[Tổng hợp] mẫu mặt tiền nhà ống thiết kế 3 tầng thịnh hành hiện nay

  • Nhà phố
  • 05/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Xu hướng xây dựng nhà phố với thiết kế 3 tầng được rất nhiều gia chủ yêu thích, ứng dụng. Với diện tích mặt sàn tương đối lớn, không gian này không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu sống của gia chủ. Đây còn là ngôi nhà được chăm chút về thiết kế nhằm tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, tạo dựng gu thẩm mỹ tinh tế cho gia chủ. Vậy, mẫu nhà phố 3 tầng nào đang là những gợi ý được yêu thích và đánh giá cao về mọi mặt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin này ngay trong bài viết dưới đây!

Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp

Mẫu nhà phố 3 tầng lý tưởng cần đạt các yêu tố gì?

Nhà phố là không gian đặc trưng với diện tích bề ngang (mặt tiền) tương đối hạn chế. Song những ngôi nhà này lại thường có chiều dài chạy dọc tạo thành hình chữ nhật khá vuông vắn. Để gia tăng, cơi nới thêm diện tích, trồng tầng là giải pháp tối ưu cho nhà phố.

Chính vì vậy, các mẫu nhà phố 3 tầng đẹp trở thành mối quan tâm của mọi gia chủ khi bắt tay vào xây dựng.

Xây dựng mẫu nhà phố 3 tầng cần kết hợp hài hòa nhiều yếu tố.
Xây dựng mẫu nhà phố 3 tầng cần kết hợp hài hòa nhiều yếu tố.

Một ngôi nhà phố với 3 tầng cần đáp ứng 3 tiêu chí sau để trở thành không gian sống lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình:

Có thiết kế khoa học, thuận tiện và mang lại sự thoải mái

Yếu tố đầu tiên mà nhà phố nhất thiết cần có đó chính là thiết kế mang tính khoa học, tạo sự tiện lợi khi bạn và các thành viên khác sinh sống trong ngôi nhà.

Chúng được thể hiện ở cách sắp đặt, phân chia các khu vực phòng, sự tính toán về diện tích từng phòng chức năng,….Tất cả nhằm tạo nên tổng thể chung với 3 tầng có sự ứng dụng tối đa, mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Để có được mẫu nhà phố 3 tầng lý tưởng. Nhất thiết bạn cần có sự tính toán và cân nhắc chi tiết. Tốt nhất, cần có bản vẽ chi tiết nhà phố 3 tầng sẽ xây dựng để định hình chung về cấu trúc ngôi nhà. Gia chủ nên tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư để được hỗ trợ thiết kế nhà phố tối ưu nhất.

Đáp ứng công năng sử dụng của các thành viên trong gia đình

Ngôi nhà là nơi bạn và người thân sẽ gắn bó cả cuộc đời để sinh sống, nghỉ ngơi và tạo tiền đề phát triển cho tương lai.

Vì vậy, dù lựa chọn mẫu nhà phố nào thì yếu tố về công năng sử dụng cũng cần được tính đến. Cần xem xét kỹ càng về mục đích, mong muốn của từng thành viên trong ngôi nhà trước khi xây dựng nhà ở. Từ đó gia chủ sẽ lên phương án để tạo dựng thiết kế hoàn thiện nhất.

Chẳng hạn, gia đình bạn có mong muốn kinh doanh sau khi xây dựng nhà phố. Vừa hay khi ngôi nhà nằm tại khu vực sầm uất, tấp nập, rất thuận lợi cho kinh doanh. Vậy thì, thiết kế nhà phố kết hợp cửa hàng kinh doanh là gợi ý rất đáng tham khảo.

Có yếu tố thẩm mỹ ấn tượng

Cuối cùng, yếu tố về thẩm mỹ là không thể bỏ qua trong các mẫu nhà phố 3 tầng hiện nay. Bên cạnh các tiêu chí về công năng, nhà phố còn cần mang vẻ đẹp thẩm mỹ mà ở đó phong cách kiến trúc của ngôi nhà được định hình một cách rõ nét.

Nói theo cách khác, khi xây dựng ngôi nhà bạn cần cho thấy gu thẩm mỹ của riêng mình với ngôi nhà.

Nhiều gia chủ hiện nay lựa chọn sao chép các thiết kế mà không tính toán đến mức độ phù hợp. Vì vậy, ngôi nhà phố 3 tầng được xây dựng nên không chỉ bộc lộ nhiều hạn chế, không phù hợp với gia chủ. Đôi khi chúng còn là sai lầm khi tạo nên sự khó chịu cho nhiều thành viên trong quá trình sinh sống tại ngôi nhà này.

Vậy thì lời khuyên đó chính là bạn nên có sự tìm hiểu kỹ càng về các phong cách kiến trúc. Hãy chắt lọc và tìm ra thiết kế mà bạn và các thành viên trong gia đình ưng ý nhất. Sau đó, có thể biến tấu, kết hợp đan cài sáng tạo thêm những chi tiết để ngôi nhà thực sự phản ánh đúng sở thích, gu thẩm mỹ của bạn.

Trong quá trình hình thành ý tưởng thiết kế. Bạn có thể liên hệ với các đơn vị kiến trúc để được hỗ trợ tốt nhất.

Tại Musk.vn, các đơn vị thiết kế- thi công kiến trúc đã sẵn sàng dành cho bạn tham khảo. Hãy đến với Musk.vn để lựa chọn cho mình nhà thầu thi công uy tín, chất lượng bạn nhé!

*Ngoài ra, gia chủ có thể tìm hiểu thêm về các mẫu nhà mặt tiền đẹp khác tầng như:

50+ mẫu nhà phố 3 tầng sang - xịn - mịn dành cho bạn tham khảo

Không khó để xây dựng nhà phố 3 tầng. Tuy nhiên, làm thế nào để tạo dựng không gian này hoàn thiện và giàu tính thẩm mỹ thì không hề đơn giản. Thấu hiểu điều này, Musk.vn đã tổng hơn 50 mẫu nhà phố 3 tầng được bình chọn và đánh giá rất cao về thiết kế. Hãy cùng tham khảo trước khi bắt tay vào xây dựng bạn nhé!

Thiết kế nhà phố 3 tầng với mặt tiền 4m

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m là kiểu nhà thường thầy. Với mặt tiền có đặc thù không quá rộng rãi, thiết kế nhà ở kiểu này thường chú trọng vào các đường nét chính, hạn chế các chi tiết rườm rà, phức tạp. Dưới đây là một vài mẫu nhà phố đẹp 3 tầng đáng để gia chủ thăm thú.

Nhà phố 4 tầng với mặt tiền 4m
Nhà phố 4 tầng với mặt tiền 4m

Với mặt tiền rộng 4m, nhà phố này được xây dựng theo phong cách hiện đại tương đối đơn giản. Nhà ở nổi bật với cách phối hợp 2 tông màu xám- trắng rất tinh tế. 

Mặt tiền tầng 1 thông thoáng khi dẫn trực tiếp vào phòng khách của ngôi nhà. Tầng 2, 3 là khu vực phòng ngủ với cửa sổ kính lớn và ban công có trông hòa. Ngôi nhà tạo nên điểm nhấn với các chi tiết đường cong rất mềm mại, độc đáo. Không cần quá nhiều yếu tố cầu kỳ, phức tạp, mẫu nhà phố này vẫn tạo nên sự thương nhớ, gây ấn tượng cho bất kỳ ai khi nhìn thấy ngay từ lần đầu tiên. 

mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng mặt phố
Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng mặt phố

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt phố là một thiết kế tiếp tục theo phong cách đơn giản. Mặt tiền 4m là vừa đủ để gia chủ tạo dựng cổng vào và tường rào nhỏ xinh. Nhà ở sử dụng các chi tiết gạch ốp mới lạ tạo nên các mảng xám màu nổi bật. Kết hợp cùng màu sơn trắng mang lại không gian nhà phố sáng sủa, tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn.

Thêm một vài gợi ý về các mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng khác dành cho bạn tham khảo:

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m với chi phí chỉ 400 triệu.
Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m với chi phí chỉ 400 triệu.
mẫu nhà phố 3 tầng đẹp với tông màu trắng đơn giản mà sang trọng.
Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp với tông màu trắng đơn giản mà sang trọng.

Thiết kế nhà phố 3 tầng với mặt tiền 5m

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m khá dễ dàng để tạo nên kiến trúc mặt tiền cuốn hút. Các mẫu nhà phố 3 tầng hướng tới sự đa dạng về phong cách kiến trúc. Gia chủ có thể cân nhắc thêm cổng và tường rào bao quanh để tạo nên sự an toàn, riêng tư cho nhà mặt phố.

Nhà mặt phố có mặt tiền 5m
Nhà mặt phố có mặt tiền 5m

Thiết kế với nhà mặt phố có mặt tiền 5m này thực sự rất ấn tượng. Vẻ đẹp của không gian sống đô thị kết hợp hài hoà với các mảng xanh của thiên nhiên. Gia chủ tận dụng mọi khu vực để tạo nên các bồn hoa, chậu cây nhỏ đặt xen kỹ giữa các tầng. Chúng vừa tạo “đường chỉ ngăn” phân biệt giữa các tầng lâu đồng thời mang lại dấu ấn riêng cho ngôi nhà.

Đặc biệt, để tạo không gian mở tối đa, hệ thống cửa kính xoay tạo nên các thiết kế thông minh giúp ngôi nhà luôn tràn ngập nắng, gió. Rõ ràng, chỉ cần nhìn vào thiết kế nhà ở, người ta có thể thấy rằng chủ nhân của ngôi nhà thực sự là một người rất yêu thích cây và hoa, gần gũi với thiên nhiên.

mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng với mặt tiền 5m hiện đại
Mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng với mặt tiền 5m hiện đại

Cũng là nhà phố 3 tầng với mặt tiền 5m nhưng ngôi nhà này lại hướng tới vẻ đẹp hiện đại và có phân tối giản. Hệ thống cổng và hàng rao bao quanh tạo sự riêng tư và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Mặc dù vậy, chúng đều là các thiết kế lam giúp ngôi nhà không quá bí bách. Nhà phố được xây dựng tối giản với các đường nét hiện đại, bề mặt phẳng. Ban công sử dụng chất liệu kính cường lực tạo nên sự sang trọng. Điểm nhấn của ngôi nhà chính là chi tiết cây xanh được trồng tại tầng 2 vươn cao, kết nối với khu vực tầng 3.

Những gợi ý khác về các mẫu nhà 3 tầng đẹp được bình chọn bởi chuyên gia của Musk.vn.

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh có mặt tiền 5m được ốp đá hoa cương cực đẹp.
Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh có mặt tiền 5m được ốp đá hoa cương cực đẹp.
nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, cuốn hút.
Nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, cuốn hút.

Thiết kế nhà phố 3 tầng với mặt tiền 6m

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền khá rộng rãi và thông thoáng. Gia chủ có thể triển khai xây dựng với những thiết kế kiến trúc đa dạng. Với diện tích mặt sàn xây dựng khá lớn như vậy, ngôi nhà luôn mang tới vẻ đẹp bề thế, đồ sộ và vô cùng cuốn hút. 

mẫu nhà phố 3 tầng
Mẫu nhà phố 3 tầng

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mẫu nhà phố 3 tầng này là mặt tiền rộng rãi và vô cùng thông thoáng. Gia chủ đã tận dụng hết 6m để tạo dựng không gian nhà phố đẹp cuốn hút. Bước vào ngôi nhà là khu vực gara để ô tô khá đơn giản. Tiếp đó là phòng khách được phân cách với gara bởi vách ngăn gỗ tự nhiên. Toàn bộ tầng 2,3 là phòng ngủ cá nhân của các thành viên trong gia đình. 

Nhà phố có thiết kế đồng điệu với hệ thống cửa mở 4 cánh rộng rãi. Cùng với đó là các chi tiết ốp gỗ mặt tiền sang trọng. Đặc biệt, cây và hoa được xen kẽ đan cài giữa các tầng tạo sự mát mẻ, tươi mát cho không gian sống. 

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m
Mẫu nhà phố mặt tiền 6m

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m này tiếp tục là một gợi ý hoàn toàn mới lạ. Ngôi nhà nằm giữa 2 cây dừa cảnh cao sừng sững rất nổi bật. Với mặt tiền rộng 6m, gia chủ quyết định sử dụng khoảng đất trước mặt tiền để tạo sân đỗ ô tô. Toàn bộ tầng 1 là không gian bếp và khách. Ngôi nhà sử dụng hệ thống cổng, tường rào  và mái che cao tạo sự kín đáo. Trong đó, tầng 2 là khu vực phòng ngủ và tầng 3 là sân phơi. 

Với vẻ đẹp mặt tiền hiện đại, trang nhã, nhà phố không quá sang trọng nhưng lại tạo nên cảm giác gần gũi, ấm cúng. Tông màu trắng kem đồng thời giúp cho ngôi nhà không hề bị lỗi mốt theo thời gian. 

các mẫu nhà phố 3 tầng đẹp nhất
Các mẫu nhà phố 3 tầng đẹp nhất

Mặt tiền 6m rộng rãi là địa thế lý tưởng để gia chủ tạo dựng cơ ngơi đồ sộ với phong cách tân cổ điển.Mẫu nhà này là một gợi ý đáng để tham khảo. Toàn bộ thiết kế sử dụng tông màu trắng nổi bật kết hợp cùng địa thể 3 tầng cao ráo. Nhà phố như nổi bật giữa phố xá tấp nập. 

Ngôi nhà sử dụng kiến trúc tân cổ điển đặc trưng với đường nét rất tinh xảo. Các đường chỉ, kẻ phào nổi lên sống động tạo cho không gian nét cổ kính nhưng không hề rối mắt. Tại các khu vực tầng, ban công nhỏ được mở hướng ra đường lớn. Trên nền tông trắng, gỗ lớn tạo với gam màu nâu đậm đặc trưng tạo điểm nhấn vừa đủ cho nhà phố.

mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền 6m hiện đại tối giản
Mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền 6m hiện đại tối giản

Cũng là mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền 6m. Tuy nhiên thiết kế này lại hướng đến vẻ đẹp hiện đại một cách tối giản. Sự phối hợp giữa các chất liệu mới: kính cường lực, tấm ốp nhựa, thanh lam sắt,....tạo nên vẻ đẹp mới lạ, cuốn hút. Đặc biệt, gia chủ cũng thiết lập thêm hệ thống đèn âm trần tại các mái hiên. Chúng giúp ngôi nhà luôn nổi bật, lung linh giữa phố phường. 

Gợi ý thêm một vài mẫu nhà mặt phố 3 tầng đẹp với mặt tiền rộng 6m. 

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m với chi phí 500 triệu.
Mẫu nhà phố mặt tiền 6m với chi phí 500 triệu.
mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp hút mắt.
Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp hút mắt.
Mẫu nhà phố rộng 6m với 4 phòng ngủ rộng rãi.
Mẫu nhà phố rộng 6m với 4 phòng ngủ rộng rãi.

Thiết kế nhà phố 3 tầng có tầng tum

Xây dựng mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp là thiết kế không còn quá xa lạ. Ngày nay, ngày càng có nhiều người quyết định ứng dụng mẫu nhà phố này trong xây dựng nhà ở. Không chỉ giúp cơi nới thêm diện tích sinh hoạt. Không gian này còn mang lại cho gia chủ cách thức khai triển thêm nhiều khu vực thú vị như: sân thượng, phòng thờ hay khu vực vui chơi của con trẻ.

mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại
Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại

Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng này là một thiết kế đẹp giữa trung tâm thành phố. Mặc dù được xây dựng theo các khối hộp nhưng ngôi nhà không hề vẫn tạo nên không gian mở với hệ thống cửa kính lớn tại các tầng. Đặc biệt, tầng tum được xây dựng với ban công lớn có cây và hoa. Chúng tạo sân chơi cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là con trẻ. 

Điểm nhấn của nhà phố chính là bức vách với các ô nhỏ có xen kẽ cây và hoa. Ngôi nhà không có quá nhiều chi tiết trang trí chạm khắc nhưng lại tạo nét thanh lịch, cuốn hút riêng.

Mẫu nhà phố 3 tầng có tầng chum
Mẫu nhà phố 3 tầng có tầng chum

Mẫu nhà phố 3 tầng có tầng tum này tiếp tục là một gợi ý rất cuốn hút và đáng để nhìn ngắm. Ngôi nhà vẫn xây dựng với lối kiến trúc nhẹ nhàng, đơn giản. Trong đó, mỗi tầng lầu đều có một cây xanh đặt trước cửa hoặc ban công. Điểm nhấn chính là tầng chum được lựa chọn là nơi đặt bàn thờ gia tiên yên ả, êm đềm. Nơi đây cũng bao gồm mái che được tận dụng để tạo vườn treo cây cảnh rất thông thoáng, mát mẻ. 

mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại với tầng chum là sân vườn
Mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại với tầng chum là sân vườn

Mẫu nhà phố với tầng chum là sân vườn thoáng mát này là một gợi ý cho những ai yêu thích không gian xanh và mong muốn khai triển chúng vào nhà phố. Do diện tích mặt đất giới hạn nên khu vực sân thượng đã được gia chủ tận dụng, biến tấu nhằm tạo nên một khu vườn nhỏ xanh mát. Các biện pháp chống thấm được xử lý tiêu chuẩn giúp cho các tầng dưới không bị ảnh hưởng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng mẫu nhà ở này vào không gian sống của gia đình mình.

Thiết kế nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại

Vẻ đẹp của nhà phố hiện đại chinh phục mọi gia chủ bởi thiết kế phóng khoáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cuốn hút. Chúng có tính ứng dụng công năng rất cao và đặc biệt phù hợp với xu hướng sống của người trẻ. 

Thiết kế nhà phố 3 tầng
Thiết kế nhà phố 3 tầng

Thiết kế nhà phố 3 tầng này là một gợi ý hoàn mỹ dành tặng bạn tham khảo. Ngôi nhà có cấu trúc khá đơn giản với tầng 3 được thiết kế tương đối giống tầng 2. Cây và hoa được đặt tại các ban công nhằm tạo nên khoảng xanh cho không gian. Ngôi nhà có cấu trúc hộp kín nhưng lại thông thoáng bởi hệ thống cửa kính lớn, sẵn sàng đón nắng, gió vào phòng.

mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp nhất
Mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại này tiếp tục là một gợi ý mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhà ở được xây dựng đồ sộ với mặt tiền 7m và sâu vào 15m. Trong đó, tông màu trắng được sử dụng đặc trưng, bao quát toàn ngôi nhà. Vẫn là các chi tiết cây xanh được gia chủ khéo léo đan cài vào từng tầng của không gian sống. Tuy nhiên, sự bài trí này là vừa đủ để không gian luôn thoáng mát, trang nhã.

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng chỉ 400 triệu
Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng chỉ 400 triệu

Mẫu nhà phố hiện đại này tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu dành cho bạn tham khảo là một thiết kế với chi phí xây dựng thấp chỉ 400 triệu. Với quy mô xây dựng 3 tầng, khoản kinh phí này được cho là giá rẻ. Mặc dù vậy, chúng vẫn mang lại vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút tới từng chi tiết. 

Nhà phố sở hữu mặt tiền tương đối rộng nên gia chủ quyết định thiết kế công và hàng rào bao quanh ngôi nhà. Phía trên, các tầng lâu có cửa lớn và cửa sổ phòng ngủ hướng ra ban công. Các chất liệu xây dựng được sử dụng có giá trị tầm trung. Vì vậy, chúng giúp gia chủ tiết kiệm tối đa kinh phí dành cho ngoại thất mà tập trung vào phần móng và kiến trúc thô của ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố 3 tầng tân cổ điển

 Vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển luôn khiến người ta rung rinh bởi nét đẹp sang trọng, cầu kỳ và cổ điển. Đặc biệt, khi kết hợp với không gian nhà phố 3 tầng, ngôi nhà càng trở nên đồ sộ, bề thế. Dưới đây là một vài gợi ý với phong cách tân cổ điển dành cho bạn tham khảo. 

Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng cho gia đình nhiều thế hệ
Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng cho gia đình nhiều thế hệ

Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng là không gian sống của một gia đình với 3 thế hệ: ông bà- bố mẹ- con cái. Vì vậy, việc lựa chọn thiết kế phong cách tân cổ điển được xem là gợi ý thông minh bởi chúng hài hòa với ước muốn của mọi thành viên trong gia đình.

Từ ngoài nhìn vào, ngôi nhà phố đồ sộ với cấu trúc 3 tầng cực đẹp. Hệ thống cột trụ lớn là dấu ấn đặc sắc của ngôi nhà. Các đường kẻ, chi tiết trang trí trên tường, mái hiên đều vô cùng tinh xảo. Điểm nhấn của nhà phố chính là hệ thống cửa 4 cánh rộng mở kết hợp cùng cây xanh đặt 2 bên tại mỗi tầng lầu. Ngôi nhà với lối kiến trúc vừa đẳng cấp, sang trọng lại phóng khoáng tạo nên vẻ đẹp hoàn toàn mới, nổi bật giữa khu phố.

mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp với phong cách tân cổ điển
Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng với phong cách tân cổ điển

Tiếp tục là mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp với phong cách tân cổ điển. Tuy nhiên ở ngôi nhà này, vẻ đẹp của trọng tâm của ngôi nhà lại hướng về tầng 1 - nơi có cổng lớn với mái ngói đỏ tươi. Nhà phố có cổng sắt với hoa văn cầu kì, tinh xảo. Chúng ăn khớp với các đường chỉ kẻ, phào của tường và không gian bên trong. Tổng thể của ngôi nhà mang lại sự bề thế, nguy nga nhưng không quá rối mắt. 

Mẫu nhà phố 3 tầng với kiến trúc tân cổ điển độc đáo
Mẫu nhà phố 3 tầng với kiến trúc tân cổ điển độc đáo

Mẫu nhà phố 3 tầng với kiến trúc tân cổ điển này tiếp tục là một tham khảo thú vị. Ngôi nhà sở hữu thiết kế khá độc lạ khi mặt tiền của tầng 1 lại có mái bằng để gara ô tô. Khối chính của ngôi nhà lùi lại và nằm sau khu vực gara này. Kiến trúc này giúp toàn bộ không gian sống lùi sâu và hạn chế tình trạng khói bụi, ồn ào ảnh hưởng tới gia chủ. Với thiết kế tân cổ điển kết hợp cùng mái thái , ngôi nhà thực sự tạo cảm giác rộng lớn, nguy nga giống một cung điện nhỏ. 

Thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại với phong cách tân cổ điển kiến trúc Châu Âu
Thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại với phong cách tân cổ điển kiến trúc Châu Âu

Thiết kế nhà phố với phong cách tân cổ điển này nổi bật với những mái vòm đặc trưng của kiến trúc châu Âu. Cùng với đó, các chi tiết ban công hay cửa sổ đều được xây dựng đầy tinh tế, sang trọng. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn muốn ứng dụng chúng vào nhà phố hiện đại. 

Thiết kế nhà phố 3 tầng mái Thái

Mẫu nhà ống mái thái 3 tầng là sự kết hợp giữa kiểu mái này với ngôi nhà phố cao tạo nên vẻ đẹp vừa mới lạ và đầy ấn tượng. Nếu bạn yêu thích kiểu nhà phố này thi dưới đây là một vài gợi ý không nên bỏ lỡ. 

Mẫu nhà phố 3 tầng mái Thái
Mẫu nhà phố 3 tầng mái Thái

Mẫu nhà phố 3 tầng này sử dụng kiến trúc tân cổ điển kết hợp cùng kiểu mái Thái. Tuy nhiên, với rất nhiều phong cách kiến trúc kết hợp trong cùng 1 không gian sống. Gia chu đã tìm cách tiết để để chúng chỉ mang một vài nét đặc trưng mà không tạo cảm giác quá rối mắt cho kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà. 

Nhà phố sử dụng những gam màu tươi sáng để tạo vẻ đẹp tươi trẻ. Đặc biệt, các chi tiết đèn ở mặt tiền được đàn cài vừa đủ để khi màn đêm buông xuống, ngôi nhà vẫn giữ được vẻ đẹp rất riêng của nó.

mẫu nhà phố 3 tầng với kiến trúc mái Thái
Mẫu nhà phố 3 tầng với kiến trúc mái Thái

Ở mẫu nhà phố 3 tầng với kiến trúc mái Thái này, người ta lại được chứng kiến một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt. Ngay từ cổng vào, mái Thái đã thể hiện rất rõ với hàng ngói xám đầy hiện đại. Công lớn được trang hoàng với các chi tiết mạ vàng sang trọng. Đặc biệt, hệ thống cột trụ cao lớn, tạo nên sự bề thế, vững chãi cho ngôi nhà. Chúng ăn khớp với chi tiết mái thái xếp chồng giúp nhà phố càng trở nên cuốn hút, hoàn mỹ. 

Thêm một vài gợi ý về mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng đẹp với kiểu mái Thái quen thuộc:

Thiết kế nhà phố mái Thái với phong cách hiện đại, đơn giản,
Thiết kế nhà phố mái Thái với phong cách hiện đại, đơn giản,
mẫu nhà mặt phố 3 tầng đẹp mái Thái với chi phí 600 triệu.
Mẫu nhà mặt phố 3 tầng đẹp mái Thái với chi phí 600 triệu.
Biệt thự nhà phố với thiết kế mái Thái đẹp cuôn hút.
Biệt thự nhà phố với thiết kế mái Thái đẹp cuôn hút.
Mẫu nhà phố 3 tầng kết hợp mái Thái độc đáo, cuốn hút.
Mẫu nhà phố 3 tầng kết hợp mái Thái độc đáo, cuốn hút.
mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mái Thái với tông màu xanh xám cực độc đáo.
Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng mái Thái với tông màu xanh xám cực độc đáo.

>> Các mẫu nhà 3 tầng dưới đây trở thành xu hướng xây dựng được đa số gia chủ lựa chọn khi quyết định xây nhà.

Thiết kế nhà phố 3 tầng 2 phòng ngủ

Nhà phố với thiết kế 2 phòng ngủ là không gian được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi bên cạnh xu hướng xây dựng theo diện tích mặt tiền thì cách sắp đặt trong xây dựng nhà phố làm sao thỏa mãn nhu cầu sống của gia đình cũng rất quan trọng. Một vài gợi ý dưới đây là những mẫu nhà phố 3 tầng, 2 phòng ngủ dành cho bạn tham khảo. 

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại cuốn hút
Mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng cuốn hút

Ngôi nhà này là một thiết kế 3 tầng, 2 phòng ngủ tại phố nhỏ. Không sử dụng các chi tiết kiến trúc rườm rà, ngôi nhà hướng đến vẻ đẹp trang nhã với bàn công kính và hệ thống gạch ốp có chủ đích tạo điểm nhấn riêng. mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại bố trí 2 phòng ngủ tại tầng 2. Chúng tạo sự yên tĩnh, riêng tư cho gia chủ. Ngoài ra, khu vực tầng 3 là nơi đọc sách và phòng thờ. Đây là cách bố trí tiêu chuẩn cho nhà phố 3 tầng dành cho bạn tham khảo. 

nhà phố 3 tầng có gara
Nhà phố 3 tầng có gara

Ở mẫu nhà phố này,  có thể thấy tầng 1 được sử dụng hoàn toàn để gia chủ đặt gara ô tô. Trong khi đó bếp và phòng khách được đặt tại khu vực tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ. Mô hình bài trí này là gợi ý cho những ai muốn xây dựng nhà phố có gara để xe với 2 phòng ngủ. 

Mẫu nhà phố 2 phòng ngủ, 3 tầng
Mẫu nhà phố 2 phòng ngủ, 3 tầng

Mẫu nhà phố 2 phòng ngủ, 3 tầng này thực sự rất ấn tượng và bạn không nên bỏ lỡ để chiêm ngưỡng. Nhà ở được xây dựng như một khu vườn nhiệt đới thực thụ  Trong đó, khu vực ban công tầng 2, tầng 3 tràn ngập cây và hoa. Các chi tiết tường với mái vòm cong cong tạo sự mềm mại, cuốn hút rất riêng. 

Thêm nhiều gợi ý về mẫu nhà phố 3 tầng, 2 phòng ngủ dành cho bạn tham khảo:

Mẫu nhà phố 2 phòng ngủ với vách mặt tiền đẹp ấn tượng.
Mẫu nhà phố 2 phòng ngủ với vách mặt tiền đẹp ấn tượng.
Gợi ý nhà phố 3 tầng, 2 phòng ngủ với phong cách hiện đại, đẳng cấp.
Gợi ý nhà phố 3 tầng, 2 phòng ngủ với phong cách hiện đại, đẳng cấp.

Thiết kế nhà phố 3 tầng 3 phòng ngủ

Với 3 tầng sử dụng có diện tích mặt sàn tương đối lớn. Nhà phố 3 tầng với 3 phòng ngủ là kiến trúc rất thường gặp. Chúng đáp ứng tối đa nhu cầu sống của các thành viên trong gia đình, nhất là những ngôi nhà có nhiều thế hệ cùng chung sống. Đồng thời, các mẫu nhà phố này vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, cuốn hút riêng. 

Mẫu nhà phố 3 tầng, 3 phòng ngủ
Mẫu nhà phố 3 tầng, 3 phòng ngủ

Mẫu nhà phố 3 tầng, 3 phòng ngủ này là gợi ý đầu tiên dành cho bạn tham khảo. Không gian đồ sộ với diện tích mặt sàn lên tới hơn 320m2. Gia chủ của ngôi nhà đã thiết kế 3 phòng ngủ tại khu vực tầng 2, 3. Toàn bộ tầng 1 được sử dụng là khu vực phòng khách và bếp. Chúng tạo nên sự thuận tiện cho các thành viên khi sinh hoạt trong ngôi nhà. 

Vẫn là thiết kế hiện đại nhưng ở mẫu nhà phố này, người ta lược bỏ đi hầu hết các chi tiết mái hiên hay ban công. Thay vào đó là các khối hộp vuông tạo hiệu ứng hình học vô cùng cuốn hút.

thiết kế nhà phố 3 phòng ngủ mới mẻ
Thiết kế nhà phố 3 phòng ngủ mới mẻ

Tiếp tục là thiết kế nhà phố 3 phòng ngủ hoàn toàn mới mẻ khác. Ngôi nhà ghi dấu ấn với tông màu nâu trầm tạo cảm giác sang trọng. Tại mặt tiền, một cửa lớn 4 cánh giúp gia chủ dễ dàng đóng mở và cho phép ô tô đậu trong gara thuận tiện. Tầng 2,3 là khu vực phòng ngủ. Trong đó, ban công trước nhà đều được chú ý thiết kế với cây và hoa. Thậm chí, gia chủ còn đặt ghế ngồi, bàn trà để có thể thoải mái ngắm cảnh, thư giãn và trò chuyện tại ban công lộng gió. 

mẫu thiết kế 3 phòng ngủ cổ điển
Mẫu thiết kế 3 phòng ngủ cổ điển

Vẫn là mẫu thiết kế 3 phòng ngủ nhưng nhà phố này lại hướng đến vẻ đẹp cổ điển với gam màu trắng. Ngôi nhà kiến bất kỳ ai khi nhìn vào cũng đều trầm trồ bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh tế tới từng chi tiết. 

Mẫu nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền 

Với vị trí đặc biệt với 3 tầng, 2 mặt tiền, nhà phố cần có thiết kế hoàn thiện ở cả 2 mặt để tạo vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Những mẫu nhà phố 3 tầng dưới đây là gợi ý tuyệt vời nếu nhà bạn cũng có vị trí tương tự. 

mẫu nhà phố 3 tầng đơn giản
Mẫu nhà phố 3 tầng đơn giản

Nằm tại giữa ngã tư của con đường phố xá đầy tấp. Mẫu nhà phố này sở hữu 2 mặt tiền đắc địa. Vì vậy, gia chủ đã tạo dựng không gian sống với thiết kế có nhiều cửa hướng ra mỗi mặt của ngôi nhà. Nhà ở xây dựng bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 4 phòng ngủ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của các thành viên trong ngôi nhà. 

 thiết kế nhà phố ở góc
Thiết kế nhà phố ở góc

Tiếp tục là một thiết kế nhà phố ở góc nhưng ngôi nhà này lại mang tới vẻ đẹp hoàn toàn khác. Sự hiện đại, tối tân được thể hiện trong lối kiến trúc mới được áp dụng rất rõ nét tại ngôi nhà. Bên cạnh các mảng tường bê tông, người ta còn lựa chọn ốp trần gỗ và ban công với kính cường lực. Sự kết hợp giữa nhiều dòng vật liệu mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp mới lạ, vô cùng cuốn hút.

Một vài thiết kế khác về nhà phố 3 tầng với 2 mặt tiền:

Mẫu nhà phố 3 tầng có khoảng sân chơi bên cạnh.
Mẫu nhà phố 3 tầng có khoảng sân chơi bên cạnh.
mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền với 1 tầng chum rộng rãi.
Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền với 1 tầng chum rộng rãi.

Tổng kết

Có hàng trăm mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hoàn mỹ dành cho các gia chủ tham khảo. Với thiết kế có tính ứng dụng cao lại hài hòa về vẻ đẹp thẩm mỹ. Đây là những không gian tuyệt vời dành cho bạn và gia đình an cư. Hãy tham khảo và chọn lựa cho mình mẫu nhà phố phù hợp nhất và đừng quên ghé thăm Musk.vn để tìm kiếm nhà thầu thi công uy tín, bạn nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi