Tổng hợp 10+ mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 4x14m nhỏ gọn mà đẹp

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Hiện nay, thiết kế nhà ống 3 tầng 4x14m đang là xu hướng không gian sống lý tưởng của hầu hết các gia đình Việt. Dù đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm về trước nhưng mẫu nhà này vẫn được ưa chuộng bởi mang giá trị thẩm mĩ cao, kèm theo đó là những công năng nằm ngoài sự mong đợi. Bài viết dưới đây của Muskvn sẽ giúp bạn đọc hiểu chi tiết hơn về công năng, chi phí xây dựng của mẫu nhà ống này.

Thiết kế nhà ống 3 tầng 4x14m
Thiết kế nhà ống 3 tầng 4x14m

Ưu điểm nổi bật của thiết kế nhà ống có 3 tầng 4x14m

Những ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế nhà sau đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc của bạn.

Về tính thẩm mĩ

Nhà ống kiến trúc 3 tầng có diện tích không quá rộng nhưng lại tạo lên không gian sống có tính thẩm mĩ cao. Ngày nay, khi các kiến trúc sư ngày một thay đổi thiết kế thì mẫu nhà ống này đang dần trở lên hoàn thiện và trở thành một mẫu nhà trong mơ của không ít gia đình.

Thiết kế nhà ống 3 tầng 4x14m mang giá trị cao về thẩm mĩ
Nhà phố 3 tầng mang giá trị cao về thẩm mĩ

Mẫu thiết kế nhà ống hiện nay với thiết kế không gian mở, hút tối đa lượng ánh sáng tự nhiên, tạo lên cho ngôi nhà một không gian thoáng mát, môi trường sống trong lành.

Về chi phí xây dựng

Mẫu nhà 3 tầng dạng ống có diện tích nhỏ vì thế tiết kiệm được chi phí cho phần móng nhà. Mẫu nhà này cũng có thiết kế tối giản tường ngăn để tạo độ thoáng cho ngôi nhà, vì thế giảm thiểu tối đa chi phí nguyên liệu xây dựng.

Thiết kế nhà ống 3 tầng 4x14m tiết kiệm chi phí xây dựng
Nhà ống có 3 tầng tiết kiệm chi phí xây dựng

Đối với nhà ống, chi phí không chỉ được tối giản ở móng nhà, tường bao và cả mái nhà cũng được tiết kiệm tối đa. Nhà ống sẽ có diện tích hẹp hơn so với nhà biệt thự, nhà mái thái, vì thế phần mái nhà cũng không tốn nhiều chi phí nguyên vật liệu

Về công năng

Nhà dạng ống 3 tầng 4x14m là thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 2-3 thế hệ. Về phòng ngủ, nhà 3 tầng có thể thiết kế tối đa 4 phòng ngủ, do vậy mang lại không gian sống thoải mái cho gia đình từ 5-8 người.

Thiết kế nhà ống có đầy đủ tiện nghi trong sinh hoạt
Thiết kế nhà ống đầy đủ tiện nghi trong sinh hoạt

Tiết kiệm thời gian xây dựng

Nhà ống 3 tầng có thiết kế khá đơn giản, chủ yếu thiên về tính tiện nghi vì thế có thời gian xây dựng khá nhanh. Mẫu nhà này không có thiết kế cầu kỳ do đó trong quá trình xây dựng không phải mất nhiều thời gian trang trí.

Những mẫu nhà ống được các kiến trúc sư lựa chọn hàng đầu
Những mẫu nhà ống được các kiến trúc sư ưu tiên hàng đầu

Tổng hợp những mẫu nhà ống có 3 tầng 4x14m đẹp nhất hiện nay

Nếu bạn đang có ý định xây nhà và phân vân chưa biết chọn mẫu thiết kế nhà như nào thì mời bạn tham khảo 1 số mẫu thiết kế nhà ống đẹp, tiết kiệm chi phí dưới đây:

Nhà 3 tầng dạng ống 4x14m 2 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 4x14m 2 phòng ngủ là mẫu nhà giành nhiều không gian cho phòng khách và phòng tiện nghi khách. Thường những mẫu nhà ống này sẽ được thiết kế phòng ngủ ở tầng 2. 

Mẫu nhà 3 tầng thiết kế 2 phòng ngủ
Mẫu nhà phố 3 tầng thiết kế 2 phòng ngủ
Nhà ống 4x14m dành cho gia đình 2 thế hệ
Nhà ống diện tích 4x14m dành cho gia đình 2 thế hệ
Nhà ống có không gian sống lý tưởng
Nhà ống mang lại không gian sống lý tưởng

Nhà ống 2 phòng ngủ sẽ là mẫu nhà lý tưởng cho những cặp vợ chồng mới cưới, gia đình ít thành viên. 2 phòng ngủ sẽ là không gian sống cho gia đình từ 1-2 thế hệ chung sống. 

Nhà phố 3 tầng 4x14m có hầm để xe

Thường hầu hết những mẫu nhà ống hiện nay đều thiết kế hầm để xe nhằm tiết kiệm diện tích đất xây dựng. Những khi đất chật, người đông thì việc xây dựng hầm để xe vừa thuận tiện cho gia đình bạn, đảm bảo an ninh an toàn.

Mẫu nhà ống tích hợp tầng hầm để xe ô tô
Mẫu nhà ống có hầm để xe ô tô
Nhà mặt phố thiết kế có gara ô tô tiện lợi
Nhà ống mặt phố thiết kế có gara ô tô
Nhà ống 3 tầng diện tích 4x14m có không gian mở
Nhà ống 4x14m 3 tầng không gian mở

Nhà 3 tầng dạngống 4x14m cổ điển 

Rất nhiều gia đình lựa chọn cho mình thiết kế nhà ống 3 tầng 4x14m theo phong cách hiện đại ngày nay. Tuy nhiên cũng có những gia đình vẫn ưa chuộng mẫu nhà ống cổ điển. Tuy mang phong cách cổ điển nhưng mẫu nhà ống này vẫn đảm bảo được tính tiện nghi cần thiết. 

Mẫu nhà ống mang phong cách cổ điển
Mẫu nhà ống theo phong cách cổ điển
Những mẫu nhà được nhiều gia chủ ưa chuộng tại thành thị
Những mẫu nhà được ưa chuộng tại thành thị
Các mẫu nhà tiết kiệm chi phí phù hợp với nhiều gia đình
Các mẫu nhà ống tiết kiệm chi phí xây dựng

Thiết kế nhà ống 3 tầng cổ điển có phần cầu kỳ hơn thiết kế hiện đại, nhưng trong đó vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí nguyên vật liệu. Đây cũng là không gian sống ưa thích của rất nhiều gia đình Việt hiện nay. 

Bên cạnh kiến trúc cổ điển nhiều gia đình cũng lưa chọn cho mình kiểu nhà mang phong cách tân cổ điển sang trọng. Video dưới đây là mẫu nhà 3 tầng dạng ống tân cổ điển đẹp nhất năm 2021. Mời bạn cùng xem nhé!

Nhà ống 4x14m 3 tầng có sân thượng

Mẫu nhà ống có sân thượng tạo lên không gian thoáng mát cho ngôi nhà, đồng thời không gian sân thượng cũng là địa điểm giải trí lý tưởng của ngôi nhà. 

Nhà ống thiết kế 3 tầng có sân thượng
Nhà ống có 3 tầng thiết kế có sân thượng
Những tiện ích mẫu nhà ống kiến trúc 3 tầng mang lại
Những tiện ích trong sinh hoạt mà mẫu nhà ống kiểu 3 tầng mang lại

Nhà ống 4x14m 3 tầng kiểu hiện đại

Hiện nay khi thiết kế nhà ống 3 tầng 4x14m đang là xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng, các kiến trúc sư luôn đưa vào bản thiết kế những mẫu nhà ống hiện đại hợp thời trang. Đây cũng là mẫu nhà đẹp và tiết kiệm chi phí mà các gia đình nên lựa chọn.

Mẫu nhà thiết kế theo phong cách hiện đại
Mẫu nhà ống thiết kế theo phong cách hiện đại
Thiết kế nhà ống phong cách hiện đại mái bằng
Thiết kế nhà ống hiện đại mái bằng
Các mẫu nhà ống được ưa chuộng nhất hiện nay
Các mẫu nhà ống được ưa chuộng trên thị trường

Nhà 3 tầng thiết kế hiện đại có cách xây dựng khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, tông màu sơn chủ đạo trong mẫu nhà ống hiện đại chủ yếu là tông màu trắng pha những màu tối, tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà. 

Nhà ống kết cấu 3 tầng 4x14m kiến trúc mái thái

Mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng kiến trúc mái thái là thiết kế được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi mang lại vẻ đẹp sang trọng. Đặc biệt là ở tầng trên cùng, mái thái có khả năng tản nhiệt, giảm độ nóng từ mái hấp xuống nhà.

Nhà 3 tầng dạng ống thiết kế mái chéo đẹp sang trọng
Nhà ống 3 tầng thiết kế mái chéo đẹp sang trọng
Nhà ống có 3 phòng ngủ thiết kế mái bằng
Nhà ống 3 phòng ngủ thiết kế mái bằng
Nhà 3 tầng dạng ống với thiết kế đơn giản hợp thời
Nhà phố 3 tầng thiết kế đơn giản hợp thời

>> Gợi ý  mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng đẹp cho bạn tham khảo.

Những lưu ý khi xây nhà 3 tầng dạng ống 4x14m 

Để xây dựng nhà ống đẹp, tiết kiệm chi phí, bạn cần lưu ý 1 số điều như sau:

  • Chọn thiết kế nhà ống 3 tầng 4x14m phù hợp, đủ tiện nghi sử dụng, không nên xây nhà quá rộng dẫn trống nhiều không gian. 
  • Chọn kiểu nhà phù hợp với diện tích đất xây dựng.
  • Chọn nguyên vật liệu xây dựng từ những cơ sở cung cấp uy tín.
  • Chọn đơn vị thi công uy tín có tay nghề cao, đảm bảo xây dựng đúng như thiết kế.
Một số lưu ý khi xây dựng nhà 3 tầng dạng ống
1 số lưu ý khi xây dựng nhà ống kiểu 3 tầng

Qua bài chia sẻ trên của Musk.vn về những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 4x14m đẹp nhất, chắc hẳn bạn đã có những cái nhìn chính xác về mẫu nhà tiện nghi mang phong cách hiện đại này. Nếu như bạn đang có ý định xây tổ ấm, hãy chọn cho mình 1 trong những mẫu thiết kế nhà tuyệt vời ở trên nhé.

Câu hỏi thường gặp

Mẫu nhà ống thiết kế 3 tầng diện tích 4x14m có lỗi mốt không?

Mẫu nhà ống có 3 tầng đã có từ rất lâu nhưng cho đến nay vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn. Do mẫu thiết kế này được các kiến trúc sư đan xen 1 số chi tiết mới, khiến cho mẫu nhà này có phần khác biệt so với thiết kế nhà ống truyền thống. 
Ngày nay, xuất hiện trên thị trường xây dựng rất nhiều mẫu nhà biệt thự mini, nhà mái thái, mái nhật nhưng mẫu nhà ống vẫn nhận được về rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Chi phí xây dựng nhà 3 tầng diện tích 4x14m là bao nhiêu?

So với những mẫu nhà khác, nhà ống được đánh giá là mẫu nhà tiết kiệm chi phí xây dựng. Nếu như những gia đình nào hạn hẹp về kinh phí xây nhà thì nên chọn mẫu nhà này.
Theo bản thiết kế của kiến trúc sư, mẫu nhà ống 3 tầng thường có chi phí hoàn thiện khoảng 700-800 triệu. Phần lớn chi phí được sử dụng mua nguyên vật liệu và công thợ, nhà ống không tốn nhiều chi phí cho việc trang trí 

Mất bao lâu để xây dựng hoàn thiện thiết kế nhà ống kiến trúc 3 tầng?

Nếu lựa chọn đơn vị thi công uy tín, để hoàn thiện xây dựng nhà 3 tầng sẽ mất khoảng thời gian là 2-3 tháng. Vì nhà ống có thiết kế khá đơn giản nên quá trình xây dựng được diễn ra khá nhanh chóng. Nếu như bạn đang cần đưa vào sử dụng ngôi nhà mới trong thời gian sớm nhất thì hãy cân nhắc việc lựa chọn đơn vị có tay nghề cao.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi