Tổng hợp các thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ mới nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ là thiết kế đang được rất nhiều người lựa chọn bởi tính tiện ích, tiết kiệm chi phí nhưng lại không kém phần sang trọng. Người ta thường nói: ”có 2 việc quan trọng nhất của đời người đó là xây nhà và lập nghiệp”. Vậy bạn đã và đang làm gì trong 2 việc quan trọng trên. Nếu bạn đang tìm thiết kế cho mình một ngôi nhà thì hãy để Musk giúp bạn làm việc này

Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ hot nhất 2022
Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ hot nhất 2022

Ưu điểm của nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Bạn đang có cho mình một dự định xây nhà, tuy nhiên lại đang phân vân về mẫu nhà nào phù hợp với túi tiền? Nếu như bạn không có quá nhiều tiền cho việc xây nhà nhưng lại muốn có một ngôi nhà đẹp sang trọng thì Musk.vn khuyên bạn nên lựa chọn mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ bởi những ưu điểm sau:

Nhà cấp 4 mái tôn hợp phong thuỷ
Nhà cấp 4 mái tôn hợp phong thuỷ

Đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình 2 thế hệ

Đối với mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ này bạn có thể thoải mái sử dụng cho gia đình: một phòng ngủ cho của bố mẹ và một phòng ngủ của con. Ngoài ra ngôi nhà còn có thêm một số phòng chức năng khác như: phòng khách, bếp, phòng vệ sinh. Với thiết kế mới hiện nay thì mỗi ngôi nhà nên có ít nhất 2 phòng vệ sinh.

Kèm theo đó đối với những ngôi nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ, bạn nên đan xen vào đó thiết kế gác lửng để mở rộng thêm không gian sử dụng. Mặc dù là xây gác lửng sẽ giúp bạn có thêm một phòng chức năng nhưng lại không hề tốn kém chi phí

Mái tôn thiết kế đa dạng

Tôn là vật liệu bền, có giá thành rẻ nhưng lại rất đa dạng mẫu mã. Hiện nay trên thị trường đang ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm  mái tôn với thiết kế đẹp và sang trọng không kém gì mái ngói. 

Để thiết kế loại nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ bạn có thể lựa chọn 1 số loại mái tôn như: mái tôn giả ngói, tôn sóng tròn hoặc tôn sóng vuông. Ngoài 3 loại mái cơ bản trên thì còn có rất nhiều mẫu mã sang trọng khác để bạn tham khảo.

Các mẫu nhà cấp 4 mái tôn mới nhất hiện nay
Các mẫu nhà cấp 4 mái tôn mới nhất hiện nay

Mái tôn chiếm ưu thế trên thị trường không chỉ vì giá thành và đa dạng mẫu mã mà mái tôn còn rất nhẹ. Chọn tôn làm mái nhà chính là biện pháp giúp giảm áp lực lên khung mái và móng nhà. Hơn thế thi công mái tôn cũng rất nhanh, không tốn kém nhiều chi phí thuê công thợ.

Bạn chưa từng nghe qua dịch vụ tháo dỡ nhà hay thu mua xác nhà tại tphcm trước đây? Những dịch vụ này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng rất nhiều từ việc bán đi xác nhà cũ. Xem ngay các công ty tháo dỡ công trình tại đây!

Tiết kiệm chi phí 

So với những mẫu nhà tầng, nhà thái thì nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ có chi phí thiết kế và xây dựng thấp hơn rất nhiều. Ngoài ra, nguyên vật liệu cấu thành lên ngôi nhà này cũng rất ít, điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí mua nguyên vật liệu.

Bạn cũng có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ hiện đại và sang trọng Musk.vn tổng hợp tại đây!

Một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ hot nhất

Các mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản nhưng khi đã hoàn thành công trình thì lại vô cùng sang trọng. Tìm đâu ra được một ngôi nhà với mức chi phí xây dựng hợp lý, lại đáp ứng đủ công năng như nhà cấp 4 mái tôn.

Căn nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ không chỉ nhỏ nhắn, vừa đủ cho một gia đình 2 thế hệ mà còn giúp tạo lên một không gian thoáng đãng, giúp cho lối sống sinh hoạt được trọn vẹn. Vậy với một ngôi nhà tuyệt vời như vậy, bạn đã biết đến những mẫu thiết kế nào rồi?

Nhà cấp 4 mái tôn giả thái
Nhà cấp 4 mái tôn giả thái

Một số đối tác chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà ở uy tín tại sàn TMĐT Musk.vn:

 

Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ hiện đại

Đừng bao giờ nghĩ rằng mái tôn là kém sang, mái tôn đã là khái niệm quá xưa, nếu như biết kết hợp thì  việc tạo lên một ngôi nhà cấp 4 mái tôn theo phong cách hiện đại là điều nằm trong tầm tay.

Với thiết kế đan xen đơn điệu giữa gạch ốp mặt tiền, khung kính hiện đại, mái tôn thiết kế giả ngói thì sẽ cho ra đời một ngôi nhà điểm 10 trong mắt kỹ sư xây dựng. Và đương nhiên rồi, một ngôi nhà đã thuyết phục được con mắt của kỹ sư xây dựng thì hẳn mỗi chúng ta sẽ không còn lý do gì để chối từ.

Thiết kế 3D nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ hiện đại
Nhà cấp 4 mái tôn hiện đại 2 phòng ngủ
Nhà cấp 4 mái tôn hiện đại 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái tôn chữ L 2 phòng ngủ

Thiết kế nhà hình chữ L đang là mẫu thiết kế rất phổ biến hiện nay. Từ thành thị cho đến nông thôn, từ nhà khó khăn cho đến những gia đình khá giả, chúng ta không khó để bắt gặp những ngôi nhà hình chữ L. Với ngôi nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ với thiết kế hình chữ L đã có rất nhiều công năng vượt trội ngoài sự mong đợi.

Xem thêm: Bảng giá phá dỡ nhà xưởng tphcm đến từ các đơn vị thu mua nhà xưởng uy tín tại Musk.vn

Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn 2 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn 2 phòng ngủ

Nhờ thiết kế ngoại thất bát mắt sang trọng, kèm theo thiết kế bố cục bên trong hợp lý khoa học. Ngôi nhà mái tôn chữ L đang là sự lựa chọn ưu tiên đáng được mong đợi nhất của những gia đình đã và đang có ý định xây tổ ấm.

Nhà cấp 4 mái tôn phong cách mới
Nhà cấp 4 mái tôn phong cách mới

Nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng 2 phòng ngủ

Để tăng thêm công năng của ngôi nhà thì hầu hết những ai xay nhà hiện nay đều chọn mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái tôn. Vì sao lại lựa chọn thiết kế này? Với những không gian rộng, không có mục đích sử dụng thì bạn nên biến  nó thành một phòng chức năng để sử dụng.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn này không chỉ được áp dụng đối với những sinh hoạt thường ngày. Mà trong kinh doanh, người ta cũng thường nghĩ đến xây nhà có gác lửng để cho thuê phòng trọ.

Nhà cấp 4 mái tôn hiện đại có gác lửng
Nhà cấp 4 mái tôn hiện đại có gác lửng
Nhà cấp 4 mái tôn hiện đại có gác lửng 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói 2 phòng ngủ

Rất nhiều người vẫn cho rằng mái ngói là bền và đẹp nhất nên ưu tiên lựa chọn mái ngói cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để làm mái ngói. Giải pháp để tiết kiệm chi phí mà vẫn có được 1 ngôi nhà ưng ý đó chính là làm nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ giả ngói.

Từ khi xuất hiện kiểu mái tôn giả ngói, rất nhiều người đã lựa chọn kiểu mái tôn giả ngói để tiết kiệm chi phí xây nhà. Không những vậy loại mái tôn này còn được thiết kế đa dạng mẫu mã khiến cho các ngôi nhà có phần mới lạ và đẹp hơn.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói hiện đại
Bản vẽ nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Như đã nói ở phần trên, nhà cấp 4 mái tôn là giải pháp tiết kiệm chi phí xây dựng. Đối với những gia đình có nguồn kinh phí thấp thì lựa chọn mẫu thiết kế này là hoàn toàn phù hợp. Vậy chi phí xây dựng của mẫu nhà này là bao nhiêu hãy cùng đi tìm hiểu ngay sau đây:

Nhà cấp 4 mái tôn tiện nghi cho gia đình 2 thế hệ
Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ tiện nghi cho gia đình 2 thế hệ

Chi phí nguyên vật liệu

Đơn giá xây nhà cấp 4 mái tôn trọn gói hiện nay dao động từ 4-6 triệu/m2, mức giá này phụ thuộc vào giá thành và chất lượng của từng loại nguyên vật liệu. Giá xây nhà cấp 4 mái tôn phần thô bao gồm tất cả nguyên vật liệu như gạch, xi măng, vôi, sắt thép,…dao động từ 3 triệu/m2 đến 4 triệu/m2.

Bản vẽ chi tiết mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ
Bản vẽ chi tiết mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Lấy ví dụ cho một căn nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ được xây dựng ở thời điểm hiện tại với dự kiến là 9 x 6 = 54 m²:

  • Móng đơn: 9 x 6 = 54m² x 900.000 = 48.600.000 VND thì vật liệu sẽ là 500.000VND/m2
  • Phần trệt : 9 x 6 = 54 m²  x 2.900.000 = 156.600.000 VNĐ nguyên vật liệu là 2.100.000 VNĐ/m2
  • Mái tôn: 10 x 6 = 60m² x 800.000 = 48.000.000 VND, chi phí vật liệu 600.000VND

Đây được coi là mức giá khá thấp, phù hợp với đại đa số những gia đình Việt. Lựa chọn mái tôn không chi tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng mà tôn còn là một chất liệu nhẹ và bền, không gây ra áp lực cho tường và móng nhà. Do đó sẽ tăng được độ bền mới cho ngôi nhà.

Bản vẽ 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại
Bản vẽ 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Xem thêm video chi tiết thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ tại đây:

Chi phí công thợ

Công thợ cho ngôi nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ là mức giá rất hợp lý, chi phí nguyên vật liệu chiến 8 phần thì công thợ thì chiếm 2 phần trên tổng số giá trị ngôi nhà. Cụ thể ví dụ với ngôi nhà 54m2:

  • Móng đơn: 9 x 6 = 54m² x 900.000 = 48.600.000 đồng có chi phí nhân công là 400.000VND/m2
  • Phần trệt : 9 x 6 = 54 m²  x 2.900.000 = 156.600.000 đồng có chi phí nhân công 700.000VNĐ/m2
  • Mái tôn: 10 x 6 = 60m² x 800.000 = 48.000.000 có chi phí nhân công là 200.000VND/m2
Công thợ xây nhà cấp 4 mái tôn là bao nhiêu?
Công thợ xây nhà cấp 4 mái tôn là bao nhiêu?

Một số lưu ý khi xây dựng nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Để có được một ngôi nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đẹp chuẩn phong cách mới thì có một số lưu ý bạn cần ghi nhớ khi bắt đầu cho xây dựng mẫu thiết kế này như sau:

  • Lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật là những thương hiệu uy tín trên thị trường. Đương nhiên phải là những công ty hay cửa hàng nguyên vật liệu có tên tuổi và có nguồn gốc xuất nhập nguyên vật liệu. 
  • Chọn đội ngũ kỹ sư xây dựng, thợ xây dựng chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm. Việc này sẽ giúp cho từng đường gân mũi chỉ gạch trao chuốt.
  • Nếu như chọn mái tôn giả ngói thì trong khi thi công mái, cần chú ý đến công đoạn bắn vít sao cho chắc chắn và đảm bảo an toàn
  • Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp ngôi nhà. Vì thế cần chọn lựa loại mái tôn phù hợp với màu sơn. Mọi màu sắc của ngôi nhà đều phải kết hợp 1 cách đồng điệu
Một số lưu ý khi xây nhà cấp 4 mái tôn
Một số lưu ý khi xây nhà cấp 4 mái tôn

Câu hỏi thường gặp khi xây nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Nếu như bạn đang có dự định xây một ngôi nhà cấp 4 với chi phí khoảng 700.000 triệu. Tuy nhiên điều khiến bạn đang phân vân là với mức tiền này thì có xây hoàn chỉnh được 1 ngôi nhà cấp 4 mái tôn không, sử dụng mái tôn có bền không hay nên chọn nguyên liệu nào để xây dựng. Sau đây là một vài câu hỏi cho trường hợp xây nhà cấp 4 mái tôn:

1. Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ có bền không?

Nói về độ bền đẹp thì nhà cấp 4 mái tôn không kém cạnh gì so với những ngôi nhà cấp 4 với mái ngói, mái đổ bê tông. Hơn thế chi phí để xây dựng còn rẻ hơn rất nhiều. Tôn được biết đến là mọt nguyên liệu bền đẹp theo thời gian, vì thế sử dụng mái tôn hoàn toàn yên tâm về độ bền.

Ngoài ra mái tôn còn là một loại nguyên liệu nhẹ, vì thế làm mái tôn giả ngói sẽ giúp giảm áp lực của mái xuống phần thân và móng nhà. Điều này giúp cho ngôi nhà của bạn trường tồn với thời gian, nếu như bạn đã chọn xây nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ thì không bao giờ phải lo đến độ bền đẹp của nó.

Tiết kiệm tối đa các khoản chi phí xây nhà cấp 4 2 phòng ngủ
Tiết kiệm tối đa các khoản chi phí xây nhà cấp 4 2 phòng ngủ

2. Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ có tiện nghi cho gia đình 2 thế hệ không?

Với những gia đình có 2 thế hệ bố mẹ và các con thì ngôi nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ là mẫu thiết kế hoàn hảo. Nhà bao gồm 2 phòng ngủ và các phòng công năng khác như: phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và phòng vệ sinh. Thông thường theo thiết kế hiện nay, mỗi ngôi nhà đều có từ 2 phòng vệ sinh trở lên

Thiết kế nhà này sử dụng cho gia đình 2 thế hệ là rất tiện nghi, mọi thứ đều vừa đủ, tạo cho mái ấm của bạn một không gian quây quần, ấm cúng. Nếu như gia đình bạn đang có 2 thế hệ và có một nguồn kinh phí không cao thì hãy chọn cho mình thiết kế nhà cấp 4 mái tôn. Đảm bảo thiết kế này sẽ khiến phải hết lời khen ngợi.

Nhà cấp 4 không gian sinh hoạt thoải mái cho gia đình
Nhà cấp 4 không gian sinh hoạt thoải mái cho gia đình

3. Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ có sang trọng không?

Thoe những thiết kế mới hiện nay thì sau khi hoàn thiện sẽ cho ra một mẫu nhà cấp 4 hoàn toàn sang trọng. Đừng bao giờ cho rằng nhà cấp 4 thiếu sang, thiếu tính thẩm mỹ. Hiện nay có một số ngôi nhà cấp 4 còn có thiết kế đẹp hơn gấp nhiều lần những ngôi nhà tầng hay biệt thự. 

Thay vì chọn xây những ngôi nhà tầng cao vút trời, những căn biệt thự to khủng, sao không thử một lần chọn cho gia đình mình một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn. Khi bạn sở hữu mẫu nhà này, bạn sẽ thu hút về bao ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, không phải vì bạn đẹp mà là vì bạn có 1 ngôi nhà đẹp và sang.

Tổng hợp những màu sơn bền đẹp cho nhà cấp 4
Tổng hợp những màu sơn bền đẹp cho nhà cấp 4

4. Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ màu gì đẹp?

Màu sắc của ngôi nhà còn tùy thuộc vào ánh mắt của từng người. Nếu như tôi nói màu nâu socola đẹp nhưng bạn lại cho rằng mà kem sữa đẹp thì sao? Vì thế nhà màu gì đẹp không thể có chung 1 câu trả lời cho tất cả, mỗi người sẽ có cách chọn màu khác nhau.

Không chỉ có vậy, muốn làm ăn phát tài phát lộc thì khi xây nhà bạn cần đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thuỷ. Màu sắc của ngôi nhà cũng vậy, nó cũng nên theo phong thuỷ của gia chủ. Điều này không chỉ góp phần trong con đường công danh mà còn khiến cho gia chủ rước lộc đầy nhà

Tổng kết

Như vậy qua bài biết trên, Musk.vn đã đưa đến cho bạn những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ hiện đại và đẹp nhất. Hy vọng trong thời gian tới, bạn sẽ lựa chọn cho mình được một ngôi nhà đẹp như mơ

Bình luận
Gửi