Gợi ý top 15+ mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đơn giản, hiện đại

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m trở thành sự lựa chọn phổ biến trong xây dựng nhà ở của nhiều gia đình. Bởi nhu cầu xây các ngôi nhà cao tầng hiện nay ngày càng nhiều do giá cả đất nền không ngừng tăng lên nhanh chóng mặt vì thế mà việc sở hữu một ngôi nhà rộng rãi là khá khó khăn. Cùng Musk tìm hiểu về những mẫu mẫu nhà ống 4 tầng có mặt tiền 4m thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mẫu thiết kế mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m được nhiều người quan tâm
Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng với mặt tiền 4m được nhiều người quan tâm

Những ưu điểm khi thiết kế nhà phố 4 tầng có mặt tiền 4m

Mẫu nhà ống mặt tiền có 4 tầng là một loại nhà phố cao tầng có mặt tiền chỉ rộng 4m và chiều sâu tùy vào mỗi lô đất với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Không gian thông thoáng, tiện nghi

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m tuy có diện tích mặt tiền nhỏ nhưng cũng có thể xây dựng theo rất nhiều phong cách mới mẻ khác nhau nhằm mang đến cho các gia chủ một không gian sống đa dạng, tiện nghi, thông thoáng. Mẫu thiết kế nhà phố đã được ưa chuộng hơn cả vì nó vừa đáp ứng yêu cầu về không gian sống lại vừa thể hiện phong cách, cá tính riêng của chủ nhà.

Ánh sáng tự nhiên giúp căn nhà luôn thoáng mát, dễ chịu
Ánh sáng tự nhiên giúp căn nhà luôn thoáng mát, dễ chịu

Tính thẩm mỹ cao

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đáp ứng tốt về tính thẩm mỹ cũng như mang đến những giá trị tuyệt vời về mặt công năng sử dụng. Nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m có kiến trúc đơn giản nhưng lại gây ấn tượng và thu hút bởi cấu trúc hình khối được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng đặc biệt.

Tổng thể thiết kế của căn nhà rất hài hòa, cân đối
Tổng thể thiết kế của căn nhà rất hài hòa, cân đối

Dễ dàng sắp xếp, bố trí

Mẫu nhà ống 4 tầng có đầy đủ các đặc điểm của một nhà ống thông thường như: Diện tích đất mặt tiền hẹp, chiều dài lớn, không gian sống nhỏ,... Tuy nhiên, vì là một căn nhà ống cao tầng nên chắc chắn rằng việc bố trí các không gian trong nhà trở nên dễ dàng hơn nhiều do diện tích mỗi của không gian rộng rãi hơn.

Bố trí các phòng công năng dễ dàng hơn
Bố trí các phòng công năng dễ dàng hơn

Tạo nên không gian sống lý tưởng

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m có diện tích khá nhỏ nhưng nếu chúng ta biết cách bài trí, sắp xếp thì nó cũng sẽ trở thành một không gian sống vô cùng lý tưởng dành cho gia đình bạn. Bằng cách tận dụng triệt để những khoảng không tại mặt tiền của nhà phố nhằm cân bằng lại ánh sáng, hướng gió, đồng thời kết hợp cùng những ô cửa kính mát làm điểm nhấn đắt giá tạo nên vẻ đẹp có “1-0-2” cho công trình.

Mang đến nguồn sinh khí tốt lành dành cho không gian sống
Mang đến nguồn sinh khí tốt lành dành cho không gian sống

Tiết kiệm chi phí

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đang dần nhận được nhiều sự yêu mến của hộ gia đình bởi mẫu nhà này tiết kiệm chi phí và luôn tạo ra vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà. Có thể nói rằng đây là mẫu nhà ống 4 tầng tiết kiệm chi phí bởi thiết kế mặt bằng của nó không yêu cầu diện tích quá nhiều. Vì vậy, ngay cả khi gia đình bạn là những gia đình trẻ chưa có điều kiện kinh tế thì mẫu nhà này vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình của bạn.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang lại phong cách hiện đại
Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang lại phong cách hiện đại

Top 6 mẫu nhà phố 4 tầng với mặt tiền 4m hiện đại nhất

Để mang tới cho khách hàng nhiều gợi ý khi tham khảo, Musk sẽ gửi tới cho bạn một số mẫu nhà ống đẹp 4 tầng đẹp dưới đây.

Mẫu nhà phố 4 tầng với mặt tiền 4m hiện đại

Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại là phong cách mới được xây dựng theo xu hướng trẻ trung, do vậy bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Điểm đặc biệt khi thiết kế mẫu nhà ở này là sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại rất mới mẻ và mang nét đẹp tươi trẻ, năng động.

Nét đẹp trẻ trung, hiện đại riêng biệt trong thiết kế
Nét đẹp trẻ trung, hiện đại riêng biệt trong thiết kế
Ý tưởng thiết kế kiến trúc nhà ở tiện nghi nhất
Ý tưởng thiết kế kiến trúc nhà ở tiện nghi nhất

Với bất kỳ phong cách kiến trúc từ hiện đại sang trọng đến tối giản, mẫu nhà này cũng sử dụng tone màu nền nã cho ngôi nhà nhằm khắc họa nên một đường nét kiến trúc mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Theo đó, nếu không gian có diện tích nhỏ thì thiết kế sẽ ưu tiên sử dụng những gam màu sáng để tạo hiệu ứng làm mở rộng không gian.

>> Một số  mẫu nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại đẹp nhất mà bạn nên tham khảo.

Mẫu nhà phố 4 tầng có mặt tiền 4m sang trọng

Với những mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi gia chủ. Phần mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế đẳng cấp khi kiến trúc sư lựa chọn được những họa tiết phào chỉ có họa tiết tinh xảo, sang trọng. Với những đường nét sang trọng, thanh thoát đã giúp cho người nhìn không bị rối mắt mà vẫn vô cùng thu hút.

Sự sang trọng, lôi cuốn ngay từ ánh mắt đầu tiên
Sự sang trọng, lôi cuốn ngay từ ánh mắt đầu tiên

Ngoài ra, phong cách thiết kế theo lối sang trọng của mẫu nhà ống mặt tiền 4m với 4 tầng này thường có thời gian thi công nhanh và không cầu kỳ trong kỹ thuật.

>>> Tìm hiểu thêm: Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp 4 phòng ngủ với diện tích 4mx14m tại đây! 

Mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m tân cổ điển

Ở Việt Nam, những mẫu nhà ống 4 tầng có mặt tiền 4m với phong cách tân cổ điển vẫn đang được nhiều chủ đầu tư yêu thích và ưu ái lựa chọn.

Phong cách tân cổ điển toát lên sự quý phái, sang trọng cho gia chủ
Phong cách tân cổ điển toát lên sự quý phái, sang trọng cho gia chủ
Vẻ đẹp quý phái, sang trọng của mẫu nhà tân cổ điển
Vẻ đẹp quý phái, sang trọng của mẫu nhà tân cổ điển

Một trong những vẻ đẹp khiến mẫu nhà tân cổ điển cuốn hút người nhìn đó chính là bố cục không gian, hình khối với 2 màu sắc chủ đạo là trắng và vàng rất sang trọng. Với hình khối đơn giản, thiết kế dựa trên sự tự do sáng tạo, không bị gò bó nên các kiến trúc theo phong cách tân cổ điển cho phép thể hiện linh hoạt, phóng khoáng hơn.

Mẫu nhà phố có 4 tầng với mặt tiền 4m phong cách Pháp

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m kiến trúc Pháp hài hòa trong bố cục thiết kế vừa thể hiện được nét đẹp hiện đại nhưng vẫn sở hữu linh hồn sâu sắc của kiến trúc Pháp.

Không gian sống với diện mạo hoàn hảo
Không gian sống với diện mạo hoàn hảo
Nét đẹp lãng mạn của kiến trúc Pháp đặc trưng
Nét đẹp lãng mạn của kiến trúc Pháp đặc trưng

Phối cảnh mặt tiền nổi bật với các nguyên liệu cổ điển được kết hợp một cách tinh tế. Các chi tiết tại mặt tiền được đắp vẽ tinh xảo, các gờ phào chỉ, các hoa văn cũng được vẽ lên một cách tỉ mỉ, kỹ càng, đạt đến tiêu chuẩn khắt khe của phong cách thiết kế cổ điển Pháp.

Mẫu nhà ống 4 tầng với mặt tiền 4m mái thái

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m mái thái là một sự đột phá mới trong việc thiết kế nhà phố để tạo nên những công trình bề thế, sáng tạo. Thiết kế mái thái còn được biết đến với kiến trúc theo lối khoa học có khả năng chống nóng và thoát nước tốt. Ngoài ra, mái thái còn mang lại cho các căn nhà phố điểm nhấn độc đáo rất phù hợp với không gian tân cổ điển.

Tính ứng dụng cao trong thiết kế mái thái
Tính ứng dụng cao trong thiết kế mái thái
Mái thái mang lại những công trình bề thế, sang trọng
Mái thái mang lại những công trình bề thế, sang trọng

Mẫu nhà ống 4 tầng có mặt tiền 4m theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển của mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đem đến cho ngôi nhà sự lịch sự, sang trọng cũng như thể hiện được địa vị của gia chủ. Thông thường, những ngôi nhà mang phong cách cổ điển thì thường có diện tích tương đối lớn.

Phong cách cổ điển đầy sang trọng, tinh tế
Phong cách cổ điển đầy sang trọng, tinh tế
Thiết kế hoa văn, họa tiết vô cùng tinh sảo
Thiết kế hoa văn, họa tiết vô cùng tinh sảo

Điểm nổi bật của những mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m mang phong cách cổ điển là các hoa văn, họa tiết cầu kỳ, tinh xảo và sang trọng. Tuy nhiên, chi phí để xây dựng những mẫu nhà này thường cao hơn nhiều so với các ngôi nhà mang theo phong cách khác. Vì thế, gia chủ hãy cân nhắc thật kỹ vấn đề tài chính của mình trước khi quyết định.

Chi phí xây dựng nhà ống phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chi phí xây dựng nhà ống phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến hậu vận của gia đình bạn
Phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến hậu vận của gia đình bạn
Xây dựng giếng trời là điều vô cùng cần thiết
Xây dựng giếng trời là điều vô cùng cần thiết

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đang là mẫu thiết kế nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu hiện nay. Hi vọng với mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mà Muskvn vừa giới thiệu sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà của mình.

Câu hỏi thường gặp

Chi phí xây dựng một căn nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m bao nhiêu?

Mức giá để xây dựng một mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m dưới đây là mức giá tham khảo được đưa ra dựa trên mức giá trung bình của thị trường.

Phần thô nhà mặt phố 4m mặt tiền 4m dao động khoảng 3,5 đến 4 triệu/m2
Xây dựng trọn gói nhà mặt phố 4m dao động từ 6 đến 8 triệu/m2
Như vậy theo đơn giá trên, một căn nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m diện tích khoảng 52m2/sàn có giá dao động trong khoảng từ 1,2 đến 1,6 tỷ đồng.

Bạn nên tham khảo giá cụ thể của các đơn vị khi công trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng.

Có nên xem phong thủy trước khi xây nhà không?

Những ngôi nhà ống cao tầng vốn dĩ đã khiến phong thủy bị ảnh hưởng do sự gò bó về không gian và không có được lượng ánh sáng, năng lượng đầy đủ. Vì thế, bạn nên cẩn thận khi tham khảo ý kiến của nhà phong thủy để chọn được phong cách thích hợp nhất để đem lại nhiều may mắn nhất.

Có nên làm giếng trời?

Giếng trời là một bộ phận không thể thiếu khi xây dựng các ngôi nhà ống. Đây là khu vực dùng để hứng nắng, ánh sáng tự nhiên và giúp cho tổng thể ngôi nhà có thêm nhiều không khí hơn. Tuy nhiên, tại mỗi ngôi nhà khác nhau thì vị trí xây dựng cũng như kích thước giếng trời cũng sẽ có sự khác nhau do đó chủ nhà nên cân nhắc để sao cho phù hợp nhất.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi