[HOT] Tổng hợp mẫu mặt tiền nhà phố đẹp sang trọng nhất hiện nay

  • Nhà phố
  • 05/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Là một trong những loại hình nhà ở mang nhiều nét đặc trưng và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ diện tích, vị trí địa lý. Xây dựng nhà phố từ lâu luôn là mối quan tâm của rất nhiều gia chủ. Bởi đây là không gian sinh sống, kinh doanh, làm việc của hàng triệu người hiện nay.

Vậy, mẫu nhà phố đẹp nào đáng là thiết kế dành cho bạn tham khảo và ứng dụng? Hãy cùng Musk.vn trả lời câu hỏi này với những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Mẫu nhà phố đẹp

Làm thế nào để có mẫu nhà phố đẹp, tiết kiệm chi phí

Xây dựng mẫu nhà phố đẹp là việc làm không hề đơn giản. Bởi không chỉ cần có kinh phí, gia chủ còn cần tìm hiểu kỹ càng, xác định nhiều yếu tố trước khi bắt tay vào quá trình thi công. Để có được không gian sống đẹp hoàn mỹ, dưới đây là những lời khuyên chân thành đến từ chuyên gia xây dựng của Musk.vn.

Xây dựng mẫu nhà phố đẹp cần có kinh nghiệm và sự chuẩn bị nhất định.
Xây dựng mẫu nhà phố đẹp cần có kinh nghiệm và sự chuẩn bị nhất định.

Xác định kinh phí rõ ràng trước khi xây dựng

Xây nhà là việc trọng đại và chúng luôn tốn kém rất nhiều tiền bạc. Đặc biệt đối với các căn nhà phố để thi công hoàn thiện chắc chắn sẽ khiến gia chủ phải bỏ ra số tiền lớn, từ vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng. Chính vì vậy, để có được mẫu nhà phố đẹp nhất thiết gia chủ cần có sự chuẩn bị về kinh phí.

Không chỉ có đủ số tiền xây nhà, nguồn kinh phí này còn cần được xem xét một cách cẩn trọng, có kế hoạch phân bổ rõ ràng. Bạn nên đưa ra các dự toán về kinh phí dành cho:

  • Tiền mua nguyên vật liệu xây dựng
  • Tiền thi công thô công trình.
  • Chi phí dành cho nội thất và hoàn thiện nhà.
  • Các chi phí phát sinh khác,….

Bằng việc đưa ra được các dự toán sẽ giúp gia chủ tránh khỏi tình trạng xây dựng tràn làn, mất kiểm soát về kinh phí. Điều này sẽ rất dẫn tới việc đối vốn công trình, gây sức ép về kinh tế sau khi xây nhà.

Tìm hiểu thiết kế mẫu nhà phố đẹp

Mẫu nhà phố cũng là yếu tố cần được tính đến trước khi bắt tay vào quá trình thi công. Gia chủ cần xác định rõ đâu là thiết kế nhà ở mình muốn hướng đến? Liệu mẫu nhà đó có thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không? Với mẫu nhà này, kinh phí xây dựng liệu có đủ?

Từ những câu trả lời này, bạn có thể tìm thấy mẫu nhà phố đẹp là lý tưởng nhất. Đặc biệt, đừng quên kết hợp các yếu tố mang tính dấu ấn riêng vào ngôi nhà của mình nhé. Bởi thông qua kiến trúc nhà ở, chúng sẽ nói lên rất nhiều điều về gu thẩm mỹ hay tính cách của bạn đấy.

Không có một thiết kế nào cố định trong xây dựng nhà ở. Các công trình nhà phố hoàn toàn có thể biến tấu dựa trên ý nghĩ chủ quan của gia chủ kết hợp với những lời khuyên từ các kiến trúc sư. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy quá khó để xác định mẫu nhà phố đẹp thì hãy tham khảo lời khuyên đến từ những người làm việc trong lĩnh vực này nhé. Những tư vấn xác thực của họ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều gợi ý hữu ích.

Cân nhắc khi lựa chọn đơn vị thầu thi công

Cuối cùng, mẫu nhà phố đẹp lý tưởng chắc chắn cần phải được xây dựng từ những đơn vị có kinh nghiệm và chuyên môn sâu. Và đó là lý do bạn nên tìm đến những đơn vị thầu xây dựng uy tín để được hỗ trợ xây nhà tốt nhất. Một nhà thầu thi công tốt sẽ mang lại cho gia chủ nhiều lợi thế khi bạn có thể an tâm về chất lượng công trình đồng thời mức chi phí cũng không quá lớn.

Đặc biệt, trong nhiều tình huống, nhà thầu có thể đưa ra cho gia chủ nhiều lời khuyên, gợi ý những phương án giúp tối ưu trong xây dựng. Đây là điều mà không phải đơn vị xây dựng nào cũng có được.

Hiện nay, tại website tổng hợp từ Musk.vn đã có sẵn danh sách những nhà thầu thi công uy tín. Đây là nguồn tư liệu rất tuyệt vời dành cho bạn tham khảo và lựa chọn. Vì vậy, hãy ghé thăm Musk.vn ngay hôm nay để tìm kiếm đơn vị hỗ trợ xây dựng tốt nhất nhé!

40+ mẫu nhà phố đẹp nhất năm 2022

Nhằm mang lại cho gia chủ những lựa chọn tối ưu nhất về các mẫu nhà phố đẹp. Dưới đây là tổng hợp 30+ thiết kế ấn tượng được tổng hợp bởi kiến trúc sư đến từ Musk.vn. Hãy tham khảo và khéo léo ứng dụng chúng với công trình nhà ở của riêng mình bạn nhé!

Nhà phố 1 tầng

Mẫu nhà phố đẹp 1 tầng là không gian được rất nhiều gia chủ yêu thích và hướng đến. Với quy mô xây dựng không quá lớn, các thiết kế này thường có mức chi phí xây dựng không cao. Ngoài ra, chúng được đánh giá là rất thông thoáng, tạo không gian sinh sống thuận tiện cho gia chủ khi sinh sống trong ngôi nhà. 

Mặt tiền nhà phố đẹp mẫu nhà phố đẹp 1 tầng
Mặt tiền nhà phố đẹp mẫu nhà phố đẹp 1 tầng

Mẫu nhà phố đẹp 1 tầng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là một thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại. Ngôi nhà bao gồm 1 tầng và 1 gác lửng với tổng diện tích mặt sàn là 100m2. Nhà ở được xây dựng với các đường nét phóng khoáng. Hệ thống tường là sự kết hợp bê tông và một vài mảng kính lớn tạo cho ngôi nhà sự thông thoáng. 

Đặc biệt, toàn bộ nhà phố đều sử dụng tông màu trắng kem trang nhã và sáng sủa. Chúng giúp các hiệu ứng hình học với các đường kẻ viền đen của ô kính trở nên rõ ràng, tạo dấu ấn rất riêng. Gác lửng của nhà ở được thiết kế tạo sự cơi nới cho không gian rất tuyệt vời. 

Mẫu mặt tiền nhà đẹp mặt phố với thiết kế 1 tầng
Mặt tiền mẫu nhà phố đẹp với thiết kế 1 tầng

Mẫu nhà phố đẹp với thiết kế 1 tầng này là một không gian kết hợp 2 mục đích trong 1 thiết kế: vừa sinh sống, vừa tận dụng mặt tiền kinh doanh. Ngôi nhà nằm trên trục lớn của một khu phố vì vậy gia chủ đã mở hiệu thuốc nhỏ.

Mặt tiền của nhà phố được thiết kế rất sang trọng và cuốn hút. Các chi tiết ốp gỗ màu nâu nhạt tạo điểm nhấn vừa đủ. Gia chủ cũng đặt biển quảng cáo ngay ở mặt tiền để người qua đường dễ dàng nhận biết.

Bên trong ngôi nhà là không gian tiệm thuốc. Tiếp đó là khu vực sinh hoạt của gia chủ với phòng khách, phòng ngủ và khu vệ sinh. Thiết kế nhà ống giúp mau nha mat pho này có cách bố trí phòng khoa học, thuận tiện và đầy lý tưởng.  

Mẫu nhà lô phố hiện đại
Mẫu nhà lô phố hiện đại

Mẫu mặt tiền nhà đẹp tiếp theo là một gợi ý khác dành cho bạn tham khảo. Đây là ngôi nhà được xây dựng với kinh phí thấp, chỉ 100 triệu. Vậy nhưng chúng được đánh giá là mẫu nhà phố đẹp nhất hiện nay bởi vẻ đẹp trang nhã, gọn gàng. 

Nhà ở có thiết kế hàng rào thấp và cổng vào nhỏ. Một khoảng sân hẹp trước cửa nhà vừa đủ để gia chủ để xe. Bước vào ngôi nhà là một cửa lớn 4 cánh dẫn trực tiếp vào phòng khách. Với nội thất cơ bản, ngôi nhà không quá trang hoàng nhưng vẫn tạo sự ấm cúng, gần gũi.

Thêm một vài mẫu nhà phố đẹp với cấu trúc 1 tầng dành cho bạn tham khảo: 

Mẫu nhà mặt tiền đẹp 1 tầng với kiến trúc mái thái đẹp cuốn hút.
Mẫu nhà mặt tiền đẹp 1 tầng với kiến trúc mái thái đẹp cuốn hút.
Thiết kế mẫu nhà mặt tiền đẹp với kiến trúc mái lệch độc đáo.
Thiết kế mẫu nhà mặt tiền đẹp với kiến trúc mái lệch độc đáo.

Nhà phố 2 tầng

Mặt tiền nhà phong cách hiện đại với thiết kế 2 tầng
Mặt tiền nhà phong cách hiện đại với thiết kế 2 tầng

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp là không gian sống của 1 gia đình 3 người với vợ chồng trẻ và 2 con nhỏ. Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng và cuốn hút. 

Mặt tiền của ngôi nhà gây ấn tượng với các thiết kế vuông vắn tạo hiệu ứng hình học đặc sắc. Ngoại thất của ngôi nhà nổi bật với tông màu nâu đỏ kết hợp các cột, kèo sơn trắng. Ngôi nhà có bố cục được xếp đặt rất gọn gàng, rất khoa học và thoải mái. Trong đó, thiết kế mái và hệ thống đèn âm trần chính là điểm nhấn của công trình này.

Nhà đẹp mặt phố với phong cách thiết kế hiện đại và hơi hướng cổ điển
Nhà đẹp mặt phố với phong cách thiết kế hiện đại và hơi hướng cổ điển

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hiện đại với hơi hướng cổ điển với can và vòm mềm mại trong ngôi nhà 2 phố 2 tầng này mang đến những chiêm ngưỡng vô cùng tuyệt vời. Ngôi nhà được thiết kế theo trường phái tối giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp lôi cuốn và đầy sang trọng. 

Điểm cộng của mẫu nhà phố đẹp này chính là thiết kế các tầng với độ cao của trần rất lý tưởng. Chúng tạo  độ thoáng, cao ráo và bề thế cho ngôi nhà. Gia chủ cũng đã dành nhiều sự chăm chút cho không gian sống này với việc trồng rất nhiều cây xanh xung quanh.

Được đánh giá là một trong các mẫu nhà phố đẹp lý tưởng thích hợp để ở và phù hợp với cả mục đích kinh doanh cà phê, tiệm bánh, bán hoa tươi,..

Mẫu nhà phố hiện đại
Mẫu nhà phố hiện đại

Mẫu nhà phố hiện đại tiếp theo mà chúng tôi muốn dành cho bạn là một thiết kế với chi phí chỉ 230 triệu. Với nguồn kinh phí tương đối thấp, gia chủ đã quyết định lựa chọn thiết kế đơn giản với các vật liệu tầm trung.

Nhà ở được xây dựng với 2 bên hông là 2 vách tường được xây cao hơn tạo nên tổng thể phóng khoáng, cao ráo cho ngôi nhà. Thiết kế này cũng giúp nhà phố có khả năng cách nhiệt tốt hơn, nhìn vào sẽ cảm giác toàn bộ không gian được bao bọc chắc chắn, kiên cố. Đặc biệt, dù nhà phố này khá hẹp nhưng gia chủ vẫn đan cài thêm cây xanh tại ban công và trước hiên nhà. Chúng tạo sự mát mẻ và nhấn nhá vừa đủ để ngôi nhà không nhạt nhòa. 

Thêm những mẫu nhà phố đẹp với thiết kế 2 tầng dành cho bạn tham khảo: 

Thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng với chất liệu gỗ ốp cực sang trọng.
Thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng với chất liệu gỗ ốp cực sang trọng.
Mẫu thiết kế nhà phố đẹp với phong cách tối giản cực ấn tượng.
Mẫu nhà phố đẹp với phong cách tối giản cực ấn tượng.
Không gian kiến trúc nhà phố 2 tầng với diện tích 120m2, 2 phòng ngủ.
Không gian kiến trúc nhà phố 2 tầng với diện tích 120m2, 2 phòng ngủ.

Nhà phố 3 tầng

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp là không gian khá đồ sộ và rộng lớn. Tất nhiên chúng sẽ đòi hỏi chi phí thi công không hề rẻ. Tuy nhiên, đây lại là kiểu nhà đặc biệt được nhiều gia chủ yêu thích bởi chúng phù hợp với nhiều mục đích: ở, kinh doanh hoặc kết hợp cả 2.

Thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng
Thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng

Thiết kế mẫu nhà phố đẹp 3 tầng này là một không gian sống của gia đình với bố mẹ và 2 con nhỏ. Không gian phố được xây dựng đặc biệt chú trọng về mặt tiền. Các tầng được xây dựng đồng điệu về thiết kế với phong cách hiện đại và tông màu trắng- xám là chủ đạo. Để tạo nên các mảng xanh cho ngôi nhà, những bồn hoa, cây cảnh nhỏ được đặt tại ban công tạo nên điểm nhấn nhá riêng.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại
Mẫu thiết kế mẫu nhà phố đẹp

Mẫu nhà phố đẹp chắc chắn không thể bỏ qua ngôi nhà này. Với phong cách hiện đại đặc trưng, ngôi nhà có lối xây dựng độc đáo với các chi tiết gỗ ốp đan cài tường sơn trắng đẹp mắt. 

Tầng 1 của ngôi nhà là khu vực đặt phòng khách và kề cạnh là gara ô tô. Không gian phòng ngủ được đặt toàn bộ tại tầng 2. Khu vực tầng 3 gia chủ quyết định đặt làm phòng thờ và tạo khoảng sân vườn nhỏ. Cách bố trí không gian khoa học, mạch lạc giúp các thành viên của gia đình luôn thoải mái khi sống trong ngôi nhà. 

Những mẫu nhà phố đẹp độc đáo
Mẫu nhà phố đẹp độc đáo

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp tiếp theo là một không gian độc đáo với các đường nét xây dựng mềm mại, đầy cuốn hút. Nhà ở được xây dựng theo lối kiến trúc cân đối khi một bên là các mảng thiết kế hiện đại và một bên là ban công mái vòm cổ điển. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu nâu-trắng cũng tạo nên những khám phá rất mới mẻ. 

Kiểu nhà mặt tiền đẹp với cấu trúc 3 tầng
Kiểu nhà mặt tiền đẹp với cấu trúc 3 tầng

Mẫu nhà biệt thự phố với cấu trúc 3 tầng tiếp theo là một gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm kiểu nhà phố sang trọng, đẳng cấp. Được xây dựng với phong cách tân cổ điển. Thiết kế nhà ở nổi bật với chi tiết mái vòm, ban công với các họa tiết hoa văn uốn lượn đầy tinh xảo. 

Nhà ở bao gồm 3 tầng với tông màu xám, trắng trong đó tầng trệt phân biệt với tầng 2-3. Chi tiết mái thái được cho là cực kỳ phù hợp khi chúng góp phần tạo nên vẻ đẹp đồ sộ cho ngôi nhà. 

Tham khảo thêm các mẫu nhà biệt thự đẹp được Musk.vn tổng hợp tại đây!

Thêm một vài thiết kế nhà phố 3 tầng dành cho bạn tham khảo:

Mẫu nhà mặt phố đẹp với thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng.
Mẫu nhà mặt phố đẹp với thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng.
Thiết kế mẫu nhà đẹp mặt phố với 3 phòng ngủ cực đẹp.
Thiết kế mẫu nhà đẹp mặt phố với 3 phòng ngủ cực đẹp.

Nhà phố mặt tiền 4m

Mẫu mặt tiền nhà phố 4m là những ngôi nhà có diện tích bề ngang không quá lớn. Tuy nhiên, nếu khéo léo thiết kế, đây vẫn là mẫu nhà phố đẹp và đáng để xây dựng.

Các mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m
Mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m

Với mặt tiền chỉ rộng 4m, vậy mẫu mặt tiền nhà đẹp này vẫn tạo cảm giác rộng rãi và vô cùng thông thoáng bởi thiết kế hiện đại, trang nhã, loại bỏ những chi tiết thừa. Ngôi nhà có 2 tầng với cổng và tường rào bao quanh gọn gàng. Tầng 1 là nơi đặt phòng khách, bếp và tầng 2 là khu vực phòng ngủ. Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà không quá lớn nhưng vẫn tạo nên nét kiến trúc riêng. Cách kết hợp giữa các tông màu đơn sắc: nâu- trắng tạo điểm nhấn thú vị.

Mẫu mặt tiền nhà phố đẹp tối giản
Mẫu mặt tiền nhà phố đẹp tối giản

Mẫu mặt tiền nhà đẹp này là gợi ý cho những ai yêu thích phong cách tối giản. Không có quá nhiều đường nét chạm khắc cầu kỳ, không gian sống này cũng bao gồm 2 tầng nhưng mang nét kiến trúc hoàn toàn khác.

Nhà phố hướng thẳng ra đường lớn với cửa chính 4 cánh rộng mở. Để tạo nên sự riêng tư, gia chủ quyết định lắp thêm rèm trắng cho tầng trệt của ngôi nhà.

Ở tầng 2, ban công được tạo dựng rất đặc biệt với hình ngôi nhà nhỏ. Một vài chi tiết hoa, cây xanh tạo nên không gian xanh mát, thông thoáng cho ngôi nhà. Đặc biệt, các chi tiết thanh lam giả gỗ giúp nhà phố đón nắng, gió vào trong phòng ngủ rất lý tưởng. 

Những mẫu nhà phố đẹp hiện đại với mặt tiền 4m
Những mẫu mặt tiền nhà đẹp 4m

Mẫu mặt tiền nhà đẹp này là một không gian với mặt tiền 4m vuông rất hoàn mỹ. Ngôi nhà sử dụng thống nhất tổng thể với tông màu xám đặc trưng kết hợp cùng viền trắng tạo sự nổi bật. Nhà ở xây dựng theo phong cách hiện đại - tối giản. Vì vậy, ngoại thất đều lược bỏ đi các chi tiết rườm rà, rối mắt.

Điểm nhấn của ngôi nhà chính là khu vực ban công tầng 2. Với các ô cửa được xếp chồng dạng nan quạt mang dấu ấn đặc biệt. Cửa sổ được lắp đặt đèn vàng tạo sự ấm cúng, gần gũi cho ngôi nhà.

Thêm một vài gợi ý về mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m cuốn hút khác

Mẫu thiết kế các mẫu nhà phố mặt tiền 4m với phong cách tối giản, nhẹ nhàng.
Mẫu thiết kế mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m với phong cách tối giản, nhẹ nhàng.
Không gian các mẫu nhà phố hiện đại 4m đơn giản, chi phí xây dựng thấp.
Không gian mẫu nhà phố đẹp hiện đại 4m đơn giản, chi phí xây dựng thấp.
Những mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m với cây và hoa vô cùng mát mẻ.
Mẫu mặt tiền nhà đẹp 4m với cây và hoa vô cùng mát mẻ.

Nhà phố mặt tiền 5m

Mẫu mặt tiền nhà phố 5m, nhà phố có thể xây dựng với nhiều thiết kế khác nhau. Các mẫu nhà phố này không chỉ đảm bảo công năng sống mà còn mang đến vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng dành cho gia chủ tham khảo. 

Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp hiện đại
Thiết kế mặt tiền mẫu nhà phố đẹp

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m này là một không gian sống với chi phí xây dựng chỉ 250 triệu. Dù không có nguồn tiền xây dựng quá lớn. Tuy nhiên, không gian của ngôi nhà vẫn tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút và ấn tượng. 

Ngôi nhà có mặt tiền được xây dựng đơn giản với cổng lớn, tường rào bao quanh kiên cố. Tầng 2 của ngôi nhà là cửa sổ kính lớn với các chi tiết tường ốp gạch đỏ cực đẹp kết hợp cùng ban công với cây và hoa. Đặc biệt, chi tiết nổi bật của ngôi nhà chính là các chậu hoa được trang trí trên hàng rào trước cửa. Chúng vừa tạo không gian xanh đồng thời giúp lọc không khí trong lành cho nhà phố.

Những mẫu mặt tiền nhà phố đẹp theo phong cách hiện đại.
Những mẫu mặt tiền nhà đẹp theo phong cách hiện đại.

Mẫu nhà phố đẹp mặt phố với mặt tiền 5m tiếp theo mà Musk.vn mà bạn nên tham khảo đó chính là mẫu thiết kế với vẻ đẹp hiện đại cực kỳ thanh lịch. Với diện tích xây dựng là 80m2, nhà ở bao gồm 2 tầng và 1 sân thượng rộng rãi. 

Ngôi nhà sở hữu một khoảng sân rộng phía trước làm nơi để ô tô và sân chơi. Tiếp đó là phòng khách và bếp. Khu vực tầng 2 của ngôi nhà là 2 phòng ngủ với cửa sổ kính lớn. Gia chủ cũng tạo rèm trắng để giữ sự riêng tư và tránh ánh nắng chiếu vào nhà quá mạnh ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Vẻ đẹp tân cổ điển ấn tượng trong mẫu nhà lô phố đẹp này.

Một trong những mẫu nhà mặt tiền đẹp chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế này. Với mặt tiền rộng 5m, gia chủ quyết định xây dựng nhà phố 4 tầng với phong cách tân cổ điển cực sang trọng. Toàn bộ ngoại thất của ngôi nhà sử dụng tông màu sơn trắng với điểm nhấn là ban công nhỏ có tông màu đen. Các chi tiết cột, trụ lớn tạo nên vẻ đẹp tân cổ điển đặc trưng đầy cuốn hút. 

Thiết kế mẫu nhà phố đẹp này là gợi ý hoàn hảo cho những gia chủ đang tìm kiếm không gian sống mang hơi hướng cổ điển nhưng không quá rườm rà, phức tạp.

Không gian nhà phố đẹp hiện đại với thiết kế đơn giản.
Không gian mẫu nhà phố đẹp với thiết kế đơn giản.

Mẫu nhà phố đẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo là một không gian được xây dựng theo phong cách tối giản cực đẹp.

Nhìn từ bên ngoài vào, ngôi nhà không có quá nhiều chi tiết bài trí. Thế nhưng các điểm nhấn như hệ thống rèm gỗ phủ tại tầng 2 hay ban công đầy cây và hoa. Tất cả tạo nên ngôi nhà không gian sống yên bình, gần gũi ngay giữa lòng phố thị. 

Mẫu nhà mặt phố hiện đại mặt tiền 6m đẹp bề thế.
Mẫu nhà mặt phố hiện đại mặt tiền 6m đẹp bề thế.

Mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 5m này là một thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh cực đẹp nằm tại một dãy phố sầm uất. Với tầng 1 là nơi mở shop quần áo, các tầng trên là phòng ngủ, bếp và phòng khách.

Ngôi nhà có 3 phòng ngủ và là nơi ở của cả nhân viên bán hàng và chủ shop. Vẻ đẹp của kiến trúc bề thế bên ngoài mang lại khiến bất kỳ ai khi đi qua khu phố đều ngắm nhìn ngôi nhà.

>> Gia chủ có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nhà phố ấn tượng sau đây.

Nhà phố mặt tiền 6m

Mẫu nhà mặt tiền 6m là một trong những điều kiện lý tưởng để xây dựng những mẫu mặt tiền nhà đẹp hoàn mỹ. Dưới đây là một vài tham khảo đáng để bạn lựa chọn ứng dụng cho ngôi nhà của mình. 

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại mặt tiền 6m với tông màu trắng.
Mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 6m với tông màu trắng.

Với mặt tiền 6m đầy rộng rãi, mẫu nhà phố đẹp này tạo nên không gian sống lý tưởng cho một gia đình với 3 thành viên. Mẫu nhà phố cấp 4 hiện đại sử dụng tông màu trắng và thiết kế theo hướng đơn giản, nhẹ nhàng. Mặc dù vậy, ngôi nhà không hề tẻ nhạt mà vẫn tạo nên nét đẹp riêng với chi tiết ban công đầy hoa dây.

Đặc biệt, gia chủ của ngôi nhà là người luôn mong muốn hướng tới không gian sống mở. Vì vậy, hệ thống các cửa kính lớn được lắp đặt đồng bộ tại cả 3 tầng giúp nắng và gió luôn tràn ngập không gian sống. 

Mẫu nhà đẹp mặt phố với thiết kế hiện đại, đơn giản..
Mẫu nhà phố đẹp với thiết kế hiện đại, đơn giản..

Mẫu nhà phố đẹp tiếp theo là một không gian đẹp với phong cách hiện đại đặc trưng trong từng chi tiết. Cách kết hợp tài tình giữa nhiều dòng vật liệu: gạch ốp, lam sắt, kính,...tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và thời thượng.

Nhà ở được xây dựng với các ô vuông tạo hiệu ứng rất ấn tượng khi nhìn vào. Dù không sử dụng quá nhiều chi tiết chạm khắc, ngôi nhà vẫn đẹp ấn tượng. 

Không gian mẫu nhà biệt thự phố tràn ngập cây xanh.
Không gian các mẫu mặt tiền nhà đẹp tràn ngập cây xanh.

Vẫn là mẫu một trong những mẫu nhà phố đẹp hiện đại nhưng ở thiết kế này, người ta lại được nhìn ngắm một không gian với tràn ngập cây và hoa.

Ngôi nhà phố với mặt tiền 6m được phủ bóng bởi cây xanh mát mẻ và vô cùng thông thoáng. Nhà ở chỉ gồm 2 tầng nhưng gia chủ đã dành phần lớn mặt tiền để tạo nên những ô lớn cho cây cối. Thiết kế này xứng đáng là một công trình xanh tuyệt vời mà bạn nên tham khảo. 

Nhà phố mặt tiền 7m

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m rất rộng rãi. Nếu sở hữu ngôi nhà với mặt tiền như vậy thì chúc mừng bạn. Bạn có thể thoải mái thiết kế ngôi nhà theo phong cách kiến trúc nào mà mình mong muốn.

Các mẫu mặt tiền nhà phố đẹp rộng rãi với mặt tiền 7m.
Các mẫu nhà mặt tiền đẹp rộng rãi với mặt tiền 7m.

Mẫu nhà phố đẹp 110m2 này là một không gian sống của gia đình với 3 thế hệ. Ngôi nhà được xây dựng đơn giản với tông màu xám- trắng nhẹ nhàng. Đặc biệt, thay thế các bức tường bê tông bí bách. Nhà ở sử dụng chất liệu kính tạo độ thông thoáng và mang lại chiều sâu cho không gian sống. 

Không gian nhà phố thiết kế hiện đại trang nhã, lịch sự.
Không gian nhà phố thiết kế hiện đại trang nhã, lịch sự.

Thêm một gợi ý về mẫu nhà phố đẹp với mặt tiền 7m rộng rãi. Ngôi nhà cũng mang vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại nhưng không gian này lại hướng tới vẻ đẹp trang nhã và sang trọng. Ngôi nhà nổi bật với tông màu trắng, cam và các chi tiết đá ốp cực đẹp. Một vài cây nhỏ trước nhà giúp không gian mềm mại, tươi mát hơn.

Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp hiện đại 7m với 3 phòng ngủ đẹp hoàn mỹ.
Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp hiện đại 7m với 3 phòng ngủ đẹp hoàn mỹ.
Những mẫu nhà phố hiện đại mặt tiền 7m với thiết kế tân cổ điển đẹp không tỳ vết.
Những mẫu nhà phố hiện đại mặt tiền 7m với thiết kế tân cổ điển đẹp không tỳ vết.

Tổng kết

Hy vọng rằng với những thông tin giới thiệu về các mẫu nhà phố đẹp được tổng hợp trên Musk.vn sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tham khảo hữu ích. Nhà phố là không gian cần được xây dựng hoàn thiện nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sống và mang lại vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà. Vì vậy, hãy xây dựng nhà ở với sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi