Top 15+ mẫu thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng đẹp lung linh mà bạn không thể bỏ qua

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Những mẫu thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng hiện nay đang trở thành xu hướng thiết kế nhà ở được yêu thích và phù hợp với nhiều hộ gia đình. Việc lựa chọn những kiểu dáng, phong cách và sắp xếp nội thất bên trong khiến bất kỳ ai nhìn ngắm cũng đều ấn tượng. Để hiểu rõ hơn về phong cách nhà ống 40m2 3 tầng này, hãy cùng Musk tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

Thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng
Thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng

Tổng hợp 15+ mẫu thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng

Hãy cùng khám phá những mẫu nhà ống 40m2 có 3 tầng đang hot dưới đây:

Thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại với tone trắng chủ đạo

Đối với thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng này, bạn sẽ thấy căn nhà có kiểu dáng khá nhỏ nhắn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, mẫu nhà này thường có khu vực mặt tiền ở phía trước vô cùng thoáng mát và rộng rãi. 

Thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng hiện đại với tone trắng chủ đạo
Thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại với tone trắng chủ đạo
Thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng hiện đại với tone trắng hiện đại
Thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại với tone trắng hiện đại

Để có thể xây dựng mẫu nhà với diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống thoải mái như thế này thì yêu cầu phải có kiến trúc sư với kinh nghiệm cao và khéo léo trong việc thiết kế, thi công một căn nhà hoàn hảo.

Thiết kế nhà ống 3 tầng có gác lửng rộng rãi

Thiết kế của ngôi nhà này gây sức hút mạnh mẽ đối với những ai nhìn thấy lần đầu tiên. Toàn bộ khu vực trên cùng của căn nhà đều được sử dụng các loại gạch bông gió và xen lẫn nhiều cây xanh thoáng mát đem lại cảm giác mát mẻ cho không gian sống. 

Thiết kế nhà 3 tầng có gác lửng rộng rãi
Thiết kế nhà ống 3 tầng có gác lửng rộng rãi
Thiết kế nhà 3 tầng dạng ống có gác lửng đẹp lạ
Thiết kế nhà ống 3 tầng có gác lửng đẹp lạ

Trong đó, khu vực gác lửng đã được bố trí ngay giữa tầng 2 và tầng 3 để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cũng như tạo nét hài hòa cho cả tổng thể của một công trình. 

Thiết kế nhà ống 3 tầng có gara để xe

Mẫu thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng có gara để xe hơi ngay tầng 1 là một thiết kế vô cùng tiện dụng.Những chất liệu cửa kính cũng được tận dụng triệt để để giúp cho toàn bộ căn nhà trở nên thoáng mát và đón nhận ánh nắng tự nhiên tốt hơn. 

Thiết kế nhà 3 tầng kiểu ống có gara để xe
Thiết kế nhà ống 3 tầng có gara để xe
Thiết kế nhà phố 3 tầng có gara để xe
Thiết kế nhà ống 3 tầng có gara để xe phổ biến

Thiết kế nhà ống 3 tầng sang trọng, hiện đại

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại này là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích phong cách trung lưu và sang trọng. Khu vực tầng thượng sẽ tạo ra một không gian sân vườn vô cùng thông thoáng và mát mẻ để dành cho những ai mong muốn tụ tập với bạn bè vào những dịp cuối tuần. 

Thiết kế nhà phố 3 tầng sang trọng, hiện đại
Thiết kế nhà ống 3 tầng sang trọng, hiện đại

Khu vực tầng lầu ở bên dưới sẽ thiết kế những mảng tường khá tinh xảo khi được kết hợp với đèn trần, cửa sổ kính khá cao cấp, tường ốp đá để đem lại không gian xanh mát cho toàn bộ căn nhà. 

Nhà ống 3 tầng kiến trúc sang trọng, hiện đại
Thiết kế nhà ống 3 tầng sang trọng, hiện đại ngay giữa trung tâm

Nếu bạn yêu thích mẫu nhà phố diện tích 40m2 thì không thể bỏ video dưới đây.

Thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách cổ điển

Phong cách thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng này lấy cảm hứng từ những tòa kiến trúc độc đáo thời xưa, điều này khiến cho căn nhà trở thanh lịch và sang trọng hơn. Đặc biệt, mẫu thiết kế này tập trung chủ yếu vào các họa tiết xung quanh bức tường của căn nhà. Với những ai yêu thích lối kiến trúc nghệ thuật và có tính thẩm mỹ cao, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp cho gia chủ thể hiện được đẳng cấp của mình. 

Thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách cổ điển
Thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách cổ điển
Thiết kế nhà dạng ống 3 tầng phong cách cổ điển theo lối Châu Âu
Thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách cổ điển theo lối Châu Âu

Thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách cổ điển chi phí thấp

Đây là mẫu nhà ống theo phong cách cổ điển nhưng vẫn đề cao sự tối giản và tinh tế đơn thuần. Đây là mẫu thiết kế phù hợp với những hộ gia đình yêu thích sự hoài cổ nhưng muốn tiết kiệm chi phí. 

Mẫu nhà ống 3 tầng mang phong cách cổ điển chi phí thấp
Thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách cổ điển chi phí thấp

Thay vì điêu khắc những họa tiết phức tạp, cầu kỳ thì sự nhẹ nhàng, đơn giản trong từng chi tiết đã được khắc họa triệt để trên khu vực ban công để cả không gian vẫn đảm bảo sự sang trọng và nhẹ nhàng. 

Nhà phố 3 tầng phong cách cổ điển chi phí thấp đẹp mắt
Thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách cổ điển chi phí thấp đẹp mắt

Mẫu nhà ống 3 tầng 40m2 phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng theo lối phong cách tân cổ điển được xem là sự lựa chọn hoàn mỹ cho những ai yêu thích phong cách hoài cổ, nhẹ nhàng. Căn nhà theo lối kiến trúc này luôn toát ra những đường nét tinh tế đi kèm với các họa tiết đặc trưng khiến bất kỳ ai nhìn ngắm đều cảm thấy ấn tượng. 

Mẫu nhà 3 tầng 40m2 dạng ống phong cách tân cổ điển
Mẫu nhà ống 3 tầng 40m2 phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế này có chiều cao khá hợp lý, có khối trụ vuông kết hợp với cột Toscan ấn tượng tại các khu vực tầng lầu. Không chỉ vậy, khu vực mái hiên ngay tại vị trí lầu 1 đã được xây dựng đủ để làm bóng râm để tạo điểm nhấn để khiến căn nhà trở nên quý tộc và đẳng cấp. 

Mẫu nhà ống 40m2 phong 3 tầng cách tân cổ điển tone đen sang trọng
Mẫu nhà ống 3 tầng 40m2 phong cách tân cổ điển tone đen sang trọng

Mẫu nhà ống 3 tầng 40m2 có tum hiện đại

Với sự kết hợp ấn tượng giữa các mảng khối ô vuông và đường nét thẳng đã tạo nên một lối kiến trúc đẹp mắt, ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn ngắm. Đặc biệt, các thiết kế từ đồ ngoại thất với tone màu đèn trầm nhẹ nhàng đan xen với hàng cây ngắm cảnh đẹp mắt giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

Mẫu nhà ống 40m2 3 tầng có tum hiện đại
Mẫu nhà ống 3 tầng 40m2 có tum hiện đại
Mẫu nhà phố 3 tầng 40m2 có tum hiện đại kết hợp sân vườn
Mẫu nhà ống 3 tầng 40m2 có tum hiện đại kết hợp sân vườn

Thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại với tone xám sang trọng

Mẫu thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng này đem đến tone màu xám nhẹ nhàng và sang trọng chính là điểm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Các đồ nội thất trong nhà đem lại cảm giác rộng mở tạo ra không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Những cây trồng được bày trí xung quanh căn nhà cũng làm nổi bật tone màu xám trở nên mát mẻ hơn bao giờ hết. 

Thiết kế nhà dạng ống 3 tầng 40m2 hiện đại với tone xám
Thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại với tone xám sang trọng
Thiết kế nhà dạng ống 3 tầng 40m2 hiện đại với tone xám sang trọng
Thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại với tone xám sang trọng mới lạ

>> Sưu tầm một số  mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp nhất.

Bản vẽ công năng mặt bằng nhà ống 3 tầng 40m2

Đây là thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng có diện tích tương đối hạn chế khiến các kiến trúc sư phải cố gắng khảo sát diện tích mặt bằng, nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng trước khi đưa ra bản vẽ công năng hoàn chỉnh. 

Cách thức phân chia không gian sống sinh hoạt cũng như bố trí khu vực nội thất phải ưu tiên khả năng tiết kiệm diện tích, có đầy đủ công năng sử dụng và đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. 

Bạn có thể tham khảo những bản vẽ mẫu nhà ống diện tích 40m2 3 tầng để quý khách có thể tham khảo. Cụ thể như sau:

  • Khu vực mặt bằng tầng trệt: Bao gồm diện tích phòng khách, sân trước, nhà bếp và khu vực phòng ăn, sân sau. 
Bản vẽ mặt bằng tầng trệt của ngôi nhà
Bản vẽ nhà ống 40m2 3 tầng mặt bằng tầng trệt
  • Khu vực phía trước nhà đã được tận dụng làm khu vực sân đậu xe và kết hợp sân vườn để trồng trọt. 
  • Khu vực phòng khách được bố trí khu vực cửa ra vào và cầu thang để ngăn chặn với các khu vực không gian khác. 
  • Ngay khu vực phòng bếp và phòng ăn đã được thiết kế liên thông nhằm đem đến không gian rộng mở để cả gia đình cùng quây quần và tụ họp cùng nhau. 
  • Ngay nhà vệ sinh đã được bố trí riêng biệt với khu vực cầu thang để đảm bảo nét tinh tế trong thiết kế, đem lại tính thẩm mỹ cao và đảm bảo sinh hoạt tiện lợi cho cả gia đình. 

Khu vực mặt bằng tầng 1 sẽ bao gồm 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. 

Mặt bằng tầng 1 của ngôi nhà
Mặt bằng nhà ống 40m2 3 tầng bản vẽ tầng 1
  • Thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng bao gồm 2 khu vực phòng ngủ khá lớn, được bố trí rộng rãi và kết hợp đối xứng với nhau để tạo ra khu vực nội thất tiện nghi và tiện dụng. 
  • Khu vực nhà vệ sinh cũng được thiết bên ngoài để đem lại sự tiện dụng trong sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Cách thức này đã gia tăng khu vực diện tích tạo không gian nghỉ ngơi thoáng đãng cho cả căn nhà. 

Khu vực mặt bằng tầng 2 sẽ bao gồm 1 phòng ngủ, phòng thờ và khu vực sân thượng. 

Bản vẽ khu vực bằng tầng 2 của ngôi nhà
Bản vẽ khu vực nhà ống 40m2 3 tầng mặt bằng tầng 2
  • Khu vực phòng ngủ còn lại sẽ được bố trí tại khu vực tầng 2 với không gian vô cùng yên tĩnh để đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái. 
  • Ngay tại khu vực phòng thờ được trang bị kế bên với không gian trang nghiêm, tôn kính được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn tạo đủ cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng. 
  • Khu vực sân thượng ngay phía trước nhà đã được sắp xếp rất nhiều cây xanh thoáng mát với nhiều chi tiết đơn giản để có thể đón gió trời vào nhà, điều này khiến cho cả không gian sống trở nên thoáng mát hơn. 

Nội dung bài viết trên đây đã chia sẻ những mẫu thiết kế nhà ống 40m2 3 tầng đẹp mắt để bạn tham khảo và lựa chọn. Hy vọng những chia sẻ của Musk.vn đã giúp bạn tìm được mẫu thiết kế nhà ở phù hợp với nhu cầu xây dựng căn nhà mơ ước trong tương lai của gia đình bạn.

Câu hỏi thường gặp

Thiết kế không gian nội thất cho mẫu nhà ống 40m2 như thế nào?

Để thiết kế không gian nhà ở 40m2 đẹp mắt và tinh tế, gia chủ cần phải quan tâm đến các chi tiết nội thất bên trong căn nhà để tạo sự thoáng mát và nhẹ nhàng hơn.

Những màu sắc nào phù hợp với không gian nhà ống diện tích 40m2 3 tầng?

Thông thường, diện tích căn nhà này khá nhỏ nên người ở phải biết cách tận dụng các màu sơn sáng để tạo không gian thoáng mát và dễ chịu hơn. Bạn nên tận dụng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như màu be, vàng, kem, trắng sứ, ghi xám,... và kết hợp với nội thất cùng tone màu. 
Một mẹo nhỏ là nên thiết kế kết hợp với màu sắc của tường, sàn nhà, đồ nội thất để đem lại sự tương đồng với nhau tạo cảm giác ấn tượng và thu hút hơn. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi