Tổng hợp 50+ mẫu nhà ống tân cổ điển được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

  • Nhà phố
  • 28/02/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Mẫu nhà ống tân cổ điển hiện đang là xu hướng nhà đẹp được hầu hết các gia đình lựa chọn. Nếu bạn là một người ưa thích vẻ đẹp cổ điển đan xen với đường nét hiện đại thì thiết kế tân cổ điển chính là bản vẽ hoàn hảo. Thiết kế nhà kiểu tân cổ điển mang cho mình một nét đẹp riêng khiến cho ai cũng đều phải đổ gục trước vẻ đẹp tuyệt vời đó. Nếu bạn còn đang thắc mắc điều gì về mẫu thiết kế này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây

Tổng hợp mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp nhất
Tổng hợp mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp nhất

Ưu điểm nổi bật trong thiết kế nhà ống kiểu tân cổ điển

Để nhận được niềm tin từ những vị khách khó tính nhất, nhà ống thiết kế tân cổ điển sở hữu ưu điểm đáng mong đợi. Dưới đây là 1 vài ưu điểm nổi bật tạo lên tên tuổi cho mẫu thiết kế này:

  • Đảm bảo không gian sinh hoạt tiện nghi cho gia đình đông người
  • Phù hợp với nhiều diện tích đất xây dựng
  • Thiết kế đơn giản dễ xây dựng
  • Vì không cầu kỳ với những chi tiết rườm rà như thiết kế cổ điển nên tiết kiệm tối đa thời gian xây dựng
Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà ống thiết kế tân cổ điển
Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà ống thiết kế tân cổ điển

Top 50+ mẫu nhà ống tân cổ điển tiện nghi – ưa chuộng nhất

Dưới đây là 1 số mẫu nhà ống mang phong cách tân cổ điển cho bạn tham khảo:

Thiết kế nhà ống dạng tân cổ điển 1 tầng

Nhà ống thiết kế tân cổ điển là không gian lý tưởng cho những gia đình ít người, đặc biệt là những cặp vợ chồng chưa có nhiều kinh phí để xây nhà. Mẫu nhà 1 tầng thường được thiết kế 2 phòng ngủ cùng đầy đủ các phòng chức năng rất tiện nghi.

Nhà ống tân cổ điển 1 tầng hiện đại
Nhà ống kiểu tân cổ điển 1 tầng hiện đại
Thiết kế nhà ống phong cách tân cổ điển tiện nghi
Thiết kế nhà ống phong cách tân cổ điển tiện nghi
Mẫu nhà ống tân cổ điển có mái vòm
Mẫu nhà ống tân cổ điển có mái vòm

Với những ai không thích leo cầu thang thì nên xây mẫu nhà 1 tầng để thuận tiện cho việc đi lại. Đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi, nên xây nhà ống 1 tầng sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn. Thêm vào đó mẫu nhà ống thiết kế tân cổ điển 1 tầng cũng có chi phí xây dựng rất hợp lý.

Mẫu thiết kế nhà ống kiểu tân cổ điển 2 tầng

Với những gia đình đông người, nhà ống thường sẽ thiết kế 2 tầng để đảm bảo đủ không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng các không gian chung như: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và phòng vệ sinh.

Nhà ống thiết kế tân cổ điển 2 tầng
Nhà ống thiết kế tân cổ điển 2 tầng
Mẫu nhà ống kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại
Mẫu nhà ống kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại
Mẫu nhà ống tân cổ điển đậm chất phong thuỷ
Mẫu nhà ống tân cổ điển đậm chất phong thuỷ

Thiết kế mẫu nhà tân cổ điển rất đơn giản, các chi tiết trang trí không có gì thay đổi. Chi phí phát sinh chỉ ở bờ tường bao quanh và cầu thanh lên xuống. Mẫu nhà này cũng được rất nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn do đảm bảo được tính tiện nghi cần thiết.

Mẫu nhà ống dạng tân cổ điển 3 tầng

Để toát lên vẻ đẹp sang trọng của mẫu nhà ống tân cổ điển, thiết kế 3 tầng vừa mang lại không gian sống rộng, vừa mang giá trị thẩm mĩ cao. Nếu như bạn có đủ chi phí đáp ứng cho xây dựng mẫu nhà ống 3 tầng thì đây chính là không gian sống lý tưởng.

Mẫu nhà ống kiểu tân cổ điển 3 tầng
Mẫu nhà ống kiểu tân cổ điển 3 tầng
Tính tiện nghi của thiết kế nhà ống kiểu tân cổ điển
Tính tiện nghi của thiết kế mẫu nhà ống tân cổ điển
Nhà ống thiết kế tân cổ điển đơn giản
Nhà ống thiết kế tân cổ điển đơn giản

Mẫu nhà này mang đến không gian sống thoáng mát, tạo lên môi trường sống tốt cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Với thiết kế 3 tầng chắc chắn sẽ đầy đủ diện tích để bố trí các không gian riêng ví dụ như phòng ngủ.

Thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng

Các mẫu nhà phố đẹp mang phong cách tân cổ điển 4 tầng đang dần trở thành xu hướng nhà đẹp với những gia đình có điều kiện. Mẫu nhà này toát lên vẻ sang trọng vốn có của nó, nhưng bên cạnh đó những chi tiết không hề bị dườm dà hay cầu kỳ.

Thiết kế nhà ống cổ điển 4 tầng tiện nghi
Thiết kế mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tiện nghi
Nhà ống sang trọng mang phong cách Châu  u
Nhà ống sang trọng mang phong cách Châu u
Các chức năng hoàn hảo trong thiết kế nhà ống kiểu tân cổ điển
Các chức năng hoàn hảo trong thiết kế nhà ống kiểu tân cổ điển

Nếu như bạn là một người yêu thích cái đẹp và không quan tâm về chi phí xây nhà thì nên tận hưởng không gian nhà ở độc đáo này. Sống trong không gian nhà 4 tầng sẽ đảm bảo những tiện ích cần có phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày.

Nhà ống dạng tân cổ điển kiến trúc biệt thự

Hiện nay mẫu nhà ống tân cổ điển thiết kế kiểu biệt thị cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn do đáp ứng được nhu cầu sử dụng tối đa. Khác hẳn với những thiết kế nhà khác, kiến trúc biệt thự thường được xây dựng trên diện tích đất rộng.

Thiết kế nhà tân cổ điển kiểu biệt thự
Thiết kế mẫu nhà ống tân cổ điển kiểu biệt thự
Không gian thích hợp cho mẫu thiết kế nhà ống
Không gian thích hợp cho mẫu thiết kế nhà ống
Xây dựng nhà ống kiểu biệt thự chi phí là bao nhiêu?
Xây dựng nhà ống kiểu biệt thự chi phí là bao nhiêu?

Với thiết kế kiểu biệt thự sẽ mang đến cho mỗi gia đình không gian sống thoải mái, một không gian sống đẹp, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe. Không chỉ có vậy, với kiểu dáng mới, bắt mắt, nhà ống kiểu biệt thự còn toát lên vẻ đẹp vốn có của mẫu thiết kế nhà tân cổ điển.

Nhà ống thiết kế đơn giản đan xen hiện đại
Mẫu nhà ống tân cổ điển thiết kế đơn giản đan xen hiện đại
Chi phí dự kiến xây dựng mẫu nhà ống kiểu biệt thự
Chi phí dự kiến xây dựng mẫu nhà ống kiểu biệt thự
Thiết kế biệt thự tân cổ điển hoành tráng dành cho quý tộc
Thiết kế biệt thự tân cổ điển hoành tráng dành cho quý tộc

>> Tham khảo thêm các mẫu nhà phố đẹp dưới đây.

Qua bài chia sẻ trên của Musk.vn về mẫu nhà ống tân cổ điển, chắn hẳn bạn đã có cho mình lựa chọn về mẫu nhà đẹp nhất rồi đúng không. Một ngôi nhà đẹp không chỉ mang vẻ bề ngoài bắt mắt, mà còn phải hợp lý về chi phí xây dựng và công năng mà nó mang lại. Chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế nhà ưng ý sau khi tham khảo bài viết trên.

Câu hỏi thường gặp

Nhà ống thiết kế tân cổ điển có giữ được xu hướng trên thị trường không?

Với thiết kế sang trọng cổ điển xen lẫn với hiện đại, mẫu nhà tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo mà các kiến trúc sư dày công thiết kế. Đây sẽ là một xu hướng nhà đẹp được thịnh hành trên thị trường và sẽ không bao giờ lỗi thời qua thời gian.
Bên cạnh đó, với những công năng mà mẫu nhà này mang lại, kèm theo đó là chi phí xây dựng hợp lý mà mẫu nhà luôn được mọi nhà ưu tiên lựa chọn trong xây dựng. Tuy nhiên mẫu nhà này không dành cho những dự án xây dựng có diện tích đất nhỏ hẹp.

Nhà ống tân cổ điển có chi phí xây dựng là bao nhiêu?

Không quá khó để tính toán được chi phí xây dựng với thiết kế nhà ống kiểu tân cổ điển. Mọi chi phí được tính toán trước khi xây so với chi phí thực tế sau khi hoàn thiện chỉ chênh lệch 1 con số không lớn.

Mất bao lâu để hoàn thiện mẫu nhà ống thiết kế tân cổ điển?

Thông thường thời gian xây dựng hoàn thiện 1 ngôi nhà sẽ dựa trên nhiều yếu tố: diện tích nhà, tay nghề thợ, thiết kế trang trí. Đặc biệt là về phía chọn đơn vị thi công, nếu muốn nhanh chóng hoàn thiện, bạn cần chọn một đơn vị thi công uy tín có tay nghề cao để hoàn thành công trình một cách nhanh nhất.

Màu sơn chủ đạo cho mẫu thiết kế nhà này là gì?

Không quá khó để bạn có thể bắt gặp những ngôi nhà ống tân cổ điển với những màu sắc chủ đạo như: trắng ngọc trai, màu sữa, màu kem, màu xanh dương kèm theo đó là sự nhấn nhá của một vài màu sắc nổi bật khác. Để toát lên vẻ sang trọng của thiết kế thì các màu được chọn chủ yếu là những màu sắc nhạt đơn giản.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi