo các đơn vị thu mua bàn ghế gỗ cũ trên sàn TMĐT Musk.vn bảo đảm uy tín và thu mua giá thành cao hơn trên thị trường.

Những câu hỏi thường gặp liên quan đến thanh lý bàn ghế văn phòng

Bàn ghế văn phòng cũ có sử dụng tốt không?

Trước tiên, việc mua bàn ghế văn phòng cũ giúp tiết kiệm được kha khá chi phí mà bạn phải bỏ ra. Thêm vào đó, đôi khi bạn sẽ được sử dụng những bộ bàn ghế văn phòng cũ bằng gỗ chất lượng, thiết kế tinh xảo mà không phải mua với giá quá đắt như giá ban đầu.

Quy trình thu mua bàn ghế văn phòng gồm những bước gì?

  1. Doanh nghiệp tiến hành đăng tin rao bán trên website.
  2. Chúng tôi sẽ tiếp nhận những mong muốn doanh nghiệp thông qua bài viết.
  3. Tiến hành tìm kiếm các khách hàng thu mua tiềm năng cho doanh nghiệp.
  4. Cho nhân viên đến khảo sát trực tiếp và đánh giá sản phẩm.
  5. Báo giá thu mua nhanh chóng đến khách hàng.
  6. Khách hàng đồng ý sản mức giá trên, báo lại cho doanh nghiệp.
  7. Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng cho khách hàng và doanh nghiệp. 

Thanh lý bàn ghế có khó không?

Không có gia đình nào lại không có bàn ghế trong gia đình. Từ sinh viên, gia đình lao động hay người giàu có. Bàn ghế thanh lý được tìm kiếm mỗi ngày. Thế nên việc thanh lý chúng không phải khó khăn. Tuy nhiên bạn cần tiếp cận đúng tập khách hàng mong muốn.

Lời Kết

Với những mẹo thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt này, bạn có thể thanh lý bàn ghế hiệu quả hơn rất nhiều. Từ đó, thu được những khoản tiền lớn về việc thanh lý đồ cũ, qua bài viết này Musk.vn mong các bạn có được cho mình những lựa chọn tốt nhất khi có ý định thanh lý đồ.

Bình luận
Gửi